Y Lọc Trung Quốc | Gang, Inox | Bích – Ren | Nhập khẩu, giá tốt nhất

Y lọc Trung Quốc là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, được sử dụng để lắp đặt trong các hệ thống đường ống, có chức năng loại bỏ các loại rác thải có trong lưu chất không cho phép đi vào hệ thống. Các thiết bị này được sản xuất với đa dạng chất liệu, kích thước, giá thành rẻ và hiện đang được phân phối số lượng lớn tại Tổng Kho Van.

Giới thiệu y lọc Trung Quốc

Các dòng van công nghiệp Trung Quốc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và ghi nhận những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng. Bằng cách ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào trong quá trình sản xuất, các sản phẩm đến từ quốc gia này có chất lượng tương đối cao, không chỉ sử dụng rộng rãi trong nước mà còn xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn ở cả châu Á và châu Âu.

Y lọc (Y strainer) là thiết bị có cấu tạo tương đối đơn giản, được vận tự động dưới áp lực dòng chảy mà không cần bất cứ quá trình đóng mở nào nên vô cùng thuận tiện khi sử dụng. 

Y lọc Trung Quốc
Các dòng van y lọc xuất xứ Trung Quốc đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Sản phẩm được lắp đặt chủ yếu ở đầu vào của các hệ thống đường ống, bên trong được thiết kế một lưới lọc nhằm thực hiện cản trở các loại rác thải không cho phép đi vào đường ống, bảo vệ hệ thống tránh khỏi tình trạng tắc nghẽn. Chính vì vậy, chúng có vai trò không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực hiện nay.

Các loại van y lọc đến từ Trung Quốc đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Sản xuất với đa dạng kích thước, chất liệu, ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế và các loại máy móc tự động hóa vào trong quá trình gia công, điều này đã giúp mang đến thị trường những sản phẩm vượt trội nhưng với giá thành khá rẻ, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với các dòng van nhập khẩu khác, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật của y lọc Trung Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA Y LỌC XUẤT XỨ TRUNG QUỐC
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN0100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Gang, inox, nhựa…
Kiểu vận hành:Tự động qua áp lực dòng chảy
Kiểu kết nối:Mặt bích, nối ren
Tiêu chuẩn mặt bích:ANSI, JIS, DIN, BS, ASME…
Gioăng làm kín:NBR, EPDM, PTFE…
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25, PN40…
Nhiệt độ làm việc:200 độ C
Môi trường sử dụng:Hệ thống nước, thủy lực, khí, hơi…
Xuất xứ:Trung Quốc
Thương hiệu:JS, BTL, YB, ETM, TEK…
Bảo hành:12 tháng

Phân loại y lọc Trung Quốc

Để mang đến những sản phẩm có khả năng ứng dụng linh hoạt nhất, van y lọc đến từ Trung Quốc hiện đang được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, mỗi loại sẽ có những tính chất riêng để phù hợp với từng thiết kế hệ thống cụ thể, điều này giúp thiết bị dễ dàng sử dụng lâu dài và phát huy được hết những tính năng vượt trội của mình.

Để giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc phân biệt và lựa chọn, dựa vào một số tiêu chí, thiết bị này sẽ được phân chia thành những loại cơ bản dưới đây.

Phân loại y lọc Trung Quốc theo phương thức kết nối:

Y lọc Trung Quốc mặt bích, nối ren
Y lọc được lắp đặt vào đường ống bằng nhiều hình thức như nối ren, mặt bích…
  • Y lọc nối ren: Là kiểu kết nối được sử dụng khá phổ biến để lắp đặt những dòng van có kích thước nhỏ vào hệ thống, các thiết bị này thường có kích cỡ khá khiêm tốn, thường dưới DN50. Mới kích thước này, chúng dễ dàng để tháo lắp và di chuyển đến nhiều vị trí, thích hợp lắp đặt ở những nơi có không gian nhỏ hẹp, sử dụng hiệu quả trong những hệ thống áp lực thấp.
  • Y lọc mặt bích: Mặt bích là kiểu mối nối được sử dụng để lắp đặt những dòng van có kích thước vừa và lớn, thường từ DN50 trở lên vào đường ống, kết nối thông qua các bu lông. Mặt bích được đúc liền ngay trên thân van, sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, ASME, ANSI, BS… chịu được áp lực lớn, có khả năng chống rung lắc và rò rỉ hiệu quả, Đồng thời khá dễ dàng để tháo lắp khi cần sửa chữa, bảo trì.

Phân loại y lọc Trung Quốc theo chất liệu:

Chất liệu y lọc Trung Quốc
Y strainer Trung Quốc được chế tạo chủ yếu từ gang, inox, đồng, nhựa, thép…
  • Y lọc gang: Gang là loại vật liệu khá phổ biến trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp. Gang có thể chịu được áp lực ở mức tốt lên đến PN25, nhiệt độ làm việc hiệu quả ở mức 80 độ C. Tuy nhiên, chúng có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn khá kém, không thích hợp sử dụng trong các hệ thống có các loại lưu chất đặc biệt, có thể gây ăn mòn hoặc nhiệt độ quá cao. Van gang có giá thành khá rẻ, tuổi thọ bền bỉ lâu dài nếu sử dụng đúng cách, vì vậy là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để lắp đặt trong các hệ thống dẫn nước.
  • Y lọc inox: Để mang đến những sản phẩm tốt nhất, các nhà sản xuất thường sử dụng inox 201, inox 304, inox 316… để chế tạo van công nghiệp. Các loại inox này có đặc điểm không bị oxy hóa, không bị ăn mòn bởi hóa chất, chịu được áp lực lớn và nhiệt độ cao. Y lọc inox cũng là một lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt trong các hệ thống sạch, đòi hỏi vô trùng và đảm bảo vệ sinh an toàn cao bởi inox không bị bong tróc bề mặt hay có các chất độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất. Với độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài theo thời gian, nhiều tính năng ưu việt, y lọc inox bao giờ cũng sẽ có giá thành cao hơn so với các loại vật liệu còn lại.
  • Y lọc đồng: Đồng là loại vật liệu có thể chịu nhiệt tốt, nhiệt độ làm việc ổn định thường ở mức 120 độ C nên khá được ưa chuộng để lắp đặt trong các hệ thống nước nóng, hơi nóng… Tuy nhiên, khả năng chống ăn mòn và chịu áp lực chỉ ở mức vừa phải, kèm với kích thước có phần hạn chế chỉ dưới DN50, y lọc đồng chủ yếu được lắp đặt trong những hệ thống có quy mô nhỏ.
  • Y lọc nhựa: Loại nhựa được sử dụng phổ biến thường là PVC, UPVC, CPVC… có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Van nhựa có thiết kế khá tinh tế, có thể chịu áp lực ở mức PN16 và nhiệt độ thường ở mức 95 độ C nên thích hợp ứng dụng trong các hệ thống nước bình thường. Tuy nhiên, chất liệu nhựa cũng có tính năng kháng hóa chất tốt nên hoàn toàn không bị ăn mòn trong môi trường này, là lựa chọn đắc lực để lắp đặt trong các nhà máy hóa chất, phòng nghiên cứu… Loại van này có giá thành khá rẻ nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí lắp đặt.
  • Y lọc thép: Sản xuất theo phương thức đúc, rèn… nên có thể chịu được áp lực và nhiệt độ lớn, thích hợp sử dụng trong các hệ thống có điều kiện khắc nghiệt. Tuy nhiên, chức năng chống ăn mòn và oxy hóa vẫn kém hơn inox.

Một số loại van y lọc Trung Quốc phổ biến hiện nay

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất van công nghiệp Trung Quốc ra đời và ghi lại được những dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực van thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng nhằm mang đến một hệ thống bền vững với năng suất cao.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại van y lọc xuất xứ Trung Quốc phổ biến nhất, được sản xuất bởi những thương hiệu hàng đầu quốc gia này và đang nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Van y lọc BTL

Cái tên đầu tiên không thể thiếu trong danh sách này chính là sản phẩm y lọc đến từ thương hiệu BTL. Đây là doanh nghiệp sản xuất và phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Trung Quốc với những sản phẩm chất lượng được đón nhận trên toàn cầu. 

Với phương châm luôn đặt chất lượng lên trên hết, BTL luôn chú trọng đầu tư phát triển các nhà máy sản xuất công nghệ cao, không ngần ngại lắp đặt toàn bộ những loại máy móc gia công với tính năng tự động hóa, được nghiên cứu và vận hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị, điều này đã giúp mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất với những ưu điểm vượt trội nhất.

Y lọc inox BTL
Thiết kế của y lọc inox mặt bích hiệu BTL.

Y lọc BTL có thiết kế chắc chắn, tinh tế, sản xuất với đa dạng kích thước từ DN15 – DN200, lắp đặt với hệ thống thông qua hai phương thức chính là nối ren và mặt bích. Hiện Tổng Kho Van đang phân phối sản phẩm này số lượng lớn với hai mẫu mã chính là:

Chúng tôi đang là doanh nghiệp được BTL ủy quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam. Ngoài y lọc, Tổng Kho Van còn phân phối đa dạng các thiết, phụ kiện khác từ thương hiệu này với giá cả tốt nhất thị trường, bảo hành đầy đủ theo quy định.

Van y lọc JS

Một thương hiệu van công nghiệp xuất xứ Trung Quốc khác đang làm mưa làm gió hiện nay đó chính là JS. Đây là thương hiệu hợp tác liên doanh giữa Hàn Quốc – Trung Quốc, được ứng dụng toàn bộ các tiến bộ kỹ thuật của cả hai quốc gia này nên có chất lượng sản phẩm khá cao.

Y lọc JS được sản xuất theo một quy trình khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, chất liệu được kiểm định an toàn, thành phẩm trải qua các bước kiểm tra khắt khe trước khi mang đến tay người tiêu dùng nhưng lại có giá thành khá phải chăng, giúp người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chi phí lắp đặt.

Y lọc gang mặt bích JS
Thiết kế của y lọc gang mặt bích hiệu JS.

Một số thiết bị y lọc JS mà Tổng Kho Van hiện đang phân phối hiện là:

Chúng được sản xuất với đa dạng chất liệu như gang, inox… Lắp đặt dễ dàng vào đường ống bằng phương thức mặt bích hay nối ren, đầy đủ kích thước từ DN15 – DN300. Làm việc ổn định trong các hệ thống có áp lực ở mức PN16 và nhiệt độ lên đến 180 độ C.

Ngoài van y lọc, Tổng Kho Van còn đang phân phối đa dạng các dòng van khác từ JS với đầy đủ mẫu mã, kích thước, chất liệu và giá thành hợp lý, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Van y lọc ETM

Một thương hiệu van uy tín khác đến từ Trung Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là ETM. Sản phẩm Y lọc tiêu chuẩn DIN của hãng hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu thép đúc theo tiêu chuẩn DIN (tiêu chuẩn hàng đầu của Đức để quy định trong lĩnh vực công nghiệp), thiết bị này có khả năng chịu áp lực và nhiệt độ khá cao. 

Y lọc ETM
Thiết kế của y lọc thép hiệu ETM.

Van được thiết kế với đầy đủ kích thước từ DN15 – DN600, lắp đặt bằng nhiều hình thức như nối ren, mặt bích, có chức năng hoạt động ổn định, tránh rò rỉ hiệu quả, dễ dàng tháo lắp khi cần bảo trì. Ngoài ra, y lọc ETM còn có độ bền khá cao, sử dụng linh hoạt trong nhiều quy mô hệ thống, tuổi thọ sử dụng lâu dài nên rất đáng để lựa chọn sử dụng.

Ngoài những dòng van kể trên, Tổng Kho Van còn đang phân phối đa dạng các dòng van y lọc xuất xứ Trung Quốc khác, hoặc những sản phẩm van y lọc chất lượng đến từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia… Nếu cần được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Đánh giá ưu điểm của y lọc Trung Quốc

Ngày nay, các dòng van công nghiệp đến từ Trung Quốc đang ngày càng nhận được nhiều quan tâm, thậm chí là trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm của chúng:

  • Có chất lượng vượt trội nhờ ứng dụng hoàn toàn kỹ thuật cao và các tiêu chuẩn quốc tế vào quá trình sản xuất.
  • Chất liệu được kiểm định an toàn, thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi mang ra ngoài thị trường.
  • Cạnh tranh thị trường cao nên sản phẩm có giá thành khá rẻ.
  • Sử dụng đa dạng các loại vật liệu vào trong quá trình sản xuất như inox, gang, nhựa, đồng…
  • Chịu được các hệ thống có điều kiện khắc nghiệt như có các chất gây ăn mòn, oxy hóa, có áp lực và nhiệt độ cao…
  • Thực hiện lọc bỏ phần lớn các loại rác thải có trong lưu chất, giúp lưu chất trở nên sạch sẽ, không gây tắc nghẽn đường ống.
  • Tự động vận hành mà không phụ thuộc vào bất cứ tác động nào từ bên ngoài.
  • Hoàn toàn không có bộ phận chuyển động, ít xảy ra tình trạng hư hỏng hay ma sát ăn mòn.
  • Lắp đặt dễ dàng bằng nhiều hình thức như mặt bích, nối ren…
  • Lưới lọc có khả năng chịu lực và độ bền cao, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
  • Hoạt động êm ái, không bị rò rỉ, không ảnh hưởng đến các thiết bị khác bên trong hệ thống.
Ứng dụng y lọc Trung Quốc
Y lọc Trung Quốc hiện đang được sử dụng phổ biến trong các hệ thống sản xuất và dân dụng.

Ứng dụng của van y lọc Trung Quốc

Thiết bị này hiện đang giữ vai trò không thể thiếu trong nhiều hệ thống đường ống, đặt biệt là những hệ thống chất lỏng chứa nhiều tạp chất, rác thải. Một ứng dụng tiêu biểu của chúng là:

  • Chúng được ứng dụng khá phổ biến trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các nhà máy, xí nghiệp, cung cấp nguyên vật liệu, nước sạch cho sản xuất, làm sạch lưu chất sau quá trình chế biến…
  • Thiết bị này cũng giữ vai trò không thể thiếu trong các hệ thống nước như lắp đặt ở đầu nguồn của các hệ thống bơm nước, lắp đặt trong các hệ thống xử lý nước thải, nước thô, ứng dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, các hệ thống thủy lợi, ngoài ra còn sử dụng cho các bể chứa, bồn chứa, các mạch nước ngầm…
  • Ngoài ra, y lọc còn được sử dụng trong các lĩnh vực, hệ thống khác như các nhà máy năng lượng, hóa chất, luyện kim, lọc hóa xăng dầu, thủy điện, nhiệt điện, ngành hàng hải, đóng tàu, khai khoáng… và rất nhiều ngành công nghiệp khác.

Báo giá y lọc Trung Quốc chính hãng, giá tốt tại Tổng Kho Van

Là một doanh nghiệp phân phối van công nghiệp với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, Tổng Kho Van luôn không ngừng nghiên cứu để tìm kiếm được những nguồn hàng chất lượng nhất. Hiện tại, chúng tôi đang là doanh nghiệp được ủy quyền trực tiếp của nhiều thương hiệu danh tiếng từ Trung Quốc, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với đầy đủ giấy tờ:

Báo giá y lọc Trung Quốc
Các loại y strainers Trung Quốc đang được Tổng Kho Van phân phối chính hãng với đầy đủ kích thước và giá cả cạnh tranh.
  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ giấy tờ kiểm định, chứng chỉ CO – CQ.
  • Luôn có sẵn nguồn hàng số lượng lớn trong kho, cung cấp nhanh chóng theo yêu cầu của người tiêu dùng.
  • Giá cả tốt nhất thị trường, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định.
  • Sản phẩm mới 100%, đầy đủ mẫu mã, kích thước, chất liệu.
  • Tư vấn 24/24, giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

Y lọc Trung Quốc hiện đang nhận được nhiều ưa thích từ người tiêu dùng vì có chất lượng tốt nhưng giá thành khá rẻ, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí và mang đến năng suất làm việc cao. Các thiết bị này hiện đang được Tổng Kho Van phân phối với đầy đủ mẫu mã, kích thước và giá thành cạnh tranh. Liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *