Van 1 Chiều Shinyi | Chính Hãng, Mẫu Mã Đa Dạng, Giá Cạnh Tranh

Van 1 chiều Shinyi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Shinyi – thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Đài Loan ở thời điểm hiện tại với lịch sử phát triển lâu đời. Van được đánh giá là có chất lượng tốt, độ bền cao, chịu được áp lực lớn và nhiệt độ cao, thiết kế chắc chắn, mẫu mã và kích thước đa dạng, đặc biệt là có giá thành rất hợp lý nên được ứng dụng trong rất nhiều hệ thống, ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Giới thiệu thương hiệu Shinyi

Nếu nhắc đến các dòng van công nghiệp Đài Loan uy tín nhất, cái tên hàng đầu trong danh sách này phải kể đến là van Shinyi. Là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, Shinyi đã và đang nhận được rất nhiều quan tâm và đánh giá từ người tiêu dùng.

Được đầu tư nghiêm túc với nguồn vốn lớn, nhà máy sản xuất của Shinyi được xây dựng với quy mô lớn, ứng dụng hoàn toàn công nghệ hiện đại với hàng ngàn thiết bị, máy móc tự động hóa, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình đúc kết, lắp ráp sản phẩm, cho ra đời những thiết bị hoàn hảo, tinh tế đến từng chi tiết. 

Van công nghiệp Shinyi
Shinyi là thương hiệu chuyên sản xuất van công nghiệp uy tín hàng đầu Đài Loan và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực máy móc, thiết bị, các sản phẩm của hãng luôn được thiết kế với cấu tạo hoàn hảo, cơ chế vận hành đơn giản, an toàn, hiệu quả cao, chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu, các sản phẩm của Shinyi luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để lắp đặt trong các hệ thống sản xuất.

Với sản lượng sản xuất lớn hàng năm, Shinyi không chỉ đáp ứng nhu cầu phân phối trong nước mà còn phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu. Hiện nay, các sản phẩm của hãng hiện đang có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Có thể nói, thương hiệu Shinyi đã có mặt tại Việt Nam từ rất sớm, với chất lượng vượt trội, giá thành rẻ và năng suất cao, van Shinyi đã trở thành một trong những giải pháp tối ưu nhất dành cho người tiêu dùng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các dòng van nhập khẩu khác.

Với khả năng tiêu thụ lớn, năm 2005, Shinyi quyết định đặt nhà máy sản xuất và lắp ráp thiết bị tại Việt Nam với 100% công nghệ từ nước ngoài. Với số vốn ban đầu lên đến 5 triệu USD, nhà máy Shinyi trở thành một trong những nhà máy sản xuất cao tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Shinyi cũng vô cùng phong phú với đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng như:

Trong đó, van 1 chiều là một trong những dòng van công nghiệp bán chạy nhất của hãng, với đa dạng thiết kế, chúng hiện đang được ứng dụng rất nhiều để lắp đặt trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất, giúp quá trình sản xuất trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đặc điểm nổi bật của van 1 chiều Shinyi

Các sản phẩm từ thương hiệu Shinyi luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống bởi vì những lý do sau:

  • Được sản xuất hoàn toàn từ công nghệ hiện đại, tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất.
  • Chất liệu được lựa chọn kỹ càng, không chứa nhiều tạp chất, không gây độc hại cho người sử dụng.
  • Thành phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo nhiều bước trước khi tung ra ngoài thị trường.
  • Van có thiết kế chắc chắn, tinh tế, sang trọng, đa dạng kích thước, thích hợp lắp đặt trong nhiều môi trường hệ thống khác nhau.
  • Có nhiều kiểu dáng như van lò xo, van lá lật, van bướm… cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Van vận hành hoàn toàn tự động thông qua áp lực dòng chảy lưu chất, tiết kiệm được nhiều chi phí năng lượng cũng như thời gian của người sử dụng.
  • Kết nối với hệ thống bằng nhiều phương thức như nối ren, mặt bích,… thuận tiện cho việc tháo lắp để sửa chữa, bảo trì, giúp thiết bị kết nối chắc chắn vào hệ thống mà không gây rò rỉ hay rung lắc trong quá trình sử dụng.
  • Chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao.
  • Shinyi luôn sơn một lớp epoxy cao cấp lên bề mặt van gang để bảo vệ vẻ ngoài luôn bóng đẹp, không bị nhiễm bụi, nhiễm nước, không bị oxy hóa quá nhanh trong quá trình sử dụng.
  • Van có chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.
  • Giá thành hợp lý, bảo hành đầy đủ theo quy định.
Ứng dụng của van 1 chiều hiệu Shinyi
Van 1 chiều hiệu Shinyi có thiết kế chắc chắn, chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài và giá thành hợp lý.

Các loại van 1 chiều Shinyi phổ biến

Van 1 chiều (Check valve) là một trong những dòng van công nghiệp thông dụng và được lắp đặt ở hầu hết các hệ thống đường ống, nhất là các hệ thống chất bơm. Chúng hoạt động vô cùng đặc biệt vì chỉ cho phép lưu chất di chuyển theo một hướng duy nhất mà không thể quay ngược lại. Tính năng này giúp ngăn chặn tình trạng thất thoát lưu chất, ngăn chặn hiện tượng búa nước gây hư hỏng đường ống, máy bơm và các thiết bị làm việc xung quanh.

Van được thiết kế đơn giản với ít bộ phận chuyển động, vận hành hoàn toàn thông qua áp lực dòng chảy lưu chất mà không phụ thuộc vào bất cứ tác nhân nào, tiết kiệm được nhiều chi phí năng lượng cũng như thời gian, công sức của người sử dụng. Khi có dòng lưu chất chảy qua, áp lực từ dòng chảy sẽ tác động lên đĩa van và đẩy đĩa van rời khỏi vị trí, tạo ra khoảng trống cho phép lưu chất di chuyển qua van. Khi dòng chảy kết thúc, không còn chịu áp lực, đĩa van sẽ tự động đóng lại, giữ lại toàn bộ lưu chất ở bên trong không thể thoát ra ngoài.

Dưới đây là một số thiết bị van 1 chiều hiệu Shinyi chính hãng hiện đang được phân phối trực tiếp tại Tổng Kho Van, luôn có sẵn số lượng lớn với bảo hành đầy đủ, giá cả cạnh tranh nhất thị trường:

1. Van một chiều đồng lá lật nối ren ShinYi – SWBT

Van 1 chiều đồng lá lật nối ren ShinYi – SWBT là loại van một chiều được sản xuất từ chất liệu đồng thau hoặc đồng mạ crom với kích thước tương đối nhỏ gọn từ DN15 – DN50, thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí, kể của những nơi có không gian nhỏ hẹp. Van được kết nối với hệ thống bằng phương thức nối ren, đây là kiểu kết nối linh hoạt, dễ dàng tháo lắp để bảo trì, sửa chữa khi cần thiết.

Loại van này có khả năng chịu được áp lực làm việc tốt lên đến PN16, chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ C, thích hợp ứng dụng trong những môi trường nước sạch, nước nóng, khí, hơi,….

Van 1 chiều đồng lá lật nối ren Shinyi
Van một chiều đồng lá lật nối ren ShinYi – SWBT được thiết kế với kiểu lá lật và kết nối vào hệ thống bằng phương thức nối ren.

Van được thiết kế với kiểu lá lật, tức là đĩa van bên trong có hình dạng như một chiếc lá kim loại mỏng chắn ngang cửa van, một đầu được gắn cố định với một bản lề trên thân van, một đầu được thả tự do hoàn toàn. Khi có dòng lưu chất đi qua, áp lực từ dòng chảy sẽ đẩy đĩa van lật lên trên, mở ra cửa van để cho phép lưu chất di chuyển qua van dễ dàng. Khi dòng chảy kết thúc, van sẽ tự động rơi xuống để chắn lại cửa van, lưu chất bên trong hoàn toàn không thể thoát ra ngoài.

Van được thiết kế hoàn toàn từ công nghệ hiện đại, chất liệu được lựa chọn kỹ càng, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình lắp ráp và thành phẩm được kiểm tra theo một quy trình nghiêm ngặt nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN 1 CHIỀU ĐỒNG LÁ LẬT NỐI REN SHINYI
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50
Chất liệu:Đồng
Kiểu van:Van lá lật
Phương thức vận hành:Tự động thông qua áp lực dòng chảy
Phương thức kết nối:Nối ren
Áp suất làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc: Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Nước sạch, khí, hơi
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

2. Van một chiều lò xo ShinYi – SCVX

Van lò xo là kiểu van 1 chiều hiện đang được sử dụng phổ biến hơn so với các dòng van 1 chiều còn lại vì cơ chế vận hành đơn giản, chắc chắn, hiệu quả cao và ít xảy ra hư hỏng. Hoạt động của chúng chủ yếu phụ thuộc vào một lò xo được thiết kế bên trong.

Lò xo được sản xuất từ chất liệu inox bền bỉ, được thiết kế với dạng xoắn ốc với độ đàn hồi cao. Một đầu lò xo được gắn cố định vào thân van, 1 đầu được gắn vào đĩa van. Khi ở trạng thái bình thường, độ bung của lò xo luôn ở mức hết cỡ, điều này có chức năng đẩy đĩa van về phía trước và chắn lại hoàn toàn cửa van.

Van 1 chiều lò xo Shinyi
Van 1 chiều lò xo – hiệu Shinyi (Đài Loan) có cơ chế vận hành đơn giản, làm việc hiệu quả, giá thành rẻ và ít bị hư hỏng, trục trặc.

Khi có dòng lưu chất đi qua, nhờ vào lực nén của lò xo mà cả đĩa van và lò xo đều bị áp lực dòng chảy đẩy về phía sau, tạo ra một khoảng trống để lưu chất có thể dễ dàng di chuyển vào hệ thống. Khi dòng chảy kết thúc, không còn chịu áp lực, lò xo sẽ bị bung ra theo lực đàn hồi, đẩy đĩa van về vị trí ban đầu để đóng lại cửa van.

Thiết bị này được Shinyi sản xuất từ chất liệu gang dẻo, một loại vật liệu có độ bền khá cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, tương thích với nhiều thiết kế hệ thống nhưng lại có giá thành rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT VAN MỘT CHIỀU LÒ XO SHINYI
Kích thước: DN50, DN65, DN80, DN100, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Gang cầu
Kiểu van:Van lò xo
Gioăng làm kín:EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy màu đỏ, màu xanh
Phương thức vận hành:Tự động thông qua áp lực dòng chảy
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS, DIN, JIS, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc: Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng: Các hệ thống chất lỏng
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

3. Van một chiều lá lật ShinYi – RDCV

Một dòng van 1 chiều Shinyi khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là van  1 chiều lá lật. Được sản xuất bởi chất liệu gang dẻo bền bỉ với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích, loại van này hiện tại là một trong những giải pháp tối ưu nhất và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất. 

Van có khả năng chịu được áp lực lớn lên đến PN25 và nhiệt độ làm việc ở mức 80 độ C. Để bảo vệ thiết bị không bị oxy hóa quá nhanh bởi các tác nhân môi trường, trên bề mặt thiết bị bao giờ cũng sẽ được sơn một lớp epoxy cao cấp có chức năng chống gỉ hiệu quả.

Van 1 chiều lá lật Shinyi
Van 1 chiều lá lật nối bích – hiệu Shinyi (Đài Loan) có khả năng chịu được áp lực lớn lên đến PN25 và nhiệt độ ở mức 80 độ C.

Van được thiết kế theo dạng lá lật, tức là đĩa van sẽ có hình dạng là một tấm kim loại mỏng, có khả năng lật lên xuống theo tác động của dòng chảy. 

Gang là một loại vật liệu vô cùng an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất, không gây độc hại cho người sử dụng nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống, nhất là những hệ thống có điều kiện môi trường bình thường như nước sạch, nước thải,….

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN 1 CHIỀU LÁ LẬT SHINYI
Kích thước: DN50, DN65, DN80, DN100, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Gang
Gioăng làm kín:EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy cao cấp
Kiểu van:Van lá lật
Phương thức vận hành:Tự động thông qua áp lực dòng chảy
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS, DIN, JIS, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Các hệ thống nước
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

4. Van một chiều bướm ShinYi – WBCX

Một dòng van 1 chiều cũng khá thông dụng hiện nay là van 1 chiều bướm ShinYi – WBCX. Van được sản xuất bằng chất liệu gang cầu với thiết kế vô cùng gọn gàng, tinh tế và chắc chắn.

Với đa dạng kích thước từ DN50 – DN800, loại van này thích hợp lắp đặt trong nhiều môi trường hệ thống khác nhau. Van có dạng hình tròn với phần đĩa van được thiết kế với hình dạng là một miếng kim loại mỏng và kết trực tiếp với trục van, có thể lật theo một góc 90 độ tương tự như một cánh bướm.

Van 1 chiều bướm
Van một chiều bướm – hiệu Shinyi (Đài Loan) có dạng hình tròn, được sản xuất từ chất liệu gang cầu với thiết kế gọn gàng, tinh tế.

Đĩa van này được cố định hình dạng bằng một lò xo đàn hồi ở phía sau. Khi có dòng lưu chất đi qua, thông qua lực nén của lò xi, áp lực từ dòng chảy sẽ đẩy 2 cánh van lật về phía sau theo một góc 90 độ, chia cửa van thành 2 phần bằng nhau cho phép lưu chất di chuyển qua van dễ dàng.

Khi dòng chảy kết thúc, không còn chịu áp lực, lò xo phía sau sẽ tự động bung ra để đẩy đĩa van về vị trí ban đầu, chắn lại cửa van, ngăn chặn không cho phép lưu chất chảy ngược ra ngoài.

Loại van này có thể chịu được áp lực lên đến PN25 và nhiệt độ cao lên đến 80 độ C. Để bảo vệ thiết bị có thể sử dụng được lâu dài, Shinyi đã sơn một lớp chống gỉ epoxy cao cấp lên bề mặt thiết bị, tăng cường tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN 1 CHIỀU BƯỚM SHINYI
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800
Chất liệu:Gang cầu
Gioăng làm kín:EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy cao cấp
Kiểu van:Van 1 chiều bướm
Phương thức vận hành:Tự động thông qua áp lực dòng chảy
Phương thức kết nối:Kiểu kẹp (wafer)
Tiêu chuẩn kết nối:BS, DIN, JIS, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Hệ thống chất lỏng
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

Ứng dụng của van 1 chiều Shinyi

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, các dòng van một chiều của Shinyi hiện đang được sử dụng trong những lĩnh vực tiêu biểu sau đây:

  • Các hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải.
  • Các hệ thống thủy lợi.
  • Các hệ thống bơm chất lỏng, khí, hơi,….
  • Các hệ thống nước nóng, nước ngầm,….
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện,….
  • Các hệ thống điều hòa, chiller,….
  • Các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các nhà máy, xí nghiệp.
  • Các ngành hàng hải và đóng tàu.
Báo giá van 1 chiều hiệu Shinyi
Van một chiều ShinYi được ứng dụng trong các hệ thống chiller, thủy lợi, xử lý nước thải, nhà máy nhiệt điện, ngành đóng tàu,….

Báo giá van 1 chiều Shinyi

Các dòng van Shinyi đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, thích hợp với nhiều lĩnh vực, mang đến năng suất cao nên luôn nhận được nhiều đánh giá cao và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh chất lượng, giá thành có lẽ là điều mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm, mua được những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý cũng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nhất là các hệ thống sản xuất quy mô lớn. 

Nhưng thực tế, giá thành sản phẩm hoàn toàn khác nhau giữa các nhà phân phối, điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Những yếu tố này chính là tác nhân để các nhà phân phối tính toán chi phí và đưa ra mức giá hợp lý nhất, chính vì vậy giá cả luôn có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, khi quyết định mua hàng tại Tổng Kho Van, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Chúng tôi là doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, am hiểu sâu sắc về thị trường van và là đối tác phân phối chính hãng được ủy quyền của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, trong đó có Shinyi.

Bằng sự chuyên nghiệp và rõ ràng trong khâu tổ chức quản lý, chúng tôi đã và đang xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, lâu năm với nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,… luôn được nhập khẩu với mức chiết khấu tốt nhất, từ đó tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh.

Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều cam kết nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm, được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất nên có thể hoàn toàn yên tâm. 

Bên cạnh van 1 chiều, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp khác từ thương hiệu Shinyi cũng như các thương hiệu nhập khẩu khác. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm này, hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Van công nghiệp Tổng Kho Van
Tổng Kho Van là doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, cam kết 100% chất lượng và xuất xứ sản phẩm.

Tổng Kho Van – Địa chỉ cung cấp van 1 chiều Shinyi chính hãng, giá tốt nhất

Tổng Kho Van hiện tại là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van một chiều Shinyi uy tín nhất, nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm sau:

  • Kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp, am hiểu sâu sắc về thị trường van, rõ ràng và uy tín trong khâu tổ chức – quản lý.
  • Là đối tác phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…
  • Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không quan trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm.
  • Kho chứa rộng lớn, luôn có sẵn nguồn hàng trong kho, đáp ứng nhu cầu phân phối cho nhiều đại lý, dự án, công trình…
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Chính sách bảo hành uy tín theo quy định của nhà sản xuất.
  • Cam kết đổi trả 1:1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật liên tục trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Có thể nói, van 1 chiều Shinyi hiện đang được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay nhờ vào chất lượng vượt trội, độ bền cao và giá thành tương đối hợp lý, mang đến năng suất vận hành cao. Hiện tại, Tổng Kho Van đang là doanh nghiệp phân phối chính hãng các sản phẩm của Shinyi với giá cả hợp lý nhất thị trường, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và nhận được báo giá cụ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *