Van Cổng DN80: Thông số kỹ thuật, Phân loại, Báo giá

Van cổng DN80 là một thiết bị được lắp đặt rất nhiều trong các hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, đường ống sản xuất… để thực hiện chức năng lưu thông lưu chất qua van hiệu quả. Quý khách hàng có thể mua sản phẩm này chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng mẫu mã, chất liệu, xuất xứ và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Giới thiệu van cổng DN80

Van cổng DN80 là loại van cổng có kích thước tiêu chuẩn, tương thích với nhiều hệ thống tại các nhà máy sản xuất, đường ống dân dụng, đặc biệt là trong môi trường chất lỏng. Thiết bị này giữ vai trò như một cánh cửa có thể mở ra, đóng vào để giúp ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy chính xác, giúp hệ thống làm việc hiệu quả, đạt được năng suất cao.

van cổng dn80
Van cổng dn80 được lắp đặt trong các hệ thống chất lỏng, có chức năng lưu thông dòng chảy hiệu quả qua van

Loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất van cổng DN80 là inox, gang, thép… Tất cả chúng đều là những loại hợp kim cứng, được đúc nguyên khối với độ dày tiêu chuẩn nên có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, thậm chí còn chống ăn mòn và ngăn chặn oxy hóa hiệu quả. Đối với gang và thép, trên bề mặt thiết bị còn được phủ một lớp epoxy có chức năng chống gỉ sét tốt, giúp bảo vệ độ bền lâu dài cho thiết bị.

Với kích thước DN80, van thường được vận hành đơn giản bằng phương thức tay quay vô lăng và lắp đặt với hệ thống bằng phương thức mặt bích. Điều này giúp mang đến một thiết bị có khả năng đóng mở nhanh chóng, ngăn chặn rò rỉ vượt trội.

Tham khảo thêm: Van Cổng DN150 | Hàng Chính Hãng Đầy Đủ Mẫu Mã, Kích Cỡ

Thông số kỹ thuật của van cổng DN80

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG DN80
Kích thước:DN80
Chất liệu:Inox, gang, thép
Gioăng làm kín:NBR, Teflon, PTFE
Lớp lót: Epoxy
Kiểu van:Ty nổi, ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, ANSI, BS
Áp lực làm việc:PN10, PN16
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 180 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Xuất xứ:Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia
Bảo hành:12 tháng

Cấu tạo van cổng DN80

Van cổng DN80 còn được biết đến với tên gọi khác là van chặn DN80, van cửa DN80,… Đây là một dòng van cơ bản, có cấu tạo vô cùng đơn giản bao gồm các bộ phận chính thân van, nắp van, trục van, đĩa van, tay quay vô lăng và gioăng làm kín.

Cấu tạo của van cổng dn80
Hình ảnh mô phỏng cấu tạo chung và nguyên lý hoạt động của van cổng DN80
  • Thân van: Được đúc từ gang và inox nguyên khối, có thiết kế chắc chắn, độ cứng cao, thích hợp lắp đặt trong nhiều môi trường hệ thống, có khả năng chống va đập và bảo vệ các bộ phận khác bên trong hiệu quả. Cửa van được sản xuất với kích thước DN80, ở các vị trí kết nối sẽ được thiết kế các mặt bích theo tiêu chuẩn JIS, DIN, ANSI, BS… và bề mặt thiết bị sẽ được sơn một lớp epoxy chống gỉ.
  • Nắp van: Kết nối với thân van bằng các bu lông để tạo thành một thiết bị chắc chắn, khép kín, không gây rò rỉ lưu chất và được làm từ các loại vật liệu tương đồng với thân van, dễ dàng tháo lắp để bảo trì các bộ phận bên trong thiết bị.
  • Trục van: Được làm từ thép hoặc thép không gỉ, được thiết kế có ren hoặc không ren, kết nối trực tiếp tay quay vô lăng và đĩa van lại với nhau để tạo thành một hệ thống chuyển động để giúp đóng mở van.
  • Đĩa van: Được xem là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến sự vận hành hiệu quả của van cổng DN80, chúng được làm chủ yếu từ thép hoặc inox, có độ cứng cao và khả năng chịu áp lực vượt trội vì phải tiếp xúc trực tiếp với dòng chảy lưu chất. Kết nối với trục van và có khả năng nâng lên, hạ xuống để đóng mở van, ngăn chặn hoặc cho phép lưu chất đi qua van. Đĩa van thường được bọc cao su để tạo độ kín tốt hơn khi van đang ở trạng thái đóng, hạn chế ma sát ăn mòn.
  • Tay quay vô lăng: Là bộ phận điều khiển, có chức năng tạo ra chuyển động và kết nối với trục van bên trong thân van, kiểu vận hành này được thực hiện thủ công bằng cách quay tay quay vô lăng theo chiều kim đồng hồ để mở hoặc ngược chiều kim đồng hồ để đóng.
  • Gioăng làm kín: Được làm từ chất liệu cao su có độ đàn hồi tốt như Teflon, PTFE, NBR… sử dụng để đệm vào giữa các mặt bích hoặc vị trí tiếp xúc giữa các bộ phận để giúp thiết bị vận hành êm ái, ngăn chặn ăn mòn và rò rỉ.

Nguyên lý làm việc chung của van cổng DN80

So với các dòng van công nghiệp khác, cơ chế vận hành của van chặn DN80 thường có phần đơn giản hơn và được xem là cơ bản nhất. Chuyển động của chúng hoàn toàn phụ thuộc vào phần tay quay vô lăng và khả năng đóng mở của đĩa van.

Trạng thái bình thường của van là luôn đóng, đĩa van sẽ nằm vừa khít và chắn lại hoàn toàn cửa van, toàn bộ lưu chất sẽ được chặn lại mà không thể di chuyển qua van để vào hoặc ra hệ thống.

Bên ngoài thiết bị sẽ được thiết kế một bộ phận tay quay vô lăng, khi muốn mở van để lưu thông lưu chất, người vận hành chỉ cần thực hiện quay tay quay theo chiều kim đồng hồ.

nguyên lý làm việc của van cổng dn80
Nguyên lý làm việc của van chặn DN80 phụ thuộc vào phần tay quay vô lăng và khả năng đóng mở của đĩa van

Tại vị trí của tay quay sẽ phát ra một lực momen xoắn tác động lên bộ phận trục van bên trong thân van và làm bộ phận này cũng quay theo chiều tịnh tiến đi lên. Đĩa van đang kết nối với trục van cũng sẽ vì thế mà bị kéo rời khỏi vị trí để mở ra hoàn toàn cửa van, tạo khoảng trống cho phép lưu chất dễ dàng đi qua. Sau khi vận hành, nếu muốn đóng thiết bị, chỉ cần quay tay quay theo chiều ngược lại kim đồng hồ là có thể hoàn thành. 

Van có 2 thiết kế chính là van cổng ty nổivan cổng ty chìm. Đối với van ty nổi, trục van sẽ được thiết kế bên ngoài, kích thước của van sẽ thay đổi khi mở van, điều này cho phép người sử dụng dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động của thiết bị. Đối với van ty chìm, trục van được thiết kế bên trong thân van, kích thước của van không thay đổi khi vận hành nên người sử dụng không thể quan sát được van đang đóng mở, tuy nhiên lại thích hợp lắp đặt nhiều vị trí, tiết kiệm nhiều không gian.

Hiện tại, van cửa DN80 chỉ thích hợp để thực hiện đóng van hoàn toàn hoặc mở van hoàn toàn, không phù hợp để thực hiện vai trò điều tiết, đồng thời chỉ phát huy được tối đa hiệu quả trong môi trường lưu chất lỏng, vì vậy cần phải lựa chọn kỹ càng để mang đến khả năng ứng dụng tốt nhất.

 5 loại van cổng DN80 tốt nhất thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, van cổng DN80 luôn được các nhà sản xuất chú trọng trong khâu gia công, đúc kết để cho ra đời những thiết bị chính hãng với nhiều mẫu mã, chất liệu… tương thích với nhiều môi trường hệ thống khác nhau.

1. Van cổng ty nổi DN80

Đúng như tên gọi của chúng, ty van (trục van) của thiết bị này được thiết kế nổi bên ngoài thân van, tiếp xúc trực tiếp với không khí và môi trường bên ngoài. Với thiết kế này, trục ty của van sẽ thay đổi kích thước khi đóng mở van, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động của thiết bị từ bên ngoài, đồng thời hạn chế tiếp xúc với áp lực dòng chảy lưu chất bên trong để tránh ăn mòn hiệu quả.

Tuy nhiên, quá trình đóng mở sẽ làm kích thước van bị thay đổi, tốn nhiều diện tích hơn van ty chìm nên cần được lắp đặt tại những vị trí thông thoáng, thuận tiện cho quá trình vận hành thiết bị. Ngoài ra, cũng cần lau chùi ty van thường xuyên để tránh đóng bụi bẩn, ảnh hưởng đến quá trình đóng mở của thiết bị.

Van cổng ty nổi DN80
Thiết kế của van cổng ty nổi YDK (Hàn Quốc)

Sản phẩm bán chạy:

2. Van cổng ty chìm DN80

Trái ngược với van ty nổi, van ty chìm sẽ được thiết kế với phần trục ty nằm hoàn toàn bên trong thân van. Toàn bộ quá trình vận hành của thiết bị cũng được thực hiện bên trong, điều này giúp kích thước van không bị thay đổi khi vận hành, tiết kiệm được nhiều diện tích.

Ngoài ra, thiết kế ty chìm cũng giúp trục van không phải tiếp xúc với bụi bẩn cũng như các tác nhân khác từ bên ngoài, giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa hoặc gỉ sét. Tuy nhiên, người sử dụng sẽ không thể quan sát được trạng thái đóng mở của van từ bên ngoài thông qua việc quan sát như van ty nổi.

Van cổng ty chìm DN80
Thiết kế của van cổng ty chìm YDK (Hàn Quốc)

Ngày nay, loại van ty chìm này thường được sử tại những vị trí ngoài trời nhiều nắng, gió, bụi bẩn… hoặc những nơi có không gian nhỏ hẹp, không bị thay đổi kích thước khi đóng mở.

Sản phẩm bán chạy:

3. Van cổng gang DN80

Gang là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất để ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp, đặc biệt là van cổng. Với một thiết bị chủ yếu lắp đặt trong những hệ thống chất lỏng, chất liệu gang mang đến khả năng làm việc phù hợp và tuyệt vời.

Loại gang được sử dụng nhiều nhất và có những tính năng vượt trội nhất để sản xuất van công nghiệp chính là gang cầu (hay còn gọi là gang dẻo). Chúng có tính chất tương đối cứng, chống va đập tốt, chịu được áp lực dòng chảy lớn của dòng chảy lưu chất qua van.

Van cổng gang DN80
Thiết kế của van cổng gang ty chìm ARV (Malaysia)

Tuy nhiên, xét về khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn hay chống oxy hóa, loại vật liệu này chỉ ở mức tương đối nên không được sử dụng nhiều trong những môi trường quá khắc nghiệt. Nhưng nhìn chung, chúng phù hợp với hầu hết các hệ thống chất lỏng, nhất là các hệ thống thoát nước, phòng cháy chữa cháy, các hệ thống chất lỏng trong các nhà máy… nên được sử dụng vô cùng rộng rãi và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Với giá thành rẻ nhưng lại có chất lượng vượt trội và độ bền cao, van cổng gang xứng đáng nhận được nhiều đánh giá cao, trở thành một trong những giải pháp tối ưu nhất của người tiêu dùng để ứng dụng trong các hệ thống sản xuất.

4. Van cổng inox DN80

Một dòng van cổng DN80 khác mà Tổng Kho Van muốn giới thiệu đến quý khách hàng đó là loại được làm từ vật liệu inox. Có lẽ loại vật liệu này không cần phải giải thích nhiều vì chúng có mặt ở hầu hết các hệ thống sản xuất và thiết bị dân dụng.

Là một loại vật liệu cao cấp với độ cứng, độ bền và khả năng chống chịu tốt, tuy có giá thành cao hơn các loại vật liệu khác, nhưng van cổng inox vẫn luôn là một thiết bị đáng tin cậy để người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt trong các hệ thống, nhận được nhiều tin tưởng và đánh giá cao.

Van cổng inox DN80
Thiết kế của van cổng inox hiệu BTL (Trung Quốc)

Sản phẩm này tích hợp đầy đủ tất cả những tính năng mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn như chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa tốt. Chúng có thể hoạt động thoải mái trong hầu hết các môi trường hệ thống, kể cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt, mang đến khả năng sản xuất tối ưu cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm này mang đến tính thẩm mỹ cao vì vì khá tinh tế, sang trọng, bề mặt luôn sáng bóng, không bị nhiễm bụi, không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

5. Van cổng thép DN80

Nếu so về độ bền và khả năng ứng dụng, van cổng thép chỉ kém hơn inox. Thiết bị này được sản xuất bằng cách nung trong lò nhiệt độ cao, chính vì vậy có khả năng chống chịu tốt, chống va đập hiệu quả và ứng dụng thoải mái trong môi trường nhiệt với nhiệt độ lên đến 250 độ C.

Van cổng thép DN80
Thiết kế của van cổng thép

Tuy nhiên, vì đây là loại thép thô nên khả năng chống ăn mòn và oxy hóa của chúng chỉ ở mức vừa đủ, không thể so sánh với inox. Để bảo vệ tính thẩm mỹ cho thiết bị cũng như ngăn chặn gỉ sét, nhà sản xuất có thể phủ thêm một lớp epoxy cao cấp lên bề mặt thiết bị để nâng cao tuổi thọ, sử dụng được lâu dài.

So sánh các loại van cổng DN80

Nhìn chung, để mang đến một loại van cổng DN80 có khả năng vận hành vượt trội, năng suất cao và sử dụng được lâu dài thì quá trình lựa chọn cũng vô cùng quan trọng. Trước khi lựa chọn, việc hiểu được tính chất, năng lực và khả năng thích ứng của thiết bị là điều vô cùng cần thiết. 

Để giúp các quý khách hàng có cái nhìn rõ hơn về các loại van cổng nhằm có sự lựa chọn chính xác nhất, dưới đây, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng so sánh các dòng van này, cụ thể như sau:

1. So sánh van cổng theo chất liệu

TIÊU CHÍVAN CỬA GANGVAN CỬA INOXVAN CỬA THÉP
Khả năng chịu áp lực:TốtTốtTốt
Khả năng chịu nhiệt:KémTốtTốt
Khả năng chống ăn mòn:KémTốtKém
Khả năng chống oxy hóa:KémTốtKém
Giá thành:RẻĐắt nhấtĐắt hơn gang, rẻ hơn inox

2. So sánh van cổng theo thiết kế

TIÊU CHÍVAN CỔNG TY NỔIVAN CỔNG TY CHÌM
Thiết kế:Trục van nằm ở bên ngoài thân van, dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động của thiết bị từ bên ngoài.Trục van nằm bên trong thân van, không thể quan sát trạng thái hoạt động của thiết bị.
Đặc điểm hoạt động:Kích thước van sẽ thay đổi trong quá trình vận hành.Kích thước van không thay đổi trong quá trình vận hành.
Lắp đặt:Tại những vị trí không gian rộng, thông thoáng để van đóng mở dễ dàng.Lắp đặt tại nhiều vị trí kể cả những nơi có không gian hẹp.
Khả năng tiếp xúc của ty van:Tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân môi trường như nắng, mưa, gió, bụi bẩn… Ít tiếp xúc với dòng chảy lưu chất bên trong.Không tiếp xúc với các tác nhân môi trường như nắng, mưa, gió, bụi bẩn… Tiếp xúc nhiều với dòng chảy lưu chất bên trong.
Vị trí làm việc:Các vị trí trong nhà, trong phòng kín, cần quan sát trạng thái hoạt động trực tiếp.Thích hợp lắp đặt ngoài trời.

 

Đánh giá ưu, nhược điểm của van cổng DN80

Ngày nay, van chặn DN80 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống nhờ vào những tính năng vượt trội mà chúng mang đến.

van chặn DN80
Ngày nay, van cửa DN80 được lắp đặt trong hầu hết các hệ thống đường ống sản xuất công nghiệp và dân dụng

Ưu điểm:

  • Có thiết kế đơn giản, khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, mang đến năng suất cao.
  • Thực hiện vai trò ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy qua van hiệu quả.
  • Sản xuất từ nhiều kim loại bền như inox, gang, thép… ứng dụng vượt trội trong nhiều môi trường hệ thống.
  • Chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa tốt.
  • Lưu lượng và tốc độ dòng chảy không bị sụt giảm khi đi qua van.
  • Kết nối mặt bích theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI… giúp thiết bị được lắp đặt chắc chắn vào hệ thống, tương thích với hầu hết các thiết kế đường ống.
  • Vận hành đơn giản, dễ dàng thông qua tay quay vô lăng.
  • Thiết bị vận hành êm ái, không bị rung lắc, không phát ra tiếng ồn lớn khi vận hành.
  • Giữa các vị trí kết nối thường sẽ được đệm một miếng vật liệu đàn hồi, điều này giúp hạn chế ma sát ăn mòn và rò rỉ hiệu quả.
  • Chi phí lắp đặt thấp. 
  • Van cổng DN80 được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… có chất lượng vượt trội và độ bền cao.

Hạn chế:

  • Không sử dụng cho những đường ống có kích thước lớn hơn DN80.
  • Ứng dụng chủ yếu trong môi trường chất lỏng, ít sử dụng cho môi trường khí, hơi…
  • Chỉ sử dụng đóng mở van hoàn toàn, không thực hiện cho vai trò điều tiết.
  • Van vận hành bằng tay quay nên chỉ được lắp đặt ở những vị trí thống thoáng, gần tầm với người sử dụng.

Ứng dụng của van cổng DN80

Như đã nói, van cửa DN80 được sử dụng chủ yếu để lắp đặt trong các hệ thống chất lỏng, cụ thể như sau:

  • Các hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải… trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và dân dụng.
  • Các hệ thống nước ngầm.
  • Các hệ thống bơm chất lỏng.
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các hệ thống thủy lợi.
  • Các nhà máy hóa chất, thủy điện, nhiệt điện, năng lượng, luyện kim…
  • Các dây chuyền, đường ống vận chuyển trong các nhà máy như ngành thực phẩm, dược phẩm, sản xuất giấy và bột giấy…
  • Ngành công nghiệp hàng hải, đóng tàu..

Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng và bảo trì van cổng DN80

Một thiết bị van cổng muốn được sử dụng lâu dài, phát huy hết hiệu quả thì quá trình lắp đặt, sử dụng cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là những lưu ý bạn cần ghi nhớ để có thể mang đến khả năng ứng dụng van cổng DN80 tối ưu nhất.

lắp đặt van cổng dn80
Quá trình lắp đặt van cổng DN80 cần phải được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng quy trình

Lưu ý khi lắp đặt van cổng:

  • Lắp đặt van theo đúng chiều mũi tên được ký hiệu trên thân thiết bị.
  • Tùy theo thiết kế hệ thống mà có sự lựa chọn hướng lắp đặt phù hợp, tuy nhiên, nên lắp đặt van theo chiều thẳng đứng để mang đến khả năng làm việc tốt nhất, nhất.
  • Trước khi lắp đặt, cần kiểm tra một lần các bộ phận của van xem có vấn đề gì không.
  • Vệ sinh đường ống sạch sẽ, loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và cặn bã có trong đường ống trước khi tiến hành lắp đặt.
  • Vị trí lắp đặt cần phải có không gian vừa đủ để van vận hành, khoảng cách giữa hai đường ống cũng phải vừa đủ với kích thước của van.
  • Sử dụng lực vừa đủ để vặn siết bu lông để thiết bị được kết nối chắc chắn nhất, tuy nhiên cũng không nên quá mạnh tay vì có thể làm hỏng mặt bích, ảnh hưởng đến thiết bị.
  • Nên đệm gioăng làm kín giữa các mặt bích để tạo độ kín tốt nhất, tránh gây rò rỉ lưu chất.
  • Sau khi lắp đặt, kiểm tra lại một lần nữa các vị trí kết nối của thiết bị, sau đó cho chạy thử van, nếu không có vấn đề gì thì có thể đưa vào vận hành chính thức.

Lưu ý khi sử dụng van cổng:

  • Sử dụng van cổng nói chung và van cổng DN80 nói riêng đúng với thông số kỹ thuật, không sử dụng trong môi trường có áp suất, nhiệt độ cao hơn định mức của van.
  • Đóng mở van đúng cách, khóa van khi không sử dụng.
  • Không nên ứng dụng van cổng để thực hiện nhiệm vụ điều tiết.
  • Trong quá trình đóng mở, nếu van bị kẹt, hãy thực hiện tháo lắp van để kiểm tra, không nên vận hành van quá lực để giải quyết vì điều này có thể làm hư hỏng thiết bị.

Lưu ý khi bảo trì thiết bị:

  • Đối với những thiết bị không sử dụng thường xuyên, nên bảo trì 1 lần/ tháng để lau chùi bụi bẩn, tra dầu nhớt để tránh làm cứng các bộ phận chuyển động.
  • Đối với những thiết bị được sử dụng thường xuyên, nên bảo trì 1 lần/ 6 tháng để kiểm tra khả năng ăn mòn cũng như hư hỏng tiềm ẩn của các bộ phận bên trong.
  • Ngắt kết nối hệ thống trước khi bảo trì để nâng cao an toàn lao động.
  • Kiểm tra gioăng xem độ đàn hồi có còn tốt không, nếu không thì thực hiện thay mới.
  • Tháo lắp van đúng cách, nhẹ tay khi mở các bu lông, tra dầu nhớt để tránh gây gỉ sét các bộ phận này.

Tổng Kho Van – Nhà cung cấp van cổng DN80 uy tín, báo giá tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp, Tổng Kho Van tự hào vì trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất, nhận được nhiều tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

báo giá van cổng dn80
Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp phân phối van cổng DN80 và các loại van công nghiệp khác với giá tốt nhất thị trường

Những lý do nên lựa chọn Tổng Kho Van bao gồm:

  • Là đối tác phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…
  • Cung cấp đa dạng các loại van công nghiệp với nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước, xuất xứ… thích hợp ứng dụng trong nhiều môi trường lưu chất và quy mô hệ thống, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
  • Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, chứng chỉ CO – CQ.
  • Khả năng cung ứng lớn cho nhiều đại lý, công trình, dự án… trên khắp Việt Nam, luôn có sẵn hàng hóa trong kho nhiều thể loại.
  • Không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng, chiết khấu tốt, mang đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh, thậm chí gần với giá xuất kho.
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, miễn phí trên toàn quốc.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Sản phẩm mới 100%, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp.
  • Cam kết bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, giải quyết bảo hành nhanh chóng, hợp lý, rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đều là những chuyên gia giàu kinh, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp bạn có những lựa chọn chính xác nhất, đồng thời hỗ trợ liên tục các giải pháp kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về van cổng DN80, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn rõ hơn về thiết bị này cũng như biết cách lựa chọn được một thiết bị phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

BÀI VIẾT THAM KHẢO THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *