Rọ Bơm Trung Quốc | Gang, Inox | Nhập khẩu chính hãng, giá rẻ

Rọ bơm Trung Quốc được sản xuất với đa dạng các loại vật liệu như inox, gang, đồng… và được lắp đặt rộng rãi trong các hệ thống bơm nhằm thực hiện ngăn chặn dòng chảy ngược và lọc rác thải hiệu quả. Bạn có thể mua sản phẩm này chính hãng, đa dạng kích thước từ DN15 – DN400 và giá thành hợp lý tại Tổng Kho Van.

Tìm hiểu về rọ bơm Trung Quốc

Rọ bơm Trung Quốc là những sản phẩm được Tổng Kho Van nghiên cứu và nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất van công nghiệp uy tín hàng đầu Trung Quốc. 

Được đánh giá là một trong những cường quốc châu Á hiện tại với nền kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao vào quá trình gia công, các sản phẩm đến từ quốc gia này đang ngày càng nhận được nhiều tin tưởng từ người tiêu dùng thông qua những thiết bị chất lượng với giá thành phải chăng.

Rọ bơm Trung Quốc
Các loại rọ bơm xuất xứ Trung Quốc được sản xuất với đa dạng kích thước, chất liệu, mẫu mã…

Rọ bơm là một thiết bị giữ vai trò không thể thiếu trong các hệ thống bơm ngày nay. Chúng thường được lắp đặt ở đầu nguồn vào hệ thống trước máy bơm, được vận hành hoàn toàn tự động dựa vào lực hút từ máy bơm để thực hiện bơm lưu chất vào bên trong đường ống.

Sản phẩm này được gọi là thiết bị “2 trong 1” vì có thiết kế và vai trò tương tự như hai thiết bị van công nghiệp gộp lại, đó là van 1 chiều và van y lọc. Cùng lúc lắp đặt hai thiết bị này vào hệ thống sẽ vừa gây tốn kém chi phí, vừa chiếm nhiều không gian, vì vậy người ta sẽ sử dụng rọ bơm.

Rọ bơm sẽ được thả vào trong nguồn chất lỏng, đầu vào của van được thiết kế lưới lọc để ngăn chặn không hút các loại rác thải, cặn bẩn có trong lưu chất vào bên trong đường ống gây tắc nghẽn. 

Trong thân van được thiết kế một đĩa van dạng lá lật hoặc lò xo đóng mở tự động, chỉ cho phép lưu chất vận chuyển theo một hướng duy nhất mà không thể quay ngược lại, điều này giúp giữ lại toàn bộ lượng lưu chất vừa đi vào không thể chảy ngược trở về nguồn, giúp duy trì trạng thái ổn định của máy bơm. 

Các loại rọ bơm xuất xứ Trung Quốc hiện đang có mặt số lượng lớn tại Tổng Kho Van với đầy đủ kích thước, mẫu mã. Là doanh nghiệp được các thương hiệu danh tiếng tin tưởng ủy quyền chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Thông số kỹ thuật của rọ bơm Trung Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA RỌ BƠM XUẤT XỨ TRUNG QUỐC
Kích thước: DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DNDN200, DN250, DN300, DN350, DN400
Chất liệu:Gang, đồng, inox…
Kiểu kết nối:Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, BS, ANSI…
Vị trí lắp đặt:Đầu nguồn vào của máy bơm
Vận hành:Tự động thông qua lực hút của máy bơm
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25…
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 180 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, hóa chất, xăng dầu…
Xuất xứ:Trung Quốc
Bảo hành:12 tháng

Các loại rọ bơm Trung Quốc phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại rọ bơm xuất xứ Trung Quốc trên thị trường, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số loại cơ bản và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Rọ bơm mặt bích gang JS

Rọ bơm JS được thiết kế với vẻ ngoài khá chắc chắn, thân van được sản xuất từ chất liệu gang xám được sơn lót một lớp epoxy màu đen trên bề mặt, giúp van có thể sử dụng được lâu dài trong điều kiện phải tiếp xúc thường xuyên trong môi trường chất lỏng.

Thiết bị này có thiết kế dạng tròn với đầy đủ kích thước từ DN50 – DN400. Một đầu của van được lắp đặt một lưới lọc gang với các lỗ lưới có kích thước tiêu chuẩn, có khả năng cản trở các loại rác thải dạng mảnh không cho phép đi vào hệ thống. Một đầu được đúc liền mặt bích theo tiêu chuẩn JIS, DIN… giúp thiết bị được lắp đặt dễ dàng.

Rọ bơm mặt bích gang JS
Thiết kế của rọ bơm mặt bích chất gang JS.

Đĩa van bên trong được thiết kế với dạng lò xo, dựa vào lực đàn hồi của lò xo cũng như tác động từ áp lực dòng chảy qua van, thiết bị này có khả năng đóng mở nhanh chóng, ngăn chặn chảy ngược hiệu quả.

Ngày nay, rọ bơm JS chính là một trong những giải pháp tối ưu để sử dụng trong các hệ thống bơm nước. Chúng sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi sử dụng trong các hệ thống có điều kiện bình thường, không có các chất gây ăn mòn, áp lực làm việc thấp và nhiệt độ dưới 50 độ C.

Rọ bơm gang BTL

Nếu nhắc đến các thương hiệu van công nghiệp Trung Quốc được sử dụng phổ biến nhất thị trường Việt Nam hiện nay thì BTL là cái tên được ưu tiên hàng đầu. Có mặt tại thị trường nước ta từ rất sớm, bằng sự chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý, BTL nhanh chóng để lại những dấu ấn mạnh mẽ và thu hút được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Rọ bơm gang là một trong những thiết bị được ưa thích hàng đầu của thương hiệu này. Thân van và lưới lọc được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu gang dẻo với khả năng chống va đập tốt, trên bề mặt van được sơn epoxy màu đen hoặc màu xanh với khả năng chống gỉ hiệu quả.

Rọ bơm mặt bích gang BTL
Thiết kế của rọ bơm mặt bích gang BTL.

Van có đa dạng kích thước từ DN50 – DN400 giúp bạn dễ dàng lựa chọn và lắp đặt trong các hệ thống đường ống có quy mô vừa và lớn, được kết nối bền vững vào hệ thống bằng kiểu mối nối mặt bích với nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Để thiết bị có thể sử dụng được lâu dài và phát huy được hết hiệu quả, van gang BTL nên được sử dụng chủ yếu cho môi trường nước sạch, các hệ thống xử lý nước, các hệ thống bơm nước, các bồn chứa nước, các hệ thống cung cấp nước cho sinh hoạt, sản xuất… không nên sử dụng trong môi trường hóa chất ăn mòn hoặc có áp lực, nhiệt độ quá cao.

Rọ bơm inox BTL

Nếu bạn cần một thiết bị rỏ bơm có khả năng làm việc ổn định để vận chuyển các loại lưu chất đặc biệt hơn nước như hóa chất (axit, muối, bazo, kiềm…), xăng dầu, các hệ thống vô trùng… thì rọ bơm inox BTL là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Rọ bơm inox BTL
Thiết kế của rọ bơm inox mặt bích hiệu BTL.

Inox là vật liệu dường như tập trung đầy đủ tất cả những tính năng vượt trội của các vật liệu khác gộp lại. Chúng không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn có khả năng chống oxy hóa tốt, chúng không chỉ chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao mà còn có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Ngoài ra còn có tính chất sạch, không chứa các chất độc hại, sử dụng tối ưu cho những hệ thống cần đảm bảo vệ sinh an toàn.

Với đầy đủ kích thước từ DN40 – DN200, rọ bơm inox BTL được lắp đặt dễ dàng trong nhiều quy mô hệ thống khác nhau, giúp bảo vệ máy bơm có thể hoạt động ổn định, không bị khô hệ thống dẫn đến các sự cố cháy nổ, tránh sự xâm nhập của rác thải gây tắc nghẽn.

Rọ bơm đồng Trung Quốc

Những dòng rọ bơm đồng đang được sử dụng khá phổ biến ngày nay trong những hệ thống bơm quy mô nhỏ. Với thiết kế gọn nhẹ, chúng được lắp đặt vô cùng dễ dàng, tháo lắp thuận tiện thông qua mối nối ren.

Rọ bơm đồng Trung Quốc
Thiết kế của rọ bơm đồng Trung Quốc.

Các thiết bị van đồng có giá thành khá phải chăng, thích hợp lắp đặt trong các hệ thống dân dụng, chịu được áp lực vừa phải nhưng thích hợp với các loại nước nóng, không có các chất gây ăn mòn.

Rọ bơm nối ren Trung Quốc

Những thiết bị có kích thước gọn nhẹ, sử dụng chủ yếu trong các hệ thống quy mô nhỏ, áp lực thấp thì kiểu nối ren là lựa chọn hợp lý nhất.

Rọ bơm nối ren Trung Quốc
Thiết kế của rọ bơm nối ren Trung Quốc.

Mối nối ren giúp thiết bị dễ dàng liên kết với hệ thống thông qua các chân ren, chỉ cần vặn siết chân ren theo đúng chiều vào đường ống là có thể thực hiện thành công. Quá trình lắp đặt này được thực hiện nhanh chóng, không yêu cầu kỹ thuật cao nên có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Rọ bơm mặt bích Trung Quốc

Những thiết bị có kích thước lớn hơn DN50, sử dụng trong những hệ thống có quy mô vừa và lớn, hệ thống có áp lực cao thì kiểu mặt bích là phương thức lắp đặt nên lựa chọn.

Rọ bơm mặt bích Trung Quốc
Thiết kế của rọ bơm mặt bích Trung Quốc.

Mặt bích giúp thiết bị được lắp đặt bền vững vào hệ thống, hoàn toàn không bị rò rỉ lưu chất ra bên ngoài khi sử dụng, vận hành êm ái mà không xảy ra các hiện tượng rung lắc gây lỏng khớp hay nứt vỡ van.

Quá trình lắp đặt được thực hiện thông qua việc liên kết các bulong, chỉ cần lắp tất cả bulong qua các lỗ mặt bích và vặn siết chắc chắn là có thể hoàn thành. Mặt bích cũng được tháo lắp dễ dàng để phục vụ cho quá trình kiểm tra, bảo trì thiết bị.

Ưu điểm của rọ bơm Trung Quốc

Với sự phát triển của hàng loạt những cái tên đình đám như BTL, JS, YB, TEK, ETM… và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường van thế giới, các thiết bị rọ bơm nói riêng cũng như các dòng van công nghiệp Trung Quốc nói chung đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Một số ưu điểm tiêu biểu của chúng có thể kể đến như:

  • Có chất lượng vượt trội, khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều thiết kế hệ thống, hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường lưu chất, tuổi thọ lâu dài nhờ vào việc đầu tư nghiêm túc trong quá trình sản xuất, ứng dụng công nghệ cao thông qua các loại máy móc tự động hóa.
  • Chất liệu dùng để sản xuất van được lựa chọn và kiểm định nghiêm ngặt, thường là những loại vật liệu có tính chất an toàn và khả năng chống chịu tốt nhất inox, gang, đồng… 
  • Ngăn chặn tình trạng chảy ngược gây thất thoát lưu chất.
  • Ngăn chặn không cho các loại rác thải di chuyển vào trong hệ thống, giúp lưu chất trở nên sạch sẽ, tránh làm kẹt đường ống hoặc các thiết bị khác.
  • Có nhiều hình thức kết nối để sử dụng linh hoạt cho từng kích thước khác nhau như nối ren, nối bích…
  • Hoạt động tự động thông qua lực hút của máy bơm, tiết kiệm được nhiều chi phí năng lượng.
  • Thay thế vai trò cho cả hai thiết bị là van 1 chiều và van y lọc, tiết kiệm được nhiều mặt về cả chi phí và diện tích lắp đặt.
  • Lưới lọc có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
  • Hoạt động êm ái, không phát tiếng ồn quá lớn.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại van nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu…
Ứng dụng rọ bơm Trung Quốc
Rọ bơm xuất xứ Trung Quốc được lắp đặt phổ biến trong các hệ thống bơm lưu chất lỏng.

Ứng dụng của rọ bơm Trung Quốc

Rọ bơm được đặt vào trong các nguồn chứa lưu chất ở đầu vào, có chức năng hút nước và lọc bỏ cặn bã từ các nguồn này để phân phối lượng lưu chất sạch vào bên trong hệ thống nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất và sinh hoạt. Thiết bị này hiện đang được lắp đặt rộng rãi tại hầu hết các hệ thống bơm, một số ứng dụng tiêu biểu của chúng là:

  • Các hệ thống bơm nước tại các khu dân cư, các tòa nhà cao tầng, các khu công nghiệp…
  • Các hệ thống bơm nước đến các bể chứa, bồn chứa…
  • Các hệ thống bơm nước phục vụ cho các dây chuyền sản xuất trong các nhà máy, xí nghiệp…
  • Các hệ thống bơm trong lĩnh vực chữa cháy.
  • Các hệ thống bơm trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các hệ thống bơm trong lĩnh vực thủy lợi, tưới tiêu, chăn nuôi gia súc, nuôi trồng thủy sản…
  • Các hệ thống bơm trong lĩnh vực khai khoáng, lọc hóa xăng dầu…
  • Các hệ thống bơm trong ngành đóng tàu, hàng hải…
  • Các hệ thống bơm trong lĩnh vực lọc nước, xử lý nước thải, các hệ thống thoát nước.
  • Các hệ thống bơm trong các nhà máy hóa chất, phòng nghiên cứu…
  • Các hệ thống bơm cho các mạch nước ngầm, giếng khoan…

Tại sao nên mua rọ bơm Trung Quốc tại Tổng Kho Van?

Tổng Kho Van hiện tại là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay. Khi quyết định lựa chọn những thiết bị van Trung Quốc tại doanh nghiệp của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì:

Báo giá rọ bơm Trung Quốc
Tổng Kho Van hiện đang phân phối các dòng rọ bơm Trung Quốc với kiểu dáng và chất liệu.
  • Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, đầy đủ chứng chỉ, giấy tờ, hóa đơn…
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Khả năng cung cấp số lượng lớn với nguồn hàng sẵn có trong các kho.
  • Có hai chi nhánh lớn tại Hà Nội và TPHCM, thực hiện giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn.
  • Thoải mái kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Đổi trả 1:1 nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của từng nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Tư vấn 24/24, giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng.
  • Có nhiều hình thức ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm rọ bơm Trung Quốc hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, gọi cho Tổng Kho Van theo hotline để được giải đáp cụ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *