Van Cổng Ty Chìm Tay Quay | Hiệu BTL, ARV, YDK… Giá Tốt

Van cổng ty chìm tay quay là một thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất, có chức năng đóng mở để thực hiện ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy qua van hiệu quả, giúp quá trình sản xuất trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Vậy thiết bị này có cấu tạo như nào, ứng dụng ra sao cũng như nhà phân phối van nhập khẩu uy tín nhất thị trường? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu van cổng ty chìm tay quay

Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, trước hết, chúng ta phải biết như thế nào là van cổng. Van cổng (gate valve) hay còn được gọi là van cửa, van chặn… là một trong những dòng van được đánh giá là thông dụng nhất và xuất hiện ở hầu hết các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất, nhất là các hệ thống chất lỏng. Chúng vận hành theo cơ chế nâng lên, hạ xuống của đĩa van, giúp thực hiện quá trình ngăn chặn hoặc cho phép dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả.

Van cửa ty chìm tay quay
Van cửa ty chìm tay quay là dòng van cổng hiện đang được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay trong các hệ thống chất lỏng.

Van cổng ty chìm tay quay là loại van cổng được vận hành hoàn toàn thủ công thông qua một tay quay vô lăng được thiết kế bên ngoài thân van. Khi muốn đóng/ mở van, người vận hành chỉ cần thực hiện tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại là có thể hoàn thành. Thiết bị này mang đến khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác, không đòi hỏi chuyên môn cao.

Van được thiết kế kiểu ty chìm, tức là trục van (ty van) sẽ nằm hoàn toàn ở bên trong thân van, tất cả hoạt động của chúng cũng sẽ được diễn ra bên trong, người sử dụng không thể quan sát được trạng thái hoạt động của chúng từ bên ngoài. Với thiết kế này, kích thước của van hoàn toàn không bị thay đổi trong quá trình vận hành, giúp van dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí, kể cả những nơi có không gian nhỏ hẹp.

Van được chế tạo từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, đồng, thép, nhựa… mỗi loại vật liệu sẽ có những đặc điểm riêng biệt, tương thích với từng điều kiện môi trường khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Ngày nay, van cửa ty chìm tay quay là một thiết bị giữ vai trò không thể thiếu trong các hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, các dây chuyền vận chuyển lưu chất trong các khu công nghiệp, các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…

Cấu tạo của van cổng ty chìm tay quay

  • Thân van: Được chế tạo từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, đồng, thép, nhựa… bảo vệ và cố định cho các bộ phận khác bên trong thân van, một số loại vật liệu sẽ được phủ một lớp epoxy có chức năng chống gỉ hiệu quả, tại các vị trí kết nối thường sẽ được thiết kế các chân ren, mặt bích để dễ dàng cho quá trình lắp đặt.
  • Tay quay: Là bộ phận điều khiển của van, có chức năng tạo ra chuyển động để vận hành van bằng cách quay tay quay vô lăng, kết nối trực tiếp với trục van bên trong thân van.
  • Trục van: Nằm giữa và kết nối tay quay vô lăng và đĩa van, có chức năng tiếp nhận chuyển động từ tay quay và truyền đến đĩa van để thực hiện đóng mở van.
  • Đĩa van: Được làm từ thép, thép không gỉ… có khả năng nâng lên, hạ xuống để thực hiện ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy lưu chất qua van.
  • Gioăng làm kín: Được làm từ các vật liệu đàn hồi như NBR, Teflon, EPDM… được chèn vào giữa hai mặt bích để ngăn chặn rò rỉ hiệu quả, giúp thiết bị không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động chung của van cửa ty chìm tay quay.
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động chung của van cửa ty chìm tay quay.

Nguyên lý vận hành của van cổng ty chìm tay quay

Nhìn chung, cho dù thiết kế có đôi chút khác biệt thì các dòng van cổng đều có cơ chế vận hành tương đối giống nhau. 

Van sẽ đóng khi ở trạng thái bình thường, tức là đĩa van sẽ nằm tại vị trí chắn lại hoàn toàn cửa van, ngăn chặn lưu chất không cho phép lưu chất di chuyển qua van.

Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần thực hiện quay tay quay theo chiều kim đồng hồ, sinh ra một lực momen xoắn làm quay trục van theo chiều tịnh tiến lên trên.

Đĩa van đang kết nối với trục van cũng bị kéo rời khỏi vị trí, mở ra hoàn toàn cửa van, tạo thành một khoảng trống không bị cản trở cho phép lưu chất di chuyển qua van dễ dàng. 

Sau quá trình hoạt động, khi muốn đóng van, hãy thực hiện quay tay quay theo chiều ngược lại lúc mở. Lúc này, đĩa van sẽ phải di chuyển theo chiều đi xuống, đẩy đĩa van về vị trí ban đầu, ngăn lại dòng lưu thông lưu chất.

Báo giá van cổng ty chìm tay quay chính hãng, giá cả tốt nhất thị trường

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối các dòng van cửa ty chìm chính hãng, giá tốt nhất thị trường, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp van công nghiệp, chúng tôi tự tin mình có đủ kinh nghiệm, nhân lực và nguồn lực để người tiêu dùng có thể tin tưởng và lựa chọn.

Hiện tại, chúng tôi đang là đối tác phân phối cho nhiều thương hiệu danh tiếng như YDK (Hàn Quốc), Wonil (Hàn Quốc), BTL (Trung Quốc), JS (Trung Quốc), ARV (Malaysia), TEK (Trung Quốc)… được ủy quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Báo giá van cửa ty chìm tay quay
Tổng Kho Van hiện đang phân phối các dòng van cửa ty chìm tay quay nhập khẩu chính hãng, đa dạng mẫu mã, kích thước với giá thành tốt nhất thị trường.

Là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả những sản phẩm mà chúng tôi mang đến đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ giai đoạn trung gian nào, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo mỗi sản phẩm.

Đặc biệt, bằng sự uy tín và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức quản lý, chúng tôi nhận được nhiều tin tưởng với mức chiết khấu tốt nhất thị trường, từ đó tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng với gia cả cạnh tranh nhất thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết về các sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Những loại van cổng ty chìm tay quay phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van cửa ty chìm tay quay, mỗi loại sẽ được thiết kế với những đặc điểm riêng biệt, xuất xứ từ những thương hiệu khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến ban những loại van cửa phổ biến, nhận được nhiều tin tưởng của người tiêu dùng và hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá cả hợp lý nhất:

1. Van cổng ty chìm JIS 10K – Hiệu YDK (Hàn Quốc)

Là một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc thời điểm hiện tại, các sản phẩm của YDK luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Van có thiết kế chắc chắn, vẻ ngoài sang trọng, được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất nên có khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều hệ thống.

Thiết kế của van cổng ty chìm JIS 10K - Hiệu YDK (Hàn Quốc).
Thiết kế của van cổng ty chìm JIS 10K – Hiệu YDK (Hàn Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG TY CHÌM JIS 10K – HIỆU YDK
Kích thước:DN40, DN50, DN60, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN150, DN300
Chất liệu:Gang
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn:JIS 10K
Áp lực làm việc:PN10
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng, hơi nước
Thương hiệu:YDK
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

2. Van cổng ty chìm tay quay PN10/16 – Hiệu YDK (Hàn Quốc)

Một dòng van cổng khác cũng vô cùng bán chạy hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là van cổng ty chìm PN10/16. Được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu gang cầu, có khả năng chống va đập hiệu quả, chịu được áp lực lớn lên đến PN16 và nhiệt độ sử dụng ở mức 80 độ C. Thiết bị này được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất để ứng dụng trong những hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy… Sản phẩm này có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Thiết kế của van cổng ty chìm tay quay - hiệu YDK (Hàn Quốc).
Thiết kế của van cổng ty chìm vận hành tay quay – hiệu YDK (Hàn Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TY CHÌM PN10/16  – HIỆU YDK
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800, DN1000
Chất liệu:Gang
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:BS 5163, EN 1092 PN10/16, BS 5163
Áp lực làm việc:PN10, PN16
Nhiệt độ làm việc:-10 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:YDK
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

3. Van cổng tay quay ty chìm ANRS 100 – Hiệu ARV (Malaysia)

ARV là một thương hiệu sản xuất van công nghiệp vô cùng danh tiếng đến từ Malaysia, chuyên sản xuất các dòng van công nghiệp chất lượng để ứng dụng trong các hệ thống sản xuất vận chuyển lưu chất, đặc biệt là đạt tiêu chuẩn để ứng dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Tuy không có nền kỹ thuật tiên tiến như Hàn Quốc, Trung Quốc… nhưng ARV luôn chú trọng đầu tư nghiêm túc vào từng sản phẩm, ứng dụng hoàn toàn công nghệ từ nước ngoài để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng.

Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm - Hiệu ARV (Malaysia).
Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm – Hiệu ARV (Malaysia).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG TY CHÌM – HIỆU ARV
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Gang dẻo
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:BS 1092-2
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ c
Môi trường sử dụng:Nước, nước thải, hệ thống PCCC
Thương hiệu:ARV
Xuất xứ:Malaysia
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

4. Van cổng ty chìm tay quay – Hiệu BTL (Trung Quốc)

Là một thương hiệu danh tiếng từ Trung Quốc và có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm, các sản phẩm của BTL có lẽ đã quá quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống sản xuất công nghiệp và dân dụng tại nước ta. Sản phẩm tuy có giá thành tương đối phải chăng nhưng lại có chất lượng vô cùng vượt trội, khả năng ứng dụng linh hoạt không hề thua kém bất cứ một thương hiệu nhập khẩu nào khác, giúp quá trình sản xuất diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm - hiệu BTL (Trung Quốc).
Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm – hiệu BTL (Trung Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT VAN CỔNG TY CHÌM – HIỆU BTL
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300
Chất liệu:Gang dẻo, đĩa van bọc cao su NBR/EPDM…
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Áp lực test:1.1Mpa – 3.76Mpa
Nhiệt độ làm việc:0 – 80 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, chất lỏng khác
Xuất xứ:Trung Quốc
Thương hiệu:BTL
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

5. Van cổng ty chìm JIS 10K – Hiệu Wonil (Hàn Quốc)

Một thương hiệu van công nghiệp danh tiếng khác đến từ Hàn Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Wonil. Với lịch sử phát triển lâu đời, các sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới, Wonil được xem là biểu tượng của sự chất lượng, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm van cổng con Wonil có thiết kế chắc chắn, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài và ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì cho người sử dụng.

Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm - Hiệu Wonil (Hàn Quốc).
Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm – Hiệu Wonil (Hàn Quốc).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG TY CHÌM JIS 10K – HIỆU WONIL
Kích thước:DN40, DN50, DN60, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN150, DN300
Chất liệu:Gang
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn:JIS 10K
Áp lực làm việc:PN10
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng, hơi nước
Thương hiệu:Wonil
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

6. Van cổng ty chìm lá van bọc cao su – Hiệu Shinyi (Đài Loan)

Là loại van có thiết kế cơ bản nhất và thông dụng nhất, Shinyi luôn cố gắng nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm tối ưu với những tính năng vượt trội, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Van được sản xuất từ chất liệu gang cầu được phủ một lớp epoxy cao cấp bên ngoài, có chức năng chống gỉ hiệu quả. Đĩa van được bọc cao su, giúp tạo ra khả năng đóng kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ vượt trội và hạn chế ma sát ăn mòn. Ty van được thiết kế chắc chắn bên trong thân van, điều này giúp thiết bị có thể dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí, tiết kiệm được nhiều không gian. Ngoài ra, chi phí lắp đặt rẻ là một trong những điều người tiêu dùng luôn yêu thích và tin tưởng sử dụng sản phẩm này.

Thiết kế của van cổng ty chìm lá van bọc cao su - Hiệu Shinyi (Đài Loan).
Thiết kế của van cổng ty chìm lá van bọc cao su – Hiệu Shinyi (Đài Loan).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG TY CHÌM – HIỆU SHINYI
Kích thước:DN50, DN60, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN150, DN300
Chất liệu:Thân van, đĩa bọc cao su NBR
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, ANSI
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:Shinyi
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

7. Van cổng ty chìm cánh cao su – Hiệu JS (Liên doanh Trung/ Hàn)

Được hợp tác sản xuất và đầu tư phát triển bởi hai quốc gia có nền khoa học – kỹ thuật phát triển hàng đầu châu Á hiện tại là Hàn Quốc – Trung Quốc, các sản phẩm của JS luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi sự chỉn chu và đáp ứng được hết mọi tiêu chí mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn. Van có khả năng đóng/ mở nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao, có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không làm ảnh hưởng đến chức năng của thiết bị. Đặc biệt, giá thành rẻ nhưng lại có độ bền vượt trội chính là một trong những ưu điểm để thiết bị này nhận được sự ưa thích tuyệt đối từ khách hàng.

Thiết kế của van cổng ty chìm cánh cao su - Hiệu JS (Liên doanh Trung/ Hàn).
Thiết kế của van cổng ty chìm cánh cao su – Hiệu JS (Liên doanh Trung/ Hàn).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN CỔNG TY CHÌM CÁNH CAO SU – HIỆU JS
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Thân van, đĩa van bọc cao su
Lớp lót:Sơn epoxy
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:PN16, BS 4504 – 10K/16K, JIS 10K
Áp lực làm việc:PN10, PN16
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng, nước
Thương hiệu:JS (Liên doanh Trung – Hàn)
Xuất xứ:Trung Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

8. Van cổng tay quay ty chìm – Hiệu JS (Liên doanh Trung/ Hàn)

Được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN40 – DN1000, loại van cổng này mang đến khả năng ứng dụng vô cùng linh hoạt trong nhiều quy mô hệ thống khác nhau. Van được sản xuất từ chất liệu gang cầu được sơn một lớp epoxy màu đen, lớp sơn này giúp van có khả năng chống oxy hóa hiệu quả sau một thời gian dài sử dụng. Van có khả năng chịu áp lực lên đến PN15 và nhiệt độ cao lên đến 120 độ C, thích hợp sử dụng trong môi trường có các loại lưu chất đặc biệt như xăng, dầu, nước thải…

Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm - hiệu JS (Liên doanh Trung/ Hàn).
Thiết kế của van cổng tay quay ty chìm – hiệu JS (Liên doanh Trung/ Hàn).
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG TY CHÌM – HIỆU JS
Kích thước:DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN400, DN450, DN500, DN600, DN800, DN1000
Chất liệu:Gang cầu
Lớp lót:Sơn epoxy màu đen
Kiểu van:Ty chìm
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:JIS, BS
Áp lực làm việc:PN10, PN15
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 120 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, xăng, dầu…
Thương hiệu:JS (Liên doanh Trung – Hàn)
Xuất xứ:Trung Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

Tất cả những sản phẩm này đều đang được phân phối chính hãng số lượng lớn tại Tổng Kho Van, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ chứng chỉ CO (giấy chứng nhận nhập khẩu) và CQ (giấy chứng nhận chất lượng), được bảo hành theo quy định của hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường nên có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đánh giá ưu – nhược điểm của van cổng ty chìm tay quay

Mỗi một thiết bị đều sẽ có những ưu điểm cũng như hạn chế riêng để dễ dàng ứng biến tùy theo môi trường sử dụng. Van cổng ty chìm là một thiết bị có khả năng ứng dụng tuyệt vời, có nhiều ưu điểm vượt trội để mang đến năng suất làm việc vượt trội, ngoài ra cũng sẽ có một số hạn chế nhỏ ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của thiết bị. Nắm rõ những ưu – nhược điểm của thiết bị mà mình sử dụng, từ đó điều chỉnh lắp đặt phù hợp cũng là cách giúp bảo vệ thiết bị lâu dài.

Ưu điểm:

  • Có thiết kế ty chìm, giúp bảo vệ ty van (trục van) không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân oxy hóa như nắng, mưa, gió, bụi bẩn…
  • Đóng mở nhanh chóng, thực hiện ngăn chặn/ lưu thông dòng chảy hiệu quả qua van.
  • Lưu chất di chuyển qua van không bị sụt giảm lưu lượng cũng như tốc độ dòng chảy.
  • Cơ chế đóng hoàn toàn/ mở hoàn toàn giúp hạn chế diện tích tiếp xúc của đĩa van với dòng chảy, giúp tăng cường tuổi thọ cho thiết bị.
  • Thiết kế ty chìm giúp kích thước của van không bị thay đổi trong quá trình sử dụng, điều này cho phép thiết bị được lắp đặt tại những vị trí có không gian nhỏ hẹp.
  • Một số thiết bị có đĩa van được bọc cao su, giúp mang đến khả năng đóng kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả và hạn chế ma sát ăn mòn.
  • Van thường được làm từ chất liệu gang, inox, thép… có độ cứng cao, chống va đập vượt trội, chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả.
  • Để tăng cường độ bền cho thiết bị, trên bề mặt van bao giờ cũng được phủ một lớp sơn epoxy có chức năng chống gỉ hiệu quả.
  • Van được kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích, giúp thiết bị được lắp đặt chắc chắn, cùng với đường ống tạo thành một thiết bị hoàn chỉnh, không bị rung lắc hay rò rỉ trong quá trình sử dụng.
  • Sản xuất với đa dạng kích thước, thích hợp với nhiều quy mô hệ thống khác nhau.
  • Ứng dụng rộng rãi trong môi trường nước sạch, nước thải, xăng, dầu, hóa chất, gas…
  • Có thể lắp đặt ngoài trời vì các tác nhân môi trường không thể làm ảnh hưởng đến ty van.
  • Phương thức vận hành bằng tay quay vô lăng có thiết kế đơn giản, chi phí lắp đặt thấp, thực hiện đóng/ mở dễ dàng mà không đòi hỏi chuyên môn cao, không tốn thêm chi phí năng lượng trong quá trình sử dụng.

Hạn chế:

  • Ty van được thiết kế bên trong thân van, người dùng không thể quan sát được trạng thái hoạt động của thiết bị từ bên ngoài.
  • Không ứng dụng phổ biến cho các loại lưu chất dạng khí, hơi, rắn…
  • Diện tích tiếp xúc của ty van với áp lực dòng chảy bên trong sẽ nhiều hơn so với van ty nổi, điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của thiết bị.
  • Van vận hành thủ công, vị trí lắp đặt bị hạn chế vì không thể đặt van ở những nơi quá xa tầm tay người sử dụng hoặc những khu vực quá nguy hiểm.
Ứng dụng của van cửa ty chìm tay quay
Van cửa ty chìm tay quay được láp đặt rộng rãi trong nhiều hệ thống, lĩnh vực…

Ứng dụng của van cổng ty chìm tay quay

Ngày nay, dòng van cửa này chính là một trong những thiết bị giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống chất lỏng. Một số ứng dụng tiêu biểu của chúng hiện nay là:

Các hệ thống:

  • Hệ thống cung cấp nước sạch.
  • Hệ thống xử lý nước thải.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Hệ thống thủy lợi.
  • Hệ thống nước ngầm.
  • Hệ thống thông hơi, điều hòa, làm mát…
  • Các hệ thống bơm.

Các nhà máy:

  • Nhà máy hóa chất.
  • Nhà máy thủy điện.
  • Nhà máy nhiệt điện.
  • Nhà máy năng lượng.
  • Nhà máy luyện kim.
  • Nhà máy lọc hóa xăng dầu.
  • Nhà máy sản xuất lương thực, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm…
  • Nhà máy đóng tàu.

Tại sao nên mua van cổng ty chìm tay quay tại Tổng Kho Van?

Khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào đó, có lẽ bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn sở hữu được những thiết bị đáp ứng được cả tiêu chí về mặt chất lượng và giá thành.

Hiểu được nỗi mong muốn đó, trong suốt 15 năm phát triển, Tổng Kho Van luôn cố gắng nghiên cứu để tìm kiếm được những nguồn hàng chất lượng nhất, nhập khẩu trực tiếp từng sản phẩm và mang đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh.

Hiện tại, chúng tôi tự hào vì là đối tác phân phối được nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… ủy quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng. 

Tổng Kho Van phân phối chính hãng van cửa ty chìm tay quay
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Khi quyết định mua hàng tại Tổng Kho Van, sản phẩm của bạn sẽ đảm bảo về nhiều mặt vì:

  • Sản phẩm có xuất xứ từ các thương hiệu danh tiếng như YDK, Wonil, ARV, BTL, JS, TEK…
  • Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.
  • Đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm.
  • Luôn có sẵn số lượng lớn với nhiều chủng loại, kích thước tại các kho.
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Thực hiện giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Sản phẩm mới 100%, đổi trả 1:1 nếu phát hiện lỗi từ hãng.
  • Luôn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách quen hoặc mua số lượng lớn.
  • Tư vấn 24/7, giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Với những tính năng vượt trội của mình, van cổng ty chìm tay quay hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nhờ có thiết bị này mà quá trình sản xuất và vận chuyển lưu chất trở nên dễ dàng hơn, mang đến năng suất cao và tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho người sử dụng. Nếu có nhu cầu muốn được tư vấn cụ thể hơn về các thiết bị này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van theo hotline để được hỗ trợ sớm nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *