Rọ Bơm Hàn Quốc | Đủ Size, Đủ Mẫu, Cam Kết Chính Hãng, Giá Tốt

Rọ bơm Hàn Quốc là thiết bị có chức năng lọc rác thải, bụi bẩn nhằm mục đích bảo vệ hệ thống máy, đồng thời giữ nước giúp tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm chủ yếu được lắp đặt trong các trạm bơm, máy bơm, đường hút ống. Hiện tại rọ bơm Hàn Quốc đang được Tổng Kho Van cung cấp và phân phối với đầy đủ mọi kích cỡ, chất liệu, đặc biệt luôn đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Tổng quan về rọ bơm Hàn Quốc

Rọ bơm hay còn gọi là rọ hút, van chân, chõm bơm, là một trong những thiết bị quan trọng trong các hệ thống máy bơm nước. Chúng có nhiệm vụ lọc bụi bẩn, chất thải tránh tình trạng tắc nghẽn máy móc gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành. Rọ bơm Hàn Quốc tức là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và được chế tạo tại các nhà máy xí nghiệp đặt tại đất nước Hàn Quốc.

Khi nhắc đến rọ bơm Hàn Quốc chúng ta không thể không nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng như YDK, Wonil, Samwoo, SJV…Các thiết bị này thường được chế tạo từ gang, inox nên có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, gỉ sét hiệu quả, thích hợp trong các môi trường làm việc có áp suất, nhiệt độ cao. Đồng thời được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế như BS, JIS, ANSI, DIN.

Rọ bơm Hàn Quốc
Rọ bơm Hàn Quốc hiện đang được Tổng Kho Van cung cấp và phân phối với đầy đủ kích thước, chủng loại

Rọ bơm Hàn Quốc thường có kích thước đa dạng dao động từ DN50 – DN500, với kết nối mặt bích tiêu chuẩn JIS10K nên thích hợp với nhiều hệ thống công trình lớn nhỏ. Các sản phẩm rọ bơm có xuất xứ từ Hàn Quốc thường được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên chất lượng luôn đạt chuẩn, tuổi thọ van kéo dài.

Do nhu cầu sử dụng rọ bơm ngày càng cao nên hiện tại Tổng Kho Van đã nhập khẩu các sản phẩm nhằm cung cấp đến người tiêu dùng trên cả nước. Tại kho hàng, các thiết bị rọ bơm luôn có đủ mọi kích cỡ, chất liệu, tiêu chuẩn kết nối, đặc biệt là sản phẩm đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, giá cả phải chăng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của rọ bơm Hàn Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA RỌ BƠM HÀN QUỐC
Kích thước: DN50 – DN1000
Chất liệu:Inox, gang, đồng thép
Kiểu lắp:Mặt bích
Áp lực test:21kg/cm2
Tiêu chuẩn:JIS10K
Môi trường sử dụng:Nước sạch, nước thải, hóa chất, dầu hơi
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc:60 độ C
Xuất xứ:Hàn Quốc

Đặc điểm cấu tạo của rọ bơm Hàn Quốc

Cũng tương tự như các loại rọ bơm khác, rọ bơm Hàn Quốc có cấu tạo hoàn chỉnh bao gồm 7 bộ phận sau: Mặt kết nối, thân rọ, trục van, đĩa van, lưới lọc, lò xo đàn hồi và gioăng làm kín. Cụ thể từng bộ phận như sau:

Rọ bơm Hàn Quốc
Sơ đồ cấu tạo chi tiết từng bộ phận của chõm bơm
  • Mặt kết nối: Bộ phận này dùng để kết nối rọ hút với đường ống hoặc các thiết bị máy móc khác thông qua mặt bích. Chúng được kết nối với nhau bằng các bulong, đai ốc điều này nhằm giúp hệ thống được liên kết chặt chẽ, chắc chắn, đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, tránh hiện tượng rò rỉ lưu chất ra bên ngoài đường ống.
  • Thân rọ: Chất liệu tạo nên thân rọ có thể là inox hoặc gang, đồng thời được sản xuất theo phương pháp đúc nguyên khối nên có độ bền cao, ít bị hư hỏng bởi các tác nhân vật lý từ bên ngoài tác động vào. Thân rọ có chức năng cố định và bảo vệ toàn bộ các bộ phận khác ở bên trong được an toàn. Trong nhiều trường hợp bên ngoài thân rọ được phủ một lớp sơn epoxy nên có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn hiệu quả.
  • Trục rọ: Chức năng của trục rọ là cố định bộ phận đĩa rọ và lò xò ở bên trong rọ một cách chắc chắn, tránh trường hợp bị trượt hay bị lệch khỏi vị trí lưu chất đi qua rọ bơm. Vật liệu cấu tạo chủ yếu là inox và gang nên có khả năng chịu lực tốt.
  • Đĩa rọ: Bộ phận này có dạng hình tròn dẹp, có chức năng đóng mở nhằm mục đích cho phép hoặc ngăn chặn lưu chất đi qua van. Đĩa rọ cũng có thể được làm từ gang và inox nên có khả năng chịu được nhiệt độ, áp suất cao, chống gỉ sét, ăn mòn tốt.
  • Lưới lọc: Tương tự như các bộ phận khác, lưới lọc thường được làm từ inox hoặc gang nên ít bị rỉ sét, ăn mòn bởi tác động của lưu chất đi qua. Lưới lọc có nhiệm vụ chứa đựng, ngăn chặn và lọc các loại chất cặn bã, bụi bẩn có trong lưu chất trước khi đi vào hệ thống máy bơm, điều này giúp tránh tình trạng tắc nghẽn đường ống. Kích thước và độ dày của lưới lọc khác nhau tùy thuộc vào từng hệ thống, vì vậy cần cân nhắc kỹ để lựa chọn cho hợp lý.
  • Lò xo đàn hồi: Bộ phận này nằm ở vị trí phía sau và kết nối trực tiếp với phần đĩa rọ. Thông qua áp lực của dòng chảy lưu chất mà lò xo sẽ bị nén lại hoặc bung ra, từ đó kéo hoặc đẩy đĩa rọ rời khỏi vị trí ban đầu giúp mở/ đóng van, cho lưu chất đi qua. Lò xo thường được chế tạo từ inox cao cấp với hình xoắn ốc nên có độ đàn hồi tốt.
  • Gioăng: Đây thực chất là một vòng đệm giữa bộ phận thân rọ và đĩa rọ, được làm bằng chất liệu cao su, Teflon, NBR…Chúng có chức năng giúp thiết bị đạt được độ kín khít tuyệt đối, tránh tình trạng rò rỉ lưu chất, đồng thời giúp hệ thống vận hành ổn định, êm ái, hiệu quả.

Nguyên lý làm việc của rọ bơm Hàn Quốc

Trên thực tế rọ bơm cũng tương tự như van y lọc, van 1 chiều, thiết bị có cơ chế hoạt động đơn giản, chủ yếu dựa vào áp lực của dòng chảy lưu chất trong đường ống. Cụ thể nguyên lý hoạt động của rọ bơm Hàn Quốc như sau:

Chõm bơm được lắp đặt ở vị trí đầu nguồn của các hệ thống máy bơm. Ở trạng thái đóng đĩa van sẽ chắn toàn bộ cửa van, hoàn toàn không cho lưu chất đi qua. Khi máy bơm được cấp một lượng điện vừa đủ, chúng sẽ bắt đầu hoạt động. Lúc này sẽ sinh ra một lực hút và hút lưu chất đi vào hệ thống đường ống.

Phần lưu chất này trước khi đi qua máy bơm sẽ phải thông qua bộ phận rọ bơm đã được lắp đặt ở vị trí đầu nguồn của hệ thống bơm. Khi áp lực từ dỏng chảy mạnh sẽ tác động trực tiếp lên đĩa van và đẩy bộ phận này đi về sau, kéo theo đó là lò xo bị nén, tạo nên một khoảng trống vừa đủ để cho lưu chất đi qua.

Rọ bơm Hàn Quốc
Sơ đồ nguyên lý hoạt động cơ bản của rọ bơm Hàn Quốc

Lưu chất sẽ đi qua van và đến bộ phận lưới lọc, trường hợp lưu chất có lẫn tạp chất, bụi bẩn, rác thải sẽ được bộ phận lưới lọc lọc sạch mới di chuyển tới máy bơm. Cuối cùng lưu chất được bơm vào hệ thống. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, chỉ cần tắt nguồn điện thì máy bơm sẽ ngưng hoạt động.

Lúc này lò xo không còn chịu áp lực của lưu chất nên sẽ tự bung ra, đĩa van bị đẩy về phía trước đóng hoàn toàn cửa van, lưu chất bị ngăn lại trước cửa van. Còn phần lưu chất ở bên trong rọ bơm và đường ống cũng sẽ được giữ lại, không bị chảy ngược về vị trí đầu nguồn. Điều này cũng có tác dụng làm mát máy bơm khi cánh quạt vẫn còn quay, tránh được tình trạng hư hỏng các thiết bị trong hệ thống.

Một số loại rọ bơm Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Tương tự như các dòng van công nghiệp, rọ bơm Hàn Quốc cũng được phân loại dựa trên các yếu tố cơ bản như nguồn gốc/ xuất xứ, chất liệu chế tạo và kiểu kết nối. Cụ thể, hiện tại dòng rọ bơm Hàn Quốc được phân loại như sau:

Phân loại dựa vào chất liệu

Thông thường rọ bơm người ta sẽ sử dụng các chất liệu như nhựa, thép, đồng, inox để chế tạo. Đối với rọ bơm Hàn Quốc cũng vậy, chất liệu chế tạo rất đa dạng phong phú, cụ thể:

Rọ bơm Hàn Quốc
Dựa vào chất liệu sản xuất, rọ bơm có nhiều loại khác nhau như đồng, inox, nhựa
  • Rọ bơm inox Hàn Quốc: Với dòng sản phẩm này, toàn thân chõm bơm được làm từ inox cao cấp, chẳng hạn như inox 304, 316. Đặc tính của rọ bơm inox là có khả năng chống ăn mòn tốt, chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt như nhiệt độ, áp suất cao. Vì chất liệu cao cấp nên dòng rọ bơm này thường có giá thành cao hơn so với các chất liệu khác như gang, nhựa.
  • Rọ bơm gang Hàn Quốc: Đây được xem là chất liệu phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất trong các loại rọ bơm. Gang chế tạo nên chõm bơm có thể là gang cầu, gang xám, gang dẻo, tất cả các chất liệu này đều có độ bền cao, giá thành hợp lý. Kiểu lắp thường là lắp mặt bích nên đảm bảo độ kín khít, giúp hệ thống vận hành êm ái, hiệu quả.
  • Rọ bơm đồng Hàn Quốc: Dòng rọ bơm đồng thường được chế tạo với kích thước nhỏ đến trung bình, dao động trong khoảng DN15 – DN100 và chỉ dùng kiểu lắp ren. Chính vì điều này mà rọ bơm đồng Hàn Quốc chủ yếu được ứng dụng trong các hệ thống máy bơm có công suất nhỏ thuộc hộ gia đình, khu dân cư.
  • Rọ bơm thép Hàn Quốc: Chất liệu thép thường có đặc tính chịu được nhiệt độ cao, bền bỉ, đặc biệt rất sắc nét và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Rọ bơm thép có kích thước dao động trong khoảng DN15 – DN1000 nên có thể ứng dụng được trong các hệ thống sản xuất công nghiệp lớn, hiện đại.
  • Rọ bơm nhựa Hàn Quốc: Nhựa dùng để chế tạo rọ bơm thường là nhựa uPVC, cPVC, PVC, tất cả các loại nhựa này thường có độ bền dẻo tốt, chống ăn mòn hiệu quả. Vì vậy chất lượng và hiệu suất công việc mang lại không thua kém gì so với các loại rọ bơm đồng, rọ bơm gang. Đặc biệt rọ bơm nhựa có giá thành rẻ nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này chủ yếu được lắp đặt trong các thiết bị máy bơm nước, van công nghiệp như van cầu, van bướm, van cổng…Ứng dụng nhiều trong các hệ thống sản xuất lương thực thực phẩm, tưới tiêu nông nghiệp.

Phân loại dựa vào xuất xứ, thương hiệu

Mặc dù đều có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, nhưng lại có rất nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau. Khi nhắc đến rọ bơm Hàn Quốc, chúng ta không thể không nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng như SJV, YDK, Samwoo, Wonil, Joeun. Cụ thể:

Rọ bơm YDK Hàn Quốc:

YDK là một trong những thương hiệu van công nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Ngoài các loại van thì rọ bơm cũng là sản phẩm chủ đạo góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Hiện tại rọ bơm YDK Hàn Quốc được Tổng Kho Van nhập khẩu và có sẵn hàng tại kho, mọi người có thể đến trực tiếp để tham khảo và lựa chọn.

Tham khảo thêm một số loại rọ bơm thuộc thương hiệu YDK Hàn Quốc:

Rọ bơm Joeun Hàn Quốc:

Dòng rọ bơm này được du nhập vào thị trường Việt Nam vào khoảng những năm đầu của thế kỷ XXI, thời điểm này thương hiệu rọ bơm Joeun Hàn Quốc được xem là biểu tượng của chất lượng, được nhiều người tin dùng. Cho đến hiện tại thì các sản phẩm thuộc thương hiệu Joeun ít xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên chất lượng sản phẩm vẫn bền bỉ và trường tồn theo thời gian.

Rọ bơm Hàn Quốc
Rọ bơm Joeun Hàn Quốc luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, được người dùng tin tưởng lựa chọn

Rọ bơm Wonil Hàn Quốc:

Thương hiệu van Wonil nói chung và sản phẩm rọ bơm Wonil Hàn Quốc nói riêng được du nhập vào thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2006. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Wonil luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn chất lượng, giá thành hợp lý nên được số đông đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

Tham khảo thêm một số loại rọ bơm và van công nghiệp thuộc thương hiệu Wonil Hàn Quốc:

Rọ bơm Samwoo Hàn Quốc:

So với các thương hiệu khác thì rọ bơm Samwoo xuất hiện ở thị trường Việt Nam khá muộn. Ngoài rọ bơm thì hãng Samwoo còn cung cấp thêm rất nhiều các thiết bị, phụ tùng liên quan khác như van công nghiệp, khớp chống rung, các loại ống, phụ kiện gang cầu, phụ kiện ren, phụ kiện hàn. Tất cả đều đạt chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài, giá cả phải chăng.

Phân loại dựa vào kiểu kết nối

Dựa vào kiểu kết nối thì rọ bơm Hàn Quốc được chia làm hai loại cơ bản đó là kiểu mặt bích và kiểu nối ren. Mỗi loại phù hợp với từng hệ thống đường ống riêng biệt, do đó cần xác định cụ thể để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, cụ thể:

  • Rọ bơm Hàn Quốc mặt bích: Đây được xem là kiểu kết nối chủ yếu của dòng chõm bơm Hàn Quốc. Với kiểu mặt bích luôn giúp cho hệ thống đường ống đạt được độ chắc chắn và kín khít tuyệt đối, tránh hiện tượng rò rỉ lưu chất, vận hành êm ái, mang lại hiệu quả cao. Kiểu mặt bích thích hợp cho các đường ống có kích thước từ DN40 trở lên, đặc biệt có thể ứng dụng trong các hệ thống sản xuất công nghiệp có quy mô lớn, hiện đại.
  • Rọ bơm Hàn Quốc nối ren: Với kiểu nối ren thì rọ bơm chỉ có kích thước dao động từ DN15 – DN100, chủ yếu được ứng dụng trong các hệ thống vừa và nhỏ. Tuy nhiên thiết bị cũng sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu vào, dễ lắp đặt, quá trình tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Lý do nên chọn rọ bơm Hàn Quốc trong các hệ thống công trình

Hầu hết các sản phẩm, thiết bị công nghiệp có nguồn gốc, xuất xứ từ Hàn Quốc thường đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý nên được đa số người dùng đánh giá cao, lựa chọn sử dụng. Đối với dòng rọ bơm cũng vậy, sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, chẳng hạn như:

Rọ bơm Hàn Quốc
Đa dạng kích thước, chất liệu nên rọ bơm thích hợp với nhiều hệ thống công trình khác nhau
  • Đa dạng phong phú về mọi mặt như: Thương hiệu, chất liệu chế tạo, kiểu kết nối, kích thước sản phẩm…Do đó giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn, đồng thời thích hợp với nhiều hệ thống công trình lớn nhỏ và môi chất hoạt động.
  • Tất cả các loại chõm bơm đều được chế tạo theo phương pháp đúc nguyên khối với độ dày khá tốt nên sản phẩm có độ bền cứng cao, thời gian sử dụng lâu dài, ít bị hư hỏng, hạn chế thay mới hay sửa chữa giúp người dùng tiết kiệm chi phí.
  • Phần lưới lọc cũng được chế tạo từ inox cao cấp nên có thể chống chịu được các loại chất thải lớn, thô, ở dạng rắn mà không bị rách hay hư hỏng. Ngoài ra bộ phận này còn có khả năng tháo lắp linh hoạt giúp cho việc vệ sinh lau chùi trở nên đơn giản hơn.
  • Thiết bị rọ bơm hoạt động theo cơ chế tự động dưới lực hút của máy bơm vì vậy giúp hệ thống tiết kiệm được một nguồn năng lượng đáng kể từ việc sử dụng điện năng, khí nén hay sức người.
  • Rọ hút được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra với kiểu lắp đặt mặt bích hoặc nối ren phù hợp với nhiều hệ thống đường ống lớn nhỏ.
  • So với các dòng sản phẩm khác thì chõm bơm có giá thành khá rẻ, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.
  • Chõm bơm là sản phẩm có khả năng thay thế cho cả hai thiết bị van y lọc và van một chiều vì vậy giúp tiết kiệm được một phần diện tích lắp đặt, đồng thời giảm được chi phí đầu tư ban đầu.
  • Khi lắp đặt vào hệ thống và đi vào vận hành luôn êm ái, ít gặp tình trạng phát ra tiếng ồn lớn.

Ứng dụng cơ bản của rọ bơm Hàn Quốc

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên rọ bơm Hàn Quốc được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Với thiết kế đặc biệt, dòng sản phẩm này được lắp đặt trước các hệ thống máy bơm, đường hút ống, trạm bơm, chủ yếu được ứng dụng trong các lĩnh vực như:

  • Lắp đặt trong các hệ thống máy bơm nước tại nhà ở, khu chung cư, tòa nhà cao tầng, công ty.
  • Hệ thống máy bơm nước trong các dây chuyền sản xuất quy mô lớn như xí nghiệp, khu công nghiệp.
  • Ứng dụng trong các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, bơm nước đến bồn chứa, bể chứa.
  • Lắp đặt trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Hệ thống bơm trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi gia súc, thủy lợi, tưới tiêu, tiêu úng.
  • Dùng trong các hệ thống bơm của giếng khoan, mạch nước ngầm.
  • Các hệ thống bơm trong ngành lọc hóa xăng dầu, khai thác khoáng sản, hàng hải, đóng tàu.
  • Lắp đặt trong các hệ thống thoát nước, lọc nước, xử lý nước thải nhà ở, khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp.
  • Ứng dụng trong các hệ thống bơm ở phòng nghiên cứu, nhà máy hóa chất, dược phẩm.
  • Có thể được lắp đặt trong các máy bơm nước, máy hút cát, hút bùn.

Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt và sử dụng rọ bơm Hàn Quốc

Đối với bất kỳ một thiết bị, phụ tùng nào, kể cả rọ bơm, chúng ta cần lựa chọn đúng loại, phù hợp với đường ống và lắp đặt chính xác thì hệ thống mới vận hành trơn tru, mang lại hiệu quả cao. Cụ thể trong quá trình lựa chọn – lắp đặt – sử dụng rọ bơm chúng ta cần lưu ý một vài điểm cơ bản sau:

Rọ bơm Hàn Quốc
Chú ý lựa chọn rọ bơm phù hợp với quy mô, tính chất hệ thống thì mới đem lại hiệu quả vận hành cao
  • Cần sáng suốt chọn lựa những địa điểm bán hàng uy tín để mua được hàng đạt chất lượng, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến quá trình vận hành của hệ thống, hiệu quả công việc mang lại thấp.
  • Xác định chuẩn xác kích thước, kiểu kết nối của đường ống để lựa chọn rọ bơm kiểu mặt bích hoặc lắp ren cho phù hợp.
  • Ngoài ra cần dựa vào các yếu tố như môi chất làm việc, áp suất, nhiệt độ của hệ thống để chọn chất liệu rọ bơm, thông số kỹ thuật cho tương thích.
  • Trước khi lắp đặt cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, thiết bị cần thiết như bộ khóa chuyên dụng, máy hàn, gioăng làm kín, bulong, đai ốc, van rọ bơm.
  • Lưu ý không nên sử dụng chõm bơm trong các hệ thống có lưu chất ở dạng rắn, đậm đặc hoặc độ kết dính cao.
  • Nếu lắp đặt kiểu mặt bích thì nên sử dụng thêm bộ phận gioăng làm kín, còn nếu lắp đặt kiểu nối ren thì nên dùng thêm keo chuyên dụng, băng keo tan để giúp hệ thống đảm bảo độ kín khít, không bị hở gây rò rỉ lưu chất.
  • Khi siết ốc vít, bulong cần chú ý dùng lực vừa phải và đều, nên vặn ốc đối xứng, tránh hiện tượng bị lệch, vênh tạo ra các khe hở, lỗ hổng ảnh hưởng đến lưu chất bên trong đường ống.
  • Trước khi kết nối rọ bơm với đường ống nên vệ sinh hệ thống sạch sẽ, đảm bảo đường ống khô ráo, không bị bám bụi bẩn, tạp chất.

Rọ bơm là một trong những thiết bị có chức năng làm sạch lưu chất trước khi đi vào đường ống tránh tắc nghẽn gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành. Việc nắm rõ các thông số kỹ thuật, phân loại, ưu điểm, ứng dụng thực tế sẽ giúp người dùng lựa chọn được một sản phẩm thích hợp nhất với công trình.

Báo giá rọ bơm Hàn Quốc tốt nhất từ Tổng Kho Van

Hiện tại rọ bơm Hàn Quốc đang được Tổng Kho Van cung cấp và phân phối đầy đủ mọi kích cỡ, chất liệu và kiểu kết nối. Đặc biệt tại kho luôn có sẵn hàng số lượng lớn nên có thể đáp ứng được mọi đơn hàng của quý khách. Chất lượng luôn đảm bảo tiêu chuẩn, giá thành cạnh tranh với các đại lý nhỏ lẻ khác trên thị trường, do đó quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm có mặt tại Tổng Kho Van luôn có giấy tờ xuất xứ rõ ràng bao gồm chứng chỉ CQ – Chứng nhận chất lượng và chứng chỉ CO – Chứng nhận nhập khẩu. Mua hàng tại đây quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời như: Đối với khách hàng quen thuộc hoặc khách hàng tiềm năng, mua hàng với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ giá, chế độ hậu mãi tốt.

Ngoài ra còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi, sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng, được đổi trả hàng nếu như sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 098 1805 266 để được tư vấn, báo giá

Có thể bạn muốn biết:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *