Báo giá van cổng ty chìm nắp chụp | Gang, thép, inox | DN50 – DN1000

Van cổng ty chìm nắp chụp là thiết bị được sử dụng trong các hệ thống ống dẫn lưu chất. Ty van được thiết kế bên trong thân van, chúng sử dụng phần nắp chụp thay cho tay quay vô lăng để kết nối vận hành. Thiết bị này là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để sử dụng cho các hệ thống dưới mặt đất. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Giới thiệu van cổng ty chìm nắp chụp

Van ty chìm nắp chụp là một trong những loại van cổng được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất. Nhờ vào chức năng nâng lên, hạ xuống của đĩa van mà chúng có thể thực hiện vai trò ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy qua van hiệu quả. 

Van cổng ty chìm nắp chụp
Van cổng ty chìm nắp chụp là thiết bị được sử dụng phổ biến để lắp đặt dưới mặt đất

Tuy nhiên, thiết kế của chúng có phần đặc biệt hơn. Đầu tiên, chúng được thiết kế với kiểu ty chìm, đây là loại van cổng mà ty van (trục van) sẽ nằm hoàn toàn ở bên trong thân van và mọi hoạt động của chúng sẽ được diễn ra ở đây, điều này giúp bảo vệ ty van không phải tiếp xúc với các tác nhân môi trường bên ngoài, tuy nhiên người sử dụng sẽ không thể quan sát được trạng thái hoạt động của chúng.

Một ưu điểm nữa của van cổng ty chìm là kích thước của chúng sẽ không thay đổi trong quá trình vận hành như van ty nổi, nhờ vậy mà chúng có thể lắp đặt thoải mái ở những nơi có không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích.

Ngoài, van được vận hành theo kiểu nắp chụp, bên ngoài thân van sẽ không được lắp đặt các tay quay vô lăng mà sẽ thiết kế các nắp chụp để chụp lên phần trục ty của van. Khi cần sử dụng, chỉ cần mở nắp chụp và kết nối bộ phận vận hành là có thể sử dụng. Với kiểu dáng này, van nắp chụp chính là một trong những giải pháp tối ưu để sử dụng cho những hệ thống dưới mặt đất.

Van cổng ty chìm nắp chụp được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích và sản xuất chủ yếu bằng vật liệu gang, ngoài ra còn sử dụng inox, thép, đồng… tùy theo nhu cầu sử dụng mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Thiết bị này có khả năng ứng dụng linh hoạt, thích hợp với những hệ thống có áp lực lên đến PN40 và nhiệt độ cao lên đến 250 độ C, giúp quá trình sản xuất diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Tham khảo thêm: Van Cổng Ty Chìm Tay Quay | Hiệu BTL, ARV, YDK… Giá Tốt

Thông số kỹ thuật chung của van cổng ty chìm nắp chụp

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỬA TY CHÌM NẮP CHỤP
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN500, DN600, DN700, DN800, DN900, DN1000
Chất liệu:Gang, thép, inox…
Gioăng làm kín:NBR, Teflon, EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Nắp chụp
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:JIS, DIN, BS, ANSI
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 250 độ C
Môi trường sử dụng: Chất lỏng
Xuất xứ:Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia
Bảo hành:12 tháng

Cấu tạo của van cổng ty chìm nắp chụp

Van cổng ty chìm nắp chụp có cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận thân van, nắp van, nắp chụp, trục van,  đĩa van, gioăng làm kín,… Mỗi bộ phận đảm nhận những nhiệm vụ riêng, kết hợp với nhau giúp van hoạt động hiệu quả, an toàn, ổn định trong các hệ thống, môi trường lưu chất.

cấu tạo van cổng ty chìm nắp chụp
Hình ảnh mô phỏng cấu tạo của van cổng ty chìm nắp chụp
  • Thân van: Được cấu tạo từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, đồng, thép… là bộ phận chịu áp lực cho van, liên kết các chi tiết khác bên trong để tạo thành một thiết bị hoàn chỉnh, bên ngoài được phủ một lớp epoxy có chức năng chống thấm, chống ẩm, chống gỉ hiệu quả, tại hai đầu kết nối của van sẽ được thiết kế các mặt bích để dễ dàng lắp đặt vào hệ thống.
  • Nắp van: Được sản xuất từ loại vật liệu tương ứng với thân van và kết nối với thân van thông qua các bu lông, có chức năng cố định vị trí cho các bộ phận bên trong, ngăn chặn trào ngược lưu chất ra môi trường bên ngoài, dễ dàng tháo lắp để kiểm tra thiết bị và đặc biệt là làm giá đỡ cho bộ phận điều khiển của van.
  • Nắp chụp: Là bộ phận chụp lại trục ty của van để bảo vệ thiết bị này, khi cần sử dụng chỉ cần tháo nắp chụp và kết nối với các bộ phận điều khiển bên ngoài như tay quay, điều khiển điện, điều khiển khí nén…
  • Trục van (ty van): Thường được làm từ các loại vật liệu cứng, có khả năng chịu áp lực tốt như thép, thép không gỉ… có dạng hình trụ, bên ngoài được bảo vệ bởi nắp chụp, bên trong kết nối với đĩa van, có khả năng tiếp nhận chuyển động từ bộ điều khiển và truyền đến đĩa van để thực hiện đóng, mở van.
  • Đĩa van: Hay còn được gọi là cánh van, cũng được sản xuất chủ yếu từ thép hoặc thép không gỉ, nằm chắn ngang cửa van, kết nối trực tiếp với trục van và theo chuyển động của trục van mà có thể di chuyển lên xuống để giúp van đóng mở. Bộ phận này có thể được bọc cao su để tạo độ kín tuyệt đối khi van đóng, hạn chế ma sát ăn mòn hiệu quả.
  • Gioăng làm kín: Thường được làm từ các loại vật liệu có tính đàn hồi cao như NBR, Teflon, EPDM… và được đệm vào giữa hai mặt bích hoặc vị trí kết nối giữa thân van và nắp để ngăn chặn rò rỉ hiệu quả, giúp thiết bị vận hành êm ái, không bị rung lắc hay phát ra nhiều tiếng ồn.

Nguyên lý hoạt động của van cổng ty chìm nắp chụp

Nhìn chung, nguyên lý hoạt động của thiết bị cũng vô cũng vô cùng đơn giản và tương tự như các dòng van cổng thông thường. Khi muốn vận hành van, chỉ cần mở nắp chụp, sau đó liên kết với tay quay vô lăng hoặc điều khiển điện, điều khiển khí nén…

Với hành động mở, người vận hành sẽ thực hiện quay tay quay hoặc mở điều khiển, lúc này một lực momen xoắn sẽ được sinh ra và làm quay ty van theo chiều tịnh tiến lên trên, kéo theo đĩa van rời khỏi vị trí cửa van, mở ra một khoảng trống cho phép lưu chất đi qua để vào hệ thống. Đối với van ty chìm, tất cả hoạt động của đĩa van sẽ được thực hiện bên trong thân van.

Nguyên lý hoạt động của van cổng ty chìm nắp chụp
Sơ đồ nguyên lý hoạt động của van cổng ty chìm nắp chụp

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nếu muốn đóng van, chỉ cần quay tay quay theo chiều ngược lại hoặc ngắt điều khiển điện, khí nén… Một lực momen xoắn sẽ được sinh ra và làm quay ty van theo chiều đi xuống, đẩy đĩa van về vị trí ban đầu để chắn lại cửa van, ngăn chặn không cho lưu chất tiếp tục di chuyển qua để quay về trạng thái ngắt dòng chảy.

Lưu ý, với kiểu vận hành này, trục van chỉ có thể thực hiện mở van hoàn toàn hoặc đóng van hoàn toàn, không thích hợp sử dụng cho vai trò điều tiết vì đĩa van không thể chịu tác động trực tiếp từ áp lực dòng chảy trong một thời gian quá dài.

5 Loại van cổng ty chìm nắp chụp phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van cổng ty chìm nắp chụp, mỗi loại sẽ có những thiết kế riêng để dễ dàng ứng dụng tùy theo nhu cầu. Dưới đây là một số thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hiện đang được Tổng Kho Van phân phối số lượng lớn với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

1. Van cổng nắp chụp ty chìm PN10/16 – Hiệu YDK (Hàn Quốc)

YDK được đánh giá là một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp uy tín nhất Hàn Quốc hiện tại, các sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn phân phối đến nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới.

Xuất phát điểm từ một quốc gia có nền khoa học – kỹ thuật phát triển hàng đầu châu Á, các sản phẩm của YDK được sản xuất hoàn toàn theo một quy trình hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Van cổng nắp chụp ty chìm PN10/16 - Hiệu YDK (Hàn Quốc)
Thiết kế của Van cổng nắp chụp ty chìm PN10/16 – Hiệu YDK (Hàn Quốc)

Van cổng nắp chụp ty chìm PN10/16 – Hiệu YDK (Hàn Quốc) là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Toàn bộ thân van được sản xuất từ chất liệu gang cầu được phủ một lớp sơn epoxy bên trên, có chức năng chống ẩm và oxy hóa hiệu quả. Đĩa van được làm từ chất liệu thép, thép không gỉ… nên có khả năng chịu áp lực vượt trội. 

Van được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000, sử dụng tiêu chuẩn áp lực PN10/PN16 trong quá trình sản xuất, thiết bị này thích hợp lắp đặt trong nhiều quy mô hệ thống khác nhau, có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

2. Van cổng nắp chụp ty chìm model Z45 – Hiệu YB (Trung Quốc)

Là một hãng cung cấp van công nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị đạt tiêu chuẩn UL/FM để ứng dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, YB hoàn toàn là một thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.

Van cổng nắp chụp ty chìm model Z45 – Hiệu YB (Trung Quốc) được sản xuất với toàn thân bằng chất liệu gang cầu, bên trên được phủ một lớp epoxy chống gỉ màu đỏ, đây là màu sắc đặc trưng được sử dụng chủ yếu cho các thiết bị lắp đặt trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Lớp sơn này vừa có chức năng chống thấm hiệu quả, vừa giúp dễ dàng phân biệt với các loại van cổng thông thường.

Van cổng nắp chụp ty chìm model Z45 - Hiệu YB (Trung Quốc)
Thiết kế của Van cổng nắp chụp ty chìm model Z45 – Hiệu YB (Trung Quốc)

Đặc biệt, thiết bị này được sản xuất theo tiêu chuẩn UL/FM – một tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt, trải qua nhiều bước kiểm định kỹ càng từ các chuyên gia quốc tế để mang đến thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Van được thiết kế với đa dạng kích thước từ DN50 – DN300, mặt bích được kết nối theo tiêu chuẩn ANSI, chịu được áp lực lên đến PN16 và nhiệt độ làm việc ở mức 80 độ C.

3. Van cổng nắp chụp lá van bọc cao su – Hiệu Shinyi (Đài Loan)

Shinyi là một thương hiệu danh tiếng của Đài Loan, có mặt tại Việt Nam từ rất sớm và có cả nhà máy sản xuất công nghệ cao tại Việt Nam, chính vì vậy, thương hiệu này có lẽ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng.

Ứng dụng hoàn toàn công nghệ nước ngoài vào trong quá trình gia công, các sản phẩm của Shinyi đều mang đến thị trường với thiết kế chắc chắn, khả năng ứng dụng linh hoạt.

Van cổng nắp chụp lá van bọc cao su - Hiệu Shinyi (Đài Loan)
Thiết kế của Van cổng nắp chụp lá van bọc cao su – Hiệu Shinyi (Đài Loan)

Van cổng nắp chụp lá van bọc cao su – Hiệu Shinyi (Đài Loan) được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu gang cầu với phần đĩa van được làm từ thép hoặc thép không gỉ, để tăng độ bền cho thiết bị, phần đĩa van sẽ được bọc một lớp cao su có tính đàn hồi cao, vừa giúp mang đến khả năng đóng kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả, vừa giúp hạn chế ma sát giữa đĩa van và thân van.

Van được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN300, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích với nhiều tiêu chuẩn như DIN, JIS, BS… Có khả năng chịu áp lực lên đến PN25 và nhiệt độ làm việc ổn định ở mức 80 độ C.

4. Van cổng ty chìm nắp chụp cánh cao su – Hiệu JS (Trung Quốc)

JS là thương hiệu sản xuất liên doanh giữa Hàn Quốc – Trung Quốc, chuyên cung cấp đến thị trường những sản phẩm van công nghiệp với đa dạng mẫu mã, chất liệu, kích thước, có độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý.

Van cổng ty chìm nắp chụp cánh cao su - Hiệu JS (Trung Quốc)
Thiết kế của Van cổng ty chìm nắp chụp cánh cao su – Hiệu JS (Trung Quốc)

Sản phẩm van cổng ty chìm nắp chụp cánh cao su – Hiệu JS (Trung Quốc) hiện đang được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Chúng được sản xuất từ chất liệu gang cầu với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600, thích hợp lắp đặt trong nhiều quy mô hệ thống. Đĩa van được làm từ chất liệu gang, thép, inox… được bọc cao su, giúp hạn chế ma sát ăn mòn, tạo độ kín tuyệt đối khi van đóng.

Van có thiết kế chắc chắn, sang trọng, hiện đại, quá trình đóng mở nhanh chóng, linh hoạt với phần nắp chụp được thiết kế chắc chắn, dễ dàng lắp đặt với các phương thức vận hành từ bên ngoài. Sản phẩm này được sử dụng rất nhiều cho các hệ thống cấp thoát nước dưới lòng đất.

5. Van cổng nắp chụp ty chìm lá van bọc cao su – Hiệu Wahsin (Việt Nam)

Wahsin là thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam – Đài Loan, chuyên cung cấp đến thị trường những loại ống gang, phụ kiện liên kết ống và van công nghiệp chất lượng.

Cũng tương tự như các dòng van công nghiệp khác, van cổng nắp chụp ty chìm lá van bọc cao su – Hiệu Wahsin (Việt Nam) là một thiết bị được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống lỏng với phần nắp chụp có thể tháo ra dễ dàng để kết nối với các phương thức vận hành bên ngoài.

Van cổng nắp chụp ty chìm lá van bọc cao su - Hiệu Wahsin (Việt Nam)
Thiết kế của Van cổng nắp chụp ty chìm lá van bọc cao su – Hiệu Wahsin (Việt Nam)

Thân van được sản xuất từ DN50 – DN600, thân van được làm từ gang cầu được sơn một lớp epoxy chống gỉ cao cấp, đĩa van (lá van) được bọc cao su có tính đàn hồi cao, vừa giúp ngăn chặn rò rỉ hiệu quả khi van đang ở trạng thái đóng, vừa hạn chế ăn mòn đĩa van vượt trội, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Một ưu điểm của dòng van này là có chi phí lắp đặt thấp nhưng chất lượng không hề thua kém bất cứ một dòng van nhập khẩu nào, là một trong những thiết bị đáng để sử dụng.

Đánh giá ưu – nhược điểm của van cổng ty chìm nắp chụp

Thiết bị này hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng trong nhiều hệ thống sản xuất. Chúng có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

Ưu điểm:

  • Ty van nằm ở bên trong thân van, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân oxy hóa bên ngoài như nắng, mưa, gió, bụi bẩn…
  • Thiết kế nắp chụp cho phép thiết bị được trải nghiệm nhiều phương thức vận hành khác nhau như tay quay, điều khiển điện…
  • Thân van cổng ty chìm nắp chụp được sản xuất từ nhiều loại vật liệu, chủ yếu là gang cầu, trên bề mặt thiết bị bao giờ cũng được phủ một lớp epoxy cao cấp có chức năng chống gỉ hiệu quả.
  • Thực hiện đóng mở nhanh chóng với độ chính xác cao, giúp quá trình ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy diễn ra dễ dàng.
  • Được kết nối với đường ống bằng phương thức mặt bích với nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI… giúp quá trình lắp đặt thiết bị diễn ra dễ dàng, mang đến khả năng liên kết chắc chắn.
  • Thường được đệm một miếng gioăng làm kín giữa các mặt bích hoặc vị trí tiếp xúc giữa nắp van và thân van để tạo độ kín tuyệt đối, ngăn chặn rung lắc khi sử dụng.
  • Mọi hoạt động của ty đều sẽ diễn ra bên trong thân van, điều này giúp kích thước của van không bị thay đổi trong quá trình vận hành, có thể lắp đặt thoải mái ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp.
  • Khi van ở trạng thái mở, lưu lượng và tốc độ dòng chảy hoàn toàn bị sụt giảm khi đi qua van.
  • Có độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.
  • Tùy theo kiểu vận hành được kết nối mà van có thể lắp đặt tại nhiều vị trí, kể cả những nơi trên cao hoặc dưới lòng đất.
Ứng dụng của Van cổng ty chìm nắp chụp
Van cổng ty chìm nắp chụp là một trong những lựa chọn hàng đầu để ứng dụng trong nhiều hệ thống sản xuất

Hạn chế:

  • Ít được sản xuất với kích thước nhỏ hơn DN50.
  • Ty van hoạt động bên trong thân van, người sử dụng không thể quan sát trạng thái hoạt động của thiết bị từ bên ngoài.
  • Chủ yếu sử dụng trong môi trường chất lỏng, ít sử dụng cho chất khí, hơi, rắn…
  • Trục van có thể chịu ảnh hưởng của áp lực lưu chất bên trong hệ thống.

Ứng dụng của van cổng ty chìm nắp chụp

Ngày nay, thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống sản xuất và đời sống như:

  • Các hệ thống nước ngầm.
  • Các hệ thống giếng khoan.
  • Các hệ thống cung cấp nước sạch.
  • Các hệ thống xử lý nước thải.
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các ngành công nghiệp khai khoáng.
  • Các hệ thống lọc hóa xăng dầu, chất đốt…
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các nhà máy.
  • Các hệ thống điều hòa, làm lạnh…
  • Các nhà máy luyện kim.
  • Các ngành hàng hải và đóng tàu.
  • Các ngành sản xuất giấy, bột giấy, chế biến gỗ…
  • Các ngành tẩy, dệt, nhuộm…

Báo giá van cổng ty chìm nắp chụp và Địa chỉ nhập khẩu, phân phối chính hãng

Van cổng ty chìm nắp chụp là một thiết bị tối ưu để ứng dụng trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất, giúp người sử dụng có thể sử dụng nhiều phương thức vận hành khác nhau tùy theo mục đích sử dụng bằng cách kết nối với nắp chụp.

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, thiết bị này hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và được sử dụng chủ yếu cho các hệ thống dưới lòng đất. 

Một sản phẩm muốn thu hút được nhiều quan tâm của người tiêu dùng thì bên cạnh chất lượng thì giá thành và các dịch vụ đi kèm chính là một trong những yếu tố quyết định. 

Thực tế, không có một bảng giá cụ thể nào để quy định cho từng sản phẩm được bán ra trên thị trường, giá thành cao hay thấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan như số vốn ban đầu, chiết khấu sản phẩm, chi phí vận chuyển, lợi nhuận… 

Báo giá van cổng ty chìm nắp chụp
Tổng Kho Van hiện đang phân phối chính hãng các dòng van cổng ty chìm nắp chụp với đa dạng kích thước, mẫu mã và giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Tuy nhiên, khi đến với Tổng Kho Van, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Là một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp với 15 năm hoạt động, trở thành nhà phân phối cho hàng trăm đại lý và được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn để cung ứng số lượng lớn vật tư cho nhiều dự án, công trình trên khắp Việt Nam, chúng tôi tin rằng mình có đủ kinh nghiệm, uy tín và sự chuyên nghiệp để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất.

Hiện tại, Tổng Kho Van đang là đối tác phân phối được nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… ủy quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam. Mọi sản phẩm đều được chúng tôi lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ.

Ngoài ra, chúng tôi luôn được ưu ái với mức chiết khấu tốt nhất, từ đó tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, đồng thời còn rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng quen hoặc mua với số lượng lớn.

Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, hướng dẫn lắp đặt khi cần thiết, bảo hành chính hãng theo quy định và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật liên tục trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nên có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài van cửa ty chìm nắp chụp, Tổng Kho Van còn cung cấp đa dạng các loại van công nghiệp khác với nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu như van cầu, van bướm, van bi, van 1 chiều, van y lọc, van giảm áp, van an toàn, van xả khí, van chữa cháy


Trên đây là những thông tin chi tiết về cấu tạo, nguyên lý vận hành, các loại van cổng ty chìm nắp chụp phổ biến cũng như giới thiệu đến quý khách hàng nhà phân phối chính hãng, uy tín nhất thị trường hiện nay – Tổng Kho Van. Nếu có nhu cầu muốn được tư vấn kỹ hơn về các thiết bị này cũng như muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *