Van Cổng ARV | Chất lượng hàng đầu, giá tốt nhất thị trường

Van cổng ARV đang rất được ưa chuộng hiện nay và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như các hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, các hệ thống bơm lưu chất… Sản xuất hoàn toàn từ công nghệ hiện đại, tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, loại van này chính là một trong những lựa chọn tối ưu để thực hiện vai trò ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy hiệu quả. Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của ARV với đa dạng kích cỡ và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Giới thiệu thương hiệu van ARV

ARV là thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Malaysia thời điểm hiện tại, chuyên sản xuất các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp… để ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống đường ống, đặc biệt là các hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, cùng với nhà máy sản xuất hiện đại theo quy trình công nghệ tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình gia công sản phẩm, ARV đã và đang mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, đầy đủ mẫu mã, kích thước, chất liệu với khả năng ứng dụng linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng như:

Thương hiệu van công nghiệp Malaysia - ARV
ARV là thương hiệu sản xuất van công nghiệp uy tín hàng đầu Malaysia và được phân phối rộng rãi đến nhiều thị trường lớn trên thế giới.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm ứng dụng trong lĩnh vực chữa cháy, thành phẩm luôn được kiểm định theo một quy trình khắt khe nhất để đảm bảo mọi mặt về chất lượng, độ bền và khả năng ứng biến trong mọi tình huống nhằm mang đến chức năng an toàn tuyệt đối, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và của.

Chính vì những ưu điểm nổi trội của mình, van ARV không chỉ được đón nhận nhiệt tình trong nước mà còn xuất hiện rộng rãi tại nhiều thị trường lớn khác ở cả châu Á và châu Âu, trong đó có Việt Nam. 

Hiện tại, Tổng Kho Van đang là doanh nghiệp được ARV ủy quyền phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu được khách hàng của chúng tôi vô cùng ưa chuộng để ứng dụng trong hệ thống sản xuất quy mô lớn hoặc dân dụng.

Tất cả sản phẩm đều được Tổng Kho Van nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, đa dạng kích thước, mẫu mã, chất liệu, bảo hành đầy đủ theo quy định của hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Để biết thêm chi tiết hoặc nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Các loại van cổng ARV phổ biến hiện nay

Ngày nay, khi nhắc đến các dòng van công nghiệp thông dụng nhất thì van cổng (Gate valve) có lẽ là thiết bị đầu tiên được kể tên trong danh sách này. Với cấu tạo và cơ chế vận hành đơn giản, thiết bị này đã và đang trở thành một trong những giải đáp tối ưu nhất để lắp đặt trong hầu hết các hệ thống đường ống ở cả lĩnh vực dân dụng và sản xuất công nghiệp.

Môi trường sử dụng chủ yếu của van cổng là chất lỏng, hầu như chúng chỉ thực hiện vai trò đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn, không thực hiện vai trò điều tiết, điều này giúp hạn chế áp lực tác động lên đĩa van, giúp van sử dụng được lâu dài.

Khi ở trạng thái bình thường, đĩa van sẽ nằm chắn ngang cửa van, điều này sẽ làm cho van được đóng kín hoàn toàn, ngăn chặn không cho phép lưu chất di chuyển qua van. Khi muốn mở van, chỉ cần tác động lực lên bộ điều khiển, hành động này sẽ giúp các bộ phận bên trong thân van chuyển động, kéo đĩa van rời khỏi vị trí, tạo ra một khoảng trống hoàn toàn để lưu chất có thể di chuyển qua.

Hiện nay, van cổng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu ARV, chúng được sản xuất với hai dạng chính là: Van cổng ty nổi và van cổng ty chìm. Dưới đây là những sản phẩm hiện đang được sử dụng phổ biến nhất và đang có sẵn số lượng lớn tại Tổng Kho Van.

Các loại van cổng ARV
Các loại van cổng ARV hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Van cổng ty nổi ARV – ARS 150

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là van cổng ty nổi. Đúng như tên gọi của chúng, loại van này được thiết kế với phần ty van (trục van) nổi ở bên ngoài thân van, điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động của thiết bị này từ bên ngoài.

Van được sản xuất từ chất liệu gang cầu – loại vật liệu phổ biến và được ứng dụng rộng rãi nhất để sản xuất van công nghiệp. Chất liệu được ARV lựa chọn kỹ càng trước khi mang vào gia công, không chứa tạp chất, không chứa các chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất cũng như sức khỏe của người sử dụng. 

Tuy là một loại vật liệu bình dân và có giá thành rẻ, nhưng chất lượng cũng như khả năng ứng dụng của van cổng ARV này là điều mà không ai có thể phủ nhận. Chúng có độ cứng tốt, độ bền cao, chống va đập vượt trội, áp lực làm việc ổn định là PN16 và nhiệt độ cao lên đến 80 độ C. Để giữ thiết bị được sử dụng lâu dài, người ta thường phủ một lớp epoxy cao cấp có chức năng chống gỉ hiệu quả lên bề mặt thiết bị, lớp sơn này hoàn toàn không bị nhiễm bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tăng cường tính thẩm mỹ cho van.

Van được vận hành bằng phương thức tay quay vô lăng, đây là kiểu vận hành cơ bản nhất và dễ dàng sử dụng nhất, đồng thời có chi phí lắp đặt thấp nhất so với các phương thức vận hành tự động khác. Tay quay sẽ được lắp đặt bên ngoài thân van và kết nối trục van bên trong, khi muốn mở van, chỉ cần vặn tay quay theo chiều kim đồng hồ, một lực momen xoắn sẽ được sinh ra và làm quay trục van cũng như đĩa van, thực hiện mở van dễ dàng. Khi muốn đóng van, chỉ cần vặn tay quay theo chiều ngược lại.

Van được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN300 và kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI… Giữa các mặt bích thường sẽ được đệm một miếng gioăng đàn hồi từ NBR để tạo độ kín tuyệt đối và ngăn chặn rò rỉ hiệu quả.

Một lưu ý nhỏ là kích thước của van sẽ thay đổi trong quá trình đóng mở, tức là trục ty sẽ nhô cao ra ngoài làm kích thước van sẽ lớn hơn, vì vậy, trong quá trình lắp đặt, cần lựa chọn những vị trí thông thoáng, rộng rãi để không làm ảnh hưởng đến chức năng đóng mở của van. Ngoài ra, van cũng cần được đặt ở những vị trí an toàn, gần tầm tay người sử dụng để thuận tiện cho quá trình cặn tay quay vô lăng.

Thiết kế của van cổng ty nổi ARV.
Thiết kế của van cổng ty nổi ARV – Malaysia.
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TY NỔI ARV
Kích thước: DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800, DN900, DN1000, DN1200
Chất liệu:Thân gang, đĩa inox
Kiểu van:Van cổng ty nổi
Gioăng làm kín:NBR
Lớp lót:Sơn epoxy cao cấp
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS EN 1092-2
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc: Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:ARV
Xuất xứ:Malaysia
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

2. Van cổng ty chìm tay quay ARV – ANRS 100

Trái ngược với van cổng ty nổi, van ty chìm được thiết kế với phần ty van (trục van) nằm bên trong thân van, toàn bộ quá trình hoạt động của chúng đều được thực hiện bên trong thân van nên người dùng không thể quan sát trạng thái đóng mở của chúng từ bên ngoài.

Van cũng được sản xuất từ chất liệu gang cầu, đây là loại vật liệu cơ bản và có giá thành rẻ, mang đến khả năng ứng dụng vượt trội, năng suất cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài nhưng tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt cũng như bảo trì cho thiết bị. Ngoài ra, van còn có thể chịu được áp lực làm việc lớn lên đến PN16 và nhiệt độ cao lên đến 80 độ C. Trên bề mặt thiết bị bao giờ cũng được sơn một lớp epoxy cao cấp để chống oxy hóa hiệu quả.

Van được vận hành bằng phương thức tay quay vô lăng, đây là kiểu vận hành cơ bản, không đòi hỏi chuyên môn cao, ai cũng có thực hiện. Vì phần trục ty nằm bên trong thân van nên không hề thay đổi kích thước trong quá trình đóng mở, điều này giúp van có thể dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí, kể cả những nơi nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm được nhiều không gian. Ngoài ra, van ty chìm có thể lắp đặt ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, gió, bụi bẩn… nhưng không làm ảnh hưởng đến độ bền của trục ty.

Van được thiết kế với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600 thích hợp với nhiều quy mô hệ thống. Chúng được kết nối với đường ống bằng phương thức mặt bích theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI… giữa các mặt bích thường sẽ được đệm một miếng gioăng bằng cao su NBR để ngăn chặn rò rỉ và rung lắc trong quá trình sử dụng. 

Với chi phí thấp lắp đặt thấp nhưng có độ bền cao, van cổng hiệu ARV hiện nay là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để hoàn thiện các hệ thống sản xuất. Vì vận hành theo phương thức thủ công nên quá trình lắp đặt cần được lưu ý ở những vị trí thông thoáng, gần tầm với người sử dụng để thuận tiện cho việc vận hành.

Thiết kế của van cổng ty chìm ARV - Malaysia.
Thiết kế của van cổng ty chìm tay quay ARV – Malaysia.
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TY CHÌM TAY QUAY ARV
Kích thước: DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800, DN900, DN1000, DN1200
Chất liệu:Thân gang, đĩa inox
Kiểu van:Van cổng ty chìm
Gioăng làm kín:NBR
Lớp lót:Sơn epoxy cao cấp
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS EN 1092-2
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc: Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:ARV
Xuất xứ:Malaysia
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

Báo giá van cổng ARV nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Ngày nay, các dòng van cổng hiệu ARV luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, hệ thống. Chính vì vậy, các sản phẩm của hãng xuất hiện phổ biến trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này vô tình gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn để sở hữu được những sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van. Chúng tôi hiện tại là một trong những doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường, cam kết mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Báo giá van cổng ARV
Van cổng ARV hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng kích thước và giá cả hợp lý nhất thị trường.

Bằng sự chuyên nghiệp và rõ ràng trong khâu tổ chức quản lý, chúng tôi đã và đang trở thành đối tác nhập khẩu được nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… ủy quyền trực tiếp tại thị trường Việt Nam, trong đó có thương hiệu ARV.

Tất cả sản phẩm đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước… đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, với mối quan hệ hợp tác lâu năm, tốt đẹp, chúng tôi luôn được ARV ưu ái với mức chiết khấu tốt nhất, từ đó mang đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, kèm theo rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết về các thiết bị van ARV cũng như các dòng van công nghiệp nhập khẩu khác, hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Đánh giá ưu điểm của van cổng ARV – Malaysia

Van cổng ty nổi, ty chìm ARV có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng vì chúng đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Dưới đây là một số lý do để bạn không thể bỏ qua sản phẩm này là:

  • Được cung cấp bởi thương hiệu sản xuất van công nghiệp uy tín nhất Malaysia, chuyên sản xuất các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp… để ứng dụng trong các hệ thống đường ống, được đón nhận nhiệt tình tại các thị trường lớn ở cả châu Á và châu Âu.
  • Nhà máy sản xuất được đầu tư hiện đại với quy mô rộng lớn, ứng dụng hoàn toàn công nghệ cao vào quá trình sản xuất thông qua các loại máy móc tự động hóa, đội ngũ kỹ sư đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành.
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình gia công, đúc kết, lắp ráp sản phẩm, thành phẩm được kiểm định theo những bước khắt khe để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất trước khi mang đến tay người tiêu dùng.
  • Chất liệu gang cầu được lựa chọn kỹ càng, không chứa nhiều tạp chất hay các chất độc hại, bảo vệ an toàn cho người sử dụng cũng như không làm ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất.
  • Van được sản xuất theo 2 kiểu là ty nổi và ty chìm, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng và thích hợp với từng thiết kế hệ thống khác nhau.
  • Sản phẩm có thể làm việc ổn định trong môi trường có áp lực PN16 và nhiệt độ cao lên đến 80 độ C, trên bề mặt thiết bị luôn được sơn phủ một lớp epoxy cao cấp với độ dày tiêu chuẩn có chức năng chống oxy hóa tốt.
  • Van được vận hành dễ dàng thông qua phương thức tay quay vô lăng, đây là phương thức vận hành đơn giản nhất, lắp đặt dễ dàng nhất, giá thành thấp nhất và không tốn thêm chi phí năng lượng khi sử dụng. 
  • Van được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1200 và kết nối bằng phương thức mặt bích, mang đến khả năng liên kết chắc chắn, tránh gây rò rỉ lưu chất, giúp thiết bị vận hành êm ái, không bị rung lắc hay phát ra nhiều tiếng ồn, đồng thời dễ dàng tháo lắp khi cần sửa chữa, bảo trì. Giữa các mặt bích thường được đệm một miếng gioăng bằng cao su để tạo độ kín tuyệt đối nhất.
  • Van có thiết chắc chắn, sang trọng, hiện đại, đóng mở nhanh chóng, hiệu quả cao.
  • Lưu chất đi qua van không bị cản trở, tổn thất lưu lượng và tốc độ ở mức thấp.
  • Giá thành hợp lý, bảo hành chính hãng theo quy định.
Ứng dụng của van cổng ARV
Van cổng hiệu ARV hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất.

Ứng dụng của van cổng ARV – Malaysia

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, các loại van cổng hiệu ARV hiện đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống, lĩnh vực. Những ứng dụng tiêu biểu của chúng có thể kể đến như:

  • Các hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải cho các khu công nghiệp, khu dân cư, khu sản xuất…
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các hệ thống thủy lợi, tưới tiêu, mương máng, bể chứa, bình chứa…
  • Các hệ thống nước ngầm.
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các nhà máy hóa chất.
  • Các nhà máy luyện kim.
  • Các hệ thống lọc hóa xăng, dầu, gas…
  • Các hệ thống nước nóng.
  • Các hệ thống xông hơi, thông gió, điều hòa, làm lạnh…
  • Các hệ thống bơm lưu chất lỏng.
  • Các dây chuyền sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các nhà máy, xí nghiệp…
  • Ngành khai khoáng.
  • Ngành hàng hải và đóng tàu.

Tại sao nên mua van cổng ARV tại Tổng Kho Van?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối các dòng van ARV cũng như các dòng van nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua vì:

  • Doanh nghiệp phân phối thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm 15 năm trên thị trường.
  • Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực van công nghiệp, mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng.
  • Là nhà phân phối cho hàng trăm đại lý, được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn để cung ứng vật tư số lượng lớn cho nhiều công trình, dự án trên khắp Việt Nam.
  • Là đối tác được ủy quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…
  • Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ giai đoạn trung gian nào nên nguồn gốc được đảm bảo, đồng thời đầy đủ chứng chỉ CO (giấy chứng nhận nhập khẩu) và CQ (giấy chứng nhận chất lượng) kèm theo từng sản phẩm.
  • Kho chứa rộng lớn, luôn có sẵn nguồn hàng số lượng lớn trong kho.
  • Cung cấp đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp với nhiều chủng loại, mẫu mã, chất liệu, kích thước với các khả năng ứng dụng khác nhau.
  • Với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các thương hiệu, chúng tôi luôn nhận được những mức chiết khấu tốt nhất, từ đó tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất thị trường.
  • Thực hiện giao hàng nhanh chóng, tận nơi khắp mọi tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Cam kết bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, thời gian bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng.
  • Đổi trả 1:1 nếu phát hiện lỗi từ hãng.
  • Phục vụ tận tâm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Van công nghiệp Tổng Kho Van
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trên đây là những thông tin chi tiết về van cổng ARV cũng như nhà phân phối chính hãng, uy tín với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay – Tổng Kho Van. Nếu có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết về các sản phẩm của ARV hoặc các dòng van công nghiệp nhập khẩu khác cũng như muốn nhận được báo giá chi cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *