Van Xả Khí Trung Quốc | Gang, Đồng, Inox | Nhập khẩu, giá rẻ

Các dòng van xả khí Trung Quốc hiện đang nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng nhờ có giá thành rẻ và chất lượng cao. Hiện tại, thiết bị này đang được sản xuất với đầy đủ mẫu mã, chất liệu, được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng, số lượng lớn tại Tổng Kho Van.

Có nên sử dụng van Trung Quốc?

Có lẽ cho đến hiện tại, nhiều người vẫn còn có những suy nghĩ sai lầm về các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, cho rằng những sản phẩm có giá thành rẻ thường sẽ đi đôi với chất lượng kém.

Tuy nhiên thực tế, Trung Quốc hiện tại là một trong những cường quốc hàng đầu châu Á với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến. Chính vì vậy, thông qua việc ứng dụng quy trình sản xuất tự động hóa, công nghệ cao và các tiêu chuẩn quốc tế vào quá trình gia công, các sản phẩm đến từ Trung Quốc luôn có chất lượng vượt trội và không hề thua kém các thương hiệu nổi bật đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu.

Van xả khí Trung Quốc
Các dòng van Trung Quốc đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi nhờ vào chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý.

Ngoài ra, diện tích lãnh thổ rộng lớn với nguồn lao động dồi dào, giá thành nhân công thấp, nguồn tài nguyên vô tận trải dài từ Bắc vào Nam mà không cần phải nhập khẩu, đồng thời thị trường sản xuất có sự cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều doanh nghiệp để tìm chỗ đứng, tất cả những điều này đã cho phép và đòi hỏi các nhà sản xuất phải cung cấp phải xuất khẩu sản phẩm với giá thành phải chăng để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bên cạnh đó, Việt Nam là một quốc gia có vùng lãnh thổ tiếp giáp với Trung Quốc, vì vậy quá trình vận chuyển và lưu thông hàng hóa cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Điều này giúp các nhà phân phối dễ dàng nhập khẩu số số lượng lớn với thời gian nhanh chóng. 

Tất cả những điều trên là lý do vì sao các dòng vang Trung Quốc thường có chất lượng cao nhưng lại có giá thành khá rẻ, phù hợp với khả năng chi tiêu của hầu hết người tiêu dùng.

Giới thiệu van xả khí Trung Quốc

Van xả khí là thiết bị được lắp đặt phổ biến tại các hệ thống chất lỏng như nước, xăng, dầu, hóa chất… có chức năng theo dõi và xả bỏ toàn bộ lượng khí dư thừa bên trong đường ống ra ngoài môi trường, tránh xảy ra các sự cố cháy nổ hay gián đoạn quá trình sản xuất trước tình trạng quá tải khí.

Van xả khí Trung Quốc
Van xả khí xuất xứ Trung Quốc được sản xuất với đa dạng thiết kế, chất liệu, kích thước…

Các thiết bị này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín của Trung Quốc. Chúng được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN15 – DN200, chất liệu phong phú với nhiều tính năng vượt trội như gang, inox, đồng… và lắp đặt dễ dàng bằng nhiều hình thức như mặt bích hay nối ren.

Tổng Kho Van hiện tại đang ở nhà phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu danh tiếng đến từ Trung Quốc như JS, BTL, ETM, TEK, YB… Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi nghiên cứu và nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ thiết kế, mẫu mã… mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, giá thành cũng vô cùng hợp lý nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thông số kỹ thuật của van xả khí Trung Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN XẢ KHÍ XUẤT XỨ TRUNG QUỐC
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN150, DN200
Chất liệu:Gang, inox, đồng
Gioăng làm kín:PTFE, EPDM, NBR…
Sơn lót:Epoxy
Phương thức vận hành:Tự động
Kiểu kết nối:Mặt bích, nối ren
Tiêu chuẩn mặt bích:JIS, ANSI, BS, DIN, ASME…
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 200 độ C
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25, PN40…
Môi trường sử dụng:Nước, xăng, dầu, hóa chất…
Xuất xứ:Trung Quốc
Bảo hành:12 tháng

Một số loại van xả khí Trung Quốc được sử dụng phổ biến hiện nay

Ở bài viết này, Tổng Kho Van xin giới thiệu đến bạn một số thiết bị van xả khí xuất xứ Trung Quốc phổ biến và được tin dùng nhất hiện nay. Đặc điểm chung của chúng là có thiết kế khá linh hoạt với nhiều kích thước, chất liệu, phương thức kết nối và thích hợp với nhiều môi trường lưu chất khác nhau. 

Van xả khí mặt bích JS 

Thiết kế khá hiện đại với các góc cạnh chắc chắn, tôn vinh hoàn toàn các đường nét mạnh mẽ của van, dòng van xả khí đến từ thương hiệu JS này xứng đáng là một thiết bị hàng đầu, mang đến tính bền vững cao cho các hệ thống sản xuất.

Van xả khí gang mặt bích JS
Thiết kế của van xả khí mặt bích hiệu JS.

Van xả khí JS được chế tạo từ chất liệu gang cầu, bề mặt sơn epoxy màu xanh chống gỉ, phần thân có hình trụ tròn với hai đầu được đúc liền mặt bích với nhiều tiêu chuẩn để thuận tiện cho việc lắp đặt vào hệ thống. 

Với đầy đủ kích thước từ DN50 – DN200, người dùng có thể thoải mái lựa chọn được một thiết bị phù hợp để lắp đặt trong các hệ thống có quy mô vừa và lớn, không cần phải lo lắng quá nhiều về áp lực. 

Van xả khí ren JS

Một thiết bị van xả khí khác đến từ thương hiệu JS mà chúng tôi muốn giới thiệu là van xả khí ren. Nếu như dòng van mặt bích được sử dụng chủ yếu cho những hệ thống từ DN50 trở lên, thì dòng van nối ren lại dùng cho những hệ thống có áp lực thấp, kích thước nhỏ dưới DN50.

Van xả khí ren đồng JS
Thiết kế của van xả khí ren đồng hiệu JS.

Sản phẩm này được chế tạo từ chất liệu đồng – một loại vật liệu có độ bền khá cao với khả năng chịu nhiệt ổn định lên đến 120 độ C. Với kiểu nối ren, thiết bị này có thiết kế khá nhỏ gọn, tháo lắp thuận tiện và di chuyển dễ dàng, thích hợp với những vị trí có không gian hạn chế.

Ngày nay, van xả khí ren được sử dụng khá phổ biến trong các hệ thống có quy mô nhỏ như các hệ thống bán công nghiệp và dân dụng.

Van xả khí inox Trung Quốc

Các dòng van xả khí inox bao giờ cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng bởi đây là loại vật liệu cao cấp nhất được lựa chọn để sản xuất thiết bị công nghiệp. Khi sử dụng trong các hệ thống sản xuất, van inox thường mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng bởi khả năng thích ứng linh hoạt, chịu được những nơi có điều kiện khắc nghiệt.

Một số tính năng vượt trội của van inox hiện này là có tính thẩm mỹ cao, hoàn toàn không bị gỉ sét bởi nắng, mưa, gió, bụi bẩn… không bị ăn mòn bởi hóa chất, khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá cao, bề mặt van luôn sáng bóng, không bị nhiễm nước, nhiễm bụi, dễ dàng vệ sinh. 

Van xả khí inox Trung Quốc
Thiết kế của van xả khí Trung Quốc chất liệu inox.

Ngoài ra, inox cũng khá an toàn khi sử dụng thoải mái trong các hệ thống sản xuất lưu chất sạch hay đòi hỏi vô trùng cao, về mặt van hoàn toàn không bị oxy hóa hay tiết ra những chất độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất.

Van inox luôn có giá thành cao hơn so với các dòng van cùng loại, cùng kích thước được chế tạo từ những loại vật liệu khác, nhưng những gì mà chúng mang đến hoàn toàn xứng đáng với giá tiền nên vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng để lắp đặt trong những hệ thống cần khả năng chống chịu tốt.

Van xả khí gang Trung Quốc

Chất liệu gang cầu, gang xám… được sử dụng khá phổ biến trong việc sản xuất van xả khí. Gang là loại vật liệu khá dễ dùng, có giá thành rẻ, ứng dụng linh hoạt trong nhiều hệ thống với khả năng chịu lực tốt, hoạt động ổn định ở mức nhiệt 80 độ C.

Một lưu ý khi sử dụng van gang là thiết bị này có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa kém, chỉ thích hợp ứng dụng trong những hệ thống nước, những loại lưu chất có tính chất bình thường, không nên sử dụng cho môi trường hóa chất hay có nhiệt độ nóng chảy cao.

Van xả khí Trung Quốc gang
Thiết kế của van xả khí chất liệu gang xuất xứ Trung Quốc.

Ngày nay, các loại van công nghiệp gang luôn được sơn phủ epoxy lên bề mặt. Lớp sơn này được xem như là một lớp bảo vệ để ngăn chặn van không bị oxy hóa quá nhanh dưới tác động môi trường, kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Nếu bạn đang cần một thiết bị xả khí để sử dụng trong các hệ thống cấp thoát nước, chữa cháy, các bồn chứa nước, các hệ thống bơm nước… với giá thành hợp lý, tuổi thọ cao thì van gang chắc chắn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Van xả khí đồng Trung Quốc

Đồng là loại vật liệu khá bình dân, chuyên dùng để sản xuất những dòng van có kích thước nhỏ nhằm sử dụng chủ yếu trong các hệ thống dân dụng.

Van xả khí Trung Quốc đồng
Van xả khí chất liệu đồng xuất xứ Trung Quốc.

Với đặc điểm gọn nhẹ của mình, chúng dễ dàng để lắp đặt linh hoạt trong tại nhiều vị trí, dễ dàng tháo lắp khi cần bảo trì thông qua kiểu mối nối ren. 

Tuy có khả năng chịu lực chỉ ở mức vừa phải, khả năng chống ăn mòn kém, nhưng nhiệt độ sử dụng của van đồng khá cao, thường ổn định ở mức 120 độ C nên khá ưa chuộng cho các hệ thống nước nóng, hơi nóng…

Ưu điểm của van xả khí Trung Quốc

Những ưu điểm vượt trội của các dòng văn xả khí đến từ Trung Quốc mà bạn không nên bỏ qua là:

  • Có chất lượng khá cao vì được sản xuất từ quốc gia có nền kỹ thuật phát triển tiên tiến, ứng dụng các loại máy móc, thiết bị tự động hóa vào quá trình gia công.
  • Thị trường cạnh tranh cao nên cung cấp những sản phẩm có giá thành khá rẻ.
  • Có thiết kế đa dạng, linh hoạt từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, đồng… dễ dàng lắp đặt tại nhiều hệ thống.
  • Thiết bị đóng mở chính xác, độ nhanh nhạy cao, vận hành tự động thông qua sự tăng giảm lượng khí bên trong đường ống mà không phụ thuộc vào bất kỳ tác động nào từ bên ngoài.
  • Duy trì môi trường bên trong hệ thống luôn ở trạng thái cân bằng, không xảy ra các sự cố nổ vỡ đường ống do quá tải khí.
  • Có thiết kế chắc chắn, đầy đủ kích thước từ lớn đến bé, dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến nhiều vị trí.
  • Thiết bị không phát ra nhiều tiếng ồn hay rung lắc khi sử dụng, cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị khác bên trong hệ thống.
  • Tuổi thọ sử dụng bền bỉ và lâu dài theo thời gian.
  • Được bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất với thời gian lên đến 12 tháng.
Ứng dụng van xả khí Trung Quốc
Các loại van xả khí xuất xứ Trung Quốc hiện đang được lắp đặt rộng rãi trong nhiều hệ thống sản xuất và dân dụng.

Ứng dụng của van xả khí Trung Quốc

Như đã nói ở trên, thiết bị van xả khí chính là một trong những giải pháp tối ưu nhất để giải quyết tình trạng tăng cao lượng khí nén dư thừa bên trong đường ống, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và vận chuyển các loại lưu chất lỏng. Một số ứng dụng tiêu biểu của chúng là:

  • Sử dụng trong các nhà máy hóa chất, các phòng nghiên cứu…
  • Sử dụng trong các bồn chứa chất lỏng dung tích lớn.
  • Sử dụng phổ biến ở phần lớn các hệ thống cấp thoát nước, các hệ thống xử lý nước thải…
  • Sử dụng trong các hệ thống lọc hóa xăng dầu.
  • Sử dụng trong các hệ thống bơm nước, bơm thủy lực…
  • Sử dụng trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Sử dụng trong các nhà máy chế biến thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm…
  • Sử dụng trong các hệ thống thủy lợi, phòng cháy chữa cháy…
  • Sử dụng trong ngành hàng hải, đóng tàu…

Ngoài những ứng dụng tiêu biểu như trên, thiết bị van xả khí này còn được lắp đặt trong nhiều hệ thống sản xuất công nghiệp và dân dụng lớn nhỏ khác, chúng quá trình vận chuyển lưu chất diễn ra an toàn với năng suất cao, bảo đảm an toàn cho hệ thống và những người làm việc xung quanh.

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van xả khí Trung Quốc uy tín, chất lượng hàng đầu

Hiện tại, Tổng Kho Van tự hào vì là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối van công nghiệp. Chúng tôi hiện đang là đơn vị được ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu danh tiếng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… Mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Báo giá van xả khí Trung Quốc
Tổng Kho Van là doanh nghiệp phân phối các dòng van xả khí Trung Quốc uy tín nhất thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối van xả khí cũng như các dòng van công nghiệp khác đến từ Trung Quốc chính hãng, có chất lượng hàng đầu, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những đơn vị mà bạn không nên bỏ qua vì:

  • Nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ hãng không qua trung gian.
  • Kho chứa rộng, có khả năng cung ứng số lượng lớn nhanh chóng cho các đại lý, dự án, công trình… trên cả nước.
  • Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ, chứng chỉ chất lượng và nhập khẩu kèm theo.
  • Phân phối sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường .
  • Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng khi mua số lượng lớn.
  • Thực hiện giao hàng tận nơi, miễn phí khắp mọi miền tổ quốc, có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, được kiểm tra sản phẩm trước khi thực hiện thanh toán.
  • Sản phẩm mới hoàn toàn, cam kết bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng.
  • Đổi trả 1:1 nếu có những vấn đề phát sinh khi vận chuyển hoặc lỗi ngầm từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng tư vấn 24/24 để giúp lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.
  • Hướng dẫn lắp đặt chi tiết cũng như giải đáp những vấn đề kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm van xả khí Trung Quốc chính hãng, chất lượng nhưng còn cảm thấy phân vân không biết lựa chọn như thế nào, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và báo giá cụ thể. 

Chúng tôi hiện đang là doanh nghiệp phân phối thiết bị, phụ kiện công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, mỗi sản phẩm đều được chúng tôi nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng từ những thương hiệu danh tiếng, đầy đủ chứng chỉ chất lượng, giấy tờ nhập khẩu cũng như bảo hành chính hãng theo quy định nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *