Van Bướm Shinyi | Báo Giá Mới Nhất, Đủ Size, Hàng Có Sẵn

Van bướm Shinyi là một trong những dòng van công nghiệp nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống, có chức năng ngăn chặn, lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy tương đối hiệu quả. Bạn có thể mua các sản phẩm này tại Tổng Kho Van với đa dạng chủng loại, kích thước với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Tìm hiểu về thương hiệu Shinyi

Là một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp có mặt từ rất sớm tại Đài Loan, được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất và lẫn nguồn lực, nhà máy sản xuất rộng lớn, ứng dụng hoàn toàn công nghệ cao thông qua hàng nghìn loại máy móc, thiết bị tự động hóa và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất, không khó để các sản phẩm của Shinyi được đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng, được lựa chọn để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống.

Van công nghiệp Shinyi
Shinyi là thương hiệu sản xuất van công nghiệp danh tiếng từ Đài Loan và có mặt rất sớm tại thị trường Việt Nam.

Với sản lượng lớn hàng năm, các dòng van Shinyi không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu rộng rãi đến nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới, có mặt tại hàng nghìn cửa hàng với lượng tiêu thụ khổng lồ, trong đó không thể không kể đến Việt Nam.

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, van Shinyi là một trong những dòng van có thể đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu và mong muốn của người tiêu dùng Việt. Van có chất lượng vượt trội, độ bền cao, khả năng ứng dụng linh hoạt, thích hợp với nhiều điều kiện môi trường và đặc biệt là có giá thành phải chăng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt so với các dòng van nhập khẩu khác.

Với mong muốn có thể mang đến khả năng sản xuất lớn, nhanh chóng so với nguồn tiêu thụ, năm 2005, Shinyi quyết định cho xây dựng nhà máy sản xuất công nghệ cao với vốn đầu tư ban đầu lên đến 5 triệu USD, trở thành một trong những nhà máy với đầu tư khủng nhất tại Việt Nam nhằm thực hiện nhiệm vụ gia công, lắp ráp và phân phối van công nghiệp với sản lượng lớn đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm của hãng cũng tương đối đa dạng và cung cấp đầy đủ các loại thiết bị, phụ kiện như:

Các loại van công nghiệp Shinyi
Shinyi cung cấp đa dạng các loại van công nghiệp với nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước…

Tổng Kho Van hiện tại là doanh nghiệp phân phối chính hãng số lượng lớn các sản phẩm của Shinyi, được thương hiệu này ủy quyền trực tiếp với đầy đủ hóa đơn, chứng chỉ, chính sách bảo hành, đa dạng chủng loại và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và nhận được báo giá cụ thể.

Các loại van bướm Shinyi phổ biến hiện nay

Van bướm (Butterfly valve) là một dòng van công nghiệp thông dụng và được lắp đặt trong hầu hết các hệ thống chất lỏng, khí, hơi… có chức năng lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy hiệu quả qua van. Chúng có thiết kế tương đối đặc biệt với phần đĩa van có dạng hình tròn dẹp, nằm vừa khít và chắn ngang cửa van, có khả năng quay một góc 90 độ quanh trục để thực hiện đóng mở van hiệu quả.

Van bướm thương hiệu Shinyi hiện đang được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước, phương thức kết nối, phương thức vận hành… để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Dưới đây là một số thiết bị van bướm từ thương hiệu này hiện đang được sử dụng phổ biến nhất và đang có sẵn số lượng lớn tại Tổng Kho Van:

1. Van bướm trục đối xứng (tay gạt) ShinYi – WB/FB

Được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1200, sản phẩm van bướm này là một trong những giải pháp tối ưu để ứng dụng trong những hệ thống có kích thước đường ống lớn, thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn, lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả.

Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn từ công nghệ hiện đại, tiến tiến với phần thân van làm từ chất liệu gang cầu bền bỉ và đĩa van làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn vượt trội, chịu được áp lực lớn lên đến PN25 và nhiệt độ làm việc ổn định ở mức 80 độ C.

Van được vận hành hoàn toàn thủ công bằng phương thức tay quay gạt, đây là phương thức được sử dụng phổ biến để vận hành van bướm. Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần bóp chặt hai thanh gạt với nhau, sau đó kéo sang một hướng với một góc bằng hoặc nhỏ hơn 90 độ, hành động này sẽ giúp tạo ra một lực momen xoắn tác động lên trục van và đĩa van, thực hiện mở van hiệu quả.

Van bướm tay gạt Shinyi được kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích hoặc wafer, giúp thiết bị được kết nối chắc chắn vào hệ thống, tránh gây rò rỉ lưu chất, ngăn chặn rung lắc hoặc phát ra nhiều tiếng ồn khó chịu, đồng thời dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh, sửa chữa, bảo trì thiết bị.

Van bướm tay gạt Shinyi
Thiết kế của van bướm tay gạt – hiệu Shinyi (Đài Loan).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN BƯỚM TRỤC ĐỐI XỨNG TAY GẠT SHINYI
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350 DN400, DN450, DN500, DEN600, DN700, DN800, DN900, DN1000, DN1200
Chất liệu:Thân gang, đĩa thép không gỉ
Gioăng làm kín:PTFE, NBR, EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy chống gỉ cao cấp màu xanh, đỏ
Phương thức vận hành:Tay gạt
Phương thức kết nối:Kẹp wafer, mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS, DIN, JIS, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Các hệ thống chất lỏng
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

2. Van bướm động cơ điện ShinYi – EOM

Nếu bạn đang sở hữu một hệ thống sản xuất quy mô lớn, yêu cầu tự động hóa cao, nhiều thiết bị và các dòng van cơ thông thường không thể đáp ứng nhu cầu vận hành thì chúng tôi xin phép giới thiệu đến bạn một thiết bị van bướm tự động – van bướm động cơ điện Shinyi (van bướm điều khiển điện).

Có thiết kế cũng tương tự như các loại van bướm thông thường với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600, tuy nhiên, bên ngoài thân van sẽ được lắp đặt một thiết bị truyền động điện, có chức năng chuyển hóa điện năng thành cơ năng để vận hành van. Mức điện áp được sử dụng phổ biến trong các hệ thống là 24V, 110V, 220V…

Bộ phận truyền động này được kết nối trực tiếp với trục van và đĩa van, bên trong được thiết kế với các bộ phận như cuộn coil điện, tụ điện, piston… Khi có dòng điện áp đi qua, cuộn coil điện và tụ điện sẽ tiếp nhận chúng và sinh ra một lực từ trường, lực này sẽ tác động lên piston và làm chúng quay làm sinh ta một lực momen xoắn. Lực momen này sẽ tác động lên trục van và làm trục van, đĩa van quay.

Sản phẩm van bướm Shinyi này được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng chắc chắn và hiện đại, mang đến độ an toàn cao nên được lựa chọn phổ biến thay cho các dòng van cơ thông thường. Thân van được sản xuất từ chất liệu gang cầu, đĩa van làm từ thép không gỉ và kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích hoặc wafer, mang đến khả năng liên kết chắc chắn và thích hợp với nhiều môi trường hệ thống khác nhau.

Van có thể lắp đặt tại nhiều vị trí kể cả những nơi nguy hiểm vì có thể thực hiện điều khiển từ xa, thời gian đóng mở nhanh chóng chỉ từ 1-3s và có thể vận hành cùng lúc nhiều thiết bị với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Van bướm điều khiển điện Shinyi
Thiết kế của van bướm điều khiển điện – hiệu Shinyi (Đài Loan).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN BƯỚM ĐỘNG CƠ ĐIỆN SHINYI
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Thân gang cầu, đĩa thép không gỉ
Gioăng làm kín:NBR, EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy cao cấp màu xanh, đỏ
Phương thức vận hành:Điều khiển điện
Điện áp:24V, 110V, 220V
Phương thức kết nối:Kẹp wafer, mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS, DIN, JIS, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Hệ thống chất lỏng
Thương hiệu: Shinyi
Xuất xứ: Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

3. Van bướm tín hiệu ShinYi – WBSS

Là loại van bướm được vận hành thủ công thông qua tay quay vô lăng, nhưng bên ngoài thiết bị còn được gắn thêm một hộp tín hiệu điện, có chức năng theo dõi trạng thái hoạt động của thiết bị và thông báo tình trạng đóng, mở của van về phòng điều khiển, giúp người sử dụng có thể quan sát chúng từ xa.

Van tín hiệu này của Shinyi rất được ưa chuộng để lắp đặt tại những nơi có không gian nhỏ hẹp hoặc lắp đặt trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, các hệ thống phun nước tự động để các lực lượng chức năng có thể dễ dàng phát hiện ra đám cháy, từ đó có những biện pháp xử lý nhanh chóng, kịp thời, ngăn chặn thiệt hại lớn về người và của.

Van được sản xuất từ chất liệu gang cầu với phần đĩa van được làm từ thép không gỉ. Vì được ứng dụng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy nên sản phẩm được kiểm định qua nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất để mang đến hiệu quả tốt nhất và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Với đa dạng kích thước tứ DN50 – DN300, kết nối với hệ thống bằng phương thức wafer giúp mang đến khả năng liên kết chắc chắn, tránh gây rò rỉ lưu chất và thuận tiện cho quá trình tháo lắp để sửa chữa, bảo trì. Trên bề mặt thiết bị luôn được phủ một lớp epoxy màu đỏ có chức năng chống gỉ hiệu quả, giúp van sử dụng được lâu dài và dễ dàng phân biệt với các dòng van khác. 

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN BƯỚM TÍN HIỆU ĐIỆN SHINYI
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Thân gang, đĩa thép không gỉ
Gioăng làm kín:EPDM, NBR
Lớp lót:Sơn epoxy cao cấp màu đỏ
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng kèm tín hiệu điện
Phương thức kết nối:Kẹp wafer
Tiêu chuẩn kết nối:BS, DIN, JIS, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Hệ thống PCCC, hệ thống chất lỏng
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Có sẵn

Báo giá van bướm Shinyi chính hãng, đa dạng chủng loại

Từ lâu, các sản phẩm của Shinyi đã có mặt từ rất sớm tại thị trường Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng và lắp đặt thiết bị này luôn nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng.

Khi quyết định mua một sản phẩm nào, bên cạnh chất lượng thì giá thành có lẽ là điều mà bất cứ người mua hàng nào cũng quan tâm. Nhưng dựa vào nhiều yếu tố khách quan, giá thành chắc chắn sẽ có sự chênh lệch giữa các nhà phân phối.

Báo giá van Shinyi
Tổng Kho Van hiện đang phân phối chính hãng các dòng van bướm Shinyi với đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Tuy nhiên, Tổng Kho Van hiếm hoi là một trong những nhà phân phối van công nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với 15 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực này, chúng tôi đã và đang xây dựng cho mình được một thị trường phân phối rộng lớn, trở thành đối tác ủy quyền chính hãng cho nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia… luôn được hưởng mức chiết khấu ưu ái từ nhà sản xuất, từ đó tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng của chúng tôi với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Bên cạnh van Shinyi, các sản phẩm từ thương hiệu khác đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết về các sản phẩm van công nghiệp hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Ưu điểm của van bướm Shinyi

Các sản phẩm của Shinyi luôn nhận được rất nhiều đánh giá cao và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của người Việt nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Là thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Đài Loan với sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.
  • Có nhà máy sản xuất công nghệ cao tại Việt Nam với sản lượng lớn hàng năm, mang đến khả năng cung ứng vật tư vượt trội cho nhiều công trình, dự án.
  • Sản xuất hoàn toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình gia công, đúc kết, lắp ráp sản phẩm.
  • Van được sản xuất với vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng, hiện đại, khả năng ứng dụng linh hoạt, tương thích với nhiều môi trường hệ thống.
  • Chất liệu sản xuất được kiểm định an toàn trước khi mang vào gia công, thành phẩm được trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra ngoài thị trường, từ đó mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.
  • Có khả năng vận hành nhanh chóng, chính xác, thực hiện nhiệm vụ lưu thông hoặc điều tiết dòng chảy vô cùng hiệu quả.
  • Sản xuất với đa dạng kích thước và kết nối với hệ thống bằng nhiều hình thức như mặt bích hoặc wafer, mang đến khả năng liên kết chắc chắn, ngăn chặn rò rỉ và thuận tiện tháo lắp khi cần thiết.
  • Trên bề mặt thiết bị bao giờ cũng được phủ một lớp epoxy có chức năng chống gỉ hiệu quả.
  • Độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.
  • Giá thành phải chăng hơn so với các dòng van nhập khẩu khác.
Ứng dụng van bướm hiệu Shinyi
Các dòng van bướm hiệu Shinyi đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống…

Ứng dụng của van bướm Shinyi

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại thiết bị, phụ kiện Shinyi tại nhiều hệ thống sản xuất như:

  • Hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các nhà máy, xí nghiệp…
  • Ngành công nghiệp sản xuất lương thực, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, nước giải khát…
  • Lĩnh vực cấp thoát nước, cung cấp nước sạch, xử lý nước thải…
  • Lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.
  • Các hệ thống bơm chất lỏng, khí, hơi…
  • Các hệ thống thông gió, điều hòa, làm mát, làm lạnh…
  • Lĩnh vực hàng hải, đóng tàu…
  • Nhà máy thủy điện, nhiệt điện, năng lượng…
  • Các nhà máy hóa chất, luyện kim, lọc hóa xăng dầu…
  • Các hệ thống khí nén, hơi nóng…

Tại sao nên mua van bướm Shinyi tại Tổng Kho Van?

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong với 15 năm trong lĩnh vực cung cấp van công nghiệp, Tổng Kho Van hiện đang mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng. Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn Tổng Kho Van là:

Van công nghiệp Tổng Kho Van
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Doanh nghiệp uy tín với lịch sử phát triển lâu đời, am hiểu sâu sắc về thị trường van công nghiệp.
  • Xây dựng được những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…
  • Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín, chúng tôi hiện tại là nhà phân phối cho hàng trăm đại lý, được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn trở thành đối tác cung ứng vật tư cho nhiều dự án, công trình lớn trên khắp Việt Nam.
  • Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo.
  • Cung cấp đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp với nhiều kích thước, chất liệu, chủng loại… đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Sản phẩm mới 100%.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.
  • Có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Giải quyết bảo hành nhanh chóng, đổi trả 1:1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên đều những chuyên gia, tư vấn nhiệt tình 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về van bướm Shinyi, hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các thiết bị này. Hiện tại, Tổng Kho Van hiện đang phân phối chính hãng các sản phẩm của Shinyi cũng như các thương hiệu danh tiếng khác, nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *