Van Bướm Tay Gạt Trung Quốc | DN50 – DN200 | Gang, Inox,… | Giá Tốt Nhất

Van bướm tay gạt Trung Quốc đang ngày càng nhận được nhiều ưa thích từ người tiêu dùng hiện nay nhờ vào chất lượng tốt, đa dạng kích thước từ DN50 – DN200, độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý. Tổng Kho Van hiện đang phân phối các sản phẩm này chính hãng, số lượng lớn và bảo hành uy tín theo quy định.

Van bướm tay gạt Trung Quốc là gì?

Van bướm tay gạt Trung Quốc có lẽ là một thiết bị khá quen thuộc và xuất hiện rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ngày nay. Các sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín của Trung Quốc, được phân phối chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ giấy tờ kiểm định.

Van bướm tay gạt Trung Quốc
Van bướm tay gạt xuất xứ Trung Quốc hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi ngày này.

Là một dòng van thông dụng và giữ vai trò chủ lực trong nhiều hệ thống ống dẫn, van bướm khá được tin cậy khi thực hiện nhiệm vụ đóng/ mở dòng chảy và điều tiết lưu lượng khá chính xác và nhanh nhạy, mang đến năng suất cao cho các hệ thống sử dụng.

Thiết bị được vận hành thủ công bằng hình thức tay gạt, chất liệu phong phú từ nhiều loại vật liệu từ bình dân đến cao, kích thước dao động từ DN50 – DN200. Van có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn và ngăn chặn oxy hóa tốt, đồng thời giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho các hệ thống sử dụng.

Thông số kỹ thuật chung của van bướm tay gạt Trung Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN BƯỚM TAY GẠT XUẤT XỨ TRUNG QUỐC
Kích thước: DN50 – DN200
Chất liệu:Gang, thép, inox, nhựa…
Phương thức vận hành:Tay gạt
Kiểu kết nối:Wafer, mặt bích, plug
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25, PN40…
Nhiệt độ sử dụng:Tối đa 450 độ C
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, ANSI, BS,..
Thương hiệu:Baoding, JS, BTL, Yaxing, Yuanda…
Xuất xứ:Trung Quốc

Các loại van bướm tay gạt Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, van bướm Trung Quốc được thiết kế với đa dạng chủng loại và được cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ nhanh chóng tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp, đáp ứng được mọi tiêu chí của hệ thống sử dụng. 

Theo chất liệu:

Chất liệu van bướm tay gạt
Van bướm tay gạt được sản xuất với đa dạng chất liệu như gang, inox, thép, nhựa…
  • Van bướm gang: Là loại vật liệu bình dân, chịu được áp lực và nhiệt độ ở mức trung bình, khả năng chống ăn mòn thấp, bề mặt được sơn epoxy chống gỉ. Được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì có giá thành rẻ, sử dụng bền bỉ – lâu dài trong các hệ thống nước cũng như các loại lưu chất có tính chất bình thường khác.
  • Van bướm inox: Là loại vật liệu cao cấp và có giá thành cao nhất. Chúng có vẻ ngoài sáng bóng, không gỉ sét, không bị ăn mòn, chịu được áp lực và nhiệt độ cao. Tính chất an toàn, thân thiện môi trường nên được sử dụng thiết kế van bướm vi sinh để dùng trong các hệ thống yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, chúng thích hợp với hầu hết mọi môi trường lưu chất nên có thể thoải mái lắp đặt.
  • Van bướm thép: Là loại vật liệu có khả năng chịu được áp lực và nhiệt độ khá cao, áp lực có thể lên đến 200 bar và nhiệt độ lên đến 500 độ C, vì vậy thường được sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp nặng, hệ thống có điều kiện khắc nghiệt…
  • Van bướm nhựa: Chất liệu nhựa sử dụng thường là PVC cao cấp, không chứa tạp chất, thân thiện với môi trường. Van có trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, khả năng chịu lực và chịu nhiệt ở mức trung bình, nhưng khả năng chống mài mòn bởi các chất có nồng độ cao khá tốt, vì vậy thường được ứng dụng trong các nhà máy hóa chất, các hệ thống nước…

Theo phương thức kết nối:

Các hình thức kết nối của van bướm mặt bích.
Các hình thức kết nối của van bướm mặt bích.
  • Van bướm wafer: Là kiểu van bướm được thiết kế với phần thân trơn, khi lắp đặt, van sẽ được đặt giữa hai mặt bích, sau đó dùng bu lông để siết chặt hai mặt bích này lại với nhau để cố định vị trí cho van.
  • Van bướm mặt bích: Mặt bích sẽ được đúc trực tiếp trên vành thân van theo các tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI… Khi lắp đặt, chỉ cần lựa chọn mặt bích có tiêu chuẩn tương ứng mặt bích van, sau đó luồng bu lông qua các lỗ được thiết kế sẵn để kết nối van chắc chắn vào đường ống.
  • Van bướm nối plug: Hay còn được gọi là van bướm tai bích, các tai bích được thiết kế trên ngoài rìa thân van như những cánh hoa, mỗi tai sẽ là một lỗ bu lông, người sử dụng sẽ kết hợp với mặt bích khi lắp đặt bằng cách luồn bu lông qua các tai bích này.

Theo thương hiệu:

Thiết kế của van bướm tay gạt Yuanda (Trung Quốc).
Thiết kế của van bướm tay gạt Yuanda (Trung Quốc).
  • Van bướm tay gạt JS
  • Van bướm tay gạt BTL
  • Van bướm tay gạt TEK
  • Van bướm tay gạt Yuanda
  • Van bướm tay gạt Baoding
  • Van bướm tay gạt Yaxing…

Vì sao nên sử dụng van bướm tay gạt Trung Quốc?

Sở dĩ các sản phẩm đến từ Trung Quốc đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực vì:

  • Là quốc gia có nền khoa học – kỹ thuật phát triển hàng top châu Á, vì vậy toàn bộ nhà máy sản xuất, quy trình công nghệ, tiêu chuẩn gia công… đều đáp ứng được các tiêu chí hiện đại nhất, đảm bảo cung cấp đến thị trường những sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết.
  • Lãnh thổ rộng lớn, nguồn nhân công dồi dào, nguồn nguyên liệu có sẵn, cạnh tranh thị trường gay gắt… đòi hỏi các nhà sản xuất Trung Quốc phải không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng, nhưng giá thành phải rẻ và phù hợp với khả năng chi tiêu của khách hàng.
  • Thiết kế khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu… giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Tiếp giáp với Việt Nam, có khả năng nhập khẩu số lượng lớn mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
  • Vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, khả năng chống chịu tốt, độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng.
Ứng dụng của van bướm tay gạt Trung Quốc.
Ứng dụng của van bướm tay gạt Trung Quốc.

Có thể thấy, các sản phẩm van công nghiệp đến từ Trung Quốc có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, không chỉ tối ưu về mặt giá thành mà khả năng ứng dụng cũng khá linh hoạt, giúp khách hàng những trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất.

Ứng dụng của van bướm tay gạt Trung Quốc

Thực hiện chức năng chính là kiểm soát dòng chảy và điều chỉnh lưu lượng, các thiết bị van bướm khá được tin cậy và trở thành lựa chọn ưu tiên để lắp đặt trong các hệ thống ống dẫn, các ứng dụng hàng đầu hiện nay của van bướm là:

  • Hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải cho khu dân cư, khu công nghiệp…
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Hệ thống thủy lợi.
  • Hệ thống máy bơm.
  • Hệ thống HVAC.
  • Hệ thống khí nén, hơi nóng…
  • Nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…
  • Nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Nhà máy xăng dầu.
  • Nhà máy hóa chất.
  • Nhà máy cơ khí, luyện kim, điện tử, đóng tàu, hàng hải…

Báo giá van bướm tay gạt Trung Quốc chính hãng, giá tốt

Với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm van bướm Trung Quốc chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý, Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp phân phối được nhiều thương hiệu uy tín ủy quyền trực tiếp tại thị trường Việt Nam như JS, Baoding, Yaxing, BTL, Yuanda, TEK…

Tất cả sản phẩm đều được chúng tôi nhập khẩu chính gốc từ nhà sản xuất không qua trung gian, luôn có sẵn số lượng lớn, đầy đủ mẫu mã, thương hiệu đa dạng…. Cam kết đầy đủ chứng chỉ CO – CQ, giấy tờ kiểm định và catalog kèm theo. Với chính sách tư vấn hỗ trợ 24/7, bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm đều sẽ được chúng tôi “giải đáp tận tình, tư vấn tận tâm” để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

Báo giá van bướm tay gạt xuất xứ Trung Quốc
Van bướm tay gạt xuất xứ Trung Quốc hiện đang được phân phối số lượng lớn tại Tổng Kho Van.

Đặc biệt, giá thành luôn là vấn đề mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng quan tâm, hiểu được điều này, chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo người tiêu dùng của mình có thể sở hữu những thiết bị chất lượng nhưng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thiết bị sẽ được đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc, có nhiều hình thức thanh toán cho bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng với thời gian lên đến 12 tháng, bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng đều được giải quyết nhanh chóng, hợp lý.

Nếu bạn đang cảm thấy hứng thú với các sản phẩm van bướm tay gạt Trung Quốc, muốn được tư vấn kỹ hơn về từng sản phẩm để thuận tiện cho việc lựa chọn, cũng như muốn nhận được báo giá chi tiết nhất, liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được hỗ trợ. 

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *