Van Bi Điều Khiển Điện | Nhập Khẩu Chính Hãng, Giá Ưu Đãi

Van bi điều khiển điện là một dòng van thông dụng, được vận hành hoàn toàn tự động thông qua năng lượng điện áp, có khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao nên dần được ứng dụng rộng rãi để thay thế cho những thiết bị van cơ thông thường. Hiện tại, bạn có thể mua các sản phẩm này nhập khẩu chính hãng, đa dạng mẫu mã, chất liệu, xuất xứ với giá cả tốt nhất thị trường tại Tổng Kho Van.

Giới thiệu van bi điều khiển điện

Van bi (Ball valve) có lẽ là một thiết bị vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng vì đây là một trong những dòng van cơ bản nhất, được lắp đặt trong hầu hết các hệ thống đường ống vận chuyển lưu chất lỏng, khí, hơi… Có chức năng đóng mở giúp ngăn chặn, lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy hiệu quả.

Van bi điều khiển điện
Van bi điện là một thiết bị được vận hành hoàn toàn tự động thông qua năng lượng điện áp, mang đến khả năng tự động hóa cao.

Bên cạnh các dòng van bi điều khiển thủ công bằng tay gạt, van bi điện đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhất là các hệ thống sản xuất quy mô lớn.

Thiết bị này được vận hành hoàn toàn bằng năng lượng điện áp – đây là một loại năng lượng dễ dùng và mang đến hiệu quả vận hành cao, các mức điện áp được sử dụng chủ yếu là 24V, 110V, 220V… Trên thân thiết bị sẽ được thiết kế một bộ phận được gọi là thiết bị truyền động điện, bộ phận này được kết nối trực tiếp với các bộ phận bên trong thân van, có chức năng chuyển hóa điện năng thành cơ năng giúp đóng mở van dễ dàng.

Được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN15 – DN200, vật liệu chế tạo vô cùng phong phú như gang, inox, đồng, thép, nhựa… và kết nối với hệ thống bằng phương thức nối ren hoặc mặt bích, ball valve có khả năng lắp đặt linh hoạt trong nhiều quy mô hệ thống, hoạt động ổn định trong nhiều môi trường lưu chất với các điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Cấu tạo của van bi điều khiển điện

So với van bi tay quay, van bi điện có cấu tạo phức tạp hơn vì được thiết kế bao gồm cả bộ phận truyền động điện, bao gồm các bộ phận chính sau đây:

Cấu tạo van bi điện
Van bi điện được cấu tạo từ hai phần chính: Phần van cơ và bộ truyền động điện.
  • Thân van: Sản xuất đa dạng từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, đồng, thép, nhựa… Thiết kế với nhiều hình dạng là như 2 ngã, 3 ngã, 2 mảnh, 3 mảnh… Ở các đầu van sẽ được thiết kế chân ren hoặc mặt bích để dễ dàng lắp đặt vào hệ thống. Đối với một số loại vật liệu có khả năng oxy hóa cao sẽ được phủ một lớp sơn epoxy cao cấp có chức năng chống gỉ lên bề mặt thiết bị.
  • Bộ phận truyền động điện (Bộ phận điều khiển): Được lắp đặt bên ngoài thân van, được chế tạo từ nhựa hoặc hợp kim nhôm có khả năng cách điện và chống nước tốt. Bên trong được thiết kế các tụ điện, cuộn coil, piston… có khả năng tiếp nhận điện áp và chuyển hóa thành cơ năng, sau đó truyền đến các bộ phận chuyển động bên trong thân van để đóng mở van.
  • Trục van: Là bộ phận nằm giữa và kết nối thiết bị truyền động điện với đĩa van, có chức năng tiếp nhận chuyển động từ bộ điều khiển và tác động lên đĩa van để giúp vận hành van. Bộ phận này thường được sản xuất từ các loại vật liệu có độ cứng tốt, khả năng chịu áp lực vượt trội như inox, thép…
  • Đĩa van: Được thiết kế với hình dạng là một viên bi rỗng với một lỗ xuyên tâm ở bên trong, lỗ xuyên tâm này được sản xuất với nhiều hình dạng để lưu thông và điều tiết dòng chảy lưu chất qua van dễ dàng. Đĩa van được kết nối trực tiếp với trục van, theo chuyển động của trục van mà chúng có thể quay 1 góc 90 độ hoặc ít hơn để đóng mở cửa van.
  • Gioăng làm kín: Tuy không phải là một bộ phận mặc định, quyết định đến sự chuyển động của thiết bị nhưng gioăng giữ một vai trò không thể thiếu trong việc lắp đặt thiết bị. Chúng được sản xuất từ các loại vật liệu có tính đàn hồi như cao su NBR, Teflon, EPDM… được lắp vào giữa các mặt bích cũng như các vị trí chuyển động để tạo độ kín tuyệt đối, tránh gây rò rỉ lưu chất hiệu quả, ngăn chặn ma sát ăn mòn.

Nguyên lý hoạt động của van bi điều khiển điện

Nhìn chung, cơ chế hoạt động của thiết bị này cũng tương đối đơn giản. Với phần đĩa van được thiết kế với hình dạng là một viên bi rỗng với lỗ xuyên tâm được khoét thông hai đầu, bi van có khả năng quay một góc 90 độ để đóng mở van hiệu quả.

Cũng tương tự như các dòng van công nghiệp khác, khi ở trạng thái bình thường, van bi sẽ đóng hoàn toàn. Lúc này, lỗ xuyên tâm bên trong bi van sẽ nằm ở vị trí vuông góc với dòng chảy, điều này sẽ làm cho cửa van được đóng hoàn toàn, ngăn chặn không cho lưu chất di chuyển qua van.

Nguyên lý hoạt động của van bi
Nguyên lý hoạt động chung của van bi điện.

Khi muốn mở van, người vận hành sẽ thực hiện cấp một mức điện áp tương ứng vào thiết bị. Điện áp này có thể là 24V, 110V, 220V… tùy theo quy định của hệ thống. Trước khi đi vào bộ phận van cơ, điện áp sẽ được di chuyển vào trong bộ truyền động điện.

Trước hết, chúng sẽ đi vào tụ điện và cuộn coil, một lực từ trường sẽ được sinh ra tại đây và tác động đến các piston xung quanh. Các piston quay sẽ tạo ra một lực momen xoắn, lực này sẽ tác động lên trục van bên trong thân van làm trục van quay, trục van cũng sẽ kéo theo đĩa van đang kết nối với chung quay theo một góc 90 độ hoặc ít hơn. Lỗ xuyên tâm của bi van đang nằm tại vị trí vuông góc với dòng chảy sẽ được kéo về vị trí trùng với dòng chảy, tạo thành một đường lưu thông cho phép lưu chất di chuyển qua van dễ dàng. Khi muốn đóng van, chỉ cần thực hiện ngắt nguồn cấp điện là có thể hoàn thành.

Thông số kỹ thuật của van bi điều khiển điện

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN BI ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN
Kích thước: DN15 – DN200
Chất liệu thân: Inox, gang, đồng, thép, nhựa
Bộ truyền động điện: Nhựa, hợp kim nhôm
Gioăng làm kín: NBR, Teflon, EPDM…
Lớp sơn lót: Epoxy cao cấp, sơn tĩnh điện
Phương thức vận hành: Điều khiển điện
Điện áp sử dụng: 24V, 110V, 220V…
Phương thức kết nối: Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối: JIS, DIN, BS, ANSI
Kiểu đóng mở: ON/OFF (đóng hoàn toàn, mở hoàn toàn), tuyến tính (đóng hoàn toàn, mở hoàn toàn, điều tiết).
Áp lực làm việc: PN10, PN16, PN25, PN40
Nhiệt độ làm việc: Tối đa 250 độ C
Môi trường làm việc: Chất lỏng, khí, hơi
Xuất xứ: Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia
Bảo hành: 12 tháng

Báo gia van bi điều khiển điện nhập khẩu chính hãng, đa dạng kích thước

Van bi là một thiết bị thông dụng và được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay để hoàn thiện các hệ thống sản xuất, vì vậy quá trình lựa chọn thiết bị này cũng phải được thực hiện nghiêm túc để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đạt hiệu quả sản xuất cao.

Trên thị trường có rất nhiều loại van bi, mỗi loại sẽ được thiết kế với những đặc điểm riêng biệt, mỗi đặc điểm sẽ tương thích với những môi trường lưu chất cụ thể, lắp đặt sản phẩm phù hợp là cách để nâng cao năng suất, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào, bên cạnh chất lượng thì giá thành là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Sở hữu được những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho người tiêu dùng, nhất là đối với những hệ thống, công trình lớn cần nhiều thiết bị.

Báo giá van bi điều khiển điện
Tổng Kho Van hiện đang phân phối các dòng van bi điện nhập khẩu chính hãng, đa dạng kích thước với giá cả cạnh tranh.

Thực tế, chẳng có một bảng giá chính xác, cụ thể nào quy định cho từng thiết bị, mỗi doanh nghiệp sẽ có một mức giá khác nhau, điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chiết khấu, chi phí vận chuyển, nhập hàng trực tiếp hoặc qua trung gian, biến động thị trường… 

Tuy nhiên, khi đến với Tổng Kho Van, bạn có thể thoải mái sở hữu những thiết bị tốt nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường. Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp phân phối thiết bị uy tín nhất thị trường hiện nay với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực van, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng.

Tất cả sản phẩm đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… không qua trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, bảo hành uy tín theo quy định của nhà sản xuất. Đặc biệt, bằng sự chuyên nghiệp và rõ ràng trong khâu tổ chức – quản lý, chúng tôi luôn được các thương hiệu tin tưởng và trở thành đối tác phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, được ưu ái với mức chiết khấu tốt nhất, tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài van bi, Tổng Kho Van còn phân phối các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp khác từ nhiều thương hiệu với đa dạng kích thước, chất liệu, mẫu mã… đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nếu có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được hỗ trợ và tư vấn.

Các loại van bi điều khiển điện đang được sử dụng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại van bi trên thị trường, dựa vào một số tiêu chí, van bi điều khiển bằng điện được phân chia thành những loại chính sau đây: 

Phân loại van bi theo chất liệu:

Phân loại van bi điện theo chất liệu
Van bi điện được sản xuất từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, thép, nhựa, đồng…
  • Van inox: Thường là chất liệu inox 201, inox 304, inox 316… là loại vật liệu cao cấp nhất và có giá thành cao hơn so với các loại vật liệu khác. Van inox có thiết kế sang trọng, chắc chắn, bề mặt luôn bóng đẹp, không bị oxy hóa, có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ làm việc lên đến 120 độ C và chống ăn mòn vượt trội. Loại van này có độ bền tương đối cao và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, hệ thống.
  • Van gang: Gang được sử dụng thường là chất liệu gang cầu, không chỉ van bi mà gang cầu còn được ứng dụng rất nhiều để sản xuất các loại van công nghiệp khác. Loại van này có giá thành rẻ nhưng khả năng ứng dụng linh hoạt, độ cứng cao, chống va đập tốt, chịu được áp lực vượt trội. Nhiệt độ làm việc tối đa 80 độ C và khả năng chống ăn mòn chỉ ở mức tương đối, vì vậy thích hợp sử dụng trong những môi trường có điều kiện lưu chất bình thường. Bề mặt thiết bị thường được sơn một lớp epoxy có chức năng chống gỉ nhằm kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Van thép: Thép là loại vật liệu được sản xuất bằng phương thức đúc trong lò nung, vì vậy chúng có nhiệt độ làm việc ổn định lên đến 250 độ C, van thép cũng có độ cứng tốt, không bị nứt vỡ khi xảy ra va đập mạnh. Khả năng chống ăn mòn và oxy hóa kém hơn inox, không thích hợp sử dụng trong môi trường có các chất gây ăn mòn.
  • Van đồng: Thường là đồng thau hoặc đồng mạ crom, là một loại vật liệu được ứng dụng rất nhiều để sản xuất van bi. Van đồng thường được chế tạo với kích thước nhỏ, kết nối với hệ thống bằng phương thức nối ren. Tuy nhiên có khả năng chịu nhiệt và chịu áp tương đối tốt, thường sử dụng cho môi trường khí, hơi và nước nóng.
  • Van nhựa: Một loại vật liệu cuối cùng cũng là loại vật liệu bình dân nhất, có giá thành rẻ nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là van nhựa. Nhựa được sử dụng thường là PVC, uPVC… chúng có thiết kế sang trọng, góc cạnh tinh tế, nhiều màu sắc bắt mắt và thân van luôn bóng đẹp, nhẵn nhụi. Đặc biệt, van nhựa hoàn toàn không bị ăn mòn bởi hóa chất nên thích hợp ứng dụng trong những môi trường có tính chất ăn mòn cao. So về độ bền, van nhựa sẽ kém hơn các loại van kim loại khác, nhưng có giá thành rẻ và tính ứng dụng cao, loại van này cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Phân loại van bi theo thiết kế:

Van bi điều khiển điện 2 mảnh
Van bi điện thiết kế 2 mảnh.
  • Van bi 1 mảnh: Là loại van bi được sản xuất bằng phương thức đúc kim loại nguyên khối, tức là thân van không thể tháo rời thành nhiều chi tiết khác nhau. Với thiết kế này, van có độ cứng và độ chắc chắn vô cùng tốt, tạo độ kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả và chịu áp lực vượt trội. Tuy nhiên, van 1 mảnh cũng sẽ gây khó khăn cho quá trình tháo lắp thiết bị để kiểm tra hoặc bảo hành.
  • Van bi 2 mảnh: Là loại van mà thân van sẽ được thiết kế với hai phần có thể tháo rời, chúng được kết nối với nhau bằng các bu lông, đai ốc để tạo thành một thiết bị hoàn chỉnh, khép kín, đồng thời cũng dễ dàng tháo lắp để kiểm tra, bảo trì bên trong thiết bị.
  • Van bi 3 mảnh: Được thiết kế với 3 phần riêng biệt và cũng được kết nối với nhau bằng các bu lông, đai ốc. Loại van này có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng tinh tế, khả năng ứng dụng linh hoạt và dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.

Phân loại van bi theo phương thức kết nối:

Van bi điện nối ren.
Van bi điện nối ren.
  • Van nối ren: Áp dụng cho những loại van có kích thước nhỏ, thường từ DN15 – DN50. Các đầu kết nối của van sẽ được thiết kế ren trong hoặc ren ngoài, khi lắp đặt, chỉ cần vặn chân ren vào đường ống theo đúng chiều cho đến khi kết thúc vòng ren là có thể hoàn thành. Tuy có thiết kế nhỏ nhưng loại van bi này có thể chịu được áp lực làm việc lớn, đồng thời dễ dàng tháo lắp.
  • Van nối bích: Áp dụng cho những loại van có kích thước lớn hơn, thường từ DN50 trở lên. Các mặt bích sẽ được thiết kế ngay trên thân van theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, ANSI, BS… và được kết nối với nhau bằng các bu lông. Đây là kiểu kết nối thông dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để kết nối thiết bị vào hệ thống. Mặt bích mang đến khả năng kết nối chắc chắn, giữa chúng còn được đệm thêm một miếng gioăng bằng cao su đàn hồi với chức năng tạo độ kín tuyệt đối, không gây rò rỉ lưu chất, giúp thiết bị vận hành êm ái, không bị rung lắc, không phát ra nhiều tiếng ồn lớn khi hoạt động và tháo lắp dễ dàng.

Phân loại van bi theo hướng dòng chảy:

Van bi điện 3 ngã
Van bi điều khiển bằng điện được thiết kế 3 ngã.
  • Van 2 ngã: Là loại van bi được thiết kế hai đầu, 1 đầu vào và 1 đầu ra. Thường được lắp đặt giữa hai đường ống, có chức năng kết nối hai đường ống này lại với nhau và vận chuyển lưu chất theo chiều thẳng mà không cần rẽ nhánh hay chuyển góc.
  • Van 3 ngã: Được thiết kế với dạng hình chữ T và lắp đặt ở những vị trí ngã ba, giúp kết nối 3 đường ống riêng biệt lại với nhau để tạo thành một hệ thống khép kín, vận chuyển lưu chất theo nhiều nhánh. Dòng chảy qua van có thể được lưu thông theo chiều thẳng hoặc rẽ nhánh, chuyển hướng một góc 90 độ để giúp quá trình sản xuất trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Phân loại van bi theo kiểu đóng mở:

Van bi điện ON/OFF.
Van bi điện ON/OFF.
  • Van ON/OFF: Là thiết bị được sử dụng với 2 cơ chế đóng mở chính: ON (mở hoàn toàn) và OFF (đóng hoàn toàn), không thực hiện cho vai trò điều tiết.
  • Van tuyến tính: Là thiết bị sử dụng được cả 3 cơ chế ON (mở hoàn toàn), OFF (đóng hoàn toàn) và tuyến tính (điều tiết dòng chảy).

Phân loại van bi theo thiết kế bi van:

Phân loại van bi theo thiết kế lỗ bi van
Bi van được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau.
  • Bi van dạng Full port: Lỗ xuyên tâm của bi van được thiết kế với kích thước bằng với kích thước đường ống, lưu chất dễ dàng di chuyển qua mà không bị giảm lưu lượng hoặc tốc độ.
  • Bi van dang Reduced port: Lỗ xuyên tâm của bi van được thiết kế với kích thước nhỏ hơn đường ống, giúp giảm bớt lưu lượng dòng chảy qua van, thực hiện điều tiết lưu chất hiệu quả.
  • Bi van dạng V-port: Lỗ xuyên tâm của bi van được thiết kế với dạng hình chữ V với một đầu to và một đầu nhỏ.
  • Bi van dạng Cavity filler: Là một trong những loại bi van có thiết kế hiện đại nhất, có khả năng loại bỏ lượng lưu chất dư thừa còn tồn đọng trong lỗ bi van trước khi thực hiện đóng van, điều này giúp bi van luôn sạch sẽ, khô ráo.
  • Bi van dạng Trunnion: Được thiết kế với hai chốt giữ, có chức năng cố định vị trí của bi van, giúp thiết bị không xảy ra rung lắc hay nhiều tiếng ồn khó chịu trong quá trình vận hành.

Đánh giá ưu, nhược điểm của van bi điều khiển điện

Được vận hành hoàn toàn tự động bằng năng lượng điện áp, có khả năng tự động hóa cao, thiết bị này đang được sử dụng rộng rãi để thay thế cho những loại van cơ thông thường, nhất là đối với các hệ thống sản xuất quy mô lớn.

Ưu điểm:

  • Lắp đặt chủ yếu tại đầu vào hoặc đầu ra của các hệ thống đường ống, thực hiện vai trò ngăn chặn, cho phép lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy lưu chất vô cùng hiệu quả.
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng, chắc chắn, thích hợp lắp đặt trong nhiều hệ thống.
  • Được vận hành tự động thông qua năng lượng điện áp, mang đến khả năng đóng mở nhanh chóng chỉ từ 1-3s với độ chính xác cao.
  • Tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho người sử dụng.
  • Có thể được vận hành từ xa, cùng lúc nhiều thiết bị với độ chính xác gần như tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của các thiết bị khác trong hệ thống.
  • Hoạt động hiệu quả trong những môi trường có áp lực lớn, nhiệt độ cao, một số loại vật liệu có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa tốt.
  • Có thể lắp đặt tại nhiều vị trí, kế cả những khu vực nguy hiểm, xa tầm với người sử dụng, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích và không gian.
  • Dễ dàng tháo lắp và kết nối chắc chắn vào hệ thống bằng phương thức linh hoạt như nối ren và mặt bích.
  • Van vận hành êm ái, không gây rung lắc, không phát ra nhiều tiếng ồn khó chịu.
  • Được sản xuất với nhiều thiết kế, chất liệu, kích thước… giúp dễ dàng lựa chọn được những thiết bị phù hợp với hệ thống.
  • Bộ truyền động điện được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài để chống thấm nước, chống nhiễm từ hiệu quả.
  • Trên bề mặt thân van sẽ được phủ một lớp epoxy cao cấp có chức năng chống gỉ, giữ gìn tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Thích hợp ứng dụng trong hầu hết các hệ thống chất lỏng, khí, hơi…
  • Nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu danh tiếng, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình gia công.
  • Có giá thành phải chăng.

Hạn chế:

  • Có cấu tạo phức tạp hơn và chi phí lắp đặt cao hơn so với van bi cơ thông thường.
  • Tốn thêm chi phí năng lượng điện khi hoạt động.
  • Nếu không thực hiện cách điện tốt sẽ rất dễ xảy ra các sự cố về chập điện, giật điện, cháy nổ, gây thiệt hại lớn về người và của.
Ứng dụng van bi điện
Van bi điện được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống đường ống sản xuất và vận chuyển lưu chất.

Ứng dụng của van bi điều khiển điện

Nhờ những tính năng tuyệt vời của mình, van bi điện hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống, nhiều lĩnh vực như:

  • Hệ thống cấp cung cấp nước sạch, xử lý nước thải…
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Hệ thống thủy lợi, tưới tiêu, mương máng…
  • Các loại bể chứa, hồ chứa…
  • Các hệ thống nước ngầm…
  • Các hệ thống bơm chất lỏng, khí, hơi…
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các nhà máy hóa chất.
  • Các nhà máy luyện kim.
  • Ngành khai khoáng và lọc hóa xăng dầu, chất đốt, khí tự nhiên…
  • Các hệ thống khí nén, hơi nóng…
  • Các hệ thống điều hòa, làm mát, làm lạnh, thông gió…
  • Các dây chuyền vận chuyển lưu chất trong các nhà máy như các nhà máy sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm…
  • Ngành hàng hải và đóng tàu.

Vì sao nên mua van công nghiệp tại Tổng Kho Van?

Là một trong những doanh nghiệp phân phối thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Tổng Kho Van hiện tại là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối thiết bị uy tín nhất, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng. Tất cả những sản phẩm khi mua tại Tổng Kho Van đều được đảm bảo về nhiều mặt vì:

Van công nghiệp Tổng Kho Van
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay.
  • Nguồn hàng chất lượng từ nhiều thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…
  • Nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ kèm theo mỗi sản phẩm.
  • Với kho chứa rộng rãi, luôn nhập khẩu với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, chất liệu, kích thước… mang đến khả năng cung ứng nhanh chóng cho nhiều đại lý, dự án, công trình, hệ thống…
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng khắp mọi tỉnh thành trên khắp cả nước.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Đổi trả 1:1 khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tư vấn 24/7, giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về van bi điều khiển điện mà Tổng Kho Van muốn giới thiệu đến bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *