Van an toàn Đài Loan | Các loại phổ biến nhất và Báo giá

Van an toàn Đài Loan là những thiết bị có xuất xứ từ Đài Loan, giữ vai trò đảm bảo an toàn cho các hệ thống đường ống, tránh xảy ra các hiện tượng quá tải áp dẫn đến sự cố nổ vỡ. Các sản phẩm này hiện được nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

Giới thiệu van an toàn Đài Loan

Các sản phẩm van công nghiệp xuất xứ từ Đài Loan đã có mặt tại thị trường nước ta từ rất sớm và nhận được nhiều yêu thích từ người tiêu dùng, điều này hoàn toàn nhờ vào hầu hết chúng đều có chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Van an toàn (Safety Valve) là thiết bị giữ vai trò vô cùng quan trọng trong các hệ thống đường ống, sử dụng hiệu quả cho các loại chất lỏng, khí, hơi… nhằm theo dõi, kiểm soát và điều chỉnh áp suất luôn ở mức ổn định cho những hệ thống này. 

Van an toàn Đài Loan
Các dòng van an toàn xuất xứ Đài Loan thường có giá thành tương đối phải chăng

Van được thiết kế một bộ phận căn chỉnh áp suất ở bên ngoài, mỗi khi áp suất trong hệ thống vượt quá mức cho phép này, van sẽ tự động mở ra để xả bớt lượng khí hơi dư thừa ra ngoài môi trường hoặc đưa bớt lượng chất lỏng trở về nguồn để đảm bảo hệ thống ổn định trở lại, tránh quá tải áp gây nổ vỡ, hư hỏng đường ống và nguy hiểm cho những người làm việc xung quanh.

Đặc điểm chung của các dòng van an toàn xuất xứ Đài Loan là đều có thiết kế chắc chắn, đầy đủ kích thước, chất liệu, có khả năng đóng mở nhanh chóng, độ bền cao và giá thành phải chăng nên khá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm hiểu kỹ hơn về những thiết bị van an toàn này hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn chi tiết nhất.

Chúng tôi là doanh nghiệp phân phối thiết bị với 15 năm hoạt động trên thị trường, mỗi một sản phẩm mà chúng tôi mang đến tay người tiêu dùng đều được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng, được ủy quyền chính hãng tại Việt Nam với mức chiết khấu tốt nên có giá thành vô cùng cạnh tranh, đồng thời kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm: Van An Toàn Trung Quốc | Mặt bích, Nối ren| Chính hãng, giá rẻ

Thông số kỹ thuật của van an toàn Đài Loan

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN AN TOÀN XUẤT XỨ ĐÀI LOAN
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN60, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Inox, gang, đồng
Kiểu kết nối:Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:ANSI, BS, JIS, DIN
Sơn lót:Epoxy
Gioăng làm kín:PTFE, EPDM, NBR
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25, PN40…
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 200 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, khí nén, hơi nóng, hóa chất, xăng dầu, gas…
Xuất xứ:Đài Loan
Thời gian bảo hành:12 tháng

Các loại van an toàn Đài Loan được sử dụng phổ biến hiện nay

Thị trường van công nghiệp Đài Loan nói chung và van an toàn nói riêng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ khi sở hữu hàng loạt những thương hiệu uy tín như Shinyi, HISEC,… Các thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất với mẫu mã, kích thước,… vô cùng đa dạng.

Điểm chung của các loại van an toàn này là đều có chức năng xả áp cho hệ thống, tuy nhiên mỗi thiết bị sẽ được sản xuất với những đặc điểm riêng để thích hợp sử dụng cho từng hệ thống, từng môi trường lưu chất cụ thể. Một số thiết bị hiện đang nhận được nhiều ưa thích hiện nay là:

Van an toàn hiệu HISEC

Dòng van an toàn đến từ HISEC hiện đang có 2 thiết kế chính là: Van an toàn đồng ren có tayvan toàn đồng ren không tay.

Thân van được sản xuất với kích thước tương đối nhỏ gọn từ DN15 – DN50, chế tạo từ chất liệu đồng thau với khả năng chịu nhiệt từ – 45 độ C – 185 độ C. Với kích thước của mình, van có thể lắp đặt dễ dàng ở những vị trí nhỏ hẹp, tiết kiệm được khá nhiều diện tích để sử dụng cho những thiết bị khác trong hệ thống.

Van an toàn đồng ren có tay HISEC
Thiết kế của van an toàn chất liệu đồng có tay giật hiệu HISEC

Quá trình lắp đặt thiết bị cũng tương đối đơn giản, tại các đầu của van sẽ được thiết kế các chân ren, chỉ cần thực hiện vặn siết theo đúng chiều vào đầu ống là có thể lắp đặt thành công. Chúng hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống hơi nóng với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Cơ chế vận hành vô cùng đơn giản thông qua phương thức tự động, tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện vận hành thủ công thông qua một tay giật được lắp đặt kèm theo bên ngoài, tay giật cho phép người sử dụng có thể xả van bất cứ lúc nào mà không cần phải quá tải áp định mức.

Hiện tại, các dòng van an toàn của HISEC hiện luôn có sẵn số lượng lớn với giá thành phải chăng tại Tổng Kho Van. Với sản lượng phân phối lớn hàng năm, thiết bị này thực sự nhận được sự ưa thích vượt trội từ người tiêu dùng, mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Van an toàn hiệu Shinyi

Shinyi là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời với những thiết bị chất lượng và nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm từ Shinyi du nhập vào Việt Nam từ rất sớm và xuất hiện rộng rãi trong hầu hết các hệ thống tại nước ta, trong đó van an toàn là một trong những thiết bị bán chạy nhất.

Van an toàn Shinyi
Thiết kế của van an toàn gang mặt bích hiệu Shinyi

Van an toàn ShinYi được sản xuất từ chất liệu gang với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600. Chúng được thiết kế theo kiểu van gián tiếp với cả phần van chính và van phụ, được sử dụng chủ yếu trong những hệ thống thủy lực như nước, hóa chất, xăng dầu… nhằm điều chỉnh lưu chất lỏng dễ dàng.

Trên bề mặt thiết bị này luôn được sơn một lớp epoxy màu xanh cao cấp nhằm thực hiện chống oxy hóa và bong tróc trong quá trình sử dụng, tăng cường tính thẩm mỹ cho hệ thống sản xuất và kéo dài tuổi thọ cho van. Với kích thước vừa và lớn, van được lắp đặt vào hệ thống thông qua kiểu mặt bích với nhiều tiêu dùng, giúp hệ thống hoạt động bền vững và hoàn toàn không bị rò rỉ khi sử dụng.

Sản phẩm nổi bật: Van xả áp/ Van an toàn ShinYi – H500

Van an toàn gang Đài Loan

Van gang là một thiết bị có rất nhiều tính năng tuyệt vời, khi được sử dụng để sản xuất van công nghiệp, chúng không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà giá thành cũng vô cùng phải chăng với chi phí bảo trì thấp.

Van an toàn gang Đài Loan
Van an toàn chất liệu gang xuất xứ Đài Loan

Van an toàn gang Đài Loan có độ bền vô cùng cao khi phần thân được thiết kế với độ cứng vượt trội, tránh xảy ra tình trạng rò rỉ lưu chất khi sử dụng, khả năng chống va đập tốt, áp lực làm việc ổn định lên đến PN25.

Tuy nhiên, để van an toàn gang có thể phát huy được hiệu quả tốt nhất, chỉ nên sử dụng phổ biến trong những hệ thống nước, hệ thống vận chuyển các loại lưu chất bình thường, không nên sử dụng trong môi trường có các chất ăn mòn như axit, muối, bazo… hay nhiệt độ quá cao vì có thể làm van bị xuống cấp nhanh.

Van an toàn inox Đài Loan

Chất lượng của các thiết bị van công nghiệp từ inox có lẽ là điều mà người tiêu dùng không cần phải bàn cãi nhiều vì chúng được chúng được đánh giá là một trong những dòng van cao cấp nhất với khả năng ứng dụng linh hoạt nhất.

Sở dĩ nói như vậy vì chúng dường như tích hợp hầu hết tất cả những tính năng vượt trội về cả chất lượng, độ bền và môi trường sử dụng.

Van an toàn inox Đài Loan
Van an toàn chất liệu inox xuất xứ Đài Loan

Trước hết, van an toàn inox được lắp đặt thoải mái trong những hệ thống có nhiệt độ và áp lực cao, với mức nhiệt lên đến 200 độ C, chúng có thể phát huy hết hiệu quả trong những hệ thống nước nóng, khí hơi nóng…

Ngoài ra, van inox còn được gọi là van thép không gỉ, với thành phần chứa nhiều niken, thiết này có khả năng chống ăn mòn vượt trội, thích hợp sử dụng trong môi trường hóa chất. Ngoài ra, bề mặt van lúc nào cũng sáng bóng, không bị trầy xước hay nhiễm bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi…

Inox cũng có tính chất an toàn khi không chứa tạp chất hay các chất độc hại trong thành phần, không gây ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất mà chúng đang vận chuyển, vì vậy sử dụng hiệu quả trong những hệ thống cần đảm bảo vệ sinh cao. Tuy nhiên, giá thành của van inox sẽ cao hơn những loại vật liệu khác.

Van an toàn đồng Đài Loan

Van an toàn đồng là thiết bị được sản xuất chủ yếu để ứng dụng trong những hệ thống khí hơi… với khả năng chịu nhiệt tốt ở mức 120 độ C.

Van an toàn đồng Đài Loan
Van an toàn chất liệu đồng xuất xứ Đài Loan

Các dòng van an toàn đồng có thiết kế khá khiêm tốn khi kích thước tối đa thường không vượt quá DN50, thiết kế này cho phép thiết bị được lắp đặt dễ dàng tại hầu hết mọi vị trí. Chúng phần lớn được sử dụng trong những hệ thống có quy mô vừa phải, áp lực làm việc ở mức tương đối.

Giá thành của dòng van đồng cũng rẻ hơn so với các dòng van an toàn gang thủy lực hoặc van an toàn chất liệu inox.

Van an toàn hơi Đài Loan

Các hệ thống khí nén, hơi nóng… thường có áp suất khá cao và hay xảy ra tình trạng tăng áp đột ngột, chính vì vậy, để đảm bảo hệ thống có thể hoạt động ổn định, tránh xảy ra tình trạng quá tải áp, người ta sẽ lắp một thiết bị van an toàn tại những hệ thống này.

Van an toàn hơi Đài Loan
Van an toàn sử dụng trong môi trường khí hơi có xuất xứ từ Đài Loan

Trên thân van sẽ được thiết kế một bộ phận căn chỉnh áp suất, mức áp suất này sẽ có ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của van. Khi áp suất bên trong đường ống tăng cao và vượt qua mức này, van sẽ tự động mở ra, lượng khí bên trong sẽ được xả ra ngoài cho đến khi môi trường bên trong đường ống ổn định trở lại.

Van an toàn thủy lực Đài Loan

Là thiết bị được sử dụng để điều chỉnh áp suất cho các hệ thống chất lỏng như nước, xăng, dầu, hóa chất… và thiết kế chủ yếu theo kiểu van gián tiếp.

Van an toàn thủy lực Đài Loan
Van an toàn thủy lực xuất xứ Đài Loan

Khi áp suất bên trong đường ống vượt quá mức quy định, van sẽ tự động mở ra để xả đưa bớt lượng lưu chất bên trong đường ống, quá trình xả được diễn ra cho đến khí áp suất bên trong giảm xuống thấp hơn áp suất được cài đặt ban đầu thì van sẽ tự động đóng lại.

Khác với van khí hơi là thực hiện xả khí trực tiếp ra ngoài môi trường, van thủy lực sẽ thực hiện đưa lưu chất lỏng quay trở về bể chứa để lưu trữ, sau đó chúng sẽ theo một vòng tuần hoàn mà tiếp tục được vận chuyển vào hệ thống, điều này giúp ngăn chặn tình trạng lãng phí hiệu quả.

Van an toàn nối ren Đài Loan

Các thiết bị van an toàn nối ren thường sẽ có kích thước khá nhỏ gọn, được kết nối trực tiếp vào đường ống thông qua các chân ren.

Quá trình lắp đặt diễn ra dễ dàng với khả năng liên kết chắc chắn, không bị rò rỉ lưu chất khi vận hành. 

Van an toàn nối ren Đài Loan
Thiết kế của van an toàn nối ren xuất xứ Đài Loan

Với kích thước của mình, van an toàn nối ren Đài Loan thích hợp sử dụng cho những hệ thống có quy mô vừa phải, hầu hết vị trí đều có thể lắp đặt được vì thiết kế không quá cầu kỳ, là giải pháp tối ưu cho những nơi có không gian nhỏ hẹp.

Van an toàn mặt bích Đài Loan

Đối với những hệ thống có quy mô lớn, kích thước đường ống to thì van an toàn mặt bích chính là lựa chọn tốt nhất để mang đến tính liên kết bền vững cho hệ thống với khả năng chịu lực ổn.

Van an toàn mặt bích Đài Loan
Thiết kế của van an toàn mặt bích xuất xứ Đài Loan

Mặt bích sẽ được đúc liền trên thân van, sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn, phần lớn là những tiêu chuẩn hàng đầu và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới như DIN, JIS, ANSI, BS, ASME… nhằm mang đến khả năng lắp đặt chắc chắn, dễ dàng và tương thích khi sử dụng.

Trên vành mặt bích sẽ được đúc lỗ để bắt đinh vít, bulong… giữa các mặt bích sẽ được lót gioăng để ngăn chặn tình trạng rò rỉ khi sử dụng. Quá trình tháo lắp thiết bị van mặt bích cũng tương đối dễ dàng, vô cùng thuận tiện khi cần bảo trì, sửa chữa.

Vì sao nên sử dụng van an toàn Đài Loan?

Các loại van công nghiệp đến từ Đài Loan đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và xây dựng được chỗ đứng vững chắc, cung cấp đến thị trường những thiết bị hoàn hảo về nhiều mặt nhằm làm hài lòng người tiêu dùng, một số ưu điểm của thiết bị van an toàn này có thể kể đến như:

  • Đầy đủ kích thước, chất liệu, mẫu mã… với độ bền cao, phù hợp với hầu hết các hệ thống sản xuất và môi trường lưu chất như nước, khí, hơi, xăng, dầu, hóa chất…
  • Van đóng mở tự động chính xác, giúp ổn định áp suất trong các hệ thống sản xuất hiệu quả.
  • Nhiều kích thước, chất liệu và phương thức kết nối cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Không gây rò rỉ lưu chất hay những rung lắc phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Chịu được áp lực, nhiệt độ cao, một số thiết bị còn có khả năng chống ăn mòn tốt.
  • Giá cả được xem là cạnh tranh nhất thị trường.
Ứng dụng van an toàn Đài Loan
Van an toàn Đài Loan hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống

Ứng dụng của van an toàn Đài Loan

Hiện tại, van an toàn Đài Loan đang nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như:

  • Các hệ thống chất lỏng: Cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, hệ thống bơm, các nhà máy hóa chất, xăng dầu, thủy điện, thủy lợi, các bể chứa dung tích lớn, các dây chuyền vận chuyển lưu chất lỏng trong các nhà máy sản xuất…
  • Các hệ thống khí hơi: Máy nén khí, hệ thống vận hành bằng khí nén, lò hơi, nồi hơi, nồi hấp, nồi sấy, nhà máy nhiệt điện, hệ thống bơm hơi…
  • Các lĩnh vực khác: Các hệ thống HVAC, ngành khai khoáng, các ngành đóng tàu, hàng hải, cơ khí…

Tổng Kho Van – Đơn vị phân phối van an toàn Đài Loan uy tín hàng đầu

Tổng Kho Van hiện đang là một trong những doanh nghiệp phân phối van công nghiệp nhập khẩu uy tín nhất hiện nay với những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, những ưu điểm khi mua sản phẩm tại doanh nghiệp của chúng tôi là:

  • Sản phẩm chất lượng: Nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Đài Loan như ShinYi, HISEC… cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng (CQ), chứng chỉ nhập khẩu (CO), giấy tờ kiểm định, catalogue… kèm theo mỗi sản phẩm.
  • Giá cả cạnh tranh: Là doanh nghiệp uy tín với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi nhận được nhiều tin tưởng từ các thương hiệu danh tiếng, được nhập khẩu với mức chiết khấu tốt nhằm mang đến người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất, không chênh lệch quá nhiều với chi phí nhập kho ban đầu.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Sản phẩm được phân phối bởi Tổng Kho Van sẽ được cam kết bảo hành chính hãng theo quy định, thực hiện giao hàng miễn phí trên toàn quốc, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng thiết bị.
Báo giá van an toàn Đài Loan tại Tổng Kho Van
Van an toàn Đài Loan luôn có sẵn số lượng lớn tại Tổng Kho Van với giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Trên đây là một số thông tin tham khảo về van an toàn Đài Loan. Các thiết bị này hiện đang có sẵn số lượng lớn với giá thành phải chăng tại Tổng Kho Van, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết.

BÀI VIẾT THAM KHẢO THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *