Van Cổng Malaysia | Hàng Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt

Ngày nay, các sản phẩm van cổng Malaysia đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng vì có chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng, thích hợp ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, hệ thống. Các sản phẩm này hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Giới thiệu van cổng Malaysia

Van cổng (Gate valve) là một loại van công nghiệp cơ bản nhất và giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống ống dẫn lưu chất. Chúng được vận hành vô cùng đơn giản bằng cách nâng lên, hạ xuống đĩa van, giúp thực hiện vai trò ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả.

Van cổng Malaysia là những thiết bị có xuất xứ từ Malaysia, được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng tại các nhà máy của quốc gia này. Từ lâu, Malaysia đã được đánh giá là một trong những quốc gia có nền khoa học – kỹ thuật phát triển mạnh mẽ, ứng dụng hoàn toàn công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn quốc tế vào trong quá trình sản xuất, mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng và đạt được độ tin cậy cao.

Van cửa Malaysia
Các dòng van cửa Malaysia hiện đang được lắp đặt vô cùng rộng rãi trong các hệ thống đường ống.

Với sự ra đời của hàng loạt cái tên đình đám như ARV, AUT, Meiji, ATZ… các dòng van đến từ Malaysia ngày càng xây dựng được chỗ đứng vững chắc hơn trên bản đồ van công nghiệp thế giới. 

Phần lớn các sản phẩm van cổng này được chế tạo từ chất liệu gang cầu với thiết kế khá tinh tế và chắc chắn. Đây là một loại vật liệu bền bỉ, có độ cứng cao, chống va đập vượt trội và thích hợp ứng dụng trong nhiều điều kiện môi trường. 

Van được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích, giúp mang đến khả năng liên kết chắc chắn, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả. Để bảo vệ độ bền cho thiết bị, các nhà sản xuất thường sẽ sơn một lớp epoxy có chức năng chống gỉ hiệu quả lên bề mặt van.

Với những tính năng vượt trội của mình, các dòng van công nghiệp Malaysia đã và đang nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng, không chỉ được sử dụng rộng rãi trong nước mà còn có mặt tại nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới, trong đó có th5 trường Việt Nam. Nhìn chung, nếu xét cả về mặt chất lượng hay giá thành, các thiết bị này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt nên nhận được khá nhiều quan tâm và được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay.

Cấu tạo chung của van cổng Malaysia

Đây là một trong những dòng van công nghiệp cơ bản nhất nên cấu tạo của chúng cũng vô cùng đơn giản, một thiết bị hoàn chỉnh sẽ được cấu thành từ những bộ phận sau đây:

Cấu tạo chung của van cổng.
Cấu tạo chung của van cổng.
  • Thân van: Thường được làm từ chất liệu gang với đa dạng kích thước, có chức năng quyết định hình dạng của van, bảo vệ và cố định các bộ phận khác bên trong thân van. Tại các vị trí kết nối sẽ được thiết kế các mặt bích để thuận tiện cho việc lắp đặt vào hệ thống. Trên bề mặt thiết bị bao giờ cũng được sơn một lớp epoxy cao cấp có vai trò chống gỉ hiệu quả.
  • Bộ phận điều khiển: Loại van này có nhiều hình thức vận hành khác nhau như tay quay, điều khiển điện… tùy vào quy mô hệ thống, nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt mà có sự lựa chọn cho phù hợp.
  • Trục van: Thường được làm từ thép hoặc thép không gỉ, có dạng hình trụ, kết nối trực tiếp với bộ phận điều khiển và đĩa van, có chức năng tiếp nhận chuyển động từ phần điều khiển và truyền đến trục van để thực hiện đóng/ mở van.
  • Đĩa van: Được làm từ chất liệu thép hoặc thép không gỉ, có hình dạng là một chiếc lá kim loại mỏng nằm chắn ngang cửa van, kết nối trực tiếp với trục van, theo chuyển động của trục van mà có thể nâng lên, hạ xuống để thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy. Đĩa van có thể được bọc cao su để tạo độ kín tốt nhất khi van đóng, hạn chế ma sát ăn mòn khi đóng/ mở.
  • Gioăng làm kín: Chất liệu sử dụng thường là cao su có tính đàn hồi cao như NBR, Teflon, EPDM… được đệm vào vị trí tiếp xúc giữa hai mặt bích để ngăn chặn rò rỉ, tránh hở khớp gây rung lắc khi hoạt động, giúp thiết bị vận hành êm ái, không phát ra nhiều tiếng ồn.

Nguyên lý hoạt động của van cổng Malaysia

Cũng tương tự như các loại van công nghiệp khác, thiết bị này cũng sẽ đóng khi ở trạng thái bình thường. Lúc này, đĩa van sẽ nằm chắn ngang cửa van nhằm ngăn chặn không cho phép lưu chất di chuyển qua van vào hệ thống.

Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần thực hiện quay tay quay vô lăng hoặc mở điều khiển điện, lúc này một lực momen xoắn sẽ được sinh ra ngay tại vị trí của bộ điều khiển và truyền đến trục van làm trục van quay theo chiều tịnh tiến lên trên. Trục van quay cũng sẽ kéo theo quay và rời khỏi vị trí, tạo ra một khoảng trống cho phép lưu chất di chuyển qua van để vào hoặc ra hệ thống.

Nguyên lý hoạt động chung của van cổng.
Nguyên lý hoạt động chung của van cổng.

Khi muốn đóng van, chỉ cần thực hiện quay tay quay vô lăng theo chiều ngược lại hoặc ngắt điều khiển điện. Lúc này, lực momen xoắn được sinh ra sẽ làm quay trục van theo chiều đi xuống, đẩy đĩa van về vị trí ban đầu chắn lại cửa van, không cho phép lưu chất tiếp tục di chuyển qua van. 

Với thiết kế của đĩa van và cơ chế vận hành này, van cổng hoàn toàn là một trong những giải pháp tối ưu để thực hiện vai trò ngăn chặn hoặc lưu thông dòng chảy lưu chất qua van hiệu quả. Tuy nhiên, chúng chỉ được sử dụng để mở hoàn toàn hoặc đóng hoàn toàn, không thích hợp cho vai trò điều tiết vì có thể làm giảm tuổi thọ của đĩa van.

Bảng thông số kỹ thuật chung của van cổng Malaysia

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CỬA MALAYSIA
Kích thước:DN50, DN60, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Gang cầu
Gioăng làm kín:NBR, Teflon, EPDM
Lớp lót: Epoxy
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng, điều khiển điện
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:BS
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc:80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Xuất xứ:Malaysia
Bảo hành: 12 tháng

Báo giá van cổng Malaysia chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối các dòng van cổng nhập khẩu chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Chúng tôi là doanh nghiệp xuất nhập khẩu và phân phối thiết bị với 15 năm hoạt động trên thị trường, có đủ nhân lực, nguồn lực và kinh nghiệm để mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với các dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, chúng tôi là đối tác phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu danh tiếng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian với đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo mỗi sản phẩm.

Báo giá van cổng Mlalaysia
Van cửa Malaysia hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng kích thước và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Đặc biệt, với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp – lâu năm, chúng tôi luôn được các nhà sản xuất ưu ái với mức chiết khấu tốt nhất, từ đó tạo điều kiện mang đến tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, kèm theo đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, khi quyết định mua hàng tại Tổng Kho Van, bên cạnh chất lượng, các bạn sẽ được trải nghiệm các chính sách dịch vụ tốt nhất. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, được bảo hành chính hãng theo quy định của hãng và được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài van cổng từ Malaysia, chúng tôi còn phân phối đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp khác với nhiều kích thước, chất liệu, xuất xứ và giá thành phải chăng.

Nếu có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết về các sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Các loại van cổng Malaysia phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van cổng nhập khẩu Malaysia, mỗi một thiết bị sẽ có những đặc điểm riêng biệt, thích hợp ứng dụng trong từng môi trường hệ thống riêng biệt. Dưới đây là những dòng van Malaysia được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:

Van cổng ARV – Malaysia

Cái tên đầu tiên trong danh sách này phải kể đến các loại van cổng đến từ thương hiệu ARV. Là một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Malaysia và mang đến thị trường hàng loạt những sản phẩm với chất lượng không hề thua kém bất cứ một dòng van nhập khẩu nào.

Chủ yếu đánh vào lĩnh vực cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy, các sản phẩm của hãng thường được sản xuất từ chất liệu gang cầu, bên ngoài thường được phủ một lớp epoxy cao cấp chống gỉ, tuân thủ hoàn toàn các tiêu chuẩn quốc tế để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

Van cổng ty nổi ARV.
Van cổng ty nổi ARV – Malaysia.

Thành công của ARV đến từ rất sớm nhờ vào sự đầu tư nghiêm túc về nhiều mặt. Nhà máy sản xuất hiện đại với quy mô lớn, ứng dụng hoàn toàn công nghệ tiên tiến thông qua các loại máy móc tự động hóa, quy trình sản xuất được vận hành hoàn toàn từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, van cổng thương hiệu ARV hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống. Sản phẩm không chỉ nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn, trong đó có Việt Nam.

Một số loại van cổng ARV hiện đang được phân phối số lượng lớn tại Tổng Kho Van là:

Van cổng AUT – Malaysia

Được thành lập vào năm 1995, trải qua hơn 15 năm phát triển, thương hiệu AUT nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Malaysia.

Các sản phẩm của AUT luôn nổi tiếng với chất lượng vượt trội và độ tin cậy cao, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Thiết kế của van cổng AUT - Malaysia.
Thiết kế của van cổng AUT – Malaysia.

Hầu hết các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Van cổng Malaysia này được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kích thước, phương thức vận hành như van cổng ty nổi, van cổng ty chìm, van cổng tay quay, van cổng điều khiển điện… Mỗi thiết bị sẽ có những đặc điểm riêng biệt để dễ dàng ứng dụng trong từng môi trường cụ thể khác nhau.

Ngày nay, van AUT hiện đang được sử dụng phổ biến tại các hệ thống sản xuất của Việt Nam. Với công nghệ sản xuất hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm này thường có độ bền tương đối cao, ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

Van cổng ty nổi Malaysia

Là loại van cổng được thiết kế với phần ty van (trục van) nằm bên ngoài thân van, cho phép người sử dụng có thể quan sát trạng thái hoạt động của chúng từ bên ngoài, đồng thời hạn chế tiếp xúc với áp lực dòng chảy bên trong thân van, tránh ăn mòn hiệu quả.

Van cổng ty nổi Malaysia.
Van cổng ty nổi Malaysia.

Trục van được thiết kế có ren, khi thực hiện đóng mở van, theo chuyển động của ren mà chúng sẽ di chuyển tịnh tiến lên xuống. Điều này sẽ làm cho kích thước của van sẽ thay đổi trong quá trình vận hành, vì vậy van ty nổi cần phải được lắp đặt ở những vị trí thông thoáng, có không gian rộng rãi để van dễ dàng hoạt động.

Van cổng ty chìm Malaysia

Ở loại van này, ty van sẽ được thiết kế bên trong thân van, tất cả hoạt động của chúng cũng sẽ được diễn ra ở đây nên người sử dụng không thể quan sát được trạng thái hoạt động của chúng từ bên ngoài.

Van cổng ty chìm Malaysia.
Van cổng ty chìm ARV – Malaysia.

Ty van thiết kế bên trong sẽ giúp cho kích thước của van không bị thay đổi khi thực hiện đóng mở, vì vậy chúng có thể lắp đặt tại nhiều vị trí có không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích. Đồng thời, chúng cũng có thể được lắp đặt dễ dàng ngoài trời vì các tác nhân môi trường như nắng, mưa, gió, bụi bẩn… không thể ảnh hưởng đến trục ty.

Van cổng tay quay Malaysia

Đây là dòng van được vận hành hoàn toàn thủ công bằng cơ, mà phương thức sử dụng ở đây là tay quay vô lăng.

Tay quay sẽ được lắp bên ngoài thân van và kết nối với trục van bên trong. Khi muốn mở van, chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ là có thể hoàn thành. Khi muốn đóng van, chỉ cần quay tay quay theo chiều ngược lại.

Van cổng tay quay Malaysia.
Van cổng tay quay Malaysia.

Loại van này có cấu tạo tương đối đơn giản, cơ chế vận hành không quá phức tạp, chi phí lắp đặt thấp và không tốn thêm chi phí năng lượng trong quá trình sử dụng nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Trong quá trình lắp đặt, cần lưu ý đặt van ở những vị trí thông thoáng, gần tầm tay và an toàn cho người vận hành để thuận tiện cho việc đóng/ mở van. Những dòng van có kích thước càng lớn thì quá trình đóng/ mở càng trở nên khó khăn, phải tốn rất nhiều công sức trước áp lực dòng chảy lớn ngay tại vị trí cửa van.

Van cổng điều khiển điện Malaysia

Bên cạnh các dòng van vận hành thủ công thì các dòng van điều khiển điện cũng được sử dụng khá phổ biến, thậm chí đang được dần thay thế cho các dòng van cơ thông thường. Năng lượng được sử dụng ở đây là điện năng với các mức cơ bản như 24V, 110V, 220V, 380V…

Bên ngoài thân van sẽ được thiết kế một bộ phận truyền động điện. Vỏ của bộ truyền động sẽ được làm từ nhựa hoặc hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn IP67, chống thấm và chống ẩm hiệu quả. Bên trong sẽ được lắp đặt các tụ điện, cuộn coil, piston… có chức năng tiếp nhận điện năng và chuyển hóa thành cơ năng để vận hành van.

Van cổng điều khiển điện Malaysia.
Van cổng điều khiển điện Malaysia.

Khi muốn mở van, người vận hành chỉ cần cấp một mức điện áp tương ứng vào thiết bị. Điện áp này sẽ đi vào bộ truyền động và sinh ra một lực momen làm quay trục van và kéo đĩa van rời khỏi vị trí để mở ra cửa van. Khi muốn đóng van, chỉ cần ngắt nguồn cấp điện là có thể hoàn thành.

Van điện có khả năng đóng mở nhanh chóng với độ chính xác cao, có thể vận hành cùng lúc nhiều thiết bị mà không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của chúng. Van cũng có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí như trên cao, dưới sâu, khu vực nguy hiểm nhờ vào khả năng điều khiển từ xa.

Loại van này sẽ có cấu tạo và cơ chế vận hành phức tạp hơn van cơ, chi phí lắp đặt cũng sẽ cao hơn van cơ, tuy nhiên, với những ưu điểm tuyệt vời của mình, chúng hiện đang trở thành một trong những lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng để giúp quá trình sản xuất trở nên tự động hóa hơn.

Tại sao nên sử dụng van cổng Malaysia?

Các sản phẩm van công nghiệp Malaysia có mặt tại Việt Nam từ rất sớm, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và giúp quá trình sản xuất trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn các sản phẩm từ quốc gia này là:

  • Có các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như ARV, AUT…
  • Nhà máy sản xuất hiện đại, ứng dụng hoàn toàn công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất.
  • Chất liệu gang được lựa chọn kỹ càng, không chứa nhiều tạp chất, không chứa chất độc hại, thích hợp với các loại lưu chất sạch, an toàn cho người sử dụng.
  • Thành phẩm được kiểm định theo một quy trình khắt khe trước khi tung ra ngoài thị trường.
  • Bề mặt thiết bị được phủ một lớp epoxy cao cấp cho chức năng chống gỉ hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN40 – DN600, tương thích với nhiều quy mô hệ thống từ lớn đến bé.
  • Có hai loại chính là ty nổi và ty chìm, thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng.
  • Có thể vận hành bằng nhiều hình thức từ thủ công đến tự động như tay quay vô lăng, điều khiển điện…
  • Van kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích, giúp mang đến khả năng liên kết chắc chắn, giữa các mặt bích sẽ được đệm cao su để tạo độ kín tuyệt đối, ngăn chặn rò rỉ hiệu quả.
  • Thiết bị có khả năng đóng mở nhanh chóng, hiệu quả vận hành cao, hoạt động êm ái, không phát ra nhiều tiếng ồn.
  • Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa khi cần thiết.
  • Lưu lượng và tốc độ dòng chảy không bị giảm sút khi đi qua van.
  • Có giá thành rẻ, chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
Ứng dụng van cổng Malaysia
Van cửa Malaysia được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống sản xuất và vận chuyển lưu chất.

Ứng dụng của van cổng Malaysia

Van cổng được đánh giá là dòng van công nghiệp thông dụng nhất và giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống đường ống. Những ứng dụng tiêu biểu của thiết bị này có thể kể đến như:

  • Các hệ thống cấp thoát nước, cung cấp nước sạch, xử lý nước thải cho lĩnh vực dân dụng và sản xuất.
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Các hệ thống bơm.
  • Các hệ thống thủy lợi.
  • Các hệ thống nước ngầm.
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các dây chuyền sản xuất và vận chuyển lưu chất trong các khu công nghiệp.
  • Các nhà máy sản xuất lương thực, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, nước đóng chai…
  • Các nhà máy luyện kim.
  • Các nhà máy hóa chất.
  • Các nhà máy đóng tàu.
  • Các ngành hàng hải.
  • Các hệ thống thông gió, điều hòa, làm lạnh…
  • Các hệ thống lọc hóa xăng, dầu, gas…

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp, Tổng Kho Van tự hào vì là một trong những doanh nghiệp tiên phong, mang đến thị trường những sản phẩm nhập khẩu chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng. 

Tổng Kho Van
Tổng Kho Van – Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Nguồn hàng chất lượng

Với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, trong suốt những năm qua, Tổng Kho Van luôn không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những nguồn hàng uy tín từ các thương hiệu danh tiếng, sau đó nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam.

Cho đến hiện tại, chúng tôi đang là đối tác phân phối được nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… ủy quyền phân phối chính hãng. Vì chúng tôi là doanh nghiệp xuất nhập khẩu, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tất cả sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo mỗi sản phẩm.

Chúng tôi hiện đang cung cấp đa dạng các loại van công nghiệp với nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại như van cầu, van 1 chiều, van bướm, van bi, van giảm áp, van an toàn, van y lọc, van xả khí, van chữa cháy… tương thích với nhiều hệ thống, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Khả năng cung ứng lớn

Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự tin rằng mình có đủ năng lực, nhân lực, nguồn lực và kinh nghiệm để trở thành một trong những đơn vị uy tín và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Bên cạnh mối quan hệ hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân lực dồi và chuyên nghiệp, các kho chứa rộng rãi với số lượng hàng hóa lớn thuộc nhiều thể loại luôn có sẵn trong kho. Điều này cho phép chúng tôi thực hiện phân phối nhanh chóng cho nhiều đại lý, dự án, công trình trên khắp cả nước mà không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Giá cả cạnh tranh

Khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào, giá thành có lẽ là điều mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Khi đến với Tổng Kho Van, chắc hẳn bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường. 

Với mối quan hệ hợp tác lâu năm tốt đẹp với nhiều thương hiệu danh tiếng, chúng tôi luôn được nhà sản xuất ưu ái với mức chiết khấu tốt nhất, điều đó giúp khách hàng của chúng tôi có hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân quen hoặc mua số lượng lớn, đồng thời có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bảo hành uy tín

Khi mua hàng tại Tổng Kho Van, sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi khắp mọi tỉnh thành trên cả nước. Mỗi sản phẩm đều sẽ được kèm theo giấy tờ, hóa đơn, hướng dẫn sử dụng và chứng chỉ CO (giấy chứng nhận nhập khẩu) và CQ (giấy chứng nhận chất lượng) để dễ dàng trong việc kiểm tra sản phẩm.

Tất cả sản phẩm đều được cam kết bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, giải quyết bảo hành nhanh chóng, đổi 1:1 nếu phát hiện lỗi từ hãng. 

Phục vụ tận tâm

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu sâu sắc về các loại thiết bị cũng như hệ thống sản xuất, sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề gì phát sinh hay có những thắc mắc kỹ thuật cần được giải đáp, chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Trên đây là những thông tin chi tiết về van cổng Malaysia cũng như giới thiệu đến bạn nhà phân phối uy tín nhất – Tổng Kho Van. Nếu có nhu cầu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline để được tư vấn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *