Van An Toàn Inox | Mẫu Mới Đa Dạng Các Loại, Giá Tốt Nhất

Van an toàn inox là thiết bị được sản xuất từ chất liệu inox, được lắp đặt rất nhiều trong các hệ thống đường ống để giúp điều chỉnh áp suất trong các hệ thống này, ngăn chặn tình trạng quá tải áp hiệu quả. Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm này tại Tổng Kho Van với đa dạng kích thước, mẫu mã và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Giới thiệu van an toàn inox

Loại van an toàn này được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu inox 304 hoặc inox 316, đây là loại vật liệu cao cấp nhất được sử dụng để sản xuất van công nghiệp. Thiết bị này được lắp đặt rất nhiều trong các hệ thống chất lỏng, khí, hơi… có khả năng đóng mở tự động để giúp loại bỏ lượng áp dư thừa ra ngoài, ngăn chặn tình trạng quá tải áp làm căng hệ thống, tránh xảy ra những sự cố cháy nổ không mong muốn.

Bên ngoài thân van sẽ được thiết kế một vít điều chỉnh, bộ phận này có chức năng căn chỉnh áp suất định mức cho hệ thống. Khi áp suất trong hệ thống vượt quá mức quy định này, van sẽ tự động mở ra và xả toàn bộ lượng áp dư thừa ra ngoài cho đến khi hệ thống ổn định trở lại.

Van an toàn inox
Van an toàn chất liệu inox là thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến trong các hệ thống chất lỏng, khí, hơi…

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của thiết bị này là chất liệu inox có độ bền tương đối cao và khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều môi trường lưu chất.

Xét về thiết kế, chúng có vẻ ngoài vô cùng chắc chắn, tinh tế và sang trọng, bề mặt  inox luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi khi bám bụi và có khả năng chống nước, chống ẩm vượt trội.

Xét về tính chất, van inox có độ cứng tương đối cao, hoàn toàn không bị nứt vỡ hay ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong nếu xảy ra va đập mạnh. Chúng có khả năng chịu áp lực lên đến PN40 và nhiệt độ làm việc ổn định ở mức 200 độ  C.

Inox cũng được đánh giá là một loại vật liệu sạch, không chứa nhiều tạp chất, không có các chất độc hại, thích hợp ứng dụng trong những hệ thống vận chuyển lưu chất sạch mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, van inox cũng có khả năng chống ăn mòn vượt trội, có thể làm việc hiệu quả trong môi trường hóa chất, đồng thời không bị oxy hóa bởi các tác nhân môi trường, điều này giúp thiết bị có độ bền tương đối cao, mang đến tính bền vững cho hệ thống.

Van an toàn chất liệu inox hiện đang được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN15 – DN200 và kết nối với hệ thống thông qua phương thức nối ren hoặc mặt bích, mang đến khả năng liên kết chắc chắn và giúp quá trình tháo lắp diễn ra dễ dàng hơn.

Loại van này được vận hành hoàn toàn tự động thông qua sự chênh lệch áp suất trong hệ thống mà không phụ thuộc vào bất cứ tác động nào khác từ bên ngoài, điều này giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí vận hành cho người sử dụng.

Cấu tạo của van an toàn inox

Một thiết bị van an toàn hoàn chỉnh sẽ được cấu thành từ những bộ phận chính sau đây:

Cấu tạo chung của van an toàn.
Cấu tạo chung của van an toàn.
  • Thân van: Được thiết kế với đa dạng kích thước từ DN15 – DN200, sản xuất từ chất liệu inox 304, inox 316… chắc chắn, trên thân van sẽ được thiết kế các chân ren hoặc mặt bích để thuận tiện cho việc lắp đặt vào hệ thống.
  • Đĩa van: Cũng được sản xuất từ chất liệu inox, nằm chắn ngang cửa van, có  khả năng đóng/ mở nhanh chóng để thực hiện xả bớt lượng áp dư thừa ra ngoài để giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn.
  • Lò xo: Có dạng hình xoắn ốc và có tính đàn hồi cao, nằm ở phía sau đĩa van, khi áp suất trong hệ thống tăng cao sẽ tác động lên đĩa van và làm nén lò xo về phía sau, điều này giúp tạo ra một khoảng trống để áp suất có thể dễ dàng di chuyển ra ngoài.
  • Vít điều chỉnh: Được thiết kế bên ngoài thân van, có thể điều chỉnh dễ dàng để cài đặt mức áp suất định mức cho hệ thống, nếu áp suất trong hệ thống vượt quá mức được cài đặt này, van sẽ tự động mở ra để xả bớt lượng áp cho đến khi trở về mức được cài đặt.
  • Nắp van: Được thiết kế bằng loại vật liệu tương tự như thân van, được thiết kế ở phía trên đầu van và kết nối trực tiếp với thân van. Bộ phận này có chức năng bảo vệ vít điều chỉnh và các bộ phận khác bên trong thân van hiệu quả, ngăn chặn rò rỉ lưu chất ra môi trường bên ngoài.
  • Trục van: Được lồng vào lò xo, kết nối trực tiếp vít điều chỉnh và đĩa van lại với nhau để thực hiện điều chỉnh hoạt động của thiết bị hiệu quả.
  • Tay giật: Tuy van được vận hành theo cơ chế tự động, nhưng một số thiết bị van an toàn sẽ được kèm theo tay giật để sử dụng trong những trường hợp chức năng xả tự động gặp trục trặc, ngoài ra có thể dùng để xả áp thủ công khi áp suất trong hệ thống chưa vượt áp suất định mức được cài đặt ban đầu.
  • Gioăng làm kín: Thường được làm từ các loại vật liệu đàn hồi như NBR, PTFE, EPDM… được đệm vào giữa các mặt bích để giúp mang đến khả năng đóng kín tuyệt đối tại các vị trí kết nối, tránh hở mối nối gây thất thoát hoặc gây rung lắc trong quá trình sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của van an toàn inox

Van an toàn là thiết bị có cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, cho dù chúng được sản xuất từ loại vật liệu nào thì chúng đều hoạt động theo một trình tự sau đây:

Nguyên lý hoạt động chung của van an toàn.
Nguyên lý hoạt động chung của van an toàn.
  • Bên ngoài thân van sẽ được thiết kế một vít điều chỉnh, trước khi sử dụng, người vận hành có thể cài đặt áp suất định mức cho hệ thống tại vị trí điều chỉnh này. Áp suất định mức này quyết định hoạt động cho cả hệ thống, cho dù áp suất bên trong hệ thống có lớn đến đâu thì đều được giảm về mức thấp hơn đã được cài đặt.
  • Khi áp suất trong hệ thống thấp hơn mức cài đặt, lúc này áp suất bên trong đường ống đang ở trạng thái bình thường, van sẽ đóng hoàn toàn để bảo vệ sự hoạt động ổn định trong hệ thống.
  • Khi áp suất trong hệ thống bằng áp suất định mức hay còn gọi là trạng thái cân bằng, lúc này sẽ có một số thay đổi diễn ra, áp suất sẽ có những tác động nho nhỏ lên cửa van nhưng tác động này không đủ để làm van mở.
  • Khi áp suất bên trong hệ thống tăng cao và vượt quá mức cho phép, lúc này sẽ sinh ra áp lực mạnh mẽ tác động lên đĩa van, đẩy đĩa van về phía sau theo lực nén của lò xo, tạo ra một khoảng trống để cho phép áp suất dư thừa được thải ra ngoài cho đến khi áp suất hệ thống ổn định trở lại về mức thấp hơn được cài đặt. Tùy theo kích thước của lò xo mà khoảng trống được tạo ra có thể nhiều hoạt ít, quá trình xả áp hệ thống cũng sẽ diễn ra nhanh hoặc chậm theo.
  • Khi áp suất dư thừa được thải toàn bộ ra ngoài, không còn áp lực tác động lên đĩa van và lò xo, lò xo sẽ tự động bung ra theo lực đàn hồi của mình, đẩy đĩa van về phía trước để chắn lại hoàn toàn cửa van, lúc này hệ thống sẽ quay về trạng thái ổn định ban đầu. 

Quá trình xả áp của van an toàn được diễn ra tuần hoàn và hoàn toàn tự động bên trong hệ thống mà không phụ thuộc vào bất cứ tác động nào khác, điều này giúp quá trình kiểm soát hệ thống trở nên dễ dàng hơn mà không cần theo dõi thường xuyên hoạt động của thiết bị, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho người sử dụng.

Ngoài xả tự động, người sử dụng cũng có thể vận hàng thiết bị theo phương thức thủ công thông qua một tay gạt được lắp đặt kèm theo bên ngoài van. Tay gạt này được sử dụng trong những trường hợp chức năng làm việc tự động của van gặp trục trặc, hoặc sử dụng khi muốn xả áp trước khi áp suất hệ thống chưa vượt quá áp suất định mức được cài đặt trước đó. Tuy nhiên, không phải loại van nào cũng có thiết kế tay giật, tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp trước khi cài đặt van.

Thông số kỹ thuật của van an toàn inox

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CUA VAN AN TOÀN CHẤT LIỆU INOX
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200
Chất liệu:Inox 304, inox 316
Gioăng làm kín:NBR, EPDM, PTFE
Kiểu van:Có tay, không tay
Phương thức vận hành:Tự động thông qua áp lực dòng chảy
Phương thức kết nối:Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, BS, ANSI
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25, PN40
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 200 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, xăng, dầu, khí, hơi…
Xuất xứ:Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia
Bảo hành:12 tháng

Báo giá van an toàn inox chính hãng, đa dạng mẫu mã

Van inox chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng bởi những tính năng tuyệt vời của mình. Chúng được sản xuất với đa dạng kích thước, mẫu mã, thích hợp với nhiều điều kiện môi trường và tuổi thọ sử dụng vô cùng cao. Chính vì vậy, việc thay thế các thiết bị trong hệ thống sản xuất bằng van inox đang được đầu tư thực hiện một cách nghiêm túc.

Tuy nhiên, khi tuyết định lựa chọn một sản phẩm nào, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá thành và dịch vụ từ nhà phân phối luôn là những quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Chất lượng tốt sẽ mang đến khả năng sử dụng bền bỉ, hiệu quả sử dụng cao. Giá thành hợp lý sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt. Dịch vụ tốt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, giải quyết nhanh chóng những vấn đề phát.

Báo giá van an toàn inox
Van an toàn chất liệu inox hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Là một doanh nghiệp phân phối van công nghiệp với 15 năm hoạt động trên thị trường, Tổng Kho Van đã và đang trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất, có đầy đủ nhân lực, nguồn lực và kinh nghiệm để đáp ứng tất cả những yêu cầu trên của quý khách hàng.

Chúng tôi hiện đang là đối tác phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… Mỗi một sản phẩm đều được nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng, được nhập khẩu trực tiếp với đầy đủ chứng chỉ CO – CQ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi luôn được ưu tiên với mức chiết khấu tốt nhất từ nhà sản xuất, điều này giúp tạo điều kiện để khách hàng của chúng tôi có thể trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhưng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, hoàn toàn gần với giá xuất kho.

Tất cả sản phẩm mua tại Tổng Kho Van đều được giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc, được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, đồng thời hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan về kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài van an toàn, chúng tôi còn phân phối chính hãng đa dạng các dòng van công nghiệp thuộc nhiều thể loại như van cổng, van cầu, van 1 chiều, van y lọc, van bướm, van bi, van giảm áp… Nếu có điều gì thắc mắc về các sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn.

Các loại van an toàn inox phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại van an toàn được phân phối trên thị trường hiện nay, mỗi loại sẽ có thiết kế, kích thước, khả năng ứng dụng và xuất xứ khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng của khách hàng. Dưới đây là một số loại van phổ biến, nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van.

1. Van an toàn nước inox

Là thiết bị được sản xuất để ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống nước như phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, các hệ thống bơm nước, các nhà máy thủy điện, các hệ thống nước ngầm, các hệ thống thủy lợi…

Thiết kế của van an toàn nước inox.
Thiết kế của van an toàn nước inox.

Sản phẩm này có chức năng theo dõi và kiểm soát áp suất hoạt động trong các hệ thống này, nếu phát hiện áp suất tăng cao đột ngột vượt quá mức quy định, chúng sẽ tự động mở van để xả bớt lượng nước vừa bể chứa. Quá trình này được diễn ra liên tục cho đến khi áp suất trong hệ thống ổn định trở lại.

Thiết bị này hiện được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay, chúng có vai trò bảo vệ đường ống nước hiệu quả, ngăn chặn tình trạng quá tải áp làm hỏng vỡ đường ống dẫn đến thất thoát nước, vừa gây lãng phí, vừa ảnh hưởng đến khả năng cấp nước cho sản xuất và sinh hoạt, động thời gây khó khăn cho quá trình sửa chữa, nhất là các hệ thống ngầm, ở vị trí khó bảo trì.

2. Van an toàn khí nén, hơi nóng inox

Khí nén, hơi nóng luôn là môi trường có áp suất và nhiệt độ cao, vì vậy van inox là một thiết bị hoàn hảo để lắp đặt trong những hệ thống này.

Khí hơi có thể được tiếp nhận từ nhiều nguồn, trải qua quá trình hòa trộn, tốc độ vận chuyển nhanh và những va đập xảy ra trên thành ống, áp suất trong hệ thống có thể tăng nhanh đột ngột và làm căng hệ thống, điều này rất dễ làm sinh ra các hiện tượng cháy nổ không mong muốn, gây thiệt hại lớn về người và của.

Thiết kế của van an toàn hơi nóng.
Thiết kế của van an toàn hơi nóng.

Van an toàn khí hơi sẽ được lắp đặt tại những vị trí cao nhất trong hệ thống, những nơi dễ tích tụ lượng áp lớn. Nếu xảy ra hiện tượng áp suất tăng cao vượt quá mức quy định, van sẽ tự động mở ra và xả hết lượng áp dư thừa ra ngoài cho đến khi áp suất trong hệ thống hoàn toàn giảm về mức ổn định.

Ngày nay, thiết bị này là một sản phẩm không thể thiếu trong các hệ thống khí nén, lò hơi, nồi hơi, nồi áp suất, hệ thống sưởi, hệ thống xông hơi, nhà máy nhiệt điện, khí gas…

3. Van an toàn thủy lực inox

Là thiết được lắp đặt chủ yếu để vận chuyển các loại lưu chất lỏng có tính chất đặc biệt như xăng, dầu, hóa chất… 

Van an toàn thủy lực inox.
Van an toàn thủy lực inox.

Khi xảy ra hiện tượng quá tải áp, van cũng sẽ mở ra hoàn toàn để xả bớt lượng chất lỏng bên trong hệ thống về bể chứa cho đến áp suất trong hệ thống được ổn định hoàn toàn. Quá trình được diễn ra tuần hoàn, và lượng lưu chất sau khi quay về bể chứa cũng sẽ được đưa trở lại hệ thống khi áp suất bên trong hệ thống đã ổn định. 

4. Van an toàn không tay inox

Là loại van được thiết kế không có tay giật, nghĩa là van sẽ hoạt động hoàn hoàn toàn tự động mà không phụ thuộc vào bất cứ tác động nào từ con người.

Thiết kế của van an toàn không tay inox.
Thiết kế của van an toàn không tay inox.

Trước khi sử dụng van, người vận hành sẽ thực hiện cài đặt mức áp suất định mức cho hệ thống. Trong quá trình vận chuyển lưu chất, đến khi nào áp suất trong hệ thống tăng cao và vượt mức quy định, van sẽ mở ra để loại bỏ áp suất dư thừa ra ngoài. 

5. Van an toàn có tay inox

Chúng có thiết kế cơ bản tương tự như van không tay nhưng sẽ được kèm theo một tay giật bên ngoài thân van để thực hiện vận hành van thủ công.

Thiết kế của van an toàn có tay inox.
Thiết kế của van an toàn có tay inox.

Thiết bị này cũng được vận hành theo phương thức tự động, nghĩa là tự động mở van để xả áp khi áp suất hệ thống tăng cao vượt quá áp suất định mức. Tuy nhiên, thiết kế tay giật bên ngoài cho phép người sử dụng thực hiện xả van thủ công bằng phương thức kéo tay giật. 

Bộ phận tay giật này được lắp đặt kèm theo để phòng trường hợp chức năng xả áp tự động gặp trục trặc, ngoài ra có thể sử dụng khi muốn xả áp hệ thống mà áp suất chưa vượt quá mức quy định được cài đặt ban đầu.

6. Van an toàn nối ren inox

Thiết bị này được lắp đặt chắc chắn vào hệ thống bằng phương thức nối ren, một kiểu kết nối phổ biến thường được sử dụng ở dòng van an toàn có kích thước nhỏ hơn DN50.

Thiết kế của van an toàn nối ren mặt bích.
Thiết kế của van an toàn nối ren mặt bích.

Chân ren sẽ được thiết kế ngay trên thân van, có thể là ren trong hoặc ren ngoài tùy thiết kế. Quá trình lắp đặt được thực hiện dễ dàng bằng cách vặn siết chân ren của van vào chân ren đường ống cho đến khi kết thúc các vòng ren là có thể hoàn thành. 

Lưu ý, trong quá trình lắp đặt cần thực hiện với sức lực vừa đủ vặn đúng vòng ren, nếu làm hỏng chân ren thì sẽ tốn thêm chi phí bảo trì hoặc thay mới thiết bị, điều này sẽ gây cản trở cho quá trình sử dụng.

7. Van an toàn mặt bích inox

Mặt bích là phương thức kết nối khá phổ biến được sử dụng cho những thiết bị có kích thước lớn hơn DN50. Mặt bích sẽ được lắp đặt ngay trên thân van theo những tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, BS, ANSI… để thuận tiện cho quá trình lắp đặt.

Thiết kế của van an toàn mặt bích inox.
Thiết kế của van an toàn mặt bích inox.

Giữa các mặt bích sẽ được kết nối chắc chắn thông qua các bu lông, vị trí tiếp xúc giữa chúng sẽ được đệm một miếng gioăng có chức năng chống rò rỉ hiệu quả, giúp thiết bị vận hành êm ái và tránh rung lắc trong quá trình sử dụng. 

Kiểu kết nối này thích hợp sử dụng cho những thiết bị có kích thước lớn, chịu được áp lực cao, đồng thời dễ dàng tháo lắp khi cần sửa chữa, bảo trì.

Đánh giá ưu – nhược điểm của van an toàn inox

Đúng như tên gọi của chúng, van an toàn là thiết bị được lắp đặt trong các hệ thống để đảm bảo khả năng hoạt động ổn định cho thiết bị, giữ an toàn cho cả đường ống và những người làm việc xung quanh. Thiết bị này có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Sản xuất từ chất liệu inox 304, inox 316… có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả.
  • Có thiết kế nhỏ gọn với các kích thước từ DN15 – DN200, thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí, tiết kiệm được nhiều không gian.
  • Van có khả năng đóng mở nhanh chóng, kịp thời, giúp loại bỏ lương áp dư thừa hiệu quả, ngăn chặn tình trạng quá tải áp dẫn đến các sự cố cháy nổ không mong muốn, gây thiệt hại về người và của.
  • Van được thiết kế với một bộ phận điều chỉnh áp suất, chỉ cần cài đặt áp suất định mức mong muốn, toàn bộ hệ thống sẽ hoạt động và tuân thủ theo mức được cài đặt này.
  • Thiết bị được vận hành hoàn toàn tự động thông qua sự chênh lệch áp suất giữa hệ thống và áp suất định mức được cài đặt mà không cần phụ thuộc vào bất cứ tác động nào khác, điều này giúp tiết kiệm được nhiều thời gian theo dõi thiết bị và năng lượng vận hành.
  • Thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường lưu chất như nước, xăng, dầu, hóa chất, khí nén, hơi nóng, gas…
  • Được thiết kế kèm theo một tay giật để có thể vận hành thiết bị bị thủ công khi chức năng xả áp tự động gặp vấn đề hoặc áp suất hệ thống chưa vượt quá mức quy định. 
  • Được lắp đặt với hệ thống thông qua hai phương thức chính là nối ren và mặt bích, thuận tiện cho quá trình tháo lắp.
  • Tại các vị trí kết nối sẽ được đệm cao su có tính đàn hồi tốt nhằm tạo độ đóng kín tuyệt đối, tránh hở van gây rung lắc hoặc rò rỉ lưu chất trong quá trình sử dụng.
  • Có chất lượng tốt, độ bền cao, chống va đập vượt trội, không bị nhiễm nước, nhiễm bụi, chống ẩm tốt.

Hạn chế:

  • Có kích thước hạn chế chỉ từ DN15 – DN200.
  • Không thể quan sát được trạng thái hoạt động của thiết bị từ bên ngoài.
  • Quá trình xả áp nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào kích thước lò xo bên trong thân van.
  • Van inox bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với van gang, van đồng, van thép, van nhựa…
Ứng dụng van an toàn chất liệu inox
Van an toàn chất liệu inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống…

Ứng dụng của van an toàn inox

Với vai trò quan trọng của mình, van an toàn dường như đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất, mang đến năng suất cao và bảo vệ sự hoạt động ổn định cho các hệ thống này. Một số ứng dụng tiêu biểu của thiết bị này có thể kể đến như:

  • Ứng dụng trong các hệ thống cấp thoát nước.
  • Ứng dụng trong các hệ thống thủy lợi.
  • Ứng dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Ứng dụng trong các hệ thống bơm chất lỏng, khí, hơi…
  • Ứng dụng trong các hệ thống nước ngầm.
  • Ứng dụng trong các hệ thống khí nén, hơi nóng…
  • Ứng dụng trong các hệ thống thủy lực như xăng dầu, hóa chất…
  • Ứng dụng trong các hệ thống HVAC…
  • Ứng dụng trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện, năng lượng, luyện kim…
  • Ứng dụng trong các dây chuyền sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các nhà máy…

Lưu ý khi lựa chọn van an toàn inox

Để một thiết bị van an toàn có thể được liên kết chắc chắn vào hệ thống, mang đến năng suất cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài thì quá trình lựa chọn cũng vô cùng cần thiết để tìm được một thiết bị phù hợp. Dưới đây là một số lưu ý cơ bản nhất để có thể sở hữu được một sản phẩm tương thích với hệ thống đáp, đáp ứng nhu cầu sử dụng:

  • Lực chọn kích thước van đúng với kích thước đường ống.
  • Lực chọn phương thức và tiêu chuẩn kết nối phù hợp để thuận tiện cho quá trình lắp đặt.
  • Lựa chọn thiết bị có thông số kỹ thuật bằng hoặc lớn hơn thông số kỹ thuật của hệ thống để đảm bảo khả năng chống chịu tốt, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Tùy theo vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn thiết bị có thiết kế có tay hoặc không tay.
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị để sở hữu được những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, đồng thời có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp cung cấp van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay với nhiều chính sách rõ ràng, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những đơn vị mà bạn không nên bỏ qua vì:

Tổng Kho Van
Tổng Kho Van là doanh nghiêp phân phối van công nghiệp nhập khẩu uy tín nhất thị trường hiện nay.

Doanh nghiệp uy tín:

  • Kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp…
  • Không ngừng nghiên cứu để tìm kiếm nguồn hàng từ những thương hiệu danh tiếng, đồng thời cải tiến liên tục trong khâu tổ chức – quản lý để mang đến dịch vụ mua sắm tốt nhất cho khách hàng.
  • Nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng, là đơn vị phân phối số lượng lớn cho hàng trăm đại lý, dự án, công trình trên khắp Việt Nam.

Nguồn hàng chất lượng:

Giá cả cạnh tranh:

  • Nhờ mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhiều thương hiệu, chúng tôi luôn được ưu tiên với mức chiết khấu tốt nhất, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng quen hoặc mua số lượng lớn.

Bảo hành uy tín:

  • Mỗi sản phẩm đều cam kết bảo hành chính hãng theo quy định nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy từng sản phẩm.
  • Tiếp nhận vấn đề và giải quyết nhanh chóng.
  • Thực hiện đổi trả 1:1 ngay lập tức nếu phát hiện lỗi từ hãng.

Phục vụ tận tâm:

  • Giao hàng tận nơi khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Hướng dẫn lắp đặt chi tiết.
  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật liên tục trong suốt quá trình sử dụng.

Có thể nói, van an toàn inox là một thiết bị giữ vai trò vô cùng quan trọng để ứng dụng trong hầu hết các hệ thống đường ống, giúp quá trình sản xuất trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, giải quyết các rủi ro không mong muốn, bảo vệ an toàn cho hệ thống và những người làm việc xung quanh.

Sản phẩm này hiện đang được phân phối chính hãng với nhiều mẫu mã, kích thước tại Tổng Kho Van, liên hệ ngay với chúng tôi muốn nhận được tư vấn và báo giá cụ thể, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *