Van An Toàn Trung Quốc | Mặt bích, Nối ren| Chính hãng, giá rẻ

Van an toàn Trung Quốc đang ngày càng nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng nhờ có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ và khả năng ứng dụng linh hoạt. Thiết bị này hiện đang được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kích thước và kiểu kết nối, đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá thành cạnh tranh.

Giới thiệu van an toàn Trung Quốc

Van an toàn Trung Quốc (China safety valve) là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín đến từ Trung Quốc, đây là những thiết bị thông dụng không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống vận chuyển lưu chất lỏng, khí nén, hơi nóng… nhằm điều chỉnh áp suất ổn định trong đường ống để đảm bảo an toàn hoạt động cho các hệ thống này.

Thiết bị này được vận hành hoàn toàn tự động thông qua sự thay đổi áp suất bên trong đường ống. Nếu áp suất có dấu hiệu tăng cao, van sẽ tự động mở ra để xả bớt lượng lưu chất bên trong ra ngoài môi trường hoặc đưa ngược trở về nguồn cho đến khi áp suất giảm xuống mức ổn định.

Van an toàn Trung Quốc
Van an toàn Trung Quốc có giá thành rẻ, thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Các dòng van đến từ Trung Quốc đang nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng hiện nay. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng luôn được đánh giá cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài và thiết kế thích hợp với mọi hệ thống sản xuất, van Trung Quốc chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng về bất cứ tiêu chí nào.

Ngày nay, các dòng van an toàn xuất xứ Trung Quốc hiện đang có mặt ở hầu hết các hệ thống lớn nhỏ tại Việt Nam. Chúng được sản xuất từ đa dạng các loại vật liệu như inox, gang, đồng… Lắp đặt bền vững vào hệ thống bằng nhiều phương thức như nối ren, mặt bích… và sử dụng hiệu quả trong nhiều môi trường lưu chất khác nhau.

Hiện tại bạn có thể mua các thiết bị này chính hãng với giá thành hợp lý tại Tổng Kho Van. Chúng tôi đang là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu danh tiếng đến từ Trung Quốc như BTL, JS, TEK, ETM, YB… sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Thông số kỹ thuật của van an toàn Trung Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN AN TOÀN XUẤT XỨ TRUNG QUỐC
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200
Chất liệu sản xuất:Gang, inox, đồng
Kiểu lắp đặt:Nối ren, mặt bích
Lớp sơn bề mặt:Epoxy
Nhiệt độ làm việc:200 độ C
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25, PN40…
Môi trường sử dụng:Các hệ thống nước, hệ thống thủy lực, hệ thống khí, hơi…
Xuất xứ:Trung Quốc
Thương hiệu:BTL, JS, ETM, TEK, YB…
Bảo hành:12 tháng

Các loại van an toàn Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Để sản phẩm thích hợp lắp đặt trong nhiều hệ thống đường ống, các nhà sản xuất Trung Quốc luôn nghiên cứu và thiết kế được những sản phẩm với những đặc điểm riêng biệt để dễ dàng ứng dụng trong từng môi trường hệ thống.

Nhằm giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về những thiết bị này cũng như dễ dàng hơn khi lựa chọn, sau đây, Tổng Kho Van xin phép giới thiệu đến bạn một số thiết bị van an toàn xuất xứ Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay. Các sản phẩm này hiện đang có mặt tại doanh nghiệp của chúng tôi với đầy đủ kích thước, mẫu mã và chất lượng tốt nhất.

Van an toàn hơi JS

Là thiết bị van an toàn được cung cấp bởi JS – thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu của Trung Quốc.

Thiết bị này được sản xuất từ chất liệu gang xám, một loại vật liệu có độ bền khá cao và dễ dàng ứng dụng trong nhiều môi trường hệ thống. Với đầy đủ kích thước từ DN15 – DN80, chúng được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu và an toàn nhất để lắp đặt trong các hệ thống khí nén, hơi nóng… có chức năng điều chỉnh và cân bằng áp suất trong các hệ thống này hiệu quả, hạn chế những rủi ro xảy ra trước tình trạng quá tải áp.

Van an toàn hơi JS
Thiết kế của van an toàn hơi mặt bích thương hiệu JS.

Van được lắp đặt vào đường ống bằng 2 phương thức chính là nối ren và mặt bích. Tuy có cơ chế vận hành hoàn toàn tự động, nhưng chúng cũng được thiết kế kèm theo một tay giật để có thể vận hành thủ công bất cứ lúc nào. Van có thể hoạt động thoải mái trong môi trường áp lực ở mức PN16 và chịu được nhiệt độ ở mức 200 độ C.

Hiện tại, Tổng Kho Van đang là doanh nghiệp được JS ủy quyền chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ các loại thiết bị với đa dạng kích thước, mẫu mã. Đối với dòng van an toàn, chúng tôi đang phân phối hai loại chính là:

Van an toàn nối ren Trung Quốc

Nối ren là phương thức lắp đặt được sử dụng khá phổ biến cho những thiết bị van công nghiệp có kích cỡ dưới DN50.

Van an toàn JS
Van an toàn nối ren hiệu JS.

Quá trình lắp đặt diễn ra dễ dàng thông qua các chân ren hình xoắn ốc được đúc tại các đầu ren, thuận tiện cho việc tháo lắp khi cần bảo trì. 

Loại van này chuyên sử dụng cho những hệ thống sản xuất và dân dụng áp lực thấp, có độ bền tương đối cao. Chất liệu sản xuất cũng vô cùng đa dạng như inox, gang, đồng…

Van an toàn mặt bích Trung Quốc

Nếu như van nối ren sử dụng cho những thiết bị có kích thước nhỏ thì van mặt bích lại dùng cho những thiết bị có kích thước DN50 trở lên.

Mặt bích giúp mang đến khả năng lắp đặt bền vững thông qua các mối nối bulong, chúng được sản xuất tuân thủ các loại tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, ANSI, BS… dễ dàng lắp đặt với nhiều hệ thống, chịu được áp lực cao.

Van an toàn mặt bích Trung Quốc
Van an toàn mặt bích xuất xứ Trung Quốc.

Để mang đến khả năng đóng kín tốt nhất, không bị rò rỉ hay rung lắc, quá trình lắp đặt sẽ được kèm theo các miếng gioăng bằng vật liệu đàn hồi tại vị trí liên kết giữa các mặt bích.

Tuy van an toàn mặt bích có thiết kế lớn, nhưng quá trình tháo lắp thiết bị van mặt bích khá dễ dàng, không đòi hỏi nhiều chuyên môn, vô cùng thuận tiện cho quá trình lắp đặt.

Van an toàn hơi Trung Quốc

Là những thiết bị chuyên sản xuất để lắp đặt trong các hệ thống khí nén, hơi nóng… những hệ thống này thường có áp lực khá cao.

Van an toàn hơi
Van an toàn sử dụng trong các hệ thống khí nén, hơi nóng… xuất xứ Trung Quốc.

Bên ngoài thân van sẽ được thiết kế một bộ phận điều chỉnh áp suất định mức, khi áp suất bên trong hệ thống tăng cao vượt mức quy định này, van sẽ mở ra và xả bớt lượng khí dư thừa ra ngoài môi trường cho đến khi áp suất khí bên trong đường ống trở lại ổn định như ban đầu.

Các dòng van an toàn hơi thường có thiết kế khá nhỏ gọn, chủ yếu dưới DN80, được lắp đặt tại những vị trí cao nhất bên trong đường ống.

Van an toàn thủy lực Trung Quốc

Là dòng van an toàn được sử dụng trong các hệ thống thủy lực như xăng dầu, hóa chất, nước… để điều chỉnh áp suất trong các hệ thống này ổn định, giúp quá trình sản xuất công nghiệp diễn ra hiệu quả hơn.

Van an toàn thủy lực
Van an toàn sử dụng trong các hệ thống thủy lực.

Nếu hệ thống xảy ra tình trạng quá tải áp, thiết bị sẽ tự động mở ra để đưa bớt lượng chất lỏng dư thừa quay trở về nguồn, quá trình này sẽ diễn ra liên tục cho đến khi áp suất hệ thống ổn định trở lại. Lượng chất lỏng sau khi trở về nguồn sẽ tiếp tục được đưa vào hệ thống để tiếp tục hoạt động, hoàn toàn không bị loại bỏ ra ngoài như dòng van dành cho khí hơi.

Van an toàn đồng Trung Quốc

Chất liệu đồng có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 120 độ C, chính vì vậy, chúng được sử dụng phổ biến để sản xuất các dòng van an toàn dùng trong các hệ thống nước nóng, hơi nóng…

Van an toàn đồng Trung Quốc
Thiết kế của van an toàn đồng xuất xứ Trung Quốc.

Kích thước của loại van an toàn đồng khá khiêm tốn, thường nhỏ hơn DN50 nên chủ yếu sử dụng cho những hệ thống có áp lực thấp. Khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cũng ở mức tương đối nên không thích hợp trong môi trường hóa chất.

Van an toàn inox Trung Quốc

Inox là loại vật liệu tập hợp đầy đủ tất cả những tính năng vượt trội như hoạt động ổn định trong môi trường có áp lực lớn, chịu được nhiệt độ cao tới 180 độ C, hoàn toàn không bị ăn mòn bởi axit, muối, bazo… và không bị oxy hóa bởi các tác nhân môi trường.

Van an toàn inox Trung Quốc
Thiết kế của van an toàn inox xuất xứ Trung Quốc.

Chất liệu inox sử dụng thường là inox 201, inox 304, inox 316… có tính chất an toàn, không chứa các chất độc hại, sử dụng thoải mái cho các loại lưu chất sạch, các hệ thống vô trùng yêu cầu vệ sinh an toàn cao.

Giá thành của van inox thường sẽ cao hơn so với các loại vật liệu khác, nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng với những ưu điểm mà chúng mang đến.

Van an toàn gang Trung Quốc

Loại gang sử dụng chủ yếu là gang cầu, gang xám… đây là loại vật liệu bình dân và có giá thành vô cùng hợp lý.

Van an toàn gang Trung Quốc
Thiết kế của van an toàn gang Trung Quốc.

Van gang thích hợp sử dụng trong hầu hết các hệ thống chất lỏng, khí, hơi… chúng có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ ổn định ở mức 80 độ C đối với dòng gang cầu và lên đến 200 độ C đối với dòng gang xám.

Chi phí lắp đặt không cao nhưng hiệu quả làm việc vượt trội và tuổi thọ sử dụng lâu dài, thiết bị van an toàn gang luôn là lựa chọn hàng đầu của tối ưu chi phí.

Tại sao nên sử dụng van an toàn Trung Quốc?

Khi lựa chọn một sản phẩm nào đó, chất lượng và giá thành luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, và ngày nay, các dòng van Trung Quốc được sản xuất để đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí này:

  • Trung Quốc là quốc gia với nền kỹ thuật phát triển bậc nhất châu Á, vì vậy quá trình sản xuất luôn ưu tiên sử dụng các loại máy móc công nghệ cao, mang đến thị trường những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
  • Nguồn nguyên liệu dồi dào, nguồn nhân công chi phí thấp và sự cạnh tranh thị trường khắc nghiệt đòi hỏi các nhà sản xuất Trung Quốc phải cung cấp sản phẩm với mức giá thấp.
  • Sử dụng đa dạng các loại vật liệu bền bỉ như inox, gang, đồng… lựa chọn và kiểm định kỹ càng trước khi mang vào gia công.
  • Hoạt động tốt trong hầu hết các hệ thống nước, thủy lực, khí, hơi… giúp duy trì áp suất trong các hệ thống này luôn ổn định.
  • Đa dạng kích thước sử dụng từ DN15 – DN200, lắp đặt dễ dàng bằng phương thức nối ren và mặt bích.
  • Hoạt động hoàn toàn tự động, được thiết kế kèm theo tay giật để dễ dàng vận hành thủ công khi cần thiết.
  • Thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí.
  • Chịu được áp lực và nhiệt độ cao.
  • Không gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị khác bên trong hệ thống.
  • Giá thành rẻ hơn so với các dòng van nhập khẩu khác.
Ứng dụng van an toàn Trung Quốc
Van an toàn Trung Quốc hiện đang có mặt tại hầu hết các hệ thống thủy lực, khí nén, hơi nóng…

Van an toàn Trung Quốc được ứng dụng như thế nào?

Như đã nói, thiết bị này được sử dụng khá linh hoạt trong nhiều môi trường lưu chất, một số ứng dụng tiêu biểu của chúng là:

  • Các hệ thống nước: Cung cấp nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất; các hệ thống thoát nước; các hệ thống xử lý nước thải; các hệ thống nước ngầm; các hệ thống giếng khoan; các hệ thống bể chứa, bồn chứa, hồ chứa…; các hệ thống chữa cháy; hệ thống bơm nước, chất lỏng…
  • Các hệ thống khí – hơi: Hệ thống HVAC; các hệ thống khí nén; các hệ thống hơi nóng như lò hơi, nồi hơi…; các hệ thống bơm khí, bơm hơi; các hệ thống nhiệt điện; các hệ thống điều hòa;…
  • Các nhà máy sản xuất: Nhà máy sản xuất thực phẩm, nước đóng chai…; nhà máy sản xuất điện như thủy điện, nhiệt điện, năng lượng…; nhà máy hóa chất; nhà máy lọc hóa xăng dầu; nhà máy chế biến gỗ, sản xuất giấy…; nhà máy luyện kim…
  • Các lĩnh vực khác: Ngành khai thác; ngành cơ khí; ngành hàng hải; ngành đóng tàu…

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van an toàn Trung Quốc hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối van công nghiệp Trung Quốc uy tín nhất, cung cấp những sản phẩm từ những thương hiệu danh tiếng với giá thành hợp lý, Tổng Kho Van chắc chắn là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua vì:

Báo giá van an toàn Trung Quốc
Tổng Kho Van luôn có sẵn các dòng van an toàn Trung Quốc với đầy đủ kích thước, chất liệu…
  • Có đầy đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực này với 15 năm hoạt động, cung cấp đến thị trường những sản phẩm chính hãng tốt nhất, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
  • Có mối quan hệ hợp tác lâu năm với nhiều thương hiệu danh tiếng Trung Quốc như JS, BTL, YB, TEK, ETM…
  • Nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn sản phẩm từ nhà sản xuất, được ủy quyền chính hãng với mức chiết khấu tốt, cung cấp đến khách hàng với giá thành vô cùng cạnh tranh.
  • Có đầy đủ chứng nhận CO – CQ, giấy tờ kiểm định, catalogue… nên có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Tư vấn 24/24, hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên tục trong suốt quá trình sử dụng.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Nhiều chính sách ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Van an toàn Trung Quốc đang là một trong những dòng van công nghiệp khá quen thuộc hiện nay, với chức năng quan trọng của mình, chúng hiện đang giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống chất lỏng, khí nén, hơi nóng… đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định với năng suất cao và hạn chế những rủi ro. Nếu có nhu cầu muốn được tư vấn kỹ hơn về những sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, liên hệ với Tổng Kho Van để được hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *