Báo Giá Van Cổng Ty Chìm Malaysia | ARV, AUT,… | Chính Hãng, Đủ Size

Các loại van cổng ty chìm Malaysia hiện đang được Tổng Kho Van cung cấp và phân phối với giá thành hợp lý, chất lượng đạt chuẩn. Để nắm rõ hơn về thông số kỹ thuật, đặc điểm cấu tạo, cách phân loại, tính ứng dụng của dòng van này, xin mời quý bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo của van cổng ty chìm Malaysia

Van cổng ty chìm Malaysia là một trong những dòng van công nghiệp được ứng dụng phổ biến hiện nay. Giống như tên gọi, phần ty van (trục van) nằm gọn bên trong thân van nên kích thước nhỏ gọn, chắc chắn, được lắp đặt ở khắp mọi nơi, kể cả những nơi có không gian chật hẹp.

Cấu tạo của loại van này khá đơn giản, tương tự như các dòng van cổng ty chìm nói chung, dòng thiết bị này được cấu thành từ 7 bộ phận khác nhau, bao gồm: Thân van, vô lăng, trục van, nắp van, cánh van, gioăng làm kín và đệm kín. Cụ thể từng bộ phận như sau:

Van cổng ty chìm Malaysia
Các loại van cổng ty chìm Malaysia hiện đang được Tổng Kho Van phân phối với giá thành tốt nhất

  • Thân van: Đây chính là bộ phận kết nối trực tiếp với hệ thống thông qua nhiều phương thức như mặt bích, hàn kín, nối ren. Thân van có hình ống, thường xuyên chịu tác động của áp lực dòng chảy lưu chất nên chủ yếu được chế tạo từ các loại vật liệu có độ bền cứng cao như gang, thép, inox.
  • Ty van: Bộ phận này còn được gọi là trục van, chúng nằm gọn hoàn toàn ở bên trong thân van. Ty van có hình trụ dài nối từ phần tay quay vô lăng đến đĩa van. Chất liệu làm nên trục van luôn có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, gỉ sét tốt như thép, inox, gang nên thời gian sử dụng lâu dài.
  • Vô lăng: Phần vô lăng được thiết cố định với trục van nhờ vào các khớp và chốt van. Đây chính là bộ phận được dùng để vận hành đóng/ mở van. Chúng có hình tròn, bên ngoài được bọc một lớp cao su hoặc nhựa nhằm mục đích làm giảm áp lực lên tay khi thực hiện vận hành van.
  • Nắp van: Bộ phận này kết nối trực tiếp và cố định với thân van để tạo nên một hệ thống chắc chắn kín khít. Phía trên nắp van được thiết kế thêm phần trục để giúp nâng/ hạ đĩa van. Bên trong nắp van có một khoảng không gian vừa đủ để bộ phận đĩa van di chuyển qua lại khi vận hành.
  • Đĩa van: Hay còn gọi là cánh van, có chức năng đóng/ mở thiết bị. Đĩa van có dạng hình tròn, được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên có độ bền cao, không bị gỉ sét, ăn mòn bởi các tác nhân độc hại. Trong một số trường hợp đĩa van được làm từ chất liệu cao su.
  • Gioăng làm kín: Bộ phận này thường được làm từ chất liệu có độ đàn hồi cao như cao su tự nhiên, cao su nhân tạo. Chức năng chính là ngăn chặn lưu chất không để chúng rò rỉ qua cổ van ra bên ngoài môi trường gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
  • Đệm kín: Phần này thường gắn với cánh van nhằm mục đích tạo độ kín khít tuyệt đối cho hệ thống. Thông thường phần đệm kín sẽ có hình nêm.

Thông số kỹ thuật của van cổng ty chìm Malaysia

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG TY CHÌM MALAYSIA
Kích thước:DN15 – DN2000
Chất liệu chế tạo:Inox, đồng, gang, thép
Chất liệu đĩa van:Inox 304
Gioăng làm kín:NBR, EPDM
Kiểu vận hành:Kiểu tay quay, kiểu điều khiển điện, điều khiển khí nén
Kiểu kết nối:Dạng hàn kín, mặt bích, nối ren
Tiêu chuẩn mặt bích:JIS, DIN, BS
Áp lực làm việc:PN10 – PN25
Nhiệt độ làm việc:Dao động từ -10 – 300 độ C
Môi trường sử dụng:Xăng dầu, hóa chất, khí gas, chất lỏng…
Xuất xứ:Malaysia

Nguyên lý làm việc của van cổng ty chìm Malaysia

Van cổng ty chìm hiệu Malaysia có nguyên lý làm việc đơn giản, tương tự như các loại van cổng nói chung khác. Khi khởi động tay quay vô lăng, phần trục van xoay theo nhằm mục đích nâng/ hạ đĩa van.

Trong khi đó trục van và đĩa van được kết nối với nhau thông qua khớp ren, do đó trục van xoay kéo theo đĩa van chuyển động tịnh tiến và thực hiện đóng/ mở van.

Van cổng ty chìm Malaysia
Sơ đồ cấu tạo và nguyên lý làm việc của van cổng ty chìm

Với kiểu thiết kế trục van nằm sâu bên trong thân van và nắp van nên khi thực hiện đóng/ mở chúng ta sẽ không nhận biết được van đang trong trạng thái nào, bởi vì không có điểm khác biệt lộ rõ ra bên ngoài.

Tuy nhiên, với dòng van này sẽ không thay đổi kích thước khi khởi động như đối với loại van cổng ty nổi, do đó phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí, kể cả những khu vực có diện tích nhỏ hẹp.

Vì sao nên chọn sử dụng van cổng ty chìm Malaysia

Van cổng ty chìm Malaysia hiện đang được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các hệ thống công trình. Lý do dòng thiết bị này luôn được số đông đánh gia cao và lựa chọn sử dụng là bởi vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

Van cổng ty chìm
Bền bỉ, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt là những ưu điểm vượt trội của van cổng ty chìm
  • Kích thước van đa dạng, dao động từ DN15 – DN2000 nên thích hợp với nhiều hệ thống đường ống khác nhau. Đặc biệt với những hệ thống mang tính chất hiện đại, đường ống quá lớn, người dùng có thể yêu cầu nhà sản xuất gia công theo nhu cầu sử dụng.
  • Thiết bị được chế tác từ nhiều chất liệu khác như thép, inox, gang, đồng nên có thể ứng dụng được trong mọi môi chất, chẳng hạn như chất lỏng, hóa chất, xăng dầu…
  • Van có cấu tạo đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Đặc biệt các bộ phận trong van có thể tháo rời khi cần bảo trì, thay mới một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Có nhiều phương thức kết nối với hệ thống như hàn kín, nối ren, mặt bích nên không chỉ thích hợp với nhiều công trình mà còn đảm bảo độ kín khít tuyệt đối cho hệ thống.
  • Bộ phận ty van nằm sâu ở bên trong thân van nên giúp cho hệ thống tiết kiệm được một khoảng không gian lắp đặt. Ngoài ra việc nằm gọn bên trong cũng giúp cho ty van không bị ảnh hưởng trực tiếp từ các nhân tố độc hại như acid, mưa, nắng tác động gây ăn mòn, gỉ sét.
  • So với các dòng van cao cấp khác như van Hàn Quốc, van Nhật Bản thì van Malaysia có giá thành tương đối ổn định, không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người, giúp cho người dùng tiết kiệm được khoản đầu tư ban đầu.

Các thương hiệu van cổng ty chìm Malaysia tốt nhất hiện nay

Như đã đề cập, van cổng ty chìm Malaysia không chỉ được ứng dụng trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước khác để thu lợi nhuận. Việt Nam cũng là một trong những nước chuyên nhập khẩu dòng van Malaysia để cung cấp và phân phối cho người dùng.

Hiện nay, van cổng Malaysia có 4 thương hiệu lớn, bao gồm:

1. Van cổng ty chìm hiệu ARV

Khi nhắc đến van Malaysia chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu ARV. Đây được xem là một trong những thương hiệu van công nghiệp hàng đầu trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.

Các sản phẩm van cổng ty chìm ARV luôn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng đạt chuẩn, tuổi thọ van cao, phù hợp ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình như hệ thống PCCC, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống sản xuất các ngành công nghiệp.

Van cổng ty chìm
Van cổng ty chìm hiệu ARV – Malaysia

Ngoài van cổng ty chìm, hãng van ARV còn sản xuất nhiều loại van công nghiệp khác như van bướm, van bi, van cầu, van an toàn, van giảm áp, van chữa cháy, van phao

Tham khảo thêm một số dòng van công nghiệp và phụ kiện thuộc thương hiệu ARV:

2. Van cổng ty chìm hiệu ARITA

ARITA cũng là một trong những thương hiệu van công nghiệp nổi tiếng thuộc đất nước Malaysia. Sản phẩm chủ đạo làm nên tên tuổi của hãng van ARITA không thể bỏ qua đó chính là dòng van cổng ty chìm.

Thiết bị van cổng ty chìm được thiết kế đơn giản nhưng hội tụ nhiều tính năng vượt trội. Một số ưu điểm mà dòng van này sở hữu được kể đến như: Khả năng chống ăn mòn, gỉ sét tốt, bền bỉ với thời gian, hiệu suất công việc cao, giá thành tương đối rẻ.

Van cổng ty chìm Malaysia
Van cổng ty chìm hiệu ARITA – Malaysia

Ngoài van cổng ty chìm, hãng van ARITA còn cung cấp đến người dùng nhiều dòng van công nghiệp khác như van an toàn, van bi tay gạt, van phao, van một chiều lá lật

3. Van cổng ty chìm hiệu AVK

Thương hiệu AVK có tính phổ biến và nổi tiếng không bằng so với hiệu ARV, tuy nhiên đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của dòng van Malaysia nói chung. Ngoài van cổng ty chìm, người dùng còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như van bướm, van giảm áp, van xả khí, van một chiều

Van AVK được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, gang, thép,…kích thước van đa dạng nên ứng dụng được trong nhiều hệ thống khác nhau, chẳng hạn như ngành xử lý nước thải, cấp thoát nước, thủy điện, công nghiệp, cứu hỏa…

4. Van cổng ty chìm hiệu AUT

Thương hiệu van AUT không chỉ đạt chất lượng cao mà còn có giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng van công nghiệp vừa tầm giá nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc thì van AUT là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Van cổng ty chìm AUT hiện không chỉ được ứng dụng trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước lân cận khác, trong đó Việt Nam. Thiết bị được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, chắc chắn, chất liệu bền bỉ, kích thước đa dạng nên thích hợp ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau.

Van cổng ty chìm Malaysia
Van cổng ty chìm hiệu AUT – Malaysia

Một số dòng van công nghiệp nổi tiếng thuộc thương hiệu van AUT được kể đến như: Van an toàn, van xả tràn, van báo động báo cháy, van y lọc, van một chiều cánh bướm, van một chiều lò xo…Với sự đa dạng về chủng loại giúp người dùng thoải mái lựa chọn không giới hạn.

Ứng dụng thực tế của van cổng ty chìm Malaysia

Van cổng có chức năng đóng mở giúp ngăn chặn và lưu thông lưu chất đi quan van hiệu quả. Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của dòng van này, mọi người có thể tham khảo để từ đó biết cách ứng dụng hiệu quả nhất, cụ thể:

  • Hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải cho công trình dân dụng hàng ngày cũng như khu sản xuất công nghiệp quy mô lớn.
  • Ứng dụng trong hệ thống chữa cháy.
  • Lắp đặt trong các hệ thống bồn chứa, hệ thống tàu biển.
  • Ứng dụng trong các hệ thống tưới tiêu nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản.
  • Sử dụng trong các hệ thống nhà máy sản xuất giấy, lương thực thực phẩm, dược phẩm, y tế.
  • Hệ thống nhà máy thủy điện, hệ thống thủy lợi.
  • Hệ thống HVAC, hệ thống Chiller.
  • Ứng dụng trong hệ thống khí nén, hơi nóng.

Nên chọn van cổng ty chìm Malaysia ở đâu tốt nhất?

Van cổng ty chìm là dòng thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống công trình. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là hiệu suất công việc mang lại cao nên sản phẩm luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng.

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng dòng van cổng ty chìm Malaysia thì Tổng Kho Van là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp phân phối các dòng van công nghiệp chất lượng, uy tín nhất trên thị trường hiện nay vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Van cổng ty chìm
Các dòng van cổng hiện đang có sẵn hàng số lượng lớn tại Tổng Kho Van

Mua hàng tại đây, quý khách còn được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tận nơi, có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 hoặc 24 tháng, chính sách đổi trả nhanh gọn, ưu đãi về giá cho các khách hàng quen thuộc, khách hàng tiềm năng.

Liên hệ ngay HOTLINE: 098 1805 266 hoặc đến trực tiếp đại lý Tổng Kho Van để được báo giá, hỗ trợ giải đáp những thông tin cần thiết và đặt hàng sớm nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *