Ống thép SeAH | Đa dạng chủng loại, hàng chất lượng, giá tốt

Ống thép SeAH là thương hiệu sản xuất ống thép uy tín có xuất xứ từ Hàn Quốc, các loại ống của hãng hiện đang rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, hệ thống nhờ vào chất lượng vượt trội và độ bền cao. Hiện tại, Tổng Kho Van đang phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu này với đa dạng chủng loại, kích thước, độ dày và giá cả hợp lý nhất.

Giới thiệu thương hiệu Ống thép SeAH – Hàn Quốc

SeAH là thương hiệu sản xuất ống thép nổi tiếng của Hàn Quốc với 50 năm kinh nghiệm. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, thương hiệu đã gây được những tiếng vang mạnh mẽ với những sản phẩm chất lượng và khả năng ứng dụng linh hoạt.

công ty thép SeAH
SeAH là thương hiệu sản xuất ống thép hàng đầu Hàn Quốc và có hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi một một đội ngũ kỹ sư đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhà máy sản xuất được tự động hóa hoàn toàn với hàng loạt những loại máy móc, thiết bị hiện đại. Quy trình sản xuất khép kín, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình gia công, đúc kết sản phẩm. Không những thế, thành phẩm luôn được trải qua một quy trình kiểm định khắt khe về độ bền, khả năng chịu lực, khả năng chống ăn mòn,… để đảm bảo mang đến thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, các sản phẩm của SeAH nói chung và ống thép nói riêng không chỉ được đón nhận nhiệt tình trong nước mà còn đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đến năm 1999, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao tại thị trường Việt, công ty thép SeAH Việt Nam thức được đưa vào hoạt động với 100% vốn đầu tư và công nghệ Hàn Quốc.

ống thép SeAH
Thiết kế của ống thép – hiệu SeAH

Nhà máy sản xuất quy mô lớn, công nghệ cao tại Việt Nam mang đến khả năng sản xuất tối ưu lên đến 200.000 tấn/năm, vừa đáp ứng đủ sử dụng trong nước, vừa phục vụ nhu cầu xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn trên thế giới.

Các sản phẩm của SeAH cũng vô cùng đa dạng từ ống thép đen, nhúng nóng, mạ kẽm với nhiều hình dạng như tròn, vuông, chữ nhật, ovan,… Đường kính danh nghĩa của ống thường từ DN10 – DN200, độ dày từ 0.9mm – 11mm, dài từ 3.66m – 12.8m và theo nhiều tiêu chuẩn như BS, ASTM, API, JIS, DIN, KS,… mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, phù hợp với nhiều thiết kế hệ thống, công trình,…

Chứng nhận thương hiệu của ống thép SeAH
Thương hiệu SeAH Việt Nam nhận được nhiều chứng nhận danh giá trong suốt các giai đoạn phát triển của mình

Cho đến hiện tại, SeAH luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến về quy trình sản xuất để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, thỏa mãn tối đa những yêu cầu khách hàng, đồng thời gặt hái được những thành tựu nhất định với những chứng chỉ có giá trị như: API monogram for API Spec 5L và 5CT (cấp bởi Viện dầu khí Hoa Kỳ), FM Approvals do FM Approval (cấp bởi FM Global Group), UL licensee do Underwriters Laboratories Inc (cấp bởi UL), DNV Centificate for lassification Pt.2 Offshore Standard DN-OS-B 101 (cấp bởi Det Norske Veritas AS), Det Norske Veritas AS (cấp bởi Bureau Veritas Certification),…

Các loại ống thép SeAH phổ biến hiện nay

Có thể nói, ống thép SeAH là một trong những loại phụ kiện không thể thiếu trong hầu hết công trình và hệ thống sản xuất. Ứng dụng của chúng vô cùng đa dạng và linh hoạt, giúp quá trình sản xuất trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn, đồng thời mang đến sự bền vững cho các công trình, hệ thống.

Ống thép SeAH có rất nhiều loại với đa dạng kích thước, hình dạng, độ dày,… đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, dễ dàng gia công sử dụng để thích hợp với mọi thiết kế hệ thống khác nhau. 

Ống thép dân dụng (SPP) - Hiệu SeAH
Ống thép dân dụng (SPP) – Hiệu SeAH

Tổng Kho Van hiện tại đang là công ty cung cấp ống thép SeAH chính hãng tại TPHCM. Chúng tôi được ủy quyền phân phối, không qua trung gian nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và luôn có mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Sản phẩm có sẵn với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, đầy đủ chứng nhận, bảo hành lâu dài. Tiêu biểu như:

Catalogue các loại ống thép SeAH – Hàn Quốc

Như đã đề cập, ống thép SeAH đa dạng về chủng loại và mỗi loại sẽ có những thông số riêng về kích thước danh nghĩa, đường kính ngoài, độ dày, trọng lượng,… Do đó, chúng tôi cung cấp catalogue để quý khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với các công trình, hệ thống.

Catalogue ống thép đen và ống thép tráng kẽm SeAH phù hợp theo ren tiêu chuẩn BS21

Đây là loại ống thép được sử dụng theo tiêu chuẩn BS nổi tiếng của Anh, ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, các hệ thống cấp thoát nước, thủy lợi, cơ điện lạnh, xây dựng…

Catalogue ống thép đen và ống thép tráng kẽm SeAH phù hợp theo ren tiêu chuẩn BS21
Quy cách ống thép đen và ống thép tráng kẽm BS – Hiệu SeAH

Catalogue phụ kiện ống thép hàn, ống thép mạ kẽm nhúng nóng SeAH

Loại ống thép này được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A 53-2001 của Mỹ. Chúng có độ bền khá tốt nên được ứng dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất hiện đại, đòi hỏi khả năng chịu áp lực tốt.

Catalogue phụ kiện ống thép hàn, ống thép mạ kẽm nhúng nóng SeAH
Ống thép hàn đen, mạ kẽm nhúng nóng tiêu chuẩn ASTM – Hiệu SeAH

Catalogue phụ kiện ống thép chịu áp lực SeAH – Hàn Quốc

Được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS 3454-1988 (Nhật Bản) và KS D 3562-1999 (Hàn Quốc). Đây là loại ống được nghiên cứu để sử dụng riêng cho những hệ thống sản, công trình đòi hỏi áp lực cao. Với thiết kế chắc chắn, chúng có thể được lắp đặt linh hoạt tại nhiều vị trí, chống va đập hiệu quả và nhiệt độ môi trường sử dụng có thể lên đến 350 độ C.

Catalogue phụ kiện ống thép chịu áp lực SeAH - Hàn Quốc
Quy cách của ống thép chịu áp lực – hiệu SeAH

Catalogue ống thép bao dây điện, cáp quang SeAH

Thường được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản) và KS (Hàn Quốc), được dùng để làm ống bọc bên ngoài cho các loại dây điện, cáp quang để không phải bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường như nắng, mưa, gió, bụi bẩn, nước,… giúp dây dẫn sử dụng được lâu dài hơn, tránh các tình trạng chập mạnh, cháy nổ, chập điện gây ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh.

Catalogue ống thép bao dây điện, cáp quang SeAH
Quy cách của ống thép bao dây điện, cáp quang – hiệu SeAH

Catalogue ống thép dân dụng (SPP) SeAH – Hàn Quốc

Là loại ống thép thông dụng nhất, được sử dụng phổ biến nhất, thường được sản xuất theo tiêu chuẩn IS G 3452 – 1997 (Nhật Bản) và được sử dụng chủ yếu trong các công trình dân dụng, các hệ thống cấp thoát nước,…

Catalogue ống thép dân dụng (SPP) SeAH - Hàn Quốc
Quy cách của ống thép dân dụng (SPP) – Hiệu SeAH

Catalogue ống thép chữ nhật dùng cho các loại kết cấu – thương hiệu SeAH

Loại ống thép này thường được sử dụng theo tiêu chuẩn ASTM A 500-1993 (Hòa Kỳ) và JIS G 3466 – 1988 (Nhật Bản), thường được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thật, cơ khí, sản xuất khung xe hơi, xe máy, xe cơ giới,…

Catalogue ống thép chữ nhật dùng cho các loại kết cấu - thương hiệu SeAH
Quy cách của ống thép chữ nhật dùng cho các loại kết cấu – Hiệu SeAH

Catalogue phụ kiện ống thép vuông dùng cho các loại kết cấu SeAH

Loại ống thép này của SeAH thường được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A 400 – 1993 (Hoa Kỳ), JIS G 3466-1988 (Nhật Bản), KS D 3568-1991 (Hàn Quốc). Loại ống này có độ bền tương đối cao, khả năng chịu áp lực tốt và ứng dụng linh hoạt trong nhiều hệ thống, công trình.

Catalogue phụ kiện ống thép vuông dùng cho các loại kết cấu SeAH
Quy cách của ống thép vuông dùng cho các loại kết cấu – hiệu SeAH

Các sản phẩm ống dẫn API – thương hiệu SeAH (Hàn Quốc)

API là một tiêu chuẩn quốc tế được quy định để sử dụng trong lĩnh vực dầu khí. Các loại ống dẫn đảm bảo tiêu chuẩn này sẽ có độ bền cao, chịu được áp lực lớn, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả và thích hợp ứng dụng trong nhiều điều kiện môi trường.

Quy cách ống dẫn dầu quốc gia API 5CT - Hiệu SeAH
Quy cách ống dẫn dầu quốc gia API 5CT – Hiệu SeAH
Quy cách của ống dẫn API - hiệu SeAH.
Quy cách của ống dẫn API – hiệu SeAH

Tại sao nên sử dụng ống thép SeAH?

Là một thương hiệu nổi tiếng, có lịch sử phát triển lâu đời và có chỗ đứng mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ống thép, điều đó chứng tỏ các sản phẩm của hãng phải có chất lượng vượt trội như thế nào thì mới có thể trải qua một giai đoạn lâu dài như thế. Chính vì vậy, ngày nay, ống thép hiệu SeAH – Hàn Quốc luôn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm như sau:

  • Có xuất xứ từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia có nền khoa học, kỹ thuật phát triển hàng đầu châu Á hiện tại với lịch sử phát triển hơn 50 năm.
  • Toàn bộ quá trình sản xuất ứng dụng hoàn toàn công nghệ cao thông qua các loại máy móc tự động hóa.
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như API, JIS, DIN, ANSI, KS, BS, ASTM,… vào quá trình gia công sản phẩm.
  • Có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, 100% công nghệ từ Hàn Quốc, phôi thép SeAH cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Được sản xuất với đa dạng hình dạng như thép tròn, vuông, chữ nhật, ovan,… và nhiều chủng loại như thép đen, mạ kẽm, nhúng nóng,…
  • Có khả năng chống chịu tốt, chịu được áp lực và tải trọng lớn.
  • Tuổi thọ cao, trung bình có thể từ 40 – 60 năm mà không bị ảnh hưởng.
  • Ống thép SeAH có nhiều kích thước, chiều dài, độ dày,… để thích hợp với nhiều quy mô hệ thống.
  • Dễ dàng gia công, tạo hình trong quá trình sử dụng.
  • Giá thành các loại ống thép SeAH hợp lý, phải chăng.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định.
Ứng dụng của ống thép SeAH.
Ống thép SeAH hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống, công trình…

Ứng dụng của ống thép SeAH – Hàn Quốc

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, các sản phẩm ống thép SeAH hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi và lắp đặt trong nhiều hệ thống, lĩnh vực như:

  • Ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng như làm giàn giáo, hàng rào, khung nhà kho, bãi chứa,…
  • Ứng dụng làm ống dẫn lưu chất trong các nhà máy, xí nghiệp,…
  • Ứng dụng trong các hệ thống ống dẫn nước sạch, xử lý nước thải,…
  • Ứng dụng làm ống luồn dây cáp.
  • Ứng dụng trong các nhà máy lọc hóa xăng dầu, chất đốt, khí tự nhiên,…
  • Ứng dụng trong các nhà máy hóa chất.
  • Ứng dụng trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện, hóa chất,…
  • Ứng dụng trong các hệ thống dẫn khí nén, hơi nóng,…
  • Ứng dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực cơ khí.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực ô tô như làm khung xe,…

Bảng báo giá Ống thép SeAH chính hãng

Ống thép SeAH được sản xuất hoàn toàn từ công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế nên có độ bền tốt, khả năng chống chịu vượt trội, ứng dụng linh hoạt trong nhiều công trình, hệ thống… Nguyên liệu phôi thép được cam kết nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi mang vào gia công nên có thể hoàn toàn yên tâm. 

Với những sản phẩm chất lượng như thế này, có lẽ giá thành là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Thực tế, giá thành sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vốn đầu tư ban đầu, chi phí vận chuyển, chiết khấu từ nhà sản xuất và biến động thị trường,… từ đó sẽ dẫn đến sự chênh lệch khác nhau giữa các nhà phân phối.

Báo giá ống thép SeAH.
Các sản phẩm của SeAH hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng kích thước, độ dày, chiều dài…

Là một doanh nghiệp cung cấp thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Tổng Kho Van luôn cố gắng để thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những chính sách phục vụ hợp lý nhất. Khi quyết định mua hàng của chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ được hưởng một mức giá được xem là ưu đãi nhất.

Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín trong khâu tổ chức – quản lý, chúng tôi đã và đang trở thành công ty được SeAH – Hàn Quốc ủy quyền phân phối ống thép SeAH chính hãng tại TPHCM, Việt Nam. Các sản phẩm đều được chúng tôi nhập kho trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CQ. Đặc biệt, với mức chiết khấu hợp lý từ hãng, chúng tôi luôn tạo điều kiện để cung cấp đến tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Phân phối ống thép SeAH.
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối ống thép chính hãng, đa dạng kích thước với giá cả hợp lý nhất thị trường.

10+ Lý do nên lựa chọn mua ống thép SeAH tại Tổng Kho Van:

  • Nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu sâu sắc thị trường.
  • Là đối tác phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,…
  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ.
  • Kho chứa rộng rãi, luôn có sẵn nguồn hàng lớn.
  • Sản phẩm cam kết mới 100%, có độ bền cao và khả năng ứng dụng linh hoạt.
  • Thực hiện giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Giá ống thép SeAH cạnh tranh nhất thị trường.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Thực hiện đổi trả 1:1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng quen hoặc mua với số lượng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên đều là những chuyên gia, sẵn sàng tư vấn 24/7.
  • Giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ống thép hiệu SeAH, Tổng Kho Van còn là nhà phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu ống thép uy tín như Hòa Phát, Hoa Sen,… Nếu có nhu cầu muốn được tư vấn cụ thể về các sản phẩm này cũng như muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *