Van Cổng Ty Chìm DN100: Đa Dạng Mẫu Mã, Giá Bán Ưu Đãi

Van cổng ty chìm DN100 là một trong những dòng van cổng được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Thiết bị này thường được lắp đặt ở các hệ thống đường ống vận chuyển lưu chất lỏng, giúp ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy hiệu quả, mang đến năng suất làm việc cao. Tổng Kho Van hiện đang phân phối sản phẩm này chính hãng với kích thước tiêu chuẩn DN100, đa dạng chất liệu với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Van cổng ty chìm DN100 là gì?

Van cổng (Gate valve) hay còn được gọi là van cửa, van chặn… được xem là loại van thông dụng nhất và có mặt ở hầu hết các hệ thống đường ống vận chuyển chất lỏng. Chúng giữ vai trò như cánh cổng có thể nâng lên, hạ xuống để thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy hiệu quả, giúp quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn.

Van cổng ty chìm dn100
Van cổng ty chìm là một thiết bị được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống chất lỏng.

Van cổng ty chìm DN100 là thiết bị được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn DN100, là một kích thước thông dụng và tương thích với nhiều hệ thống đường ống. Ở dòng van này, ty van sẽ được thiết kế bên trong thân van và được cách ly hoàn toàn với điều kiện môi trường bên ngoài. Điều này giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa hiệu quả, nhưng người sử dụng không thể quan sát được trạng thái hoạt động của thiết bị từ phía bên ngoài.

Một ưu điểm tuyệt vời của van ty chìm là kích thước thiết bị không thay đổi trong quá trình sử dụng. Tức là khi mở van, ty van sẽ di chuyển và vận hành bên trong thân van, không bị nhô cao ra ngoài gây cồng kềnh như van cổng ty nổi. Với thiết kế này, chúng thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí, tiết kiệm được nhiều không gian.

Chất liệu được sản xuất chủ yếu là gang, inox và thép, được kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích. Các loại mặt bích được thiết kế ngay trên thân theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, ANSI, BS… mang đến khả năng kết nối chắc chắn, tránh gây rò rỉ lưu chất, chịu được áp lực lớn và chống va đập hiệu quả.

Van được vận hành theo nhiều phương thức như tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén… Tuỳ theo thiết kế của từng hệ thống, môi trường sử dụng mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Ngày nay, van cổng ty chìm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như các hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, các nhà máy điện, các dây chuyền sản xuất trong khâu công nghiệp, các hệ thống thủy lợi… Và nhận được nhiều đánh giá cao, tin tưởng từ người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật của van cổng ty chìm DN100

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TY CHÌM DN100
Kích thước:DN100
Chất liệu: Inox, gang, thép
Thiết kế:Ty chìm
Gioăng làm kín:NBR, Teflon, PTFE
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, ANSI, BS
Áp lực làm việc: PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 200 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Xuất xứ:Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia
Bảo hành:12 tháng

Cấu tạo của van cổng ty chìm DN100

Nhìn chung, đây là loại van thông dụng và có cấu tạo tương đối đơn giản, bao gồm các bộ phận cơ bản dưới đây:

Cấu tạo van cổng ty chìm dn100
Cấu tạo van cổng ty chìm DN100
  • Thân van: Là bộ phận nằm ở bên ngoài, được đúc từ các loại vật liệu như inox, gang, thép… và kết nối trực tiếp với đường ống bằng phương thức mặt bích. Chúng có thiết kế kiên cố, chắc chắn, không bị nứt vỡ khi xảy ra các va đập mạnh để bảo vệ và cố định vị trí cho các bộ phận bên trong thân van. Đối với gang hoặc thép, trên bề mặt thân van thường sẽ được phủ một lớp epoxy chống gỉ cao cấp, bảo vệ thiết bị được sử dụng lâu dài.
  • Đĩa van: Là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị, có dạng hình lá, hình trụ hoặc hình nón… kết nối trực tiếp với đĩa van để thực hiện nhiệm vụ nâng lên, hạ xuống để đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn cửa van, giúp ngăn chặn hoặc cho phép dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả. Là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với dòng chảy lưu chất nên đĩa thường được sản xuất bằng chất liệu inox có khả năng chịu được áp lực cao.
  • Ty van (trục van): Được làm bằng thép hoặc inox, có khả năng chịu được áp lực lớn, được thiết kế chìm bên trong thân van. Bộ phận này kết nối trực tiếp với phần điều khiển và đĩa van, tiếp nhận chuyển động và truyền động để điều khiển van vận hành.
  • Bộ phận điều khiển: Có 3 hình thức vận hành chính là tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén… Tùy vào thiết kế hệ thống và điều kiện kinh tế mà có sự lựa chọn cho phù hợp.
  • Nắp van: Là bộ phận kết nối trực tiếp với thân van bằng các bu lông, đinh vít… có chức năng đậy lại và cố định vị trí cho các bộ phận khác bên trong thân van, tránh trào lưu chất ra ngoài môi trường, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, đồng thời thuận tiện cho quá trình tháo lắp để thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị.
  • Gioăng làm kín: Được làm bằng cao su có tính đàn hồi như NBR, Teflon, PTFE… thường được đệm vào giữa các mặt bích để tạo độ kín tuyệt đối, tránh gây rò rỉ, giúp thiết bị hoạt động êm ái, không phát ra nhiều tiếng ồn.

Nguyên lý hoạt động của van cổng ty chìm DN100

Van cổng là một trong những dòng van cơ bản nhất với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản, chủ yếu dựa vào khả năng nâng lên, hạ xuống của thân van.

Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần thực hiện quay tay quay vô lăng hoặc mở điều khiển điện, điều khiển khí nén. Từ bộ phận điều khiển, một lực momen xoắn sẽ được sinh ra và tác động lên trục van làm quay trục van.

Trục van quay sẽ làm cho đĩa van đang kết nối với chúng cũng quay theo chiều tịnh tiến lên trên, mở ra hoàn toàn cửa van để cho phép lưu chất di chuyển qua van vào hệ thống.

Nguyên lý hoạt động của van cổng ty chìm dn100
Nguyên lý hoạt động của van cổng ty chìm DN100

Khi muốn đóng van, chỉ cần quay tay quay theo chiều ngược lại hoặc ngắt điều khiển điện, điều khiển khí nén là có thể hoàn thành. 

Với thiết kế này, ty van cho dù có quay hay di chuyển như thế nào cũng sẽ chỉ thực hiện bên trong thân van mà không thay đổi kích thước cũng như nhô cao ra ngoài, điều này giúp tiết kiệm được nhiều không gian, thích hợp lắp đặt tại nhiều vị trí.

Ngày nay, van cổng dường như đã trở thành một thiết bị quen thuộc và giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống đường ống. Tuy nhiên, để bảo vệ thiết bị được sử dụng lâu dài, van chỉ được ứng dụng để thực hiện nhiệm vụ đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn để lưu thông lưu chất, không thực hiện cho vai trò điều tiết. 

Báo giá van cổng ty chìm DN100 nhập khẩu chính hãng

Ngày nay, các dòng van cổng ty chìm hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng bởi những đóng góp tích cực của chúng cho các hệ thống sản xuất công nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn, đầu tư và lắp đặt thiết bị này luôn được quan tâm thực hiện một cách nghiêm túc, nhất là những hệ thống sản xuất quy mô lớn, nhiều thiết bị.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối thiết bị này cũng như các dòng van công nghiệp khác chính hãng, chất lượng với giá thành cạnh tranh, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Là một doanh nghiệp phân phối van công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm các nguồn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, sau đó nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

Báo giá van cổng ty chìm DN100.
Tổng Kho Van hiện đang phân phối các dòng van cổng ty chìm DN100 nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Các loại thiết bị phần lớn được chúng tôi nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất, được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại với độ bền bỉ cao, sử dụng lâu dài theo thời gian.

Đặc biệt, với mối quan hệ hợp tác lâu năm, tốt đẹp với nhiều thương hiệu danh tiếng, chúng tôi luôn được nhập khẩu sản phẩm số lượng lớn với mức chiết khấu tốt nhất, tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, đồng thời còn kèm theo rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Các loại van cổng ty chìm DN100 phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu sản xuất ngày càng tăng cao, van cổng ty chìm hiện đang được sản xuất với đa dạng thiết kế, chất liệu, phương thức vận hành… mang đến khả năng ứng dụng linh hoạt. Những thiết bị van cổng ty chìm hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay là:

Van cổng ty chìm gang DN100

Gang là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất để ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp. Chúng được xem là loại vật liệu có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt và giá thành rẻ hơn so với các dòng vật liệu khác.

Van cổng ty chìm gang DN100
Van cổng ty chìm gang DN100

Loại gang được sử dụng nhiều nhất là gang cầu được đúc chắc chắn với độ dày tiêu chuẩn, chống va đập hiệu quả, chịu được áp lực lớn và tương thích với nhiều hệ thống. Tuy nhiên, khả năng chống ăn mòn, oxy hóa và chịu nhiệt chỉ ở mức vừa phải, vì vậy cần phải sử dụng trong những điều kiện môi trường thích hợp.

Để ngăn chặn tình trạng oxy hóa quá nhanh, nhà sản xuất thường sẽ sơn một lớp epoxy cao cấp lên trên bề mặt van cổng gang, điều này giúp van sử dụng được lâu dài, không bị nhiễm bụi hay nhiễm nước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giữ được tính thẩm mỹ dài lâu.

Van cổng ty chìm inox DN100

Một dòng van cổng ty chìm DN100 cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là van inox. Chất liệu inox có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều vì chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, được dùng để sản xuất đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện, vật phẩm… hàng ngày trong cuộc sống.

Loại inox thường được sử dụng để sản xuất van là inox 201, inox 304, inox 316… Chúng tích hợp tất cả những chức năng vượt trội mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn.

Van cổng ty chìm inox DN100
Van cổng ty chìm inox DN100

Thứ nhất, van inox có tính thẩm mỹ cao, thiết kế của chúng bao giờ cũng toát lên một sự sang trọng và tinh tế, bề mặt thiết bị luôn sáng bóng, khi bị bám bụi, không bị oxy hóa, không bị xỉn màu, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Thứ hai, van cổng inox có khả năng chống chịu vượt trội. Chúng có độ cứng cao, khả năng chống va đập tốt, hoạt động thoải mái trong các môi trường có áp lực lớn và nhiệt độ cao mà không bị ảnh hưởng, đồng thời không bị ăn mòn cũng như oxy hóa, tuổi thọ sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Tuy có giá thành cao hơn so với các dòng van công nghiệp khác, tuy nhiên, van inox hiện đang nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để giúp hoàn thiện các hệ thống sản xuất, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

Các dòng van cổng inox khác có thể bạn quan tâm: Van cổng inox | Hiệu BTL

Van cổng ty chìm thép DN100

Thép là một loại vật liệu nổi tiếng với khả năng chống chịu cao và khả năng chịu nhiệt vượt trội. Được sản xuất bằng phương thức nung trong lò nhiệt, không khó để sản phẩm này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C hoặc hơn.

Van cổng ty chìm thép DN100
Van cổng ty chìm thép DN100

Cũng tương tự như các dòng vật liệu khác, các loại van cổng thép có khả năng chống va đập hiệu quả, áp lực chịu được có thể lên đến PN25. Tuy nhiên, khả năng chống ăn mòn và oxy hóa sẽ kém hơn inox. Một số loại van thép sẽ được sơn epoxy để ngăn chặn tình trạng gỉ sét, giữ tính thẩm mỹ lâu dài cho thiết bị.

Xét về giá thành, van thép sẽ cao hơn van gang, chúng có tính chất tương tự như van gang, nhưng khả năng chịu nhiệt thì tốt hơn rất nhiều. Nếu các môi trường hệ thống có điều kiện bình thường thì van gang là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu một hệ thống không có các chất gây ăn mòn nhưng có nhiệt độ cao thì nên sử dụng van thép.

Van cổng ty chìm tay quay DN100

Tay quay là phương thức vận hành phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi nhất để vận hành van cổng. Tay quay vô lăng sẽ được thiết kế bên ngoài thân van và được kết nối trực tiếp với trục van bên trong.

Van cổng ty chìm gang tay quay DN100
Van cổng ty chìm gang tay quay DN100

Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần thực hiện quay tay quay theo chiều kim đồng hồ, khi muốn đóng van thì chỉ cần quay ngược lại. Cách vận hành này vô cùng đơn giản, nhanh chóng, ai cũng có thể thực hiện được nên rất được ưa chuộng hiện nay. Đồng thời, giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với các dòng van điều khiển tự động, mang đến chi phí lắp đặt thấp.

Vì đây là loại van vận hành thủ công nên cần được lắp đặt ở những vị trí thuận tiện, an toàn, gần tầm với của người vận hành để thuận tiện cho việc đóng, ngắt thiết bị. 

Các sản phẩm tiêu biểu:

Van cổng ty chìm điều khiển điện DN100

Một dòng van điều khiển tự động được sử dụng phổ biến hiện nay là van cổng điều khiển điện. Điện áp được sử dụng thường là 24V, 110V, 220V…

Trên thân van cổng ty chìm điều khiển điện sẽ được thiết kế kèm một bộ phận được gọi là bộ truyền động điện, có chức năng chuyển hóa điện năng thành cơ năng để vận hành van. Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần bật công tắc điện, điện áp sẽ được cấp vào thiết bị và đi qua bộ truyền động điện để vận hành van. Khi muốn đóng van, chỉ cần ngắt công tắc là có thể hoàn thành.

Van cổng ty chìm điều khiển điện DN100
Van cổng ty chìm điều khiển điện DN100

Đây là kiểu van cổng ty chìm DN100 được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay, chúng mang đến khả đóng mở nhanh chóng, chính xác, tự động hóa cao, thích hợp với những hệ thống quy mô lớn.

Loại van này có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí như trên cao, dưới sâu, những nơi nguy hiểm, có các chất độc hại… thông qua chức năng điều khiển từ xa. Người vận hành có thể dễ dàng đóng, ngắt thiết bị tại vị trí nguồn điều khiển mà không cần phải đến trực tiếp, điều này giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, lắp đặt cần đảm bảo an toàn trong việc cách điện ví những mức điện áp cao đủ để gây ra những sự cố cháy nổ, chập điện, giật điện không mong muốn… cần phải hết sức kỹ càng.

Van cổng ty chìm điều khiển khí nén DN100

Khí nén là một nguồn năng lượng sạch và an toàn, chính vì vậy, ngày nay chúng đang được khai thác để ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, trong đó có các hệ thống điều khiển thiết bị.

Cũng tương tự như van điện, van cổng ty chìm điều khiển khí nén cũng là một thiết bị được vận hành hoàn toàn tự động thông qua một thiết bị truyền động được thiết kế ngay trên thân van, chúng có chức năng chuyển hóa năng lượng khí nén thành cơ năng.

Loại van này có thời gian đóng mở nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao và có thể vận hành cùng lúc nhiều thiết bị mà không làm ảnh hưởng đến chức năng của chúng. Khi muốn mở van, thực hiện cấp một lượng khí nén vào thiết bị, khí nén sẽ đi vào bộ truyền động và tạo ra lực momen xoắn để vận hành van. 

Van có hai cách để đóng, với van tác động đơn thì khi muốn đóng van chỉ cần ngắt nguồn kết nối. Với van tác động kép, cần cấp thêm một lượng khí nén vào thiết bị.

So với các dòng van khác, van khí nén sẽ có giá thành cao hơn vì chúng còn kèm theo nhiều phụ kiện như máy nén khí, ống dẫn, đồng hồ đo… thích hợp với những hệ thống lớn đòi hỏi tự động hóa.

Một số sản phẩm van cổng ty chìm khác bạn có thể tham khảo:

Đánh giá ưu, nhược điểm của van cổng ty chìm DN100

Van cổng là một thiết bị vô cùng quan trọng và được ứng dụng trong rất nhiều các hệ thống sản xuất, vận chuyển lưu chất. Chúng có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, có thể kể đến như:

Ứng dụng van cổng ty chìm dn100
Van cổng ty chìm có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

Ưu điểm:

  • Có chức năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, giúp ngăn chặn hoặc lưu thông lưu chất hiệu quả. 
  • Được sản xuất bằng các kim loại cứng như inox, gang, thép… chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa.
  • Van có thiết kế chắc chắn, tinh tế với kích thước DN100, đây là kích thước tiêu chuẩn của nhiều hệ thống sản xuất.
  • Được kết nối vào hệ thống bằng kiểu mặt bích, sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, BS, ANSI… giúp mang đến khả năng kết nối chắc chắn, tránh gây rò rỉ, dễ dàng tháo lắp.
  • Thiết kế ty chìm giúp bảo vệ trục van hiệu quả, không bị oxy hóa trước các tác nhân môi trường, đồng thời kích thước van không thay đổi khi đóng mở, giúp tiết kiệm được nhiều không gian.
  • Có nhiều hình thức vận hành như tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén… mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn.
  • Van được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng, có chất lượng tốt, độ bền cao.

Hạn chế:

  • Chỉ sử dụng để đóng hoàn toàn, mở hoàn toàn, không thực hiện cho vai trò điều tiết.
  • Ty van được thiết kế bên trong thân van nên không thể quan sát được trạng thái đóng mở của van.
  • Chỉ sử dụng cho đường ống có kích thước tương ứng DN100 và trong môi trường chất lỏng.

Ứng dụng của van cổng ty chìm DN100

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, thiết bị này xứng đáng nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống như:

  • Các hệ thống cấp thoát nước, hệ thống giếng khoan, hệ thống nước ngầm…
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các đường ống, dây chuyền sản xuất trong nhà máy, xí nghiệp…
  • Các hệ thống bơm chất lỏng.
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện, năng lượng, luyện kim, lọc hóa xăng dầu…
  • Các hệ thống thủy lợi.

Mua van cổng ty chìm DN100 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp, Tổng Kho Van tự hào vì luôn là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực van công nghiệp, không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng để mang đến tay người tiêu dùng, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng. Những lý do mà bạn không nên lựa chọn chúng tôi là:

Van công nghiệp
Tổng Kho Van là doanh nghiệp phân phối van công nghiệp nhập khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Nguồn hàng chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…
  • Nhập khẩu chính hãng, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ.
  • Sản phẩm đa dạng, đầy đủ mẫu mã, chất liệu, kích thước, xuất xứ…
  • Khả năng cung ứng lớn với nguồn hàng có sẵn.
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn phí trên toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Sản phẩm mới hoàn toàn, thiết kế chắc chắn, độ bền cao.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn 24/7.

Có thể nói, van cổng ty chìm DN100 là một thiết bị giữ vai trò quan trọng và không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất. Chính vì vậy, cần phải lựa chọn được những sản phẩm chất lượng để mang đến khả năng ứng dụng cao, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *