Các Loại Van Cổng Mặt Bích | Nhập Khẩu Chính Hãng, Giá Rẻ

Van cổng mặt bích là dòng van được thiết kế để ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống chất lỏng, có chức năng đóng mở để lưu thông lưu chất qua van hiệu quả, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích theo các tiêu chuẩn như JIS, DIN, ANSI, BS… Bạn có thể mua sản phẩm này chính hãng, đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000 với giá cả cạnh tranh tại Tổng Kho Van.

Tìm hiểu về van cổng mặt bích

Van cổng mặt bích cũng có thiết kế tương tự như các dòng van cổng thông thường, được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000 và kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích. Các loại mặt bích sẽ được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, BS, ANSI… tùy theo thiết kế hệ thống mà lựa chọn thiết bị có mặt tiêu chuẩn tương ứng.

Van cửa mặt bích
Van cửa mặt bích là một thiết bị thông dụng và có vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống chất lỏng.

Loại van này được sản xuất để ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống chất lỏng, có chức năng đóng mở như một cánh cổng, giúp ngăn chặn hoặc cho phép dòng chảy lưu chất đi qua van. 

Loại van này có thiết kế chắc chắn, tinh tế, sang trọng, đa dạng vật liệu như inox, gang, đồng… thích hợp ứng dụng trong nhiều môi trường hệ thống, có khả năng chịu được áp lực tốt, một số loại vật liệu còn có khả năng hoạt động hiệu quả trong những hệ thống có nhiệt độ cao, có các chất gây ăn mòn. Bên ngoài thân van còn được phủ một lớp epoxy cao cấp có chức năng chống gỉ hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, van cổng được sản xuất với nhiều hình thức vận hành như tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén… giá của các dòng van này thường sẽ có sự chênh lệch, tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Các loại van cổng mặt bích phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van cửa mặt bích, mỗi loại sẽ được thiết kế với những đặc điểm riêng biệt, điều này giúp tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với môi trường hệ thống. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng van cổng đang nhận được rất nhiều đánh giá cao và được ứng dụng rộng rãi hiện nay.

Van cổng ty nổi mặt bích

Là loại van được thiết kế với phần ty van (trục van) nổi ở bên ngoài thân van, ty van có thể thay đổi kích thước trong quá trình vận hành nên giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được tình trạng đóng mở của van từ bên ngoài.

Van cổng ty nổi mặt bích.
Van cổng ty nổi mặt bích.

Với thiết kế này, bề mặt tiếp xúc của phần trục ty với áp lực dòng chảy bên trong thấp, hạn chế tình trạng ăn mòn hiệu quả. Tuy nhiên, ty van sẽ phải tiếp xúc với bụi bẩn, nắng, mưa, gió từ bên ngoài, vì vậy cần phải vệ sinh, lau chùi thường xuyên để tránh nhiễm bụi, gây gỉ sét, ảnh hưởng đến khả năng đóng mở của thiết bị.

Trong quá trình lắp đặt thiết bị cần lựa chọn những vị trí thông thoáng, không gian đủ để vận hành van vì khi van mở, trục ty sẽ nhô cao ra ngoài làm kích thước van bị thay đổi, chiếm nhiều diện tích hơn dòng van ty chìm.

Van cổng ty chìm mặt bích

Trái ngược với thiết kế của van cổng ty nổi, phần trục ty của van chìm được thiết kế nằm sâu bên trong thân van, điều này làm cho mọi hoạt động của chúng được thực hiện hoàn toàn ở bên trong, người vận hành sẽ không thể quan sát được trạng thái đóng mở của chúng từ bên ngoài.

Van cổng ty chìm mặt bích.
Van cổng ty chìm mặt bích.

Với thiết kế này, trục van sẽ không phải tiếp với các tác nhân môi trường như bụi bẩn, nắng gió… Tuy nhiên sẽ phải tiếp xúc với dòng chảy lưu chất đi qua van với áp lực lớn, vì vậy thường có thiết kế vô cùng chắc chắn, chống ăn mòn hiệu quả.

Khi vận hành, kích thước của van hoàn toàn không bị thay đổi, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí, giúp tiết kiệm được nhiều không gian.

Van cổng nắp chụp mặt bích

Van cổng nắp chụp là loại van cổng có thiết kế đặc biệt hơn khi không có bộ phận điều khiển vận hành van, chỉ có phần nắp chụp được kết nối trực tiếp với thân van, đậy lại hoàn toàn cửa van, giúp cố định vị trí của các bộ phận bên trong, ngăn chặn trào ngược và sự xâm nhập của vi khuẩn.

Van cổng nắp chụp mặt bích.
Van cổng nắp chụp mặt bích.

Ty van nằm bên trong thân van, người vận hành không thể quan sát hoạt động của van từ bên ngoài. Khi muốn vận hành van, người sử dụng có thể mở nắp chụp, tại đây sẽ có một vị trí kết nối được dùng để lắp đặt với các bộ phận vận hành. Khi không sử dụng nữa, có thể tháo bộ phận vận hành và đậy nắp chụp lại.

Với thiết kế đặc biệt của mình, van thường được lắp đặt ở những vị trí như các hệ thống ngầm dưới mặt đất, những nơi có nhiều bụi bẩn… để dễ dàng điều khiển cũng như báo vệ độ bền cho thiết bị.

Van cổng gang mặt bích

Gang được sử dụng để sản xuất thường là gang cầu, hay còn được gọi là gang dẻo. Đây là loại vật liệu bình dân, giá thành rẻ nhưng có chất lượng vượt trội, được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp.

Van gang có thiết kế chắc chắn, đa dạng kích thước, có độ cứng cao, chịu được áp lực lớn, thích hợp ứng dụng trong nhiều quy mô hệ thống và môi trường lưu chất khác nhau. Trên bề mặt thiết bị được sơn một lớp epoxy cao cấp, giúp bảo vệ van hiệu quả, ngăn chặn gỉ sét, giữ được tính thẩm mỹ dài lâu.

Van cổng gang mặt bích.
Van cổng gang mặt bích.

Gang cũng là một loại vật liệu có tính chất an toàn, không chứa các chất độc hại, không nhiều tạp chất, thích hợp trong môi trường lưu chất sạch, đặc biệt là nước sinh hoạt.

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thiết bị này ở khắp mọi hệ thống lớn bé, mang đến nhiều ứng dụng tuyệt vời. Với giá thành rẻ, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp,  sản phẩm này xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Van cổng inox mặt bích

Xét về tính chất hay độ bền, các dòng van cổng inox không cần phải bàn cãi nhiều. Chúng được xem là loại vật liệu cao cấp nhất, chứa đựng tất cả những tính năng vượt trội của các loại vật liệu khác, mang đến khả năng ứng dụng tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Van cổng inox mặt bích.
Van cổng inox mặt bích.

Inox được sử dụng để chế tạo van thường là inox 201, inox 304, inox 316… với thiết kế tinh tế, sang trọng, bề mặt sáng bóng, không bị nhiễm bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi… Ngoài ra, chúng có tính chất bền vô cùng vượt trội, không bị hư hỏng khi xảy ra va đập mạnh, chịu được môi trường lưu chất có áp lực lớn và nhiệt độ cao, chịu được ăn mòn và oxy hóa hiệu quả. 

Tuy có giá thành cao hơn so với các dòng từ vật liệu khác, nhưng với những tính năng vượt trội của mình, van inox vẫn trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng trong các hệ thống sản xuất, đặc biệt là các hệ thống quy mô lớn, làm việc liên tục, đòi hỏi năng suất cao.

Van cổng thép mặt bích

Một loại vật liệu phổ biến khác để sản xuất van cổng mặt bích mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là van thép.

Van thép được sản xuất bằng phương thức nung trong lò với nhiệt độ cao, vì vậy chúng có khả năng chịu áp lực tốt và sử dụng thoải mái trong môi trường có nhiệt độ lớn mà không bị ảnh hưởng.

Van cổng thép đúc mặt bích.
Van cổng thép đúc mặt bích.

So với inox, khả năng chống ăn mòn của van thép sẽ kém hơn, nhưng khả năng chịu nhiệt lại tốt hơn van gang, vì vậy tùy theo môi trường sử dụng mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Van cổng tay quay mặt bích

Đây là kiểu vận hành được sử dụng nhiều nhất để điều khiển van cổng vì chúng có chi phí lắp đặt thấp, thao tác sử dụng dễ dàng, mang đến hiệu quả vận hành cao.

Van cổng tay quay mặt bích.
Van cổng tay quay mặt bích.

Một tay quay vô lăng sẽ được thiết kế bên ngoài thân van. Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ, tay quay này được kết nối trực tiếp với các bộ phận chuyển động bên trong thân van, giúp van đóng mở nhanh chóng.

Khi lắp đặt van cần lưu ý lựa chọn những vị trí thông thoáng, gần tầm với và an toàn cho người vận hành vì đây là phương thức đóng mở hoàn toàn thủ công, vận hành bằng lực tác động từ người sử dụng.

Van cổng mặt bích điều khiển điện

Đối với những hệ thống quy mô lớn, vận hành nhiều thiết bị, vị trí lắp đặt nguy hiểm và môi trường sử dụng có các chất độc hại, hoặc đơn giản hơn là muốn vận hành tự động để tiết kiệm được nhiều thời gian thì van cổng điều khiển điện là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Van vận hành hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn năng lượng điện áp, mức điện áp sử dụng chủ yếu là 24V, 110V, 220V… Khi muốn mở van, người vận hành sẽ thực hiện cấp một mức điện áp tương ứng vào thiết bị, điện áp này sẽ đi vào bộ truyền động điện được thiết kế bên trên thân van. Tại đây, năng lượng điện áp sẽ được chuyển hóa thành cơ năng, sau đó được truyền đến các bộ phận chuyển động bên trong thân van để đóng mở van.

Van cổng điều khiển điện mặt bích.
Van cổng điều khiển điện mặt bích.

Van cổng điều khiển điện có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí, kể cả những nơi cách xa tầm với người sử dụng nhờ vào chức năng điều khiển từ xa. Với khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, mang đến năng suất cao và tiết kiệm được nhiều thời gian vận hành, thiết bị này xứng đáng nhận được nhiều đánh giá cao và quan tâm của người sử dụng mặc dù có giá thành cao hơn van tay quay.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cần thực hiện hiệu quả các bước an toàn điện để tránh xảy ra tình trạng chập điện, giật điện và cháy nổ không mong muốn, nhất là đối với mức điện áp 220V, mức này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Van cổng mặt bích điều khiển khí nén

Một phương thức vận hành tự động khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là van cửa điều khiển khí nén. Chúng cũng có các chức năng tương tự như van điện, nhưng nguồn năng lượng được sử dụng được thay thế bằng khí nén.

Năng lượng khí nén ngày nay được sử dụng vô cùng rộng rãi vì chúng có độ an toàn cao, dễ sản xuất và ít xảy ra các sự cố chập mạch, cháy nổ gây nguy hiểm cho hệ thống và những người làm việc xung quanh.

Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần thực hiện cấp một lượng khí nén vào thiết bị. Khí nén này sẽ được đi qua bộ phận truyền động khí nén, tại đây, năng lượng khí nén sẽ được chuyển hóa thành cơ năng trước khi đưa vào trong thân van, tạo ra chuyển động để thực hiện đóng mở van.

Van vận hành theo 2 cơ chế chính là tác động đơn và tác động kép. Đối với van tác động đơn, chỉ cần cấp một lượng khí nén cho quá trình mở, sau đó tắt nguồn khí nén là có thể đóng van. Đối với van tác động kép, van sẽ cấp hai lần khí nén, một cho quá trình mở và một cho quá trình đóng van.

Thiết bị có khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, mang đến hiệu quả vận cao, thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí vì có thể điều khiển và theo dõi từ xa. Tuy nhiên, giá thành sẽ cao hơn so với các phương thức điều khiển khác vì phải tích hợp thêm nhiều thiết bị như máy nén khí, ống dẫn khí, bộ truyền động khí nén, đồng hồ đo áp… Đa phần chúng sẽ được lắp đặt trong những hệ thống sản xuất quy mô lớn, nhiều thiết bị và vận hành liên tục, thường xuyên thay vì các hệ thống dân dụng hoặc bán công nghiệp.

Thông số kỹ thuật của van cổng mặt bích

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG MẶT BÍCH
Kích thước:DN50 – DN1000
Chất liệu:Gang, thép, inox
Gioăng làm kín: NBR, Teflon, PTFE
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Ty nổi, ty chìm, nắp chụp
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén
Phương thức kết nối:Mặt bích
Áp lực làm việc:PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 200 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Xuất xứ:Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan
Bảo hành:12 tháng

 

Tìm hiểu cấu tạo của van cổng mặt bích

Một thiết bị van cửa hoàn chỉnh sẽ được cấu thành từ những bộ phận chính dưới đây:

Cấu tạo chung của van cổng mặt bích.
Cấu tạo chung của van cổng mặt bích.
  • Thân van: Sản xuất từ inox, gang, thép… có khả năng chống chịu tốt, là bộ phận kết nối trực tiếp với đường ống thông qua các mặt bích được thiết kế ngay trên thân van, có chức năng bảo vệ và cố định các bộ phận khác bên trong.
  • Nắp van: Kết nối với thân van bằng các bu lông, cũng được sản xuất bằng inox, gang, thép… tương đồng với thân van, dễ dàng tháo lắp để kiểm tra, bảo trì bên trong thiết bị.
  • Đĩa van: Có hình dạng là một chiếc lá kim loại nằm chắn ngang thân van, có khả năng nâng lên, hạ xuống để ngăn chặn hoặc cho phép dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả. 
  • Bộ phận điều khiển: Được thiết kế bên trên thân van và kết nối với các bộ phận chuyển động bên trong thân van, thường là tay quay vô lăng, bộ phận truyền động điện, bộ phận truyền động khí nén…
  • Trục van: Kết nối trực tiếp bộ phận điều khiển và đĩa van, có chức năng truyền động hiệu quả.
  • Gioăng làm kín: Làm bằng các loại vật liệu bền bỉ, có tính đàn hồi cao như cao su NBR, Teflon, PTFE… được lắp vào đĩa van hoặc mặt bích để tạo khả năng đóng kín tuyệt đối, ngăn chặn tình trạng rò rỉ lưu chất và hạn chế ma sát gây ăn mòn.

Nguyên lý hoạt động của van cổng mặt bích

Nhìn chung, cơ chế hoạt động của thiết này vô cùng đơn giản, chủ yếu phụ thuộc vào khả năng nâng lên, hạ xuống của đĩa van, cụ thể như sau:

Nguyên lý hoạt động chung của van cổng.
Nguyên lý hoạt động chung của van cổng.
  • Khi ở trạng thái bình thường, van sẽ đóng hoàn toàn, đĩa van nằm vừa khít với cửa van, ngăn chặn không cho lưu chất di chuyển qua van.
  • Khi muốn mở van, người vận hành sẽ thực hiện quay tay quay vô lăng, hoặc mở điều khiển điện, điều khiển khí nén. Tác động này sẽ làm sinh ra một lực momen xoắn làm quay trục van, đĩa van đang kết nối với trục van cũng sẽ quay theo theo chiều tịnh tiến lên trên, mở ra cửa van cho phép lưu chất di chuyển qua.
  • Sau khi hoạt động, nếu muốn đóng van, chỉ cần quay tay quay theo chiều ngược lại hoặc ngắt điều khiển điện, khí nén.

Lưu ý, với thiết kế đĩa van hình lá, để thiết bị sử dụng được lâu dài, tránh ăn mòn hoặc gãy đĩa van, van cổng chỉ nên được sử dụng để thực hiện nhiệm vụ đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn, không thực hiện cho vai trò điều tiết. Nếu muốn sử dụng điều tiết chất lưu chất, van bướm là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Báo giá van cổng mặt bích nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…

Ngày nay, các dòng van nhập khẩu đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và trở thành lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện các hệ thống sản xuất.

Tuy nhiên, với thị trường ngày càng rộng lớn, các dòng van với nhiều thiết kế, chất liệu, xuất xứ… xuất hiện ngày càng nhiều, trong đó có cả những dòng van trôi nổi, không có thương hiệu, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến người sử dụng vừa mất tiền, vừa không mang đến hiệu quả sản xuất. Vì vậy, để sở hữu được những sản phẩm chính hãng tốt nhất, hãy tìm đến các cơ sở phân phối uy tín để được tư vấn và an tâm hơn trong quá trình lựa chọn.

Báo giá van cổng mặt bích
Van có thể mua các loại van cửa mặt bích chính hãng, đa dạng kích thước với giá cả tốt nhất thị trường tại Tổng Kho Van.

Hiện tại, Tổng Kho Van tự hào vì là một trong những doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay. Với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất thị trường.

Ngày nay, các sản phẩm mà chúng tôi phân phối thường được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, bảo hành chính hãng. Đặc biệt, bằng sự uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi đã và đang xây dựng được những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhiều thương hiệu danh tiếng, được nhập hàng số lượng lớn với chiết khấu hợp lý, từ đó phân phối với giá thành gần như xuất kho. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Ưu, nhược điểm của van cổng mặt bích

Ngày nay, van cửa mặt  bích hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến như:

Ưu điểm:

  • Thực hiện vai trò đóng mở để ngăn chặn hoặc lưu thông lưu chất hiệu quả, giúp quá trình sản xuất và dân dụng trở nên dễ dàng hơn, mang đến năng suất cao.
  • Thân van được chế tạo từ các kim loại cứng như inox, gang, thép… tương ứng với nhiều môi trường lưu chất, chịu được áp lực dòng chảy lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn hiệu quả.
  • Bề mặt van sẽ được sơn một lớp epoxy chống gỉ cao cấp, bảo vệ độ bền và tính thẩm mỹ cho thiết bị.
  • Kết nối với đường ống bằng kiểu mặt bích, mặt bích sẽ được thiết kế ngay trên thân van theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, ANSI, BS, DIN… thuận tiện cho quá trình tháo lắp, ngăn chặn rò rỉ là rung lắc hiệu quả.
  • Giữa các vị trí tiếp xúc và vị trí kết nối đều được đệm cao su làm kín, tạo độ kín tốt, chống ma sát ăn mòn.
  • Van có thiết kế tinh tế, chắc chắn, đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000, thích hợp với nhiều quy mô hệ thống.
  • Lưu chất di chuyển qua van không bị giảm tốc độ và lưu lượng.
  • Van có độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng, chi phí bảo trì thấp.

Hạn chế:

  • Không sử dụng cho vai trò điều tiết.
  • Chỉ thích hợp với môi trường lưu chất lỏng.
  • Sử dụng cho những đường ống có kích thước DN50 trở lên.
Ứng dụng van cửa mặt bích
Van cửa mặt bích có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống…

Ứng dụng của van cổng mặt bích

Van cửa mặt bích là một dòng van thông dụng và được sử dụng phổ biến hiện nay, van cửa mặt bích có thiết kế tương thích với nhiều hệ thống, lắp đặt rộng rãi trong những hệ thống sản xuất chuyên nghiệp cũng như dân dụng. Những ứng dụng tiêu biểu của thiết bị này là:

  • Ứng dụng trong các nhà máy điện như thủy điện, nhiệt điện, năng lượng…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực khai thác khoáng sản.
  • Ứng dụng trong ngành vận chuyển và lọc hóa xăng dầu.
  • Ứng dụng trong các hệ thống cấp thoát nước như cung cấp nước sạch, xử lý nước thải…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.
  • Ứng dụng trong các nhà máy hóa chất, luyện kim…
  • Ứng dụng trong các hệ thống bơm chất lỏng.
  • Ứng dụng trong các dây chuyền sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các nhà máy chế biến lương thực, thực phẩm, dược phẩm, hóa phẩm, nước đóng chai…
  • Ứng dụng trong ngành hàng hải, đóng tàu…
  • Ứng dụng trong ngành tẩy, dệt, nhuộm, chế biến gỗ, chế biến giấy…
  • Ứng dụng trong lĩnh vực thủy lợi, tưới tiêu, mương máng, hồ chứa, bể chứa…
  • Ứng dụng trong các hệ thống làm mát, làm lạnh, thông hơi…

Tổng Kho Van – doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp van công nghiệp, Tổng Kho Van tự hào vì trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng vì:

Van công nghiệp Tổng Kho Van
Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường.
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia…
  • Đầy đủ hóa đơn, giấy tờ nhập khẩu, chứng chỉ CO – CQ.
  • Khả năng cung ứng số lượng lớn.
  • Cung cấp thiết bị đa dạng mẫu mã, chất liệu, kích thước, xuất xứ…
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi.
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc.
  • Nhiều hình thức thanh toán.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng
  • Sản phẩm cam kết mới 100%.
  • Phục vụ tận tâm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn 24/7.

Với đa dạng kích thước, chất liệu, xuất xứ và khả năng ứng dụng tuyệt vời, van cổng mặt bích dường như đã trở thành thiết bị quen thuộc, được lắp đặt trong hầu hết các hệ thống chất lỏng, giúp quá trình sản xuất được diễn ra dễ dàng hơn, mang đến năng suất cao. Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm này chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường tại Tổng Kho Van, nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *