Tiêu Chuẩn Mặt Bích ANSI | Class 150, 300, 600,… | Có Sẵn, Đủ Loại, Giá tốt

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI tức là mặt bích được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn ANSI (American National Standard Institute) của Mỹ. Sản phẩm mặt bích thuộc bộ tiêu chuẩn này luôn đạt chất lượng cao, bền bỉ với thời gian và có khả năng ứng dụng được trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Để nắm rõ hơn về cách phân loại, đặc tính của mặt bích tiêu chuẩn ANSI, xin mời quý bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tổng quan về bộ tiêu chuẩn ANSI

ANSI có tên đầy đủ là American National Standards Institute, là một trong những bộ tiêu chuẩn quốc tế thuộc quốc gia Hoa Kỳ. ANSI được tổ chức Viện Tiêu Chuẩn Quốc Gia Hoa Kỳ sáng lập vào năm 1918, có văn phòng hoạt động tại thành phố New York và trụ sở chính ở Washington, DC.

Viện Tiêu Chuẩn Quốc Gia Hoa Kỳ là một tổ chức phi lợi nhuận đảm nhiệm chức vụ giám sát, tổ chức, điều khiển và đưa ra đánh giá về các tiêu chuẩn liên quan đến các lĩnh vực như dịch vụ, nhân sự, sản phẩm, hệ thống…Điều này giúp tạo nên một thị trường rộng mở trên khắp thế giới, đồng thời các sản phẩm được nâng cao chất lượng, tăng tính cạnh tranh từ đó mang lại nguồn lợi nhuận cao giúp phát triển kinh tế đất nước.

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI
Bộ tiêu chuẩn ANSI (Hoa Kỳ) được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp hiện đại

Là một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín, nổi tiếng nên ANSI không chỉ hoạt động ở trong nước mà còn được rất nhiều nước khác trên thế giới đón nhận, đánh giá cao và ứng dụng thành công, đặc biệt là các nước ở khu vực Châu Âu. Hiện tại số lượng thành viên tham gia vào tổ chức ANSI đã nâng lên con số hơn 270.000 cá nhân, công ty, tổ chức và khoảng 30 triệu chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn cao.

Tiêu chuẩn ANSI được áp dụng vào hầu hết các ngành nghề, cụ thể hiện tại có 9 lĩnh vực quan trọng và tiêu biểu nhất đó là: An ninh quốc phòng – HDSSC; Công nghệ nano – ANSI-NSP; Bảo vệ quản lý ID và ID – IDSP-ID; Năng lượng – EESCC; Năng lượng hạt nhân – NESCC; Xe điện – EVSP; Quy định hóa học – ANSI-NAM; Nhiên liệu sinh học – ANSI-BSP; Công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe – HITSP.

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI là gì?

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI là dòng mặt bích được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn ANSI (Mỹ), bộ tiêu chuẩn này giúp cho nhà sản xuất dễ dàng tạo ra các sản phẩm đồng bộ về các yếu tố như độ dày, kích thước, đường kính trong, đường kính ngoài, số lỗ bulong trên thân mặt bích.

Các loại mặt bích được sản xuất theo tiêu chuẩn ANSI luôn đạt chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vật liệu chế tác thường là inox cao cấp hoặc thép, gang, đồng nên có khả năng chịu lực, nhiệt độ tốt, chống ăn mòn, chống oxy hóa hiệu quả trước các tác động xấu từ môi trường ngoài.

Mặt bích có chức năng gắn kết các loại đường ống, van công nghiệp hoặc các phụ tùng, thiết bị lại với nhau một cách chắc chắn. Trong quá trình lắp đặt mặt bích với các thiết bị khác chúng ta cần sử dụng thêm các loại gioăng cao su mặt bích, đai ốc, bulong có kích cỡ tương đồng thì mới đảm bảo hệ thống đạt độ kín khít cao, không bị rò rỉ lưu chất.

So với các tiêu chuẩn khác thì mặt bích tiêu chuẩn ANSI được xem là dòng thiết bị nổi trội hơn. Bởi vì chúng có khả năng làm việc tốt trong môi trường lưu chất lên đến 420 bar và nhiệt độ 400 độ C. Chính vì vậy mà chúng thường được ứng dụng nhiều trong các hệ thống công trình có quy mô lớn, mang tính chất hiện đại và môi trường làm việc khắc nghiệt.

Thông số kỹ thuật của mặt bích tiêu chuẩn ANSI

Trên thực tế mặt bích tiêu chuẩn ANSI có rất nhiều chủng loại khác nhau, mỗi dòng sẽ có các thông số kỹ thuật về mức chịu lực, nhiệt độ, khả năng thích ứng với từng môi chất riêng biệt. Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến quý bạn đọc bảng thông số kỹ thuật chung của mặt bích ANSI để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA TIÊU CHUẨN MẶT BÍCH ANSI
Kích thước:DN10 – DN1500
Chất liệu:Gang, inox, thép, nhựa, đồng
Tiêu chuẩn:ANSI
Phương thức kết nối:Sử dụng bulong, hàn kín, ren
Áp lực làm việc:20bar – 420bar (Tương đương với 150LB – 2500LB)
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 400 độ C
Môi trường sử dụng:Đa dạng bao gồm hơi nóng, khí nén, chất lỏng…
Xuất xứ:Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia…
Bảo hành:12 tháng

Cách phân loại tiêu chuẩn mặt bích ANSI hiện nay

Để phân loại tiêu chuẩn mặt bích ANSI người ta thường dựa vào các yếu tố như chất liệu chế tác, kiểu thiết kế, tiêu chuẩn áp lực và tiêu chuẩn kích thước. Cụ thể từng loại như sau:

Phân loại mặt bích tiêu chuẩn ANSI theo chất liệu chế tạo

Tương tự như các loại van công nghiệp, mặt bích tiêu chuẩn ANSI thường được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi loại vật liệu sẽ có những đặc tính riêng biệt, chẳng hạn như:

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI
Mặt bích inox tiêu chuẩn ANSI có độ bền cao, có thể ứng dụng được trong các môi chất sạch
  •  Mặt bích Inox: Inox hay còn được gọi là thép không gỉ, đây được xem là dòng vật liệu cao cấp nhất, vì vậy giá thành cũng cao hơn so với các loại mặt bích khác. Inox có thể là 304/ 316, chúng có khả năng chịu được áp lực và nhiệt độ cực cao mà không bị biến dạng hay cong vênh. Đặc biệt mặt bích inox thường được ứng dụng nhiều trong các môi chất sạch phục vụ đời sống con người.
  • Mặt bích thép: Thép dùng để chế tạo các loại mặt bích tiêu chuẩn ANSI có thể là thép cacbon, thép mạ, thép hàn. Do trong các loại thép này có chứa nhiều thành phần Fe, C, N và S nên chúng có độ bền cứng khá tốt, độ dẻo và độ đàn hồi nhất định, khả năng chống oxy hóa hiệu quả.
  • Mặt bích nhựa: Chất liệu nhựa dùng để chế tạo mặt bích có thể là nhựa PVC, nhựa uPVC, nhựa cPVC…Các loại nhựa này đều có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt, tuy nhiên khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá thấp. Mặt bích nhựa thường được ứng dụng nhiều trong các môi chất có nồng độ cao hoặc các loại nước thải, chất thải.
  • Mặt bích gang: Gang là dòng vật liệu phổ biến được dùng để chế tạo các loại mặt bích và van công nghiệp. Dòng mặt bích gang tuy có giá thành khá thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, tuy nhiên khả năng chống chịu lực, nhiệt độ cũng như chống oxy hóa kém hơn các loại mặt bích đồng, thép, inox. Do đó dòng thiết bị này thường thích hợp ứng dụng trong các môi chất lỏng có áp suất và nhiệt độ trung bình như hệ thống bơm nước, cấp thoát nước, PCCC…
  • Mặt bích đồng: Chất liệu đồng có trọng lượng nhẹ nên khi chế tạo mặt bích người ta thường áp dụng phương pháp đúc nguyên khối. Chính vì điều này mà thiết bị có nhiều đặc tính nổi trội, chẳng hạn như: Khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn hiệu quả, làm việc tốt trong môi trường có nhiệt độ, áp suất cao. Chúng thích hợp với một số hệ thống như xử lý nước thải, nước sạch, các loại hóa chất, xăng dầu, dầu khí.

Phân loại mặt bích tiêu chuẩn ANSI theo kiểu thiết kế

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Mỗi dòng thiết bị sẽ có những đặc điểm, tính năng và khả năng ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Dựa trên tiêu chí kiểu dáng thiết kế, mặt bích ANSI được chia làm 6 loại cơ bản sau đây:

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI
Mặt bích hàn cổ được sản xuất theo tiêu chuẩn ANSI
  • Mặt bích hàn cổ: Hay còn gọi là Welding neck flange, chúng được sản xuất dựa trên phương pháp hàn kín vì vậy mà có độ bền cao, thường được ứng dụng trong các hệ thống công trình có kích thước đường ống lớn, quy mô hiện đại, áp lực làm việc cao. Mặt bích hàn cổ được chia thành 2 loại khác nhau đó là: Mặt bích cổ hàn dài và mặt bích cổ hàn giảm, do đó cần xác định mục đích sử dụng cũng như loại đường ống để lựa chọn mặt bích cho phù hợp.
  • Mặt bích hàn trượt: Có tên tiếng anh là Slip On Flange, như tên gọi loại mặt bích này có khả năng trượt trên các thiết bị, đường ống hiệu quả. Bởi vì kích thước tâm mặt bích thường lớn hơn phần đường kính ngoài của các phụ kiện đi kèm. Khi kết nối với đường ống sẽ được áp dụng phương pháp hàn hai đầu nên hệ thống luôn đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, không bị rò rỉ lưu chất trong quá trình vận hành.
  • Mặt bích hàn bọc đúc: Tên tiếng anh là Socket-Weld Flanges, loại mặt bích này còn có tên gọi khác là mặt bích hàn lồng. Đây cũng được xem là dòng mặt bích tiêu chuẩn ANSI khá phổ biến, ứng dụng nhiều trong các hệ thống công trình có áp lực lớn nhưng kích thước nhỏ.
  • Mặt bích ren: Tên tiếng anh là Threaded flange, chúng có phương thức kết nối là nối ren do đó rất dễ dàng lắp đặt cũng như tháo dỡ để bảo trì, bảo dưỡng. Tuy nhiên mặt bích ren chỉ thích hợp với các đường ống kích thước nhỏ dưới DN50 và áp lực, nhiệt độ làm việc thấp. Khi kết nối mặt bích dạng ren với đường ống, chúng ta cần chú ý vặn nhẹ nhàng, từ từ để tránh trường hợp gãy chân ren làm hư hỏng thiết bị.
  • Mặt bích mù (Blind flange): Hay còn gọi là mặt bích đặc, giống như tên gọi của mình, loại mặt bích này là một khối mặt phẳng dạng khép kín, trên thân chỉ có các lỗ bulong nhỏ để giúp liên kết với các thiết bị khác, còn phần tâm mặt bích là một khối đặc không có tâm rỗng như với các loại mặt bích khác. Mặt bích đặc thường được dùng để lắp đặt trong các hệ thống đường ống cần đóng kín lưu chất tạm thời để sửa chữa, bảo dưỡng.
  • Mặt bích lỏng (Lap joint flange): Khi sử dụng dòng mặt bích này cần lựa chọn thêm một đoạn ống ngắn đi kèm gọi là Stub End. Chính nhờ đoạn ống này mặt bích lỏng không hề tiếp xúc với các lưu chất khi lưu thông qua đường ống. Do không cần tiếp xúc với các lưu chất nên mặt bích lỏng thường được chế tạo từ các loại thép cacbon thông thường, giá thành rẻ.

Phân loại mặt bích tiêu chuẩn ANSI theo tiêu chuẩn áp lực, kích thước

Tiêu chuẩn áp lực, tiêu chuẩn kích thước được xem là các yếu tố cơ bản, quan trọng dùng để phân chia các loại loại mặt bích theo tiêu chuẩn ANSI. Hiện nay mặt bích tiêu chuẩn ANSI thông dụng nhất đó chính là ANSI B16.5, chúng được sản xuất với tiêu chuẩn áp lực dao động từ Class 150 – Class 2500, cụ thể:

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI
Mặt bích tiêu chuẩn ANSI có khả năng chịu áp lực tốt, thường dao động từ 20 bar – 420 bar

1. Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 150:

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 150 tức là dòng thiết bị có khả năng chịu áp lực Class 150, tương đương với 20 bar. Đây được xem là mức áp lực thấp nhất vì vậy chúng thường được ứng dụng phổ biến trong các hệ thống công trình nhỏ lẻ, có mức áp suất và nhiệt độ thấp. Đường kính và số lỗ bulong của mặt bích ANSI Class 150 được quy định cụ thể như sau:

  • 4 lỗ bulong trên thân mặt bích tương đương với kích thước từ DN15 đến DN40.
  • 8 lỗ bulong trên thân mặt bích tương đương với kích thước từ DN90 đến DN200.
  • 12 lỗ bulong trên thân mặt bích tương đương với kích thước DN250 đến DN300.
  • 16 lỗ bulong trên thân mặt bích tương đương với kích thước DN 400 đến DN450.
  • 24 lỗ bulong trên thân mặt bích tương đương với kích thước DN500 đến DN600.

2. Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 300:

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 300 có khả năng vận hành tốt trong môi trường có mức áp lực là Class 300, tương đương với 50 bar. Đường kính và số lỗ bulong của tiêu chuẩn mặt bích ANSI Class 300 được quy định cụ thể như sau:

  • 4 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN15 đến DN40.
  • 8 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN50 đến DN125.
  • 12 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN150 đến DN200,
  • 16 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN250 đến DN300.
  • 20 lỗ bulong tương ứng với kích thước từ DN350 đến DN400.
  • 24 lỗ bulong tương ứng với kích thước từ DN450 đến DN600.

3. Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 400:

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI Class 400 là dòng mặt bích có khả năng hoạt động tốt trong môi trường có mức áp lực tối đa là Class 400, tương ứng với 68 bar. Mức áp lực này khá cao nên thiết bị thường được ứng dụng nhiều trong các hệ thống có môi trường làm việc khắc nghiệt như hơi nóng, khí nén, dầu thủy lực…Đường kính và số lỗ bulong của mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 400 được quy định cụ thể như sau:

  • 4 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN15 đến DN40.
  • 8 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN50 đến DN125.
  • 12 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN150 đến DN200.
  • 16 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN250 đến DN300.
  • 20 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN350 đến DN400.
  • 24 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN450 đến DN600.

4. Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 600:

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI Class 600 có khả năng vận hành hiệu quả và ổn định trong môi trường có áp suất làm việc lên đến Class 600, tương ứng với 100 bar. Dòng thiết bị này cũng thường được ứng dụng trong các hệ thống công trình có mức áp suất, nhiệt độ làm việc cao như hơi nóng, khí nén, lò nung, lò hơi…Đường kính và số lỗ bulong của tiêu chuẩn mặt bích ANSI Class 600 được quy định cụ thể như sau:

  • 4 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN15 đến DN40.
  • 8 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN50 đến DN125.
  • 12 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN150 đến DN200.
  • 16 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN250.
  • 20 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN300 đến DN450.
  • 24 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN500 đến DN600.

5. Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 900:

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI Class 900 có thể làm việc tốt trong môi trường áp lực Class 900 tức là 150 bar. Mức áp lực này khá cao nên thiết bị được ứng dụng nhiều trong các hệ thống công trình có quy mô lớn, tính chất hiện đại và đòi hỏi mức áp lực cao như: Hệ thống khí nén, hoạt đồng bằng dầu thủy lực, nâng hạ hàng hóa khối lượng lớn, ngành khai thác khoáng sản, khí đốt, các loại dầu mỏ…

Kích thước đường kính và số lỗ bulong của mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 900 được quy định cụ thể như sau:

  • Loại 8 lỗ bulong tương ứng với kích thước từ DN75 đến DN125.
  • Loại 12 lỗ bulong tương ứng với kích thước từ DN150 đến DN200.
  • Loại 16 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN250.
  • Loại 20 lỗ bulong tương ứng với kích thước DN300 đến DN600.

6. Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 1500:

Dòng mặt bích này có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường có áp lực Class 1500, tương ứng với 260 bar. Ở mức áp lực này rất cao nên ít được ứng dụng trong các hệ thống dân dụng, chúng chủ yếu được lắp đặt trong các hệ thống có kích thước đường ống lớn, áp lực cao, chẳng hạn như hệ thống khoan để khai thác dầu mỏ, khí đốt, xăng dầu.

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI Class 1500 có kích thước đường kính và số lỗ bulong được quy định cụ thể như sau:

  • Loại 4 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN15 đến DN40.
  • Loại 8 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN50 đến DN125.
  • Loại 12 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN150 đến DN200.
  • Loại 16 lỗ bulong tương đương với kích thước dao động từ DN300 đến DN600.

7. Mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 2500:

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI Class 2500 là dòng thiết bị có khả năng làm việc trong môi trường có mức áp suất lên đến Class 2500, tương ứng với 420 bar. Đây được xem là loại mặt bích có mức áp lực cao nhất trong tất cả các loại mặt bích thuộc tiêu chuẩn ANSI B16.5. Tính ứng dụng của loại mặt bích này không cao, chỉ được áp dụng trong các hệ thống có mức suất cực lớn.

Kích thước đường kính và số lỗ bulong của mặt bích tiêu chuẩn ANSI Class 2500 được quy định cụ thể như sau:

  • Loại 4 lỗ bulong tương ứng với kích thước từ DN15 đến DN40.
  • Loại 8 lỗ bulong tương ứng với kích thước từ DN50 đến DN150.
  • Loại 12 lỗ bulong tương ứng với kích thước từ DN150 đến DN300.

Đặc tính nội bật của tiêu chuẩn mặt bích ANSI

Các loại mặt bích được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn ANSI luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, năng suất công việc mang lại cao, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là tổng hợp một số đặc tính ưu việt của mặt bích ANSI, mọi người có thể tham khảo, cụ thể:

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI
Độ bền cao, chịu lực tốt, thích hợp với nhiều môi trường làm việc là những ưu điểm vượt trội của mặt bích tiêu chuẩn ANSI
  • Trong quá trình sản xuất luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ANSI của Mỹ, một trong những tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới nên hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng cao, độ bền tuyệt đối, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Chất liệu chế tác luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây nguy hiểm đến sức khỏe con người cũng như ô nhiễm môi trường.
  • Độ bền cứng cao, khả năng chịu lực tốt, trong quá trình vận chuyển có thể va đập mạnh nhưng vẫn giữ nguyên hình dạng, kích thước, không bị cong vênh, nứt vỡ.
  • Khả năng chịu được nhiệt độ cao khoảng 400 độ C, áp suất lên đến 420 bar.
  • Sản phẩm được chế tác từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, inox, thép, gang, đồng…vì vậy có khả năng hoạt động tốt trong nhiều loại môi chất, kể cả những môi chất có tính ăn mòn mạnh, nồng độ cao.
  • Kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn, dao động từ DN10 đến DN1500, vì vậy thích hợp lắp đặt với mọi hệ thống công trình, kể cả các đường ống lớn, quy mô hiện đại.
  • Phương thức kết nối với đường ống và các thiết bị khá đa dạng, bao gồm kiểu nối ren, hàn, sử dụng bulong…điều này giúp cho quá trình lắp ráp, bảo trì, bảo dưỡng trở nên nhanh gọn, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.
  • Các kiểu kết nối này luôn tạo cho hệ thống độ kín khít tuyệt đối, chắc chắn, quá trình vận hành êm ái, không bị rung lắc hay rò rỉ lưu chất ra bên ngoài môi trường gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
  • Các loại mặt bích tiêu chuẩn ANSI luôn được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.
  • Mặt bích là dòng vật liệu có giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người.
  • Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đại lý lớn nhỏ phân phối dòng sản phẩm này, vì vậy chúng ta rất dễ tìm kiếm và lựa chọn sử dụng mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Ứng dụng thực tế của tiêu chuẩn mặt bích ANSI

Mặt bích tiêu chuẩn ANSI sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vì vậy thiết bị được ứng dụng phổ biến trong hầu hết mọi hệ thống công trình lớn nhỏ, đặc biệt là các hệ thống có quy mô lớn, hiện đại, áp lực làm việc cao. Loại thiết bị này có chức năng liên kết các bộ phận lại với nhau nhằm tạo ra một hệ thống chắc chắn, giúp quá trình vận hành hiệu quả, đảm bảo an toàn.

Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của mặt bích, mọi người có thể tham khảo để nắm rõ hơn, cụ thể:

  • Ứng dụng trong hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước sạch, nước thải cho khu nhà ở, khu công nghiệp.
  • Lắp đặt trong các đường ống công nghệ cao.
  • Phục vụ cho ngành đóng tàu, chế tạo các thiết bị liên quan đến máy móc.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.
  • Sử dụng trong các hệ thống có môi trường làm việc khắc nghiệt như vận chuyển, khai thác hóa chất, dầu khí.
  • Ứng dụng trên các hệ thống nhà máy chế biến lương thực, thực phẩm, nước ngọt, bia rượu, đồ uống các loại.
  • Lắp đặt trong các hệ thống có mức áp suất và nhiệt độ cao như hơi nóng, khí nén, lò hơi, nồi hơi, nồi áp suất.
  • Sử dụng để kết nối các thiết bị đo như đồng đo nhiệt độ, áp suất.
  • Ứng dụng trong các nhà máy năng lượng như thủy điện, nhiệt điện và các dạng năng lượng khác.

Tổng Kho Van – Địa chỉ cung cấp mặt bích tiêu chuẩn ANSI chất lượng, giá tốt

Có thể thấy mặt bích tiêu chuẩn ANSI là một trong những dòng thiết bị đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống công trình. Chúng có khả năng liên kết các bộ phận lại với nhau nhằm mục đích tạo nên một hệ thống đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, hỗ trợ quá trình vận hành mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy đây được xem là sản phẩm không thể thiếu trong mọi công trình lớn nhỏ.

Nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nên thị trường xuất hiện rất nhiều các đại lý nhỏ lẻ cung cấp các loại mặt bích kém chất lượng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận hành, hiệu suất công việc cũng như sức khỏe người dùng. Hiểu và nắm được vấn đề nên Tổng Kho Van đã và đang nhập khẩu các mặt hàng mặt bích tiêu chuẩn ANSI từ các nước lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Tiêu chuẩn mặt bích ANSI
Các loại mặt bích hiện đang có sẵn hàng số lượng lớn tại Tổng Kho Van

Nếu đang có nhu cầu báo giá và lựa chọn sản phẩm mặt bích tiêu chuẩn ANSI thì Tổng Kho Van là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Những lý do mà khách hàng nên lựa chọn sản phẩm tại Tổng Kho Van đó là:

  • Hàng hóa luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng kể cả những đơn hàng lớn.
  • Giá thành ổn định và tốt nhất trên thị trường, rẻ hơn các đại lý nhỏ lẻ khác. Bởi vì chúng tôi có mối nhập hàng lớn, đặc biệt không qua khâu trung gian nên giá cả luôn hợp lý.
  • Các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới nên chất lượng đạt chuẩn, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, rõ ràng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Mặt bích đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, kiểu kết nối, chất liệu, kích thước vì vậy mà thích hợp với nhiều hệ thống công trình.
  • Ngoài mặt bích tiêu chuẩn ANSI, Tổng Kho Van còn cung cấp đầy đủ các tiêu chuẩn khác như tiêu chuẩn DIN, BS, JIS, ASTM.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc, nhiều hình thức thanh toán nên thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao dịch.
  • Có chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 hoặc 24 tháng tùy vào từng loại sản phẩm.
  • Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm đúng mục đích sử dụng.
  • Ngoài mặt bích, tại kho hàng chúng tôi còn cung cấp thêm các dòng sản phẩm liên quan khác như van công nghiệp, phụ kiện ren, phụ kiện hàn, các loại ống

Trên đây là tổng hợp các thông tin cơ bản về tiêu chuẩn mặt bích ANSI, mọi người có thể tham khảo để nắm rõ hơn. Nếu đang có nhu cầu sử dụng các loại mặt bích, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Tổng Kho Van hoặc liên hệ ngay HOTLINE: 098 1805 266 (Hỗ trợ 24/7) để được tư vấn.

Thông tin hữu ích cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *