Van Cổng Điều Khiển Điện: Nguyên lý hoạt động, Ưu điểm, Ứng dụng

Van cổng điều khiển điện là loại van vận hành hoàn toàn tự động thông qua năng lượng điện áp, mang đến độ chính xác và khả năng tự động hóa cao, giúp quá trình sản xuất và vận chuyển lưu chất trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Van được ứng dụng rất phổ biến, chủ yếu là trong các hệ thống xử lý nước thải, lò hơi nồi hơi, phòng cháy chữa cháy,…

Giới thiệu van cổng điều khiển điện

Van cổng (Gate Valve) là dòng van công nghiệp thông dụng, thường được lắp đặt chủ yếu trong các hệ thống ống dẫn lưu chất, có chức năng đóng mở để giúp ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả.

Thiết bị này được vận hành bằng nhiều phương thức khác nhau. Trong đó, van cổng điều khiển bằng điện (Electric Control Gate Valve) là kiểu đóng mở hiện đại nhất, mang đến khả năng tự động hóa tốt nhất.

Van cổng điều khiển điện
Van cổng điều khiển điện dần được sử dụng thay thế cho van cơ thông thường trong nhiều dự án, công trình

Năng lượng được sử dụng để vận hành van cổng điều khiển bằng điện là điện áp với các mức đa dạng như 12V, 24V, 110V, 220V, 380V,… Bên ngoài thiết bị được thiết kế một bộ phận truyền động điện, có vai trò tiếp nhận điện năng và chuyển hóa chúng thành cơ năng để vận hành van. Khi muốn mở van, chỉ cần thực hiện cấp một mức điện áp tương ứng vào thiết bị là có thể hoàn thành.

Vật liệu sản xuất cũng vô cùng đa dạng như inox, gang, thép,… mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt, thích hợp ứng dụng trong từng hệ thống khác nhau. Đặc điểm chung của chúng là có độ cứng tốt, chống va đập vượt trội, chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả. Để nâng cao độ bền cho thiết bị, người ta thường sẽ sơn một lớp epoxy có chức năng chống ẩm, chống thấm lên bề mặt thiết bị.

Van cổng điều khiển điện được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, ANSI, BS,… Giữa các mặt bích thường được đệm một lớp gioăng bằng cao su đàn hồi để giúp mang đến khả năng đóng kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ lưu chất và giúp hệ thống không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.

Tuy có chi phí lắp đặt cao hơn so với van vận hành thủ công, nhưng với những tính năng tuyệt vời của mình cũng như khả năng tự động hóa vượt trội, Electric Control Gate Valve đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để thay thế cho các thiết bị cơ thông thường, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và mang đến nâng cao năng suất sản xuất.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỔNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN
Kích thướcDN50, DN60, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN550, DN600, DN700, DN800, DN900, DN1000
Chất liệuInox, gang, thép
Gioăng làm kínNBR, Teflon, EPDM
Lớp lótSơn epoxy
Phương thức vận hànhĐiều khiển điện
Phương thức kết nốiMặt bích
Tiêu chuẩn mặt bíchJIS, DIN, BS, ANSI
Áp lực làm việcPN10 – PN16 – PN25 – PN40 – PN60
Nhiệt độ làm việcThông thường ở mức tối đa 250 độ C
Môi trường làm việcChất lỏng, khí, hơi
Xuất xứHàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia
Bảo hành12 tháng

Cấu tạo của van cổng điều khiển điện

So với van cơ, van cổng điều khiển bằng điện sẽ có cấu tạo phức tạp hơn vì phải tích hợp thêm một bộ phận truyền động điện. Nhưng nhìn chung, cấu tạo của chúng cũng có nhiều nét tương đồng với các dòng van cổng thông thường. Một thiết bị hoàn chỉnh sẽ bao gồm các bộ phận dưới đây:

Cấu tạo van cổng điều khiển điện
Van cổng điều khiển bằng điện được cấu thành từ 2 phần chính là: Phần điều khiển điện và phần van cơ
  • Thân van: Được làm từ các loại vật liệu có độ cứng cao, độ bền vượt trội như inox, gang, thép,… Có thiết kế to lớn nhất, quyết định đến hình dáng và kích thước của van, đồng thời chứa đựng và bảo vệ các bộ phận khác bên trong thân van. Ở hai đầu của van sẽ được thiết kế các mặt bích theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI,… mang đến khả năng liên kết chắc chắn và dễ dàng. Trên bề mặt thiết bị thường sẽ được phủ một lớp epoxy có chức năng chống gỉ hiệu quả.
  • Bộ phận truyền động điện: Có chức năng tiếp nhận điện năng và chuyển hóa chúng thành cơ năng để vận hành van. Vỏ ngoài được sản xuất từ chất liệu nhựa hoặc hợp kim nhôm có khả năng chống nhiễm điện, chống thấm nước hiệu quả. Bên trong sẽ có các tụ điện, cuộn coil, piston,… giúp sinh ra từ trường và tạo ra lực momen xoắn để tác động đến trục van – đĩa van bên trong thân van để thực hiện đóng mở van.
  • Trục van: Thường được làm từ thép hoặc thép không gỉ, có khả năng chịu được áp lực dòng chảy lớn. Bộ phận này nằm giữa và giúp kết nối bộ truyền động và đĩa van lại với nhau, có chức năng tiếp nhận chuyển động và truyền động hiệu quả.
  • Đĩa van: Có hình dạng là một chiếc lá kim loại chắc chắn nằm chắn ngang cửa van, kết nối trực tiếp với trục van và thực hiện nâng lên, hạ xuống theo chuyển động của trục van để giúp đóng mở van cổng điều khiển điện hiệu quả. Đĩa van có thể được bọc cao su để giúp tạo độ kín tuyệt đối khi van đóng, ngăn chặn ma sát ăn mòn đĩa van khi chúng chuyển động.
  • Gioăng làm kín: Được sản xuất chủ yếu từ các loại vật liệu có tính đàn hồi cao như NBR, Teflon, EPDM,… được đệm vào giữa hai mặt bích kết nối đĩa van để ngăn chặn rò rỉ, giúp thiết bị vận hành êm ái, không bị rung lắc hay phát ra nhiều tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Nguyên lý hoạt động của van cổng điều khiển bằng điện

Như đã đề cập, van cổng điều khiển điện là một thiết bị được vận hành hoàn toàn tự động thông qua năng lượng điện áp nên quá trình đóng mở của chúng tương đối dễ dàng, không tốn nhiều công sức và thời gian cho người sử dụng. Tuy nhiên, cơ chế vận hành sẽ có chút phức tạp hơn so với van cơ.

Cũng như các loại van khác, Electric Control Gate Valve sẽ đóng khi ở trạng thái bình thường. Lúc này, đĩa van sẽ nằm chắn ngang cửa van và ngăn chặn hoàn toàn lưu chất không cho phép di chuyển qua van vào hệ thống.

Khi muốn mở van, chỉ cần thực hiện cấp một mức điện áp tương ứng vào thiết bị. Đầu tiên, điện áp sẽ đi qua bộ truyền động điện. Tại đây, chúng sẽ tác động vào tụ điện và cuộn coil điện giúp sinh ra một lực từ trường.

Nguyên lý hoạt động của van cổng điều khiển bằng điện
Nguyên lý hoạt động của van cổng điều khiển bằng điện không có quá nhiều khác biệt so với các loại van cổng khác

Lực từ trường sau đó sẽ tác động lên piston làm các piston này quay, sinh ra một lực momen xoắn. Lực momen xoắn này sẽ tác động lên trục van đang kết nối với bộ điều khiển và làm trục van quay theo chiều tịnh tiến lên trên. Trục van quay sẽ kéo theo đĩa van rời khỏi vị trí, tạo ra một khoảng trống ngay tại vị trí cửa van, cho phép lưu chất di chuyển qua van dễ dàng mà không bị cản trở.

Sau khi hoàn thành hoạt động, nếu muốn đóng van cổng điều khiển bằng điện, người vận hành sẽ thực hiện ngắt nguồn cấp điện. Lúc này, mức điện áp đang tác động lên bộ điều khiển mất đi đột ngột, điều này sẽ làm cho lực từ trường sinh ra từ tụ điện cũng mất theo. Không còn chịu tác động của từ trường, piston sẽ quay theo chiều ngược lại để về vị trí ban đầu, điều này làm sinh ra một lực momen xoắn ngược lại với với lúc mở.

Lực momen xoắn này sẽ làm cho trục van quay theo chiều đi xuống, đồng thời đẩy đĩa van về vị trí ban đầu để chắn lại cửa van, ngắt lại hoàn toàn dòng chảy lưu chất, không cho phép tiếp tục đi qua van vào hệ thống. 

Với cơ chế vận hành này và thiết kế của đĩa van, Electric Control Gate Valve là một thiết bị tối ưu để thực hiện nhiệm vụ đóng van hoàn toàn hoặc mở van hoàn toàn. Tuy nhiên, không thích hợp sử dụng cho vai trò điều tiết để bảo vệ khả năng sử dụng lâu dài của đĩa van.

Các loại van cổng điều khiển điện phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van cổng điều khiển bằng điện, mỗi loại sẽ được thiết kế với những đặc điểm riêng biệt để tương thích với những môi trường cụ thể khác nhau. Dưới đây là một số loại đang được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay và đang được phân phối số lượng lớn tại Tổng Kho Van:

1. Van cổng inox điều khiển điện

Là loại van với phần thân van cơ làm từ chất liệu inox, được tích hợp thêm một bộ phận điều khiển điện bên ngoài thân van. Đây là loại vật liệu được đánh giá là cao cấp nhất trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp với những tính năng vượt trội mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn.

Van có độ cứng tốt, độ bền cao, chống va đập hiệu quả, chịu được áp lực dòng chảy lớn, chịu được nhiệt độ cao lên đến 250 độ C, hoạt động hiệu quả trong những môi trường có các chất gây ăn mòn hoặc oxy hóa.

van cổng inox điều khiển điện
Van cổng inox điều khiển điện hoạt động hiệu quả trong những môi trường có các chất gây ăn mòn hoặc oxy hóa

Đặc biệt, thân van được thiết kế với vẻ ngoài bóng đẹp, hoàn toàn không bị gỉ sét theo thời gian, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao, vừa có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Tuy có giá thành cao hơn các loại vật liệu khác, nhưng van inox hoàn toàn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng và được sử dụng vô cùng rộng rãi hiện nay. Đặc biệt, chúng sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất cho những hệ thống tự động hóa, thời gian làm việc lâu dài, yêu cầu năng suất cao và có điều kiện môi trường khắc nghiệt.

2. Van cổng gang điều khiển điện

Bên cạnh dòng vật liệu cao cấp thì một loại vật liệu bình dân, có giá thành rẻ, độ bền cao mà quý khách hàng có thể lựa chọn là van cổng gang điều khiển điện. Đây là một trong những thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay để lắp đặt trong những hệ thống có điều kiện môi trường bình thường.

Gang được sử dụng thường là gang cầu – một loại vật liệu chiếm tỉ lệ lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp. Van gang có độ cứng tốt, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, áp lực làm việc có thể ở mức PN16 – PN25 và nhiệt độ làm việc ổn định ổn định ở mức 80 độ C. 

Van cổng gang điều khiển điện
Van cổng gang điều khiển điện có độ cứng tốt, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

Tuy nhiên, khả năng chống ăn mòn và oxy hóa của chúng có chỉ ở mức tương đối. Sau một thời gian dài sử dụng, van có thể sẽ bị oxy hóa do các tác nhân môi trường, vì vậy, để bảo vệ tính lâu dài cho thiết bị, người ta thường sẽ sơn một lớp epoxy cao cấp có chức năng chống gỉ lên bề mặt thiết bị.

Loại van này thích hợp sử dụng trong các hệ thống sản xuất quy mô lớn, vận chuyển các loại lưu chất có điều kiện bình thường như nước sạch, nước thải,… và có chi phí lắp đặt thấp hơn rất nhiều so với van inox hoặc van thép.

3. Van cổng thép điều khiển điện

Thép được sử dụng để chế tạo van cổng điều khiển bằng điện thường là thép đúc, thép cacbon, thép không gỉ,… đây là một loại vật liệu có khả năng chịu được áp lực lớn, có thể lên đến PN60 và nhiệt độ làm việc có thể lên mức 500 độ C. Vì vậy, chúng thích hợp ứng dụng cho những hệ thống vận chuyển lưu chất nóng với áp cao.

Van cổng thép điều khiển điện
Van cổng thép điều khiển điện thích hợp ứng dụng cho những hệ thống vận chuyển lưu chất nóng với áp cao

Tùy theo loại thép sử dụng mà van có thể có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa tốt hoặc không. Thông thường, người ta thường sẽ sơn một lớp epoxy có chức năng chống gỉ lên bề mặt thiết bị để tăng cường tính thẩm mỹ, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngày nay, các loại van thép sẽ được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế như JIS, API, DIN,… để dễ dàng ứng dụng trong những ngành công nghiệp như khai khoáng, lọc hóa xăng dầu, khí gas,…

4. Van cổng dao điều khiển điện

So với các dòng van khác, van cổng dao điều khiển điện có thiết kế đặc biệt hơn. Chúng được sản xuất với hình dạng hẹp dài tương tự như một cái dao, đĩa van nằm vừa khít với thân van và có thể quan sát từ bên ngoài, lắp đặt hiệu quả ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp.

Van cổng dao điều khiển điện
Van cổng dao điều khiển điện lắp đặt hiệu quả ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp

Chúng được thiết kế với đa dạng các loại vật liệu như inox, gang, thép,… thích hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Đặc biệt, so với các dòng van cổng thông thường chỉ được sử dụng chủ yếu cho môi trường chất lỏng thì van cổng dao còn có thể vận chuyển cả lưu chất ở dạng rắn, dạng bột, dạng sệt,… và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng trong những môi trường lưu chất này.

5. Van cổng động cơ điện ShinYi – Đài Loan

Là một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp nổi tiếng từ Đài Loan và có nhà máy sản xuất công nghệ cao thị Việt Nam, Shinyi đã và đang mang đến thị trường sản lượng lớn thiết bị hàng năm với nhiều thể loại, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước và còn xuất khẩu rộng rãi đến nhiều thị trường trên thế giới.

Van cổng động cơ điện ShinYi - Đài Loan
Van cổng động cơ điện ShinYi – Đài Loan đang được Tổng Kho Van phân phối với giá tốt nhất thị trường

Van cổng điều khiển điện của hãng được sản xuất hoàn toàn từ công nghệ và chất liệu từ nước ngoài, ứng dụng hoàn toàn các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất. Với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600 và chất liệu gang bền bỉ, chúng hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, hệ thống.

Van cổng động cơ điện ShinYi được kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS,… Áp lực làm việc ổn định ở mức PN10 – PN16 và nhiệt độ làm việc thông thường ở mức 80 độ C. Bên ngoài thân van được sơn một lớp epoxy cao cấp màu xanh có chức năng chống gỉ hiệu quả.

Đánh giá ưu nhược điểm của van cổng điều khiển bằng điện

Như đã nói, van cổng điều khiển điện có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời và đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống.

Ưu điểm:

  • Được vận hành tự động thông qua năng lượng điện áp, giúp quá trình vận hành thiết bị bị diễn ra dễ dàng, tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian và mang đến hiệu quả cao.
  • Thời gian đóng mở chỉ mất từ 1 – 3s, có thể vận hành cùng lúc nhiều thiết bị.
  • Electric Control Gate Valve mang đến khả năng tự động hóa cao.
  • Thích hợp với các mức điện áp thông dụng tại Việt Nam như 110V, 220V, 380V,…
  • Sản xuất từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, thép,… có thể chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả.
  • Kết nối với đường ống hệ thống bằng phương thức mặt bích, giúp mang đến khả năng liên kết chắc chắn, ngăn ngừa rò rỉ hiệu quả.
  • Sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN1000, thích hợp lắp đặt trong những hệ thống quy mô lớn, vận hành liên tục.
  • Lưu lượng và tốc độ dòng chảy không bị giảm sút khi đi qua van cổng điều khiển bằng điện. 
  • Nhờ vào chức năng điều khiển từ xa, van có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí như trên cao, dưới sâu, những khu vực nguy hiểm, có các chất độc hại, xa tầm tay người vận hành,…
  • Thiết bị vận hành êm ái, không bị rung lắc hay phát ra nhiều tiếng ồn khó chịu.
  • Dễ dàng tháo lắp để sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh khi cần thiết.
  • Khi xảy ra tình trạng mất điện, có thể vận hành hoàn toàn thủ công thông qua một tay quay vô lăng dự phòng.
  • Bộ truyền động điện được sản xuất theo tiêu chuẩn IP67 nên có độ bền tốt, khả năng cách điện cao, chống bụi và chống thấm nước vô cùng hiệu quả.
  • Độ bền cao, khả năng ứng dụng linh hoạt, tuổi thọ sử dụng lâu dài theo thời gian.
Electric Control Gate Valve
Van cổng điều khiển bằng điện được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất

Hạn chế:

  • Van cổng điều khiển điện có cấu tạo, cơ chế vận hành phức tạp hơn, thiết kế cồng kềnh hơn so với van cơ.
  • Chi phí lắp đặt cao hơn so với van vận hành thủ công.
  • Tốn thêm chi phí năng lượng điện trong quá trình sử dụng.
  • Điện áp mức 200V, 380V đủ để xảy ra các hiện tượng cháy nổ, giật điện không mong muốn. Vì vậy cần phải thực hiện cách điện tốt, kiểm tra thường xuyên để hạn chế những rủi ro về người và của.

Ứng dụng của van cổng điều khiển điện

Với những tính năng tuyệt vời của mình, van cổng điều khiển bằng điện hiện đang được sử dụng lắp đặt rộng rãi trong nhiều hệ thống, lĩnh vực như:

  • Các hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải,…
  • Các hệ thống nước nóng.
  • Các hệ thống nước ngầm.
  • Các hệ thống thủy lợi, tưới tiêu, nuôi trồng thủy sản,…
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các hệ thống khí nén, hơi nóng, lò hơi, nồi hơi công suất lớn, áp lực cao.
  • Các nhà máy sản xuất lương thực, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,…
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện, năng lượng,…
  • Các nhà máy khai thác, hóa chất, luyện kim,…
  • Các hệ thống lọc hóa xăng dầu, chất đốt, khí gas, khí tự nhiên,…
  • Các hệ thống thông gió, làm mát, làm lạnh,…

Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng và bảo trì van cổng điều khiển điện

Một thiết bị van công nghiệp muốn được sử dụng lâu dài, mang đến hiệu quả vận hành cao thì quá trình lắp đặt, sử dụng và bảo trì cần được thực hiện đúng quy trình. Và van cổng điều khiển điện cũng không ngoại lệ, dưới đây là những lưu ý quan trọng cần biết:

Lắp đặt bảo trì van cổng điều khiển điện
Lắp đặt, sử dụng và bảo trì van cổng điều khiển điện đúng cách sẽ mang đến hiệu quả vận hành tốt nhất

Lưu ý khi lắp đặt van cổng điều khiển bằng điện:

  • Kiểm tra và vệ sinh thiết bị, đặc biệt là bộ phận gioăng, các vị trí kết nối và chuyển động, các bộ phận bên trong thiết bị để đảm bảo rằng van không có bất cứ vấn đề nào và hoàn toàn ổn định để lắp đặt và vận hành.
  • Kiểm tra các thông số kỹ thuật của thiết bị và thông số của hệ thống xem có tương thích với nhau hay không. Lưu ý rằng, thông số của van bao giờ cũng phải lớn hơn thông số của hệ thống, đó là cách để giúp thiết bị sử dụng được lâu dài.
  • Kiểm tra xem vật sản xuất của Electric Control Gate Valve có phù hợp với môi trường lưu chất hay không.
  • Thực hiện bôi trơn các vị trí tiếp xúc và chuyển động, đặc biệt là trục van, đĩa van, mặt bích,… bằng mỡ bò, dầu nhớt.
  • Vệ sinh đường ống sạch sẽ, nhất là vị trí tiếp xúc và kết nối với van.
  • Đặt van vào giữa hai đường ống, sau đó vặn siết chắc chắn các đai ốc, bu lông để tạo độ kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ và tránh rung lắc trong quá trình sử dụng.
  • Sau khi lắp đặt, tiến hành chạy thử bằng cách bật công tắc điện, sau đó kiểm tra cẩn thận khả năng chịu lực, độ kín cũng như khả năng vận hành êm ái, có phát ra nhiều tiếng ồn hay không.
  • Nếu không có vấn đề gì, tiến hàng bôi trơn các vị trí tiếp xúc, chuyển động một lần nữa, sau đó có thể đưa van vào sử dụng chính thức.

Lưu ý khi sử dụng thiết bị:

  • Chỉ nên sử dụng van cổng điều khiển điện để thực hiện vai trò đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn, không thích hợp sử dụng cho vai trò điều tiết vì có thể làm hỏng đĩa van.
  • Van nên được sử dụng phổ biến trong môi trường chất lỏng để mang đến hiệu quả vận hành tốt nhất.
  • Khi mất điện, hãy vận hành thủ công theo phương thức tay quay vô lăng, không nên sử dụng các loại vật dụng khác như đòn bẩy vì có thể gây ảnh hưởng đến chức năng vận hành của thiết bị.
  • Đóng mở công tắc nhẹ nhàng.

Lưu ý khi thực hiện bảo trì van cổng điều khiển bằng điện:

  • Thực hiện bảo trì van định kỳ từ 3 – 6 tháng/ lần.
  • Tháo van để kiểm tra các bộ phận bên trong thân van như đĩa van, trục van,…
  • Kiểm tra gioăng xem có bị ăn mòn hay còn khả năng đàn hồi hay không.
  • Tra dầu nhớt, mỡ bò vào các bu lông mặt bích, các bộ phận chuyển động để chống gỉ sét, ngăn ngừa cứng khớp ảnh hưởng đến quá trình đóng mở và vận hành của thiết bị.
  • Cuối cùng, thực hiện sửa chữa hoặc thay mới ngay lập tức những bộ phận có nguy cơ hỏng hóc để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị sau này.

Tại sao nên lựa chọn van cổng điều khiển điện tại Tổng Kho Van?

Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối van cổng điều khiển bằng điện hoặc các thiết bị van công nghiệp khác chính hãng, đa dạng kích thước với giá thành phải chăng, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Tất cả các sản phẩm sẽ được đảm bảo về nhiều mặt nếu quyết định mua tại cửa hàng của chúng tôi vì:

van công nghiệp (Tổng Kho Van)
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay
  • Doanh nghiệp uy tín với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng.
  • Là đối tác được nhiều thương hiệu danh tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,… ủy quyền phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
  • Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng mà không qua giai đoạn trung gian.
  • Đầy đủ hóa đơn, giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ kèm theo từng sản phẩm để dễ dàng kiểm tra, so sánh, đối chiếu.
  • Cung cấp đa dạng các loại thiết bị với nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu, xuất xứ,… mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
  • Kho bãi rộng rãi, sức chứa lớn, đáp ứng nhu cầu cung cấp vật tư nhanh chóng cho nhiều đại lý, dự án, công trình trên khắp Việt Nam.
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng quen hoặc mua số lượng lớn.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Đổi trả 1:1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về van cổng điều khiển điện. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng kích thước, chất liệu, xuất xứ với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *