Ống thép Hoà Phát | Hàng Việt Nam chất lượng, giá cạnh tranh

Ống thép Hòa Phát là thương hiệu sản xuất ống thép với thị phần lớn nhất Việt Nam, cung ứng vật tư số lượng lớn với chất lượng cao cho các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng và xây dựng. Tổng Kho Van tự hào vì trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối được Hòa Phát ủy quyền chính hãng, cung cấp đa dạng các loại ống và phụ kiện với nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Giới thiệu thương hiệu ống thép Hòa Phát

Hòa Phát là thương hiệu vô cùng quen thuộc và là cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất ống thép tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1996, trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, bằng sự uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng trong từng sản phẩm, Hòa Phát nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu quốc dân và có thị phần lớn nhất cả nước trong lĩnh vực này.

ống thép hòa phát
Hòa Phát là thương hiệu sản xuất ống thép với thị phần lớn nhất Việt Nam

Tất cả những thành công của Hòa Phát hiện tại là hoàn toàn dựa vào sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu về nhiều mặt. Với đội ngũ kỹ sư đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, nhà máy sản xuất hiện đại được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tự động hóa, nguồn nhân lực dồi dào có tay nghề cao, quá trình sản xuất ứng dụng hoàn toàn các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình đúc kết để mang đến thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với sản lượng lớn lên đến 750.000 tấn/năm, Hòa Phát đã và đang cung cấp đến tay người tiêu dùng đa dạng các loại ống thép với nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước từ DN50 – DN300 và độ dày tiêu chuẩn lên đến 12,7mm như ống thép đen, ống thép mạ kẽm, ống thép tròn, ống thép vuông, ống thép chữ nhật… Đặc điểm chung của chúng là đều có khả năng chống chịu tốt, thích hợp ứng dụng trong nhiều điều kiện môi trường, dễ dàng gia công, tạo hình và tuổi thọ sử dụng bền bỉ theo thời gian.

catalogue ống thép hòa phát
Hòa Phát cung cấp đa dạng các mẫu ống với nhiều kiểu dáng, kích thước, độ dày,…

Cho đến hiện tại, Hòa Phát được xem là thương hiệu của sự chất lượng và là niềm tự hào to lớn của nền kinh tế Việt Nam. Các sản phẩm của hãng ngày càng được công nhận thông qua các chứng chỉ uy tín như: Chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO: 9002 – 1994 (cấp bởi tổ chức BVQI của Vương quốc Anh), chứng chỉ Tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa (cấp bởi Chi cục Đo lường tiêu chuẩn Chất lượng Hà Nội), Chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO: 9001 – 2008 (cấp bởi tổ chức DNV của Hà Lan)… và rất nhiều chứng chỉ uy tín nhất.

Với sự thành công vượt bậc của mình, Ống thép Hòa Phát không chỉ được đón nhận nhiệt tình tại thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu rộng rãi đến nhiều thị trường lớn ở cả châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…) và châu Âu (Canada, Anh, Mỹ…), nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và tin tưởng từ người tiêu dùng.

chứng chỉ chất lượng ống thép hòa phát
Các chứng chỉ chất lượng của ống thép Hòa Phát

Với những đóng góp to lớn của mình, Hòa Phát luôn được vinh danh là một trong những thương hiệu tiêu biểu nhất và được trao tặng bằng nhiều giải thưởng danh giá như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2012), Cúp vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (2014), Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững do VCCI bình chọn (2016), Doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia do Bộ Công Thương bình chọn (giai đoạn 2012 – 2018).

Sản phẩm ống thép Hòa Phát đang mang đến khả năng ứng dụng vượt trội và giữ vai trò không thể thiếu trong các hệ thống cấp thoát nước, các hệ thống đường ống sản xuất và vận chuyển chất lỏng trong các khu công nghiệp, các hệ thống phòng cháy chữa cháy, các ngành cơ khí, xây dựng…

Báo giá Ống thép Hòa Phát chính hãng, đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm của Hòa Phát dường như xuất hiện ở hầu hết các hệ thống, dự án, công trình… và mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Là một thương hiệu trong nước, sản xuất để phục vụ những sản phẩm chất lượng cao cho quá trình sản xuất và dân dụng của người tiêu dùng Việt, Hòa Phát luôn chú trọng đầu tư vào từng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm sản xuất tuyệt vời.

Với mong muốn có thể góp phần mang sản phẩm Việt chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng, Tổng Kho Van tự hào vì được trở thành một trong những doanh nghiệp được Hòa Phát ủy quyền phân phối chính hãng, luôn được thương hiệu ưu ái với mức chiết khấu tốt nhất, từ đó tạo điều kiện để giúp người tiêu dùng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

Báo giá Ống thép Hòa Phát
Các sản phẩm của Hòa Phát hiện đang được phân phối chín hãng với giá cả cạnh tranh tại Tổng Kho Van

Tất cả những sản phẩm đều được chúng tôi nhập kho trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ giai đoạn trung gian nào, đầy đủ chứng chỉ – hóa đơn – giấy tờ kèm theo để dễ dàng so sánh, đối chiếu và kiểm tra. Được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh ống thép thương hiệu Hòa Phát, chúng tôi còn phân phối đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… Nếu có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

9 Loại Ống thép Hòa Phát được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện tại, thương hiệu đã và đang cung cấp đến thị trường đa dạng các loại ống thép với nhiều mẫu mã, kích thước, hình dạng… để dễ dàng trong việc lựa chọn và ứng dụng linh hoạt trong nhiều hệ thống, công trình. Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng với sản lượng phân phối lớn hàng năm như:

bảng giá ống thép hòa phát
Thiết kế của thép hộp vuông đen Hòa Phát

Tất cả những sản phẩm trên hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá cả vô cùng hợp lý. Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn để đáp ứng cho các dự án, công trình… nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đánh giá ưu điểm của Ống thép Hòa Phát

Các sản phẩm của Hòa Phát hiện đang đóng vai trò to lớn, góp phần nâng cao chất lượng cho các dự án, công trình, hệ thống sản xuất. Chúng có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Là thương hiệu sản xuất ống thép hàng đầu Việt Nam và mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Sản lượng lớn hàng năm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
  • Sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, tiêu biểu là ATSM của Hoa Kỳ.
  • Ống thép được thiết kế với đa dạng mẫu mã như ống tròn, vuông, chữ nhật, mạ kẽm, nhúng nóng… mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, thích hợp ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau.
  • Có nhiều kích thước và độ dày.
  • Có chất lượng tốt, độ bền vượt trội, tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 40 – 60 năm.
  • Dễ dàng gia công, tạo hình khi sử dụng.
  • Có khả năng chống chịu tốt, chịu được áp lực vượt trội, nhiệt độ cao.
  • Giá thành vô cùng hợp lý.

Ứng dụng của Ống thép Hòa Phát

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, các loại ống thép từ thương hiệu Hòa Phát hiện đang được lựa chọn và ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất và dân dụng như:

  • Ứng dụng trong các hệ thống cấp thoát nước.
  • Ứng dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Ứng dụng trong các hệ thống sản xuất vận chuyển lưu chất trong các nhà máy, xí nghiệp…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng như như làm giàn giáo, rào chắn, bãi chứa, khung nhà kho…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực cơ khí.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực ô tô.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực trang trí nội thất.
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp khai khoáng.
  • Ứng dụng trong các hệ thống lọc hóa xăng dầu, chất đốt, khí tự nhiên…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực năng lượng.
  • Ứng dụng làm ống luồn cáp.
ống thép hòa phát chính hãng
Ống thép Hòa Phát được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống, dự án, công trình…

Tại sao nên mua Ống thép Hòa Phát tại Tổng Kho Van?

Với phương châm “Chất lượng tốt làm nên thương hiệu mạnh”, các sản phẩm mà Tổng Kho Van hiện đang phân phối ra thị trường luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực và tin tưởng từ khách hàng.

Để đảm bảo về cả mặt chất lượng và dịch vụ, chúng tôi luôn không ngừng lắng nghe và tiếp nhận ý kiến khách hàng, từ đó liên tục thực hiện đổi mới, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và khắc phục những bất cập, đó chính là một trong những nguyên nhân giúp chúng tôi giữ chân được những khách hàng quen thuộc và đón nhận được nhiều khách hàng mới.

Nếu bạn còn đang phân vân có nên sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Tổng Kho Van, dưới đây là một số những lý do mà bạn nên cân nhắc:

  • Chúng tôi là doanh nghiệp phân phối thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp với kinh nghiệm 15 năm, am hiểu sâu sắc về thị trường.
  • Là đối tác nhập khẩu và phân phối của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.
  • Là đơn vị uy tín, được lựa chọn để trở thành nhà phân phối số lượng lớn cho nhiều đại lý, dự án, công trình… trên khắp Việt Nam.
  • Kho bãi rộng rãi, sức chứa lớn, luôn có sẵn thiết bị với nhiều chủng loại.
  • Sản phẩm được nhập khẩu, nhập kho trực tiếp từ hãng, không qua bất cứ giai đoạn trung gian, đảm bảo đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm.
  • Sản phẩm mới 100%, có chất lượng vượt trội.
  • Nhận được chiết khấu tốt từ nhà sản xuất, mang đến thị trường với giá cả cạnh tranh, gần với giá xuất kho.
  • Giao hàng tận nơi khắp mọi tỉnh thành trên cả nước. 
  • Nhiều hình thức thanh toán cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định, đổi trả hợp lý, rõ ràng.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng quen hoặc mua số lượng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7.
  • Giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật liên tục trong quá trình sử dụng sản phẩm.
các loại ống thép hòa phát
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối ống thép Hòa Phát uy tín hàng đầu Việt Nam

Ống thép Hòa Phát là thương hiệu sản xuất ống thép danh tiếng nhất Việt Nam. Với sản lượng lớn hàng năm, Hòa Phát không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước mà còn phục vụ đủ nhu cầu xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn trên thế giới, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết về các sản phẩm của hãng hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được hỗ trợ và tư vấn.

BÀI VIẾT THAM KHẢO THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *