Báo giá Van Wonil Hàn Quốc | Nhập khẩu chính hãng, chiết khấu cao

Van Wonil là một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc với lịch sử phát triển lâu đời, nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và được đón nhận nhiệt tình khắp các thị trường lớn trên thế giới. Tổng Kho Van hiện đang phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu này với số lượng lớn, đa dạng kích thước, mẫu mã với giá cả tốt nhất thị trường.

Tìm hiểu về thương hiệu van Wonil – Hàn Quốc

Được thành lập vào năm 1987, trải qua hơn 35 xây dựng và phát triển, Wonil đã và đang trở thành một trong những cái tên “sừng sỏ” nhất và khẳng định được vị thế to lớn của mình trong lĩnh vực van công nghiệp của Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chúng. Tất cả những điều đó đều được ghi dấu nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và sự đầu tư quy mô lớn trong quá trình sản xuất.

Van công nghiệp Wonil
Wonil là một thương hiệu nối tiếng đến từ Hàn Quốc và được đón nhận trên toàn thế giới.

Có thể nói, Wonil chính là một trong những biểu tượng của sự chất lượng khi luôn cho ra đời những sản phẩm với những tính năng ưu việt, khả năng ứng dụng linh hoạt và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Toàn bộ quá trình sản xuất được diễn ra trong nhà máy công nghệ cao, theo một quy trình khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Thành phẩm sẽ được kiểm định khắt khe về độ bền trước khi chính thức được tung ra thị trường.

Tính tới thời điểm hiện tại, Wonil đã xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 20 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ, trong đó có thị trường Việt Nam và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên. Những sản phẩm tiêu biểu của hãng có thể kể đến như là:

Van Wonil
Van Wonil được sản xuất theo một quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến, ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế.

Với sự phát triển thần tốc của mình, Wonil đã có nhiều đóng góp tích cực không chỉ cho lĩnh vực van mà còn cho cả nền kinh tế của Hàn Quốc, trở thành niềm tự hào to lớn của quốc gia này. Chính vì vậy, thương hiệu đã nhận được rất nhiều những chứng chỉ, giải thưởng danh giá để tôn vinh như:

  • Năm 1998: Chứng chỉ KS B 1536 – Tiêu chuẩn ống nối công nghiệp của Hàn Quốc.
  • Năm 1999: Chứng nhận hệ thống đảm bảo chất lượng KSA 9002, ISO 9002 (RQMO 135).
  • Năm 2001: Tất cả sản phẩm của hãng đều đặt được tiêu chuẩn KS B2301, KS B 2308, KS B 2350.
  • Năm 2005: Được vinh danh là công ty có năng lực cạnh tranh chất lượng xuất sắc trong năm 2005 do Bộ kinh tế tri thức Hàn Quốc bình chọn.
  • Năm 2010: Được Viện Nghiên cứu máy móc và vật liệu Hàn Quốc vinh danh và cấp giấy chứng nhận là công ty đảm bảo chất lượng Q – mark.
  • Năm 2015: Wonil đạt được chứng nhận KFI từ Viện PCCC Hàn Quốc.
  • Năm 2017: Các sản phẩm của hãng đều đạt được tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh và tiêu chuẩn quốc gia KS.

Hiện tại, Tổng Kho Van hiện tại đang là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp Wonil chính hãng, đa dạng kích thước, mẫu mã, chất liệu… với giá cả tốt nhất thị trường, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ và chính sách bảo hành. Nếu có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Một số loại van Wonil đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Với những tính năng tuyệt vời của mình, không khó để các sản phẩm của wonil luôn nhận được nhiều đánh giá cao và trở thành lựa chọn của người tiêu dùng nhằm ứng dụng trong các hệ thống sản xuất. Dưới đây là một số loại van Wonil chính hãng, hiện đang được Tổng Kho Van phân phối số lượng lớn với giá cả tốt nhất thị trường.

1. Van Cổng Ty Nổi JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc)

Van cổng (Gate valve) hay còn gọi là van cửa, van chặn… là một dòng van cơ bản nhất, được lắp đặt trong hầu hết các hệ thống chất lỏng lớn nhỏ, có chức năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, giúp ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy hiệu quả qua van.

Van cổng ty nổi Wonil là một trong những thiết bị bán chạy nhất của hãng. Được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN40 – DN300, van thích hợp lắp đặt tại nhiều hệ thống với các kích cỡ đường ống khác nhau. Thân van được sản xuất từ chất liệu gang cầu với độ cứng vượt trội, chịu được áp lực JIS 10K và nhiệt độ lên đến 120 độ C. Trên bề mặt thiết bị sẽ được sơn một lớp epoxy có chức năng chống gỉ tốt.

Ty van (trục van) được thiết kế nổi bên ngoài thân van, giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động của thiết bị từ bên ngoài. Khi vận hành, ty van sẽ di chuyển tịnh tiến lên trên làm cho kích thước van bị thay đổi, vì vậy cần lưu ý lắp đặt van ở những vị trí thông thoáng, có không gian rộng rãi để vận hành van dễ dàng.

Van cổng ty nổi JIS 10K Wonil
Thiết kế của van cổng ty nổi JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TY NỔI JIS 10K – HIỆU WONIL
Kích thước: DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu: Gang cầu
Gioăng làm kín: NBR
Lớp lót:Epoxy
Kiểu van:Van cổng ty nổi
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS
Áp lực làm việc:PN10
Tiêu chuẩn áp lực:JIS 10K
Áp lực test: 1.66 Mpa – 2.1 Mpa
Nhiệt độ làm việc: Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu: Wonil
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng: Còn hàng

2. Van cổng ty chìm JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc)

Trái ngược với van cổng ty nổi, van ty chìm được thiết kế với phần ty van (trục van) nằm bên trong thân van. Tất cả cơ chế hoạt động của chúng đều sẽ được thực hiện bên trong thân van, chính vì vậy người sử dụng không thể quan sát trạng thái hoạt động của chúng từ bên ngoài.

Van cổng ty chìm Wonil được sản xuất bằng chất liệu gang, tiêu chuẩn áp lực được áp dụng là JIS 10K, có khả năng chịu được áp lực tốt. Van được vận hành bằng phương thức tay quay vô lăng đơn giản, dễ dàng thực hiện, chi phí lắp đặt thấp và tiết kiệm được nhiều năng lượng. Van được kết nối chắc chắn vào hệ thống bằng phương thức mặt bích, ngăn chặn tình trạng rò rỉ hiệu quả và dễ dàng tháo lắp để bảo vệ sinh, bảo trì.

Ty van nằm bên trong thân van giúp chúng cách ly hoàn toàn với bụi bẩn, nắng, mưa, gió… từ bên ngoài, giúp tăng cao tuổi thọ cho thiết bị. Đồng thời, kích thước van không thay đổi trong quá trình vận hành van, vì vậy van có thể lắp đặt tại nhiều vị trí, kể cả những nơi nhỏ hẹp để giúp tiết kiệm được nhiều không gian, van cũng được sử dụng để lắp đặt trong môi trường ngoài trời.

Van cổng ty chìm JIS 10K Wonil
Thiết kế của van cổng ty chìm JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TY CHÌM JIS 10K – HIỆU WONIL
Kích thước:DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Gang cầu
Gioăng làm kín:NBR
Lớp lót:Epoxy
Thiết kế van:Van cổng ty chìm
Phương thức vận hành: Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS
Áp lực làm việc: PN10
Áp lực test:1.66 Mpa – 2.1 Mpa
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:Wonil
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

3. Van 1 chiều lá lật JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc)

Một loại van Wonil khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là van 1 chiều lá lật, đây là một trong những loại van được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. 

Van một chiều thường được lắp đặt ở những vị trí đầu vào hệ thống. Đây là loại van có thiết kế vô cùng đơn giản, đóng mở hoàn toàn dựa vào áp lực dòng chảy lưu chất mà không phụ thuộc vào bất cứ nguồn năng lượng nào khác.

Phần đĩa van được thiết kế với hình dáng như một chiếc lá kim loại mỏng dẹt, một đầu của chúng được kết nối với một bản lề ở phía trên. Khi ở trạng thái bình thường, van sẽ đóng hoàn toàn. Khi bơm một lượng lưu chất vào hệ thống, áp lực từ dòng chảy sẽ đẩy đẩy đĩa van về phía trước, mở ra toàn bộ cửa van. Khi dòng chảy kết thúc, không còn chịu áp lực, đĩa van sẽ tự động đóng lại, ngăn chặn toàn bộ lưu chất ở bên trong mà không thể chảy ngược trở lại.

Đây là loại van giữ vai trò vô cùng quan trọng trong các hệ thống đường ống, nhất là các hệ thống bơm. Nhờ có chúng mà quá trình vận chuyển lưu chất trở nên dễ dàng hơn, ngăn chặn tình trạng chảy ngược nhằm giảm thiểu thất thoát hiệu quả, cũng ngăn chặn hiện tượng búa nước gây hư hỏng đường ống và các thiết bị làm việc xung quanh.

Van 1 chiều lá lật JIS 10K Wonil
Thiết kế của van 1 chiều lá lật JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN 1 CHIỀU LÁ LÂT – HIỆU WONIL
Kích thước:DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Gang cầu
Gioăng làm kín:Cao su NBR
Lớp lót:Epoxy
Kiểu van:Van lá lật
Phương thức vận hành:Tự động thông qua áp lực dòng chảy
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS
Áp lực làm việc:PN10
Áp lực test: 1.6 Mpa – 2.1 Mpa
Nhiệt độ làm việc: Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng, khí, hơi
Thương hiệu:Wonil
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

4. Rọ bơm mặt bích JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc)

Nếu bạn đang cần một thiết bị đa năng, có thể thực hiện vai trò của nhiều loại van công nghiệp cùng một lúc thì rọ bơm là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Rọ bơm là một thiết bị được thiết kế tích hợp chức năng của cả 2 loại van công nghiệp là van 1 chiều và van y lọc. Chúng thường được lắp đặt ở đầu vào hệ thống, chỉ cho phép lưu chất chất lưu thông theo một hướng duy nhất, ngăn chặn không cho lưu chất trào ngược trở về khi van đóng, giảm thiểu tình trạng búa nước và thất thoát lưu chất hiệu quả. 

Ngoài ra, một đầu của rọ bơm được thiết kế một lưới lọc bằng kim loại, được kết nối với thân van bằng phương thức mặt bích. Lưới lọc này có chức năng ngăn chặn các loại rác thải, cặn bẩn có trong lưu chất, không cho phép chúng đi vào hệ thống gây tắc nghẽn đường ống. 

Rọ bơm được vận hành hoàn toàn tự động thông qua áp lực dòng chảy, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí năng lượng. Thiết kế của van cũng vô cùng đơn giản, không có nhiều bộ phận chuyển động, ít xảy ra hư hỏng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

Rọ bơm JIS 10K Wonil
Thiết kế của rọ bơm JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA RỌ BƠM JIS 10K – HIỆU WONIL
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150
Chất liệu:Gang thép
Gioăng làm kín:Cao su NBR
Lớp lót:Sơn Epoxy
Phương thức vận hành:Tự động thông qua áp lực dòng chảy
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS
Áp lực làm việc:PN10
Áp lực test:0.5 Mpa – 2.1 Mpa
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng: Nước, chất lỏng
Thương hiệu: Wonil
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

Báo giá van Wonil nhập khẩu chính hãng, có sẵn, giá tốt

Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp phân phối chính hãng các sản phẩm của Wonil tại thị trường Việt Nam. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm, được bảo hành uy tín theo quy định của hãng.

Đặc biệt, ngoài Wonil, chúng tôi còn xây dựng được mối quan hệ hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng khác từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… Luôn được nhập khẩu với mức chiết khấu tốt nhất, từ đó mang đến tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra còn kèm theo rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Tại sao nên sử dụng van Wonil?

Wonil là một trong những thương hiệu van công nghiệp uy tín nhất mà người tiêu dùng không thể bỏ qua vì rất nhiều lý do như sau:

Ứng dụng van Wonil
Van cổng Wonil được lắp đặt rất nhiều trong các công trình, hệ thống…
  • Là thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc – đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến, cung cấp ra ngoài thị trường những sản phẩm chất lượng với độ bền cao.
  • Thị trường phân phối rộng lớn ở cả châu Á và châu Âu, được nhiều nhà máy sản xuất lớn tin cậy và ứng dụng.
  • Cung cấp đa dạng các loại thiết bị với nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước… ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống.
  • Van có khả năng làm việc hiệu quả trong nhiều điều kiện môi trường, chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn và oxy hóa tốt.
  • Tất cả sản phẩm van gang đều được phủ sơn epoxy, lớp sơn này có chức năng chống gỉ và giữ gìn tính thẩm mỹ lâu dài cho thiết bị.
  • Van có thiết kế tinh tế, sang trọng, chắc chắn, lắp đặt dễ dàng mà không đòi hỏi nhiều chuyên môn.
  • Thiết bị vận hành êm ái, không gây rò rỉ lưu chất hay rung lắc hệ thống trong quá trình hoạt động, không phát ra những tiếng ồn khó chịu.
  • Sản lượng sản xuất lớn hàng năm, khả năng cung ứng lớn.
  • Bảo hành đầy đủ, uy tín, rõ ràng.

Ứng dụng của van Woni trong các hệ thống

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, van công nghiệp Wonil (Hàn Quốc) hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống đường ống sản xuất và dân dụng như:

  • Các hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, các hệ thống nước ngầm, hệ thống thủy lợi, hệ thống bơm…
  • Các hệ thống khí hơi như lò hơi, nồi hơi, nồi hấp…
  • Các nhà máy hóa chất, luyện kim… 
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các hệ thống thông gió, điều hòa, làm mát, làm lạnh…
  • Các dây chuyền sản xuất trong các nhà máy, khu công nghiệp…
  • Các ngành sản xuất lương thực, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm…
  • Các ngành khai khoáng và lọc hóa xăng dầu, khí đốt…
  • Các ngành dệt, may, nhuộm, sản xuất giấy, gỗ…
  • Các ngành hàng hải, đóng tàu, oto, cơ khí…

Tổng Kho Van – Đơn vị phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp. Tổng Kho Van hiện tại là một trong những doanh nghiệp uy tín nhất, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn chúng tôi là:

Van công nghiệp Wonil
Tổng Kho Van hiện đang là đơn vị phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Nguồn hàng nhập khẩu từ nhiều thương hiệu uy tín.
  • Đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, giấy tờ, hóa đơn kèm theo từng sản phẩm.
  • Kho bãi rộng lớn, sức chứa khủng, luôn có sẵn số lượng hàng hóa nhiều thể loại để mang đến khả năng cung ứng mạnh mẽ cho nhiều dự án, công trình, đại lý…
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng khắp mọi tỉnh thành trên khắp cả nước.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Sản phẩm cam kết mới 100%.
  • Bảo hành chính hãng theo chính sách của nhà sản xuất, thời gian bảo hành lâu dài từ 12 – 24 tháng.
  • Đổi trả 1:1 khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đều là những chuyên gia trong ngành sẽ đưa ra những tư vấn chính xác, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với hệ thống cũng như điều kiện kinh tế.
  • Giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật liên tục trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về van Wonil – một thương hiệu danh tiếng đến từ Hàn Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc về các sản phẩm từ thương hiệu này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể cho từng sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *