Van bướm Wonil | Hàng nhập khẩu, chất lượng, giá cạnh tranh

Van bướm Wonil là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của Wonil – một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc và được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Van có thiết kế chắc chắn, độ bền cao, khả năng ứng dụng linh hoạt, thực hiện vai trò lưu thông và điều tiết dòng chảy vô cùng hiệu quả. Thiết bị này hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng mẫu mã, chất liệu, phương thức vận hành và giá cả tốt nhất thị trường.

Giới thiệu van bướm Wonil – Hàn Quốc

Khi nhắc đến các thương hiệu sản xuất van công nghiệp uy tín nhất Hàn Quốc, mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng và có những đóng góp tích cực cho lĩnh vực van công nghiệp thế giới thì Wonil là một cái tên không thể thiếu.

Được thành lập vào năm 1987, trải qua hơn 35 năm, Wonil đã và đang ghi được vô số những dấu ấn tích cực, trở thành một trong những cái tên đình đám trong làng van công nghiệp, được xem là biểu tượng của sự chất lượng, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Thương hiệu van công nghiệp Wonil
Wonil là thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc và được phân phối rộng rãi đến nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới.

Với xuất phát điểm từ một quốc gia có nền khoa học – kỹ thuật phát triển hàng đầu châu Á, thật không khó khi các sản phẩm của hãng luôn được đầu tư nghiêm túc và chăm chút đến từng chi tiết. Nhà máy sản xuất được xây dựng quy mô lớn, lắp đặt hoàn toàn trang thiết bị hiện đại đều là những loại máy móc tự động hóa cao, quy trình sản xuất áp dụng hoàn toàn công nghệ tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. 

Bên cạnh đó, chất liệu trước khi được mang vào gia công đều được lựa chọn kỹ càng, thành phẩm được kiểm định theo một quy trình khắt khe về chất lượng, độ bền và khả năng ứng dụng. Điều này giúp mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, có tuổi thọ sử dụng lâu dài, khả năng ứng dụng cao.

Sản phẩm của hãng cũng vô cùng đa dạng với nhiều loại thiết bị, phụ kiện để phù hợp với nhiều quy mô hệ thống và nhu cầu sử dụng. Trong đó, van bướm là một trong những dòng van được ưa chuộng nhất, được tin tưởng lựa chọn để lắp đặt trong các hệ thống đường ống, thực hiện nhiệm đóng mở hiệu quả, giúp ngăn chặn, lưu thông và điều tiết dòng chảy dễ dàng qua van.

Van bướm Wonil
Van bướm hiệu Wonil là một thiết bị hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống, lĩnh vực…

Van Wonil thường được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000 và kết nối với hệ thống bằng phương thức wafer hoặc mặt bích, kiểu kết nối này giúp thiết bị được liên kết chắc chắn vào hệ thống, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả và dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.

Thân van được sản xuất từ hai loại vật liệu chính là gang cầu và inox, cánh van được làm từ inox có độ cứng tốt, khả năng chống ăn mòn hiệu quả trước áp lực dòng chảy lớn. Thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường lưu chất như chất lỏng, khí, hơi, gas…

Hiện tại, Tổng Kho Van đang là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các loại van bướm cũng như các loại van công nghiệp khác từ Wonil. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu… với giá cả hợp lý nhất. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và báo giá cụ thể.

Thông số kỹ thuật chung của van bướm Wonil – Hàn Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN BƯỚM WONIL 
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800, DN1000, DN1200
Chất liệu:Gang, inox
Gioăng làm kín:NBR, EPDM
Lớp sơn lót:Epoxy
Phương thức vận hành:Tay gạt, tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén
Phương thức kết nối:Wafer, mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, BS
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 250 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng, khí, hơi
Thương hiệu:Wonil
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

Báo giá van bướm Wonil nhập khẩu chính hãng, đa dạng mẫu mã

Các loại van bướm Wonil luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống. Chúng được xem là một trong những dòng van nhập khẩu chất lượng nhất, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng, giúp quá trình sản xuất công nghiệp diễn ra nhanh chóng, thuận tiện và năng suất cao.

Với chất lượng và danh tiếng sẵn có của mình, các dòng van Wonil thường sẽ có giá thành cao hơn so với một số dòng van khác. Vì vậy, để sở hữu được những sản phẩm từ thương hiệu này chính hãng với giá thành hợp lý là điều bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn, nhất là các hệ thống sản xuất quy mô lớn, cần lắp đặt nhiều thiết bị.

Thực tế, chẳng có một bảng giá cụ thể, chính xác nào để quy định cho những thiết bị này. Tùy vào các điều kiện khách quan như chiết khấu từ nhà sản xuất, vốn đầu tư ban đầu, chi phí vận chuyển, biến động thị trường… mà mỗi doanh nghiệp sẽ đưa ra một mức giá khác nhau, đôi khi có sự chênh lệch lớn.

Báo giá van bướm Wonil
Tổng Kho Van hiện đang phân phối các dòng van bướm chính hãng, đa dạng kích thước với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Là một doanh nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng. Với khả năng phát triển ổn định, kinh nghiệm hợp tác lâu năm với nhiều thương hiệu danh tiếng, am hiểu sâu sắc về thị trường… Tổng Kho Van tự tin có thể mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng nhất với giá thành tốt nhất.

Là đối tác uy tín được nhiều thương hiệu danh tiếng ủy quyền trực tiếp tại thị trường Việt Nam, tất cả sản phẩm của chúng tôi đều cam kết nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… không qua trung gian, đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm để dễ dàng kiểm tra, so sánh, đối chiếu nhằm mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, bằng sự chuyên nghiệp và rõ ràng trong quá trình quản lý, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng cao từ các nhà sản xuất, được ưu ái với mức chiết khấu tốt nhất, từ đó tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh, hoàn toàn gần với giá xuất kho.

Khi mua hàng tại Tổng Kho Van, sản phẩm của bạn sẽ luôn được đảm bảo về nhiều mặt. Được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, được bảo hành theo quy định của hãng và được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm., kèm theo đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Bên cạnh van Wonil, nếu bạn còn đang quan tâm đến các dòng van công nghiệp khác từ nhiều thương hiệu như YDK (Hàn Quốc), BTL (Trung Quốc), Shinyi (Đài Loan), ARV (Malaysia)… thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Một số loại van bướm Wonil được ưa chuộng nhất hiện nay

Van bướm có lẽ là một thiết bị vô cùng quen thuộc và được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất, nhất là các hệ thống công nghiệp. Van được thiết kế với đa dạng kích thước, chất liệu, phương thức vận hành… để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, lắp đặt được những thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hoạt động của chúng hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng quay của trục van và đĩa van. Đĩa van có hình dạng là một chiếc lá kim loại tròn, nằm vừa khít với thân van. Khi góc độ mở của lá van bằng 0 độ, van sẽ đóng hoàn toàn không cho phép lưu chất di chuyển qua. Khi người vận hành tác động một lực vào bộ điều khiển, điều này sẽ làm sinh ra một lực momen xoắn, lực này sẽ tác động vào thân van làm quay trục van, trục van quay sẽ kéo theo đĩa van đang kết nối với chúng quay theo một góc 90 độ hoặc nhỏ hơn, mở ra cửa van, cho phép lưu chất di chuyển qua.

Dưới đây là một số loại van bướm hiệu Wonil hiện đang được sử dụng phổ biến ngày. Các sản phẩm đang có sẵn số lượng lớn tại Tổng Kho Van với đầy đủ mẫu mã và giá thành hợp lý nhất.

1. Van bướm tay gạt Wonil – Hàn Quốc

Van bướm tay gạt - Hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm tay gạt – Hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Là dòng van bướm cơ bản nhất là được sử dụng phổ biến nhất. Thiết bị được vận hành hoàn toàn thủ công thông qua một tay gạt được lắp đặt phía ngoài thân van. Chúng được vận hành một cách linh hoạt, đơn giản, tiện lợi, không đòi hỏi yêu cầu cao nên ai cũng có thể thực hiện.

Vì là vận hành bằng cơ nên chúng được thiết kế với kích thước cơ bản từ DN50 – DN300, kích thước càng lớn thì việc vận hành thủ công sẽ trở nên khó khăn hơn vì phải chịu áp lực lớn từ dòng chảy, điều này sẽ tốn rất nhiều sức lực cho người sử dụng.

Tay gạt được thiết kế bằng hai thanh kim loại, 1 thanh dài và 1 thanh ngắn. Khi muốn mở van, người vận hành sẽ bóp chặt hai thanh này lại với nhau, sau đó kéo sang phải hoặc trái tùy theo nhu cầu đóng hoặc mở. Hành động từ tay gạt sẽ tác động lên trục van hoặc đĩa van khiến đĩa van quay theo một góc nhất định, mở ra cửa van.

2. Van bướm tay quay Wonil – Hàn Quốc

Van bướm tay quay - hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm tay quay – hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Một dòng van bướm vận hành thủ công khác của Wonil mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là van bướm tay quay. So với van tay gạt, loại van này được sản xuất với kích thước đa dạng hơn, từ DN50 – DN800. 

Bên ngoài thiết bị sẽ được lắp đặt một tay quay vô lăng, khi muốn vận hành van, chỉ cần thực hiện quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại, điều này giúp tạo ra một lực momen xoắn làm quay trục van và đĩa van.

Đây là kiểu vận hành vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, giá thành lắp đặt thấp và không tốn thêm chi phí năng lượng nên được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất.

Tuy nhiên, cần lưu ý lắp đặt van ở những vị trí thông thoáng, gần tầm tay người sử dụng để thuận tiện cho việc vận hành.

3. Van bướm tín hiệu điện Wonil – Hàn Quốc

Van bướm tín hiệu điện - hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm tín hiệu điện – hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Đây là một thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Loại van này cũng có thiết kế tương tự như các dòng van bướm thông thường, chúng được vận hành hoàn toàn thủ công bằng phương thức tay quay vô lăng và được kèm theo một hộp tín hiệu điện. Hộp tín hiệu này có chức năng theo dõi trạng thái đóng/ mở của van và phát thông báo về phòng điều khiển.

Sở dĩ chúng được sử dụng nhiều trong các hệ thống chữa cháy  vì khi có sự cố cháy xảy ra, van sẽ được vận hành để thực hiện cấp nước đến các vòi phun, hộp điều khiển sau khi nhận thấy van mở sẽ tự động phát tín hiệu về phòng điều khiển của các lực lượng chức năng, giúp phát hiện đám cháy nhanh chóng, từ đó có những biện pháp ứng cứu kịp thời để giải quyết sự cố, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và của.

Ngoài ra, loại van cũng được lắp đặt ở những vị trí nhỏ hẹp, nhiều thiết bị khuất tầm nhìn, xa vị trí theo dõi… để kiểm soát hoạt động của van dễ dàng hơn.

4. Van bướm điều khiển điện Wonil – Hàn Quốc

Van bướm điều khiển điện - hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm điều khiển điện – hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Bên cạnh các dòng van vận hành thủ công, các loại van bướm Wonil tự động cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến van bướm điều khiển điện. 

Đây là loại van được vận hành tự động bằng năng lượng điện áp – một loại năng lượng phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay. Mức điện áp tương ứng với các hệ thống sản xuất thường là 24V, 110V, 220V…

Bên ngoài thiết bị sẽ được lắp một bộ phận truyền động. Vỏ của chúng được chế tạo từ nhựa hoặc hợp kim nhôm, có chức năng chống nhiễm từ, nhiễm bụi hiệu quả. Bên trong bộ phận này sẽ được thiết kế các tụ điện, cuộn coil điện, piston… có chức năng tiếp nhận điện áp, chuyển hóa điện năng thành cơ năng để vận hành van. 

Thiết bị này có khả năng đóng mở nhanh chóng chỉ từ 1-3s, có thể vận hành từ xa, điều khiển cùng lúc nhiều thiết bị với độ chính xác gần như tuyệt đối, cho phép thiết bị được lắp đặt tại nhiều vị trí, kể cả những nơi xa tầm với, những khu vực nguy hiểm.

So với van bướm cơ thông thường thì van điều khiển điện sẽ có chi phí lắp đặt cao hơn, tốn thêm chi phí năng lượng vận hành trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, ngày nay, thiết bị này hiện đang được lựa chọn rất nhiều để thay thế cho các dòng van cơ nhằm tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và mang đến hiệu quả vận hành cao.

5. Van bướm điều khiển khí nén Wonil – Hàn Quốc

Van bướm điều khiển khí nén - hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm điều khiển khí nén – hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Van bướm khí nén cũng là một dòng van vận hành tự động được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên, so với van điện, thiết bị này được lắp đặt chủ yếu ở các hệ thống sản xuất quy mô lớn, yêu cầu tự động hóa cao và cần vận hành liên tục vì chi phí lắp đặt cao và quá trình lắp đặt sẽ phức tạp hơn.

Bên ngoài thân van sẽ được lắp đặt một thiết bị được gọi là bộ truyền động khí nén, bên trong bộ truyền động này sẽ được thiết kế các xi lanh, buồng chứa khí, piston… để giúp tiếp nhận và chuyển hóa năng lượng khí nén thành cơ năng, sau đó đưa vào thân van, tác động lên trục van và đĩa van để thực hiện quá trình đóng/ mở. Khí nén là một loại năng lượng sạch, dễ dàng sản xuất và sử dụng, đặc biệt là vô cùng an toàn.

Van cũng có khả năng đóng mở nhanh chóng với độ chính xác cao, có có chức năng điều khiển từ xa, vận hành cùng lúc nhiều thiết bị nên khá được ưa chuộng ở các hệ thống sản xuất công nghiệp. 

Chi phí lắp đặt của dòng van này thương sẽ cao hơn van điện và van cơ vì phải chuẩn bị thêm một hệ thống khí nén bao gồm máy nén khí, ống dẫn khí, buồng chứa khí, thiết bị truyền động khí và đồng hồ đo, vì vậy không thích hợp sử dụng cho các hệ thống dân dụng hoặc bán công nghiệp nhỏ lẻ, nhưng lại là lựa chọn tối ưu cho các hệ thống lớn, cần vận hành liên tục, yêu cầu tự động hóa và đòi hỏi năng suất cao.

6. Van bướm thân gang cánh inox Wonil – Hàn Quốc

Van bướm tay gạt thân gang cánh inox - hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm tay gạt thân gang cánh inox – hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Gang là một loại vật liệu quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp. Chất liệu gang thường được sử dụng là gang cầu, có khả độ cứng tốt, độ bền, trên bề mặt gang sẽ được sơn một lớp epoxy có chức năng chống oxy hóa hiệu quả.

Đĩa van được làm từ chất liệu inox, đây là loại vật liệu cao cấp, có khả năng chống ăn mòn vượt trội. Chất liệu này giúp đĩa van có thể chịu được áp lực dòng chảy lớn, hạn chế ma sát ăn mòn. Xung quanh đĩa van sẽ được bọc một lớp đệm cao su để tạo độ kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả.

Thiết bị van gang có chi phí lắp đặt thấp nhưng có độ bền tương đối cao, tuy nhiên, không thích hợp sử dụng trong những hệ thống có áp lực và nhiệt độ quá cao vì có thể làm giảm tuổi thọ thiết bị. Van sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất trong những hệ thống có điều kiện môi trường bình thường, đặc biệt là các hệ thống nước.

7. Van bướm inox Wonil – Hàn Quốc

Van bướm inox - hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm inox – hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Inox được đánh giá là loại vật liệu cao cấp nhất, tích hợp đầy đủ những tính năng nổi trội nhất mà bất cứ người sử dụng nào cũng mong muốn. Inox được sử dụng chủ yếu là inox 304, inox 316… Loại vật liệu này mang đến thị trường những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. 

Van inox có thiết kế chắc chắn, sang trọng với bề mặt van màu bạc sáng bóng, hoàn toàn không bị nhiễm bụi, nhiễm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra, với độ cứng cao, chúng có khả năng chịu được áp lực va đập vô cùng tốt, chịu được áp lực lớn lên đến PN25, chịu được nhiệt độ cao lên đến 250 độ C, đồng thời có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả.

Inox còn là một loại vật liệu có tính năng an toàn, không chứa nhiều tạp chất, không chứa các chất độc hại, thích hợp ứng dụng trong những hệ thống vận chuyển lưu chất sạch, đòi hỏi vệ sinh an toàn cao như các hệ thống sản xuất lương thực, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm… 

Với những ưu điểm nổi trội của mình, van inox chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn so với các loại vật liệu khác. Nhưng xét về độ bền, khả năng ứng dụng thì van inox hoàn toàn xứng đáng để trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

8. Van bướm mặt bích Wonil – Hàn Quốc

Van bướm tay quay mặt bích - hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Van bướm tay quay mặt bích – hiệu Wonil (Hàn Quốc).

Thông thường, các dòng van bướm sẽ được kết nối với hệ thống bằng phương thức kẹp wafer, tuy nhiên, van bướm mặt bích cũng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay.

Mặt bích sẽ được thiết kế ngay trên thân van với hình dạng là những lỗ bu lông hình tròn rải rác trên vành thân, các mặt bích này sẽ được thiết kế theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI… Tùy theo tiêu chuẩn của đường ống mà lựa chọn loại van cho phù hợp.

Van mặt bích mang đến khả năng liên kết chắc chắn, chính vì vậy thường được sản xuất với kích thước DN50 trở thành, thích hợp sử dụng cho những hệ thống có quy mô vừa và lớn. Giữa các mặt bích thường sẽ được đệm một lớp gioăng đàn hồi bằng NBR, EPDM… nhằm tạo độ đóng kín tốt nhất, tránh gây rò rỉ, hạn chế rung lắc hay phát ra những tiếng ồn khó chịu. 

Tại sao nên sử dụng van bướm Wonil – Hàn Quốc

Là một thương hiệu van công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc, Wonil chắc chắn là một trong những lựa chọn tối ưu nếu bạn đang cần một thiết bị cao cấp, có khả năng ứng dụng linh hoạt và độ bền vượt trội. Có rất nhiều lý do để bạn không thể bỏ qua thương hiệu này là:

  • Một trong những thương hiệu van công nghiệp danh tiếng nhất Hàn Quốc với thị trường phân phối rộng lớn đến nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Quy trình sản xuất được ứng dụng hoàn toàn công nghệ tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ sư đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành.
  • Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín, nhiều giải thưởng quốc gia.
  • Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, kích thước, mẫu mã… đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều hệ thống, nhiều lĩnh vực…
  • Nhà máy sản xuất rộng lớn, cung cấp sản lượng lớn hàng năm, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước và còn phục vụ đủ cho nhu cầu xuất khẩu.
  • Van được thiết kế với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1200, vật liệu sử dụng cũng vô cùng phong phú như gang, inox… có khả năng chống chịu tốt.
  • Có thể vận hành bằng nhiều hình thức từ thủ công đến tự động như tay gạt, tay quay, điều khiển điện, điều khiển khí nén…
  • Được liên kết chắc chắn vào hệ thống bằng nhiều hình thức như mặt bích, kẹp wafer…
  • Van đóng mở nhanh chóng, chính xác, hiệu quả vận hành cao, thực hiện ngăn chặn, lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy vô cùng hiệu quả.
  • Có thiết kế chắc chắn, hiện đại, sang trọng, mang đến tính thẩm mỹ cao.
  • Thích hợp lắp đặt nhiều vị trí và thích hợp với nhiều môi trường lưu chất như chất lỏng, khí, hơi…
Ứng dụng của van bướm hiệu Wonil
Van bướm hiệu Wonil hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất.

Ứng dụng của van bướm Wonil – Hàn Quốc

Với những tính năng tuyệt vời của mình, van bướm đến từ thương hiệu Wonil đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng, được sử dụng để lắp đặt trong nhiều hệ thống như:

  • Các hệ thống cấp thoát nước, cung cấp nước sạch, xử lý nước thải…
  • Các hệ thống đường ống nước ngầm.
  • Các hệ thống thủy lợi, tưới tiêu…
  • Các hệ thống bơm lưu chất.
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các nhà máy chế biến lương thực, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm…
  • Các hệ thống khí nén, hơi nóng như lò hơi, nồi hơi, nồi hấp…
  • Các nhà máy hóa chất, luyện kim…
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các hệ thống khai thác khoáng sản.
  • Các nhà máy lọc hóa xăng dầu, chất đốt, khí tự nhiên…
  • Các hệ thống hàng hải, thủy lực…
  • Các hệ thống xông hơi, điều hòa, làm mát, làm lạnh…

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối van Wonil cũng như các dòng van công nghiệp nhập khẩu khác chính hãng, đa dạng mẫu mã với giá cả tốt nhất thị trường, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua vì:

Van công nghiệp Tổng Kho Van
Bạn có thể mua các dòng van công nghiệp nhập khẩu chính hãng tại Tổng Kho Van với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp.
  • Đối tác phân phối được ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc…
  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất cứ giai đoạn trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm.
  • Khi bãi rộng rãi, sức chứa lớn, luôn có sẵn nguồn hàng lớn trong kho thuộc nhiều chủng loại.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao hàng tận nơi khắp mọi tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Có nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Đổi trả 1:1 nếu phát hiện lỗi từ hãng.
  • Đội ngũ nhân viên đều là những chuyên gia trong ngành, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

Có thể nói, van bướm Wonil hiện tại là một trong những loại van công nghiệp nhận được nhiều ưa thích từ người tiêu dùng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để ứng dụng trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất, thực hiện vai trò điều tiết hiệu quả. Tổng Kho Van hiện đang phân phối chính hãng sản phẩm này với đa dạng kích thước, chất liệu, mẫu mã và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline để được tư vấn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *