Van cổng BB | Van cổng mặt bích | Flange Gate Valve | Báo giá tốt nhất

Van cổng BB hay còn có tên gọi khác là van cổng mặt bích, thiết bị có chức năng đóng mở giúp ngăn chặn hoặc cho phép lưu chất lưu thông qua đường ống một cách hiệu quả. Van được lắp trực tiếp trên đường ống theo kiểu kết nối mặt bích nên luôn đảm bảo độ kín khít, chắc chắn. Để nắm rõ hơn đặc điểm cấu tạo, thông số kỹ thuật, ứng dụng thực tế, báo giá của dòng van cổng BB, xin mời quý bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Giới thiệu sơ lược về van cổng BB

Van cổng BB (van cổng mặt bích), là một trong những dòng van cổng mang tính ứng dụng cao. Chúng có kích thước từ DN50 trở lên, nên thường được lắp đặt trong các hệ thống đường ống lớn, kích cỡ lớn hơn hoặc bằng DN50. Do kích thước lớn nên van cổng BB được thiết kế kiểu kết nối mặt bích, điều này giúp cho hệ thống luôn đảm bảo độ chắc chắn, kín khít, không bị rò rỉ lưu chất.

Thiết bị có khả năng đóng mở hết cỡ với chức năng ngăn chặn hoặc lưu thông lưu chất đi qua van một cách hiệu quả. Tương tự như các loại van cổng nói chung, loại van cổng mặt bích này chỉ có chức năng lưu thông lưu chất, còn nếu như hệ thống cần chức năng điều tiết lưu lượng dòng chảy thì nên lựa chọn dòng van khác, bởi vì nếu thực hiện nhiệm vụ này phần đĩa van sẽ chịu áp lực mạnh của lưu chất và gây hư hỏng van.

Van cổng BB
Van cổng mặt bích hiện đang được Tổng Kho Van cung cấp với đầy đủ mọi kích thước, chất liệu chế tạo

Van cổng mặt bích được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế như BS, DIN, JIS, ANSI, ASTM nên chất lượng van luôn đạt chuẩn, tuổi thọ van cao. Chất liệu chế tác van đa dạng, bao gồm inox, thép, gang…nên linh hoạt sử dụng trong nhiều môi chất, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hiệu suất công việc cao.

Van cổng BB có tính ứng dụng cao, một số công trình thường xuyên sử dụng dòng sản phẩm này được kể đến như: Hệ thống PCCC, cấp thoát nước, sản xuất công nghiệp, vận chuyển các loại lưu chất lỏng, hệ thống mạch nước ngầm, hệ thống nhà máy năng lượng…Hiện tại dòng van này đang được Tổng Kho Van cung cấp với giá thành tốt nhất trên thị trường, chất lượng đạt chuẩn, mọi người có thể đến trực tiếp đại lý để được tư vấn.

Bảng thông số kỹ thuật của van cổng mặt bích

Dựa vào bảng dưới đây, người dùng sẽ nắm được sơ lược về các thông số kỹ thuật của van cổng mặt bích, từ đó biết cách lựa chọn cũng như ứng dụng thực tế hiệu quả hơn.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG MẶT BÍCH
Kích thước:DN50 – DN1000
Chất liệu chế tác:Inox, thép, gang, nhựa…
Gioăng làm kín:EPDM, PTFE, NBR…
Kiểu van:Nắp chụp, kiểu ty nổi, kiểu ty chìm…
Phương thức vận hành:Thủ công (tay quay vô lăng); Hiện đại (điều khiển điện, điều khiển khí nén)
Phương thức kết nối:Kiểu mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:BS, JIS, DIN, ANSI, ASTM
Môi trường sử dụng:Phù hợp với mọi lưu chất lỏng (nước sạch, nước thải, hóa chất, xăng, dầu…)
Áp lực làm việc:Tùy theo chất liệu sử dụng, thường dao động từ PN10 – PN160
Nhiệt độ làm việc:Tùy theo chất liệu sử dụng, tối đa lên đến 500 độ C.
Xuất xứ:Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…
Bảo hành:12 tháng

Đặc điểm cấu tạo của van cổng BB

Tương tự như các dòng van công nghiệp khác, van cổng BB được cấu thành từ nhiều bộ khác nhau. Để có một van cổng mặt bích hoàn chỉnh cần có sự góp mặt của 6 bộ phận đó là: Thân van, trục van, đĩa van, mặt bích, bộ điều khiển, gioăng làm kín. Cụ thể từng bộ phận như sau:

Van cổng BB
Sơ đồ cấu tạo chi tiết từng bộ phận của van cổng mặt bích
  • Thân van: Bộ phận thân van được chế tạo bằng phương pháp đúc nguyên khối với chất liệu thép, inox, gang nên rất chắc chắn. Kích thước lớn thường dao động từ DN50 trở lên, thân van có chức năng chứa đựng và bảo vệ tất cả các bộ phận khác bên trong van tránh hư hỏng, gỉ sét bởi các tác nhân từ môi trường ngoài tác động vào.
  • Trục van: Phần trục van có chức năng chính là liên kết đĩa van với bộ phận điều khiển, chúng được thiết kế hai dạng cơ bản đó là kiểu ty chìm và kiểu ty nổi.
  • Mặt bích: Bộ phận này được đúc trực tiếp ở trên thân van ở các vị trí kết nối, giúp cho quá trình lắp đặt trở nên linh hoạt, dễ dàng và chắc chắn hơn. Mặt bích thường được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế như BS, ANSI, JIS, DIN, ASTM nên rất bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo độ bền cứng.
  • Đĩa van: Phần đĩa van được thiết kế kiểu nâng lên, hạ xuống linh hoạt giúp ngăn chặn hoặc cho phép lưu chất lưu thông qua van nhanh chóng, hiệu quả. Chất liệu chế tạo đĩa van thường là inox cao cấp nên có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét và chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Bộ phận điều khiển: Chúng thường được thiết kế ở bên ngoài thân van, đồng thời kết nối trực tiếp với các chi tiết chuyển động ở bên trong van. Có hai hình thức điều khiển chính đó là kiểu thủ công tay quay và kiểu hiện đại sử dụng bộ điều khiển điện, tùy vào tính chất hệ thống công trình mà lựa chọn phương thức vận hành van cho phù hợp.
  • Gioăng làm kín: Bộ phận này thực chất là một một miếng đệm có khả năng đàn hồi tốt, chủ yếu được làm từ cao su. Gioăng có chức năng đảm bảo độ kín khít cho hệ thống, đồng thời ngăn chặn hiện tượng rò rỉ gây thất thoát lưu chất ra bên ngoài môi trường.

Nguyên lý làm việc của van cổng BB

Dựa vào từng kiểu thiết kế van riêng biệt mà van cổng BB có nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Van cổng ty chìm: Đối với kiểu thiết kế dạng ty chìm, khi muốn mở van chúng ta cần tác động lực vào bộ phận điều khiển, có thể là xoay vô lăng hoặc điều khiển điện. Lúc này xuất hiện một lực momen xoắn đi theo hướng từ trên xuống đẩy đĩa van và trục van đi xuống, cửa van được mở ra cho lưu chất lưu thông qua van.
  • Van cổng ty nổi: Tương tự như với dạng ty chìm, khi muốn hoạt động van cổng ty nổi, người vận hành sẽ thực hiện điều khiển điện hoặc xoay vô lăng để tạo ra một lực momen xoắn. Lực momen này có tác dụng đẩy đĩa van và trục van di chuyển lên trên, van sẽ được mở hoặc đóng giúp lưu thông hoặc ngăn chặn lưu chất đi qua van.

Các loại van cổng BB phổ biến nhất hiện nay

Để phù hợp với nhiều hệ thống công trình, các nhà sản xuất đã chế tạo rất nhiều các loại van cổng BB khác nhau. Khi phân loại van cổng mặt bích, người ta thường dựa vào các yếu tố cơ bản như kiểu thiết kế, vật liệu chế tạo, phương thức vận hành. Cụ thể từng cách phân loại như sau:

Dựa vào kiểu thiết kế van

Dựa vào kiểu thiết van, van cổng mặt bích được chia làm 3 loại đó là van cổng ty chìm, van cổng ty nổi và van cổng nắp chụp.

Van cổng ty chìm:

Giống như tên gọi, van cổng ty chìm có phần trục van được thiết kế nằm bên trong thân van hoàn toàn. Với kiểu ty tìm sẽ giúp phần trục van hạn chế chịu tác động của các yếu tố từ bên ngoài như bụi bẩn, mưa, nắng gây hư hỏng van, vì vậy mà loại van này có thể được ứng dụng ở các công trình ngoài trời.

Van cổng BB
Van cổng BB kiểu ty chìm có thể được lắp đặt những nơi có không gian chật hẹp

Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ của loại van này đó là với kiểu thiết kế ty chìm sẽ khiến người dùng không thể biết được van đang trong trình trạng đóng hay mở để vận dụng hiệu quả nhất. Đồng thời trục ty van có thể tiếp xúc trực tiếp với dòng chảy lưu chất bên trong van nên khiến cho bộ phận này dễ bị ăn mòn, hư hỏng theo thời gian.

Ngoài ra, trong trong trình vận hành, kích thước của van không bị thay đổi giống như loại van cổng ty nổi, vì vậy chúng có thể hoàn toàn được lắp đặt và ứng dụng ở những nơi có không gian nhỏ hẹp.

Van cổng ty nổi:

Dòng van này có tính ứng dụng cao, được thiết kế phần trục van nằm bên ngoài thân van nên người dùng dễ dàng biết được van đang ở trạng thái đóng nay mở. Khi van mở, bộ phận trục van sẽ di chuyển lên phía trên và khiến phần đĩa van mở ra hoàn toàn giúp cho lưu chất đi qua van hiệu quả.

Với kiểu mở van hoàn toàn này giúp cho trục van giảm tiếp xúc với dòng chảy, từ đó thiết bị ít gặp tình trạng hư hỏng, gỉ sét, tuổi thọ van cao. Ty van nằm bên ngoài thân van nên khi hoạt động kích thước của van sẽ thay đổi, do đó thiết bị cần được lắp đặt ở những nơi có không gian rộng lớn thì van mới vận hành hiệu quả. Ngoài ra với kiểu ty nổi van chủ yếu được sử dụng trong nhà.

Van cổng nắp chụp:

Van cổng nắp chụp tức là dòng van không có phần điều khiển lắp ở bên ngoài thân van, mà ở đó sẽ được thiết kế một chiếc nắp chụp. Nắp chụp này có chức năng kết nối trực tiếp với các bộ phận điều khiển như bộ điều khiển điện, tay quay vô lăng để giúp van vận hành hiệu quả. Tùy vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn kiểu thiết kế cho phù hợp.

Van cổng mặt bích
Hình ảnh van cổng BB kiểu nắp chụp

Van có khả năng điều khiển tự động bằng điện nên có thể được lắp đặt ở khắp mọi nơi, chẳng hạn như dưới lòng đất, trên cao, những nơi có môi chất làm việc độc hại. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm sức người mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người vận hành van.

Dựa vào yếu tố chất liệu chế tạo van

Van cổng mặt bích cũng là dòng van đa dạng về yếu tố chất liệu sản xuất, bao gồm inox, thép, gang. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ có đặc tính và khả năng ứng dụng với từng môi trường làm việc nhất định. Cụ thể từng loại như sau:

Van cổng mặt bích inox:

Van cổng mặt bích inox được thiết kế tinh tế, sang trọng, với chất liệu inox cao cấp như 201/ 304/ 316 nên không bị oxy hóa, ăn mòn bởi các yếu tố độc hại từ bên ngoài môi trường như acid, kiềm, bazo, nước muối, nước biển. Ngoài ra rất dễ lau chùi, vệ sinh thiết bị mà không lo bị trầy xước, hư hỏng. Van có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Van cổng mặt bích
Van cổng mặt bích inox được ứng dụng trong môi chất sạch phục vụ đời sống con người

Inox là chất liệu cao cấp nhất trong các loại vật liệu, vì vậy mà giá thành van cũng cao hơn so với các loại van cổng mặt bích gang, thép khác. Van cổng BB inox có khả năng chịu lực khoảng PN63 và nhiệt độ lên đến 200 độ C, kích thước van đa dạng, ít bị gỉ sét, oxy hóa nên được lắp đặt ở mọi môi chất làm việc cũng như hệ thống đường ống lớn nhỏ khác nhau.

Van cổng mặt bích gang:

Gang là chất liệu phổ biến được dùng để chế tạo các loại van công nghiệp, trong đó có van cổng BB. Dòng vật liệu này thuộc loại bình dân, giá thành hợp lý nên được số đông đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Van có kích thước từ DN50 trở lên, thường được lắp đặt trong các hệ thống PCCC, hệ thống cấp thoát nước cho mọi công trình.

Chất liệu gang được dùng để sản xuất van cổng BB chủ yếu là gang cầu, chúng có khả năng chống va đập tốt, tuy nhiên vấn đề chống gỉ sét, ăn mòn không đạt mức tuyệt đối nên bên ngoài thân van thường được phủ thêm một lớp sơn cao cấp epoxy để ngăn ngừa hiện tượng gỉ sét gây hư hỏng van.

Van cổng BB chất liệu gang thường hoạt động tốt trong môi trường có mức nhiệt độ 80 độ C, áp suất PN16. Để kéo dài tuổi thọ van, giúp van sử dụng lâu dài, chúng ta chỉ nên lắp đặt thiết bị ở các môi chất lỏng với điều kiện môi trường làm việc bình thường. Trường hợp van bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc bảo trì, bảo dưỡng van thì mức chi phí cũng khá hợp lý.

Van cổng mặt bích thép:

Van cổng thép cũng là một trong những dòng van phổ biến, tuy nhiên chúng thường được ứng dụng trong các hệ thống có môi trường làm việc khắc nghiệt. Bởi vì khả năng chịu nhiệt của van thép lên đến 500 độ C và áp lực khoảng PN150. Một số hệ thống công trình ứng dụng van cổng mặt bích thép được kể đến như nhà máy nhiệt điện, nhà máy năng lượng, hệ thống nước thải, sản xuất và vận chuyển xăng dầu, hóa chất.

Van cổng mặt bích
Van cổng mặt bích thép được ứng dụng chủ yếu trong các môi trường có mức áp lực, nhiệt độ cao

Thiết bị được sản xuất dựa trên phương pháp hàn đúc nhiệt độ cao nên có độ bền tuyệt đối, khả năng chống va đập tốt, thời gian sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng. Cơ chế vận hành và kích thước van đa dạng nên có thể được lắp đặt ở nhiều hệ thống đường ống lớn nhỏ khác nhau.

Tuy nhiên, van cổng mặt bích thép vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: Khả năng chống oxy hóa, ăn mòn không cao bằng inox, đồng thời chủ yếu được ứng dụng trong các hệ thống sản xuất công nghiệp quy mô lớn, tính chất hiện đại, ít được lắp đặt trong các hệ thống sinh hoạt, dân dụng hàng ngày.

Dựa vào phương thức vận hành van

Dựa vào yếu tố cơ chế vận hành thì van cổng BB được chia làm 3 loại cơ bản đó là: Van cổng mặt bích dạng tay quay, van cổng mặt bích điều khiển điện và van cổng tín hiệu điện. Cụ thể từng phương thức vận hành như sau:

Van cổng tay quay:

Dòng van này có cơ chế vận hành thủ công thông qua sức người đó là xoay vô lăng. Bên ngoài thân van sẽ được thiết kế một chiếc vô lăng kết nối trực tiếp với trục van ở bên trong. Khi muốn khởi động van, chúng ta sẽ dùng sức xoay vô lăng theo chiều quy định (có thể sang trái hoặc sang phải) là van sẽ được mở ra giúp lưu chất đi qua van.

Với kiểu thiết kế này ai cũng có thể thực hiện vận hành van, không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật chuyên môn cao mà hiệu suất công việc vẫn đảm bảo. Chi phí lắp đặt van hợp lý, không quá đắt đỏ, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Van cổng mặt bích
Van cổng mặt bích dạng tay quay

Tuy nhiên, van có một số nhược điểm nhỏ cần lưu ý đó là với phương thức vận hành tay quay, chúng chỉ nên lắp đặt ở những vị trí thuận tiện, vừa tầm với của người vận hành. Ngoài ra không thể ứng dụng ở các môi trường làm việc độc hại như acid, bazo, hóa chất vì có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng.

Van cổng điều khiển điện:

Van cổng mặt bích điều khiển điện tức là van hoạt động nhờ vào bộ điều khiển điện trong hệ thống. Chính nhờ đặc điểm này mà van có thể điều khiển từ xa, được lắp đặt ở mọi vị trí xa gần. Đối với dòng van này, bên ngoài thân van sẽ được lắp một bộ phận điều khiển gọi là bộ truyền động điện, điện áp sử dụng có thể dao động từ 12V – 220V, tùy vào tính chất của từng hệ thống mà lựa chọn mức điện áp cho phù hợp.

Van cổng dạng điều khiển điện thường có khả năng đóng mở van nhanh chóng, độ chính xác cao nên đảm bảo hiệu suất công việc tốt. Tuy nhiên việc vận hành khá phức tạp, đòi hỏi những người có chuyên môn kỹ thuật cao mới điều khiển được van. Ngoài ra chi phí lắp đặt cũng như giá thành đắt hơn so với dòng van điều khiển thủ công, trong quá trình sử dụng cần đảm bảo các quy tắc an toàn điện để hạn chế thấp nhất tình trạng gặp các sự cố nguy hiểm về điện.

Van cổng tín hiệu điện:

Van cổng tín hiệu điện tức là dòng van được vận hành bằng phương thức thủ công sử dụng tay quay, nhưng vấn đề hoạt động lại được kiểm soát bằng các tín hiệu điện. Điện áp sử dụng cho van thường dao động từ 12V – 380V, van thường được ứng dụng trong các hệ thống PCCC hay tại những vị trí có nhiều thiết bị máy móc khuất tầm nhìn, thiết kế phức tạp.

Khi muốn khởi động van, chỉ cần thực hiện xoay vô lăng theo chiều đã quy định, lúc này sẽ xuất hiện một lực momen xoắn khiến cho bộ phận đĩa van đóng mở. Khi dòng chảy đi qua sẽ tạo ra một lượng áp lực nhất định, chúng tác động vào bộ tín hiệu van và truyền tín hiệu này về nơi điều khiển, từ đó người vận hành sẽ kiểm soát trạng thái van một cách đơn giản, hiệu quả.

Ứng dụng thực tế của van cổng BB trong đời sống và sản xuất

Van cổng BB được thiết kế kích thước lớn từ DN50 trở lên nên chỉ phù hợp lắp đặt trong các hệ thống có đường ống lớn trên DN50. Van được ứng dụng trong hầu hết các hệ thống vận chuyển lưu chất lỏng, dưới đây là một số ứng dụng cơ bản của loại van này, mọi người có thể tham khảo, cụ thể:

Van cổng BB
Van cổng BB có tính ứng dụng cao, được lắp đặt ở hầu hết các hệ thống công trình
  • Lắp đặt trong các hệ thống mạch nước ngầm.
  • Sử dụng trong các hệ thống giếng khoan, hệ thống thủy lợi, tưới tiêu.
  • Ứng dụng trong các hệ thống cấp thoát nước như xử lý nước thải, cung cấp nước sạch cho các nhà máy sản xuất, khu dân cư, toàn thành phố.
  • Lắp đặt trong các hệ thống PCCC, sản xuất và vận chuyển các loại hóa chất, xăng, dầu.
  • Ứng dụng trong các hệ thống nhà máy năng lượng như nhiệt điện, thủy điện và các dạng năng lượng khác.
  • Ứng dụng trong các ngành khai thác nhiên liệu như khoáng sản, khí đốt, dầu mỏ.
  • Lắp đặt trong các nhà máy sản xuất chế biến lương thực, thực phẩm, dược phẩm, đồ dùng y khoa, rượu bia, nước uống có cồn.
  • Ứng dụng trong các hệ thống sản xuất hàng hải, đóng tàu, các loại thiết bị phục vụ máy móc hiện đại như ô tô, xe máy, hàng không.

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng van cổng BB hiệu quả nhất

Van cổng BB là dòng van có tính ứng dụng cao, được lắp đặt vào hầu hết các hệ thống công trình. Để van được sử dụng lâu dài, hiệu quả công việc cao, hạn chế tình trạng hư hỏng gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:

Van cổng BB
Cần dựa vào tính chất, mục đích sử dụng của hệ thống để lựa chọn van cổng có thông số kỹ thuật phù hợp
  • Cần chọn được địa điểm mua hàng uy tín để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng cao, giá cả hợp lý, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Dựa vào kích thước đường ống để chọn kích thước van cho phù hợp, bởi vì kích thước trùng nhau thì quá trình lắp đặt mới đảm bảo nhanh chóng, dễ dàng và tránh tình trạng rò rỉ lưu chất.
  • Xác định môi chất làm việc của hệ thống để lựa chọn chất liệu van thích hợp. Ví dụ để lắp đặt cho các hệ thống có môi chất lỏng độc hại như acid, kiềm, bazo, đồng thời có mức áp lực, nhiệt độ cao hoặc lưu chất sạch phục vụ đời sống con người, chúng ta nên chọn van cổng inox. Còn nếu như sử dụng cho hệ thống PCCC, cấp thoát nước bình thường nên chọn dòng van gang.
  • Cần lựa chọn tiêu chuẩn mặt bích phù hợp, chẳng hạn như van cổng có mặt bích tiêu chuẩn JIS thì chúng ta cần lựa chọn mặt bích tiêu chuẩn JIS để đảm bảo các yếu tố về độ dày, áp lực và kích thước tương đồng nhau từ đó mới giúp hệ thống kết nối chắc chắn tuyệt đối.
  • Lưu ý đến mức áp lực, nhiệt độ làm việc của hệ thống để lựa chọn van cho phù hợp. Bởi vì mỗi dòng van sẽ có các thông số kỹ thuật riêng biệt. Trường hợp chọn van có thông số kỹ thuật nhỏ hơn sẽ khiến cho hệ thống không đảm bảo quá trình vận hành, còn nếu thông số quá lớn có thể gây lãng phí, thậm chí cháy nổ đường ống rất nguy hiểm.
  • Phương thức vận hành cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp hệ thống hoạt động năng suất. Trường hợp những hệ thống ở mức vừa và nhỏ nên chọn kiểu vận hành tay quay để tiết kiệm chi phí lắp đặt, trong khi đó hiệu suất công việc vẫn đảm bảo. Còn nếu hệ thống có quy mô lớn, hiện đại, mang tính chất nguy hiểm thì nên lựa chọn kiểu vận hành bằng điện để đảm bảo năng suất cao, an toàn tuyệt đối cho người vận hành.

Báo giá van cổng BB tốt nhất từ Tổng Kho Van

Như đã đề cập, van cổng BB là dòng van công nghiệp có tính ứng dụng phổ biến, được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Vì vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đại lý lớn nhỏ phân phối dòng sản phẩm này, để lựa chọn được một thiết bị vừa đảm bảo chất lượng cao, vừa có giá thành ổn định chúng ta cần tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín.

Nếu đang có nhu cầu sử dụng dòng van cổng BB thì Tổng Kho Van là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Hiện tại Tổng Kho Van đang là một trong những doanh nghiệp cung cấp và phân phối van công nghiệp lớn nhất cả nước, trong đó có van cổng mặt bích. Các sản phẩm tại đây luôn đa dạng về các yếu tố như kích thước, chất liệu, mẫu mã, chủng loại, xuất xứ…Đặc biệt được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như van BTL, van YDK, van ARV nên chất lượng luôn đạt chuẩn, mọi người có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Van cổng BB
Các loại van cổng BB hiện đang có sẵn hàng số lượng lớn tại Tổng Kho Van

Ngoài van cổng BB, tại Tổng Kho Van còn cung cấp thêm nhiều dòng van công nghiệp phổ biến khác như van bướm, van một chiều, van cầu, van phao, van chữa cháy,…các thiết bị, phụ kiện liên quan như phụ kiện ren, phụ kiện hàn, các loại ống, phụ kiện gang cầu…nếu có nhu cầu mọi người có thể tham khảo.

Mua hàng tại đây quý khách còn được hỗ trợ vận chuyển hàng tận nơi, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 hoặc 24 tháng, chế độ đổi trả nhanh gọn, chính xác. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay HOTLINE: 098 1805 266 hoặc đến trực tiếp tại Tổng Kho Van để được hỗ trợ tư vấn đúng mục đích sử dụng, đặt hàng sớm nhất có thể.

Thông tin hữu ích cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *