Các Loại Van Cổng Shinyi Chất Lượng, Hàng Có Sẵn, Giá Tốt

Shinyi là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối van công nghiệp danh tiếng của Đài Loan, các sản phẩm của hãng luôn được đón nhận nhiệt tình và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến van cổng. Vậy có những loại van cổng Shinyi tiêu biểu nào? Hãy cùng Tổng Kho Van theo dõi bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về thương hiệu Shinyi

Shinyi là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp danh tiếng của Đài Loan. Với quy mô sản xuất lớn và đầu tư nghiêm túc, Shinyi luôn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng hoàn toàn các dây chuyền công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế vào trong quá trình gia công, đúc kết, lắp ráp sản phẩm, cho ra đời những thiết bị chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu, các sản phẩm của Shinyi luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. Điều này giúp Shinyi nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những hãng sản xuất van công nghiệp uy tín nhất, đáng sử dụng nhất. Các mặt hàng của Shinyi luôn có mặt tại nhiều cơ sở phân phối tại các thị trường lớn châu Á với lượng tiêu thụ khủng hàng năm.

Van công nghiệp Shinyi
Shinyi là thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Đài Loan.

Với sự thành công vang dội tại thị trường Việt Nam, năm 2005, Shinyi quyết định thành lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam với số vốn ban đầu lên đến hơn 5 triệu USD, trở thành một trong những nhà máy sản xuất chất lượng cao tại thời điểm này ở nước ta. 

Với đội ngũ nhân lực đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, ứng dụng hoàn toàn công nghệ nước ngoài vào trong quá trình sản xuất, nhà máy đã và đang cung cấp ra ngoài thị trường sản lượng thiết bị lớn mỗi năm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho các dự án, công trình… quy mô tầm cỡ.

Hiện tại, Tổng Kho Van đang là doanh nghiệp phân phối chính hãng các sản phẩm của Shinyi với giá cả tốt nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại thiết bị với nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Các mẫu van cổng Shinyi chất lượng, giá tốt, có sẵn tại Tổng Kho Van

Tổng Kho Van hiện đang là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất thời điểm hiện tại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã và đang xây dựng được những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, trong đó có thương hiệu Shinyi danh tiếng đến từ Đài Loan.

Các mẫu van cổng từ thương hiệu này luôn nhận được nhiều đánh giá cao và ưa chuộng từ khách hàng của chúng tôi. Đây là loại van vô cùng thông dụng và xuất hiện rộng rãi tại hầu hết các hệ thống đường ống, có chức năng đóng mở để ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả, giúp quá trình vận chuyển lưu chất diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn, mang đến năng suất cao.

Dưới đây là một số loại van cửa Shinyi chính hãng, chất lượng hiện đang được Tổng Kho Van phân phối, tất cả những sản phẩm này đều đang có sẵn số lượng lớn tại cửa hàng của chúng tôi.

Các loại van cổng Shinyi
Các loại van cổng Shinyi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1. Van cửa đồng nối ren ShinYi – RVHT

Van cổng đồng Shinyi là một loại van đóng ngắt được thiết kế với kích thước nhỏ từ DN15 – DN50. Toàn bộ thân van được sản xuất bằng chất liệu đồng thau hoặc đồng mạ crom với màu sắc sang trọng, bắt mắt.

Van có thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển, thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí, giúp tiết kiệm được nhiều không gian. Chúng được vận hành chủ yếu bằng phương thức tay quay vô lăng, vừa mang đến khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, vừa dễ dàng thực hiện mà không đòi hỏi chuyên môn cao.

Van được kết nối với hệ thống bằng phương thức nối ren, đây là kiểu kết nối phổ biến được sử dụng để lắp đặt những thiết bị có kích thước nhỏ. Mối nối này vừa giúp mang đến khả năng liên kết chắc chắn, vừa thuận tiện cho quá trình tháo lắp sản phẩm để bảo trì.

Van cửa đồng Shinyi là một trong những thiết bị van đồng có độ bền vượt trội nhất. Chúng có khả năng chịu được áp lực lớn lên đến PN16 và nhiệt độ cao lên đến 120 độ C, khả năng chống ăn mòn và oxy hóa ở mức tương đối. 

Hiện nay, chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống, nhất là môi trường nước sạch, nước nóng…

Thiết kế của van cửa đồng nối ren ShinYi – RVHT.
Thiết kế của van cửa đồng nối ren ShinYi – RVHT.
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỬA ĐỒNG NỐI REN SHINYI – RVHT
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50
Chất liệu:Đồng
Gioăng làm kín:Teflon (PTFE)
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Nối ren
Tiêu chuẩn đường ren:BS 21/ ISO 228-1-2000
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Nước
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

2. Van cổng FM lá van bọc cao su ShinYi

Một loại van cổng Shinyi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là van cổng FM lá van bọc cao su. Đây là một thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn UL/FM – một tiêu chuẩn được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe để ứng dụng trong các hệ thống PCCC.

Van được sản xuất với 3 loại chính là: Van cổng ty nổi, van cổng ty chìm và van cổng nắp chụp. Thân van được chế tạo từ chất liệu gang cầu bền bỉ, đây là loại vật liệu thông dụng nhất để ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp, có độ cứng và độ bền cao, khả năng chịu áp lực tốt. Đĩa van được bọc một lớp cao su có chức năng đàn hồi vượt trội, giúp tạo độ kín tuyệt đối khi van đóng, vừa hạn chế được ma sát gây ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Trên thân van bao giờ cũng được phủ một lớp epoxy cao cấp màu đỏ đặc trưng của lĩnh vực chữa cháy. Lớp sơn này vừa có tác dụng chống gỉ hiệu quả, vừa giúp thiết bị dễ dàng phân biệt được với các thiết bị van cổng thông thường khác.

Van được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN300 và kết nối với hệ thống bằng phương thức nối ngầm hoặc mặt bích theo nhiều tiêu chuẩn như BS, ASME… vừa mang đến khả năng kết nối chắc chắn, dễ dàng tháo lắp và tương thích với nhiều hệ thống riêng biệt.

Van cổng FM lá van bọc cao su Shinyi
Thiết kế của van cổng FM lá van bọc cao su Shinyi.
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG FM LÁ VAN BỌC CAO SU SHINYI
Kích thước:DN50, DN80, DN100, DN150, DN200, DN250, DN300
Kiểu van:Van cổng ty nổi, van cổng ty chìm, van cổng nắp chụp
Tiêu chuẩn thiết kế:UL/FM ISO 7259
Chất liệu: Gang cầu
Gioăng:Teflon
Lớp lót:Sơn Epoxy màu đỏ
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích, nối ngầm
Tiêu chuẩn kết nối: BS4504, ASME B16.42, AWWA C606
Áp lực làm việc: PN10, PN16, PN20
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Hệ thống PCCC
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

3. Van Cổng Lá Van Bọc Cao Su | Hiệu ShinYi 

Nếu bạn thích loại van cổng với lá van bọc cao su nhưng không cần tiêu chuẩn UL/FM để sử dụng trong lĩnh vực PCCC thì chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn loại van cổng lá van bọc cao su thông thường. Đây là một trong những loại van cổng đang bán chạy nhất của thương hiệu Shinyi.

Toàn bộ thân van được sản xuất từ chất liệu gang cầu bền bỉ, có khả năng chịu được áp lực lớn lên đến PN25 và nhiệt độ cao lên đến 80 độ C. Phần đĩa van kim loại được bọc một lớp cao su với độ đàn hồi tốt, có khả năng chống ăn mòn vượt trội cho đĩa van, giúp thiết bị sử dụng được lâu dài.

Van được thiết kế với 3 loại chính là ty nổi, ty chìm và nắp chụp, mỗi loại sẽ được thiết kế những đặc điểm riêng biệt để thích hợp lắp đặt trong nhiều vị trí khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Trên bề mặt thiết bị sẽ được phủ một lớp epoxy màu xanh hoặc đỏ với độ dày tiêu chuẩn, có chức năng chống gỉ hiệu quả. 

Ngày này, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thiết bị này tại nhiều hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, hệ thống thủy lợi, hệ thống bơm…

Van cổng lá van bọc cao su Shinyi.
Thiết kế của van cổng lá van bọc cao su Shinyi.
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG LÁ VAN BỌC CAO SU SHINYI
Kích thước:DN50, DN80, DN100, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Gang, cánh van bọc cao su
Gioăng:NBR
Lớp lót:Sơn Epoxy cao cấp màu xanh, màu đỏ
Kiểu van:Van cổng ty nổi, van cổng ty chìm, van cổng nắp chụp
Tiêu chuẩn thiết kế:BS 5163-1, BS EN 1074-1, AWWA C509, ISO 7259
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:BS 4504, DIN 2632, DIN 2633, JIS B2220, ASME B16.42
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Các hệ thống nước
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

4. Van cổng tín hiệu ShinYi – RRSX

Van cổng tín hiệu cũng là một trong những thiết bị van cổng Shinyi hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng được vận hành thủ công bằng phương thức tay quay vô lăng, tuy nhiên, bên ngoài thiết bị sẽ được lắp một bộ phận cảm ứng điện, bộ phận này có chức năng theo dõi hoạt động của thiết bị và thông báo trạng thái đóng mở của van về phòng điều khiển.

Ngày nay, loại van này thường được lắp đặt trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, nhất là các hệ thống phun nước tự động. Khi có sự cố cháy xảy ra, vòi phun sẽ tự động phun nước dập tắt trước đám cháy. Van cổng tín hiệu sau khi nhận thấy có sự thay đổi sẽ phát tín hiệu thông báo, từ đó giúp phát hiện đám cháy để có biện pháp xử lý kịp thời, hạn chế những thiệt hại lớn về người và của.

Cũng tương tự như các dòng van cổng gang khác, thiết bị này được sản xuất bằng chất liệu gang cầu bền bỉ. Kích thước sản phẩm vô cùng đa dạng từ DN50 – DN300, thích hợp lắp đặt trong nhiều quy mô hệ thống. Phương thức kết nối mặt bích giúp quá trình tháo lắp thiết bị trở nên dễ dàng hơn, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả.

Thiết kế của van cổng tín hiệu Shinyi.
Thiết kế của van cổng tín hiệu Shinyi.
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TÍN HIỆU SHINYI
Kích thước:DN50, DN80, DN100, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Gang cầu
Gioăng làm kín:NBR
Lớp lót:Sơn epoxy cao cấp
Kiểu van:Ty nổi, ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng kèm tín hiệu điện
Tiêu chuẩn thiết kế: BS 5163-1, AWWA C509, ISO 7259
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối: BS 4504, DIN 2632, DIN 2633, JIS B2220, ASME B16.42
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng: Hệ thống nước, PCCC
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Có sẵn

5. Van cổng động cơ điện ShinYi – EMD

Bên cạnh các dòng van cổng vận hành thủ công, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một thiết bị van cổng được điều khiển hoàn toàn tự động bằng năng lượng điện áp đó là van cổng động cơ điện. Mức điện áp được sử dụng vô cùng đa dạng như 24V, 110V, 220V… 

Bên ngoài thân van sẽ được thiết kế một bộ phận truyền động điện. Khi muốn mở van, người vận hành sẽ cấp một mức điện áp tương ứng vào trong thiết bị. Lúc này, điện áp sẽ đi qua bộ truyền động, nhờ chuyển động của các piston bên trong mà chúng được chuyển hóa thành cơ năng để vận hành van.

So với van tay quay, van điều khiển điện có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí từ trên cao, dưới sâu, kể cả những nơi nguy hiểm, có các chất độc hại… mà người vận hành không thể trực tiếp đi đến, tất cả những điều này đều nhờ vào chức năng điều khiển từ xa của thiết bị.

Van được sản xuất từ chất liệu gang cầu với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích, có khả năng chịu áp lực lên đến PN25 và nhiệt độ cao lên đến 80 độ C.

Van cổng động cơ điện Shinyi.
Thiết kế của van cổng động cơ điện (điều khiển điện) Shinyi.
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG ĐỘNG CƠ ĐIỆN SHINYI
Kích thước:DN50, DN80, DN100, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Gang
Gioăng:NBR
Lớp lót:Sơn epoxy
Tiêu chuẩn thiết kế:BS 5163-1, BS EN 1074-1, AWWA C509, ISO 7259
Phương thức vận hành: Điều khiển điện
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS 4504, DIN 2632, DIN 2633, JIS B2220, ASME B16.42
Áp lực làm việc: PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Hệ thống nước, hệ thống chất lỏng, hệ thống PCCC
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng: Còn hàng

Báo giá van cổng Shinyi chính hãng, giá tốt

Các sản phẩm của Shinyi có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm và nhận được nhiều tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Để phục vụ nhu cầu sử dụng, các sản phẩm từ thương hiệu này xuất hiện ngày càng rộng rãi, trong đó có cả hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, điều này có thể sẽ gây khó khăn cho việc lựa chọn. 

Tuy nhiên, khi đến với Tổng Kho Van, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Chúng tôi là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất trên thị trường hiện nay, tất cả những sản phẩm đều được nhập từ nhà sản xuất, đầy đủ chứng chỉ, giấy tờ, hóa đơn nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài van cổng, chúng tôi cũng đang phân phối đầy đủ các loại thiết bị khác từ thương hiệu Shinyi. Với mối quan hệ hợp tác nhiều năm tốt đẹp, chúng tôi luôn nhận được mức chiết khấu tốt nhất, từ đó mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm chính hãng nhưng với giá cả được xem là cạnh tranh nhất thị trường, đồng thời còn rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tất cả sản phẩm đều cam kết mới 100%, giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc và bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất. Liên hệ ngay với Tổng Kho Van theo hotline để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Báo giá van cổng Shinyi
Tổng Kho Van hiện đang phân phối các dòng van công nghiệp Shinyi chính hãng, đầy đủ mẫu mã, giá cả cạnh tranh.

Tại sao nên sử dụng van cổng Shinyi?

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu van công nghiệp danh tiếng, nhưng vai trò cũng như các sản phẩm đến từ thương hiệu Shinyi vẫn luôn là một trong những lựa chọn tiêu biểu và hàng đầu của người tiêu dùng Việt vì nhiều lý do:

  • Được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình gia công, lắp ráp, quá trình kiểm định được thực hiện vô cùng khắt khe để cho ra đời những sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, chắc chắn, đa dạng kích thước, tương thích với nhiều quy mô hệ thống.
  • Độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng, tuổi thọ sử dụng bền bỉ, lâu dài theo thời gian.
  • Sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau, có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa tốt.
  • Có nhà máy sản xuất được đặt tại Việt Nam, mang đến khả năng cung ứng số lượng lớn nhanh chóng.
  • Cung cấp đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện với nhiều kích thước, chất liệu, mẫu mã… tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
  • Khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao.
  • Hầu hết các thiết bị đều được phủ Epoxy, đây là loại sơn cao cấp có khả năng chống nhiễm bụi, nhiễm nước, chống oxy hóa hiệu quả, giúp giữ tính thẩm mỹ lâu dài và tăng tuổi thọ cho thiết bị.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng van nhập khẩu khác.
  • Bảo hành đầy đủ, uy tín, rõ ràng.

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối các dòng van cổng Shinyi cũng như các thương hiệu van công nghiệp nhập khẩu danh tiếng khác chính hãng, chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua vì:

  • Nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng, đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ.
  • Đầy đủ các loại van công nghiệp như van cầu, van cổng, van 1 chiều, van bi, van bướm, van giảm áp, van an toàn… với nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước, xuất xứ cho bạn lựa chọn.
  • Sản phẩm mới 100%, luôn có sẵn số lượng lớn trong kho, khả năng cung ứng lớn cho nhiều đại lý, công trình, dự án…
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi.
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc.
  • Cam kết bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hợp lý, rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên đều là những chuyên gia trong ngành, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, đồng thời hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Van công nghiệp Tổng Kho Van
Tổng Kho Van đang là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại van cổng Shinyi chất lượng hiện đang được phân phối trực tiếp, chính hãng tại Tổng Kho Van. Tất cả sản phẩm đều trong tình trạng có sẵn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *