Van Điện Từ Hàn Quốc | Hàng Nhập Khẩu, Báo Giá Tốt Nhất

Van điện từ Hàn Quốc là những thiết bị có chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý. Chúng thích hợp lắp đặt trong hầu hết các hệ thống đường ống vận chuyển các loại lưu chất như nước, xăng, dầu, khí, hơi… nhằm thực hiện điều chỉnh dòng chảy hiệu quả. Thiết bị này hiện đang được Tổng Kho Van nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, phân phối đa dạng với nhiều kích thước, chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất thị trường.

Giới thiệu van điện từ Hàn Quốc

Ngày nay, các dòng van công nghiệp có xuất xứ từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng tin tưởng để lắp đặt trong các hệ thống sản xuất, bởi vì hầu hết chúng đều có chất lượng vượt trội, tuổi thọ sử dụng lâu dài và mang đến năng suất làm việc cao. Những điều đó hoàn toàn dựa vào sự đầu tư nghiêm túc về kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao và các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất.

Van điện từ Hàn Quốc
Các dòng van điện từ xuất xứ Hàn Quốc có chất lượng vô cùng vượt trội.

Van điện từ Hàn Quốc là sản phẩm được Tổng Kho Van nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc. Thiết bị này được thiết kế với đa dạng kích thước từ DN15 – DN200, chất liệu chế tạo vô cùng phong phú như inox, gang, đồng… và được lắp đặt trong nhiều hệ thống đường ống để thực nhiệm vụ ngăn chặn, lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy lưu chất qua van.

Thiết bị được vận hành hoàn toàn tự động thông qua năng lượng điện áp, nguồn điện sử dụng cũng vô cùng phong phú từ 12V, 24V, 110V, 220V, 380V… Điện áp này có sẽ được chuyển hóa thành từ trường sau khi đi vào van, lực từ trường này có chức năng điều khiển van hoạt động mà không phụ thuộc vào bất cứ nguồn lực nào từ con người , điều này cho phép van được vận hành dễ dàng từ xa, thuận tiện lắp đặt tại nhiều vị trí.

Van được lắp đặt dễ dàng vào hệ thống thông qua nhiều hình thức như mặt bích, nối ren… giúp quá trình tháo lắp thiết bị trở nên dễ dàng hơn. Bộ phận điều khiển của van được sản xuất theo tiêu chuẩn IP67 có chức năng cách điện vượt trội và mang đến độ an toàn cao khi sử dụng, khả năng tiết kiệm năng lượng tốt.

Thông số kỹ thuật của van điện từ Hàn Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN ĐIỆN TỪ XUẤT XỨ HÀN QUỐC
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200
Chất liệu:Gang, inox, đồng, nhựa…
Kiểu van:Van thường mở, van thường đóng
Kiểu vận hành:Điều khiển điện
Điện áp sử dụng:12V, 24V, 110V, 220V, 240V, 380V…
Kiểu kết nối:Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:JIS, ANSI, BS, DIN…
Gioăng làm kín:NBR, EPDM, PTFE…
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25…
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 180 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, khí nén, hơi nóng, gas, hóa chất, xăng dầu…
Xuất xứ:Hàn Quốc
Thời gian bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

Các loại van điện từ Hàn Quốc chính hãng, giá tốt

Có rất nhiều loại van điện từ được sử dụng phổ biến hiện nay, mỗi loại sẽ được thiết kế với những đặc điểm, tính năng riêng để thích hợp với từng hệ thống sản xuất. Dưới đây là một số loại van phổ biến được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mà Tổng Kho Van muốn giới thiệu đến bạn.

Van điện từ đồng Hàn Quốc

Đồng là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất để sản xuất van điện từ, thường là đồng thau hoặc đồng mạ crom. 

Loại van đồng tuy có thiết kế nhỏ gọn, kích cỡ lớn nhất không quá DN50 nhưng có khả năng chống chịu tốt, thích hợp sử dụng trong nhiều hệ thống.

Van điện từ đồng Hàn Quốc
Thiết kế của van điện từ đồng xuất xứ Hàn Quốc.

Tuy có khả năng chống ăn mòn chỉ ở mức tương đối, nhưng van đồng có thể làm việc ổn định trong môi trường có nhiệt độ cao, mức nhiệt chịu được có thể lên đến 120 độ C, thích hợp với các hệ thống vận chuyển lưu chất nóng nhưng không có tính chất gây ăn mòn.

Van đồng được lắp đặt vào hệ thống bằng phương thức nối ren, với kích thước gọn nhẹ, thiết bị này vô cùng đơn giản để tháo lắp và di chuyển, thích hợp tại những vị trí có không gian hẹp.

Van điện từ inox Hàn Quốc

Với những hệ thống có áp lực lớn, có các chất gây ăn mòn hoặc yêu cầu đảm bảo vệ sinh cao, van điện từ inox là lựa chọn tốt nhất.

Chất liệu inox luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng vì có rất nhiều những tính năng vượt trội, được xem là vật liệu cao cấp nhất để sản xuất các dòng van chất lượng và an toàn.

Van điện từ inox Hàn Quốc
Van điện từ inox xuất xứ Hàn Quốc.

Inox hoàn toàn không bị oxy hóa hay ăn mòn bởi hóa chất, có khả năng chịu được áp lực vượt trội và nhiệt độ cao, có tính chất an toàn, không chứa các chất độc hại, sử dụng hiệu quả trong các hệ thống vận chuyển lưu chất sạch như thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm…

Chính vì vậy, tuy có giá thành cao hơn các loại vật liệu khác, nhưng inox vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu có nhiều người tiêu dùng để giúp hệ thống vận hành bền vững, ổn định, ít xảy ra tình trạng hư hỏng, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

Van điện từ gang Hàn Quốc

Vật liệu gang có giá thành khá rẻ nên được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp. Các dòng vang gang thường được sản xuất với kích thước từ DN50 trở lên, có khả năng chịu được áp lực lớn.

Van điện từ gang Hàn Quốc
Thiết kế van điện từ chất liệu gang xuất xứ Hàn Quốc.

Tuy nhiên khả năng chống ăn mòn hoặc oxy hóa kém nên thường được phủ một lớp epoxy chống gỉ cao cấp là bề mặt thiết bị, lớp sơn này kéo dài tuổi thọ sử dụng, giữ gìn tính thẩm mỹ dài lâu.

Van gang có khả năng đóng, mở nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, thích hợp lắp đặt với nhiều thiết kế hệ thống. Tuy nhiên, với khả năng chịu nhiệt ở mức 80 độ C, chúng thường được ứng dụng trong các hệ thống nước sạch, nước thải hoặc nước ấm, không nên sử dụng trong môi trường nhiệt độ quá cao hoặc các môi trường hóa chất.

Van điện từ nhựa Hàn Quốc

Van nhựa là một dòng van được sử dụng khá nhiều trong các hệ thống dân dụng, các hệ thống nước, các hệ thống hóa chất… Chúng có thiết kế tinh tế, trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ nên phù hợp với khả năng kinh tế của phần lớn người tiêu dùng.

Van điện từ nhựa Hàn Quốc
Thiết kế của van điện từ nhựa xuất xứ Hàn Quốc.

Nhựa được sử dụng thường là nhựa PVC, CPVC, CPVC… có bề mặt nhẵn bóng, không bị nhiễm bụi hoặc oxy hóa, không bị ăn mòn bởi hóa chất, là giải pháp tối ưu hàng đầu để lắp đặt trong các nhà máy sản xuất axit, muối, bazo, phòng nghiên cứu…

Tuy khả năng chịu lực và chịu nhiệt kém hơn các dòng van kim loại, nhưng nếu được sử dụng đúng cách thì các dòng van nhựa có thể được sử dụng khá lâu dài.

Van điện từ thường mở Hàn Quốc (NO)

Dòng van điện từ này có cơ chế vận hành khá đặc biệt vì chúng sẽ luôn ở trạng thái mở khi không cấp nguồn điện, tức là luôn cho phép được chất di chuyển qua van liên tục trong điều kiện bình thường.

Van điện từ thường mở Hàn Quốc
Van điện từ thường mở xuất xứ Hàn Quốc.

Sở dĩ chúng được thiết kế như vậy nhằm giúp thiết bị được ứng dụng dễ dàng trong những hệ thống cần vận chuyển lưu chất thường xuyên, cần năng suất lớn với thời gian sử dụng liên tục, điều này giúp tiết kiệm được nhiều chi phí năng lượng khi sử dụng.

Khi muốn đóng van, chỉ cần thực hiện cấp một nguồn điện áp tương ứng vào bên trong thiết bị. Tuy nhiên, thời gian đóng không được vượt quá 2 giờ đồng hồ vì điều này có thể gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động ổn định của van.

Van điện từ thường đóng Hàn Quốc (NC)

Khác với van thường mở, van thường đóng sẽ luôn ở trạng thái đóng khi không cấp nguồn điện, đây là trạng thái hoạt động tương tự như các dòng bên công nghiệp khác.

Van điện từ thường đóng Hàn Quốc
Thiết kế của van điện từ thường đóng Hàn Quốc.

Khi muốn mở van van, chỉ cần cấp một nguồn điện tương ứng vào bên trong thiết bị, nguồn điện này sẽ tạo ra các từ trường bên trong bộ phận điều khiển của van để vận hành van đóng mở, thực hiện chức năng vận chuyển và điều tiết dòng chảy lưu chất hiệu quả.

Khi không cần sử dụng nữa, người sử dụng chỉ cần ngắt nguồn điện kết nối là có thể hoàn thành. So với van thường mở, van thường đóng sẽ được sử dụng phổ biến hơn vì có thể dễ dàng kiểm soát được trạng thái hoạt động của thiết bị.

Van điện từ nối ren Hàn Quốc

Nối ren là kiểu lắp đặt được sử dụng để liên kết các loại thiết bị, phụ kiện, đường ống… có kích thước nhỏ thông qua các chân ren được đúc trên thân van.

Van điện từ Hàn Quốc nối ren
Van điện từ inox Hàn Quốc nối ren.

Van ren có khả năng chịu lực ở mức tương đối nên sử dụng cho những hệ thống có quy mô nhỏ. Kích thước gọn nhẹ cho phép van lắp đặt được ở nhiều vị trí, tháo lắp dễ dàng.

Van điện từ mặt bích Hàn Quốc

Kiểu kết nối mặt bích là kiểu lắp đặt được sử dụng chủ yếu cho những thiết bị có kích thước DN50 trở lên. Chúng được liên kết chắc chắn vào hệ thống thông qua các mặt bích được đúc liền trên thân van bằng các tiêu chuẩn như JIS, ANSI, BS, DIN… và các bulong, ốc vít…

Van điện từ Hàn Quốc mặt bích
Van điện từ mặt bích Hàn Quốc.

Van mặt bích có thể hoạt động ổn định trong môi trường áp lực cao, không bị rò rỉ lưu chất khi sử dụng và tháo lắp dễ dàng khi cần sửa chữa, bảo trì.

Đánh giá ưu điểm của van điện từ Hàn Quốc

Ngày nay, van điện từ đang được sử dụng ngày càng phổ biến trong các hệ thống vận chuyển lưu chất để thay thế cho các loại van đóng – mở thủ công thông thường. Chúng có rất nhiều tính năng tuyệt vời để mang đến sự thuận tiện hơn trong quá trình sản xuất.

  • Có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, sử dụng linh hoạt trong hầu hết các hệ thống vận chuyển lưu chất để thực hiện điều chỉnh dòng chảy hiệu quả.
  • Chất liệu sản xuất như inox, đồng, gang… được kiểm định an toàn trước khi mang vào gia công, có độ bền cao, thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường lưu chất như nước, khí, hơi, xăng, dầu, hóa chất…
  • Bộ phận điều khiển điện được sản xuất tuân thủ tiêu chuẩn IP67, có khả năng chống nước, chống thấm, chống gỉ và thực hiện cách điện tốt, bảo đảm an toàn cho hệ thống và những người làm việc xung quanh.
  • Sử dụng linh hoạt nguồn điện xoay chiều như 24V, 110V, 220V… thời gian đóng mở nhanh chóng chỉ từ 1 – 3s, thích hợp với hầu hết nguồn điện sử dụng tại các hệ thống sản xuất và dân dụng.
  • Van được vận hành hoàn toàn tự động, có thể thực hiện điều khiển từ xa dễ dàng, điều này cho phép thiết bị được lắp đặt tại nhiều vị trí kể cả những khu vực nguy hiểm.
  • Van điện từ xuất xứ Hàn Quốc được sản xuất thông qua các loại máy móc công nghệ cao, luôn ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào từng chi tiết nên có chất lượng khá cao, không chỉ đáp ứng về năng suất, độ bền mà còn có thẩm mỹ vượt trội.
  • Van được lắp đặt vào đường ống thông qua nhiều hình thức như nối bích, nối ren… đây là đều là những phương thức được sử dụng phổ biến trên toàn cầu, giúp mang đến khả kết nối nhanh chóng, dễ dàng, tránh gây rò rỉ lưu chất ra bên ngoài, giúp hệ thống hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không xảy ra các sự cố rung lắc.
  • Có giá thành vô cùng hợp lý.
Ứng dụng van điện từ Hàn Quốc
Van điện từ xuất xứ Hàn Quốc được sử dụng vô cùng phổ biến trong các hệ thống vận chuyển lưu chất lỏng, khí, hơi…

Ứng dụng của van điện từ Hàn Quốc

Để mang đến thị trường những thiết bị van công nghiệp có chất lượng tốt nhất, các nhà sản xuất Hàn Quốc luôn chú trọng đầu tư công nghệ cao vào quá trình sản xuất, không chỉ có khả năng ứng dụng lâu dài mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho các hệ thống sử dụng. Một số ứng dụng tiêu biểu của thiết bị này là:

  • Lắp đặt trong các hệ thống cấp thoát nước trong các nhà máy, xí nghiệp, khu dân cư, tòa nhà cao tầng…
  • Lắp đặt trong các hệ thống hơi nóng như lò hơi, nồi hơi…
  • Lắp đặt trong các máy nén khí, đường ống dẫn khí, các hệ thống vận hành bằng khí nén.
  • Lắp đặt trong hầu hết các nhà máy sản xuất và chế biến, tiêu biểu là các ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…
  • Lắp đặt trong các hệ thống thủy lợi, các hệ thống bơm phục vụ trong các ngành chăn nuôi, tưới tiêu, nuôi trồng thủy sản…
  • Lắp đặt trong các hệ thống tàu biển, hàng hải…

Báo giá van điện từ Hàn Quốc chính hãng, giá tốt tại Tổng Kho Van

Tổng Kho Van là doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam khi có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi thiết bị mang đến tay người tiêu dùng đều được chúng tôi đặt trọn niềm tin, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí mà người tiêu dùng luôn mong muốn về cả chất lượng, giá thành và dịch vụ:

Báo giá van điện từ Hàn Quốc
Tổng Kho Van – đơn vị phân phối van điện từ Hàn Quốc uy tín nhất thị trường.
  • Cam kết chính hãng khi mỗi sản phẩm đều được lựa chọn và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoàn toàn không qua bất cứ giai đoạn trung gian nào, cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng (CQ) và nhập khẩu (CO).
  • Luôn nhận được mức chiết khấu tốt từ nhà sản xuất thông qua chính sách dành cho những đối tác ủy quyền chính hãng, vì vậy chúng tôi luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhưng với giá thành vô cùng hợp lý, được xem là cạnh tranh nhất thị trường.
  • Sản phẩm cam kết mới 100%, được giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, được bảo hành chính hãng theo quy định với thời gian lên đến 12 tháng.
  • Linh hoạt trong hình thức thanh toán, có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm trước khi thực hiện hoàn trả chi phí.
  • Tư vấn 24/24 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về các loại van công nghiệp, điều này giúp bạn lựa chọn được những thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Ngoài van điện từ xuất xứ Hàn Quốc, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại phụ kiện, thiết bị, van công nghiệp… từ các quốc gia khác như Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… với đầy đủ kích thước, chủng loại, giá thành…
  • Luôn có sẵn nguồn hàng số lượng lớn để phân phối cho các công trình, dự án, đại lý trên khắp Việt Nam.
  • Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu còn điều gì thắc mắc về các dòng van điện từ Hàn Quốc, hoặc muốn nhận được báo giá chính xác, cụ thể từng sản phẩm, liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được giải đáp sớm nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *