Van Giảm Áp Nước: Cấu Tạo Và Các Loại Phổ Biến Nhất

Van giảm áp nước là một loại thiết bị giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống đường ống, thường được lắp đặt ở đầu vào hoặc đầu ra hệ thống, có chức năng kiểm soát, điều chỉnh và ổn định áp suất lưu chất vô cùng hiệu quả, ngăn chặn tình trạng quá tải áp. Vậy có những loại van giảm áp nước nào phổ biến trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Van giảm áp nước là gì?

Trong các hệ thống đường ống dẫn nước, việc vận chuyển và lưu thông lưu chất ở các đầu vào, đầu ra thường sẽ dẫn đến một số biến động về áp suất do tốc độ vận chuyển nhanh chóng, lưu lượng lớn, nước bị va đập trong quá trình vận hành. Điều này sẽ dẫn đến một số biến động lớn giữa các đường ống hoặc có sự chênh lệch giữa bên trong hệ thống và đầu ra. Chính vì vậy, trong hầu hết các hệ thống này, người ta thường sẽ sử dụng một thiết bị được gọi là van giảm áp nước. 

Van điều áp nước
Van điều áp nước là một thiết bị quen thuộc và giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy…

Van giảm áp nước hay còn được gọi là van điều áp nước, van điều chỉnh áp suất nước, van giảm áp lực nước… Chúng thường được lắp đặt tại các đầu vào hoặc đầu ra của hệ thống nước nhằm cân bằng áp suất tại các vị trí này, ngăn chặn tình trạng quá tải hay sốc áp gây nên các sự cố không mong muốn, bảo vệ an toàn cho hệ thống và những người làm việc xung quanh.

Van được vận hành hoàn toàn tự động thông qua sự chênh lệch áp suất trong hệ thống. Trên thân thiết bị sẽ được thiết kế một vít điều chỉnh với những mức áp tương ứng, người vận hành chỉ cần căn chỉnh về mức áp mong muốn, mức áp suất này sẽ được sử dụng như áp suất định mức cho hệ thống, do dù áp suất bên ngoài hoặc bên trong hệ thống có lớn đến đâu thì khi đi qua van đều sẽ giảm được về mức đã được cài đặt.

Thiết bị này được sản xuất với đa dạng kích thước, chất liệu, phương thức kết nối… thích hợp với nhiều quy mô hệ thống và mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật của van giảm áp nước

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN GIẢM ÁP NƯỚC
Kích thước:DN15 – DN300
Chất liệu:Gang, đồng, inox
Gioăng làm kín:NBR, Teflon, PTFE
Phương thức vận hành:Tự động
Phương thức kết nối:Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, BS, ANSI
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:-10 – 250 độ C
Môi trường sử dụng:Nước
Xuất xứ:Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia…
Bảo hành:12 tháng

Cấu tạo của van giảm áp nước

Van điều áp nước có thiết kế tương đối gọn gàng, đơn giản, bao gồm các bộ phận chính dưới đây:

Cấu tạo chung của van giảm áp nước.
Cấu tạo chung của van giảm áp nước.
  • Thân van: Được sản xuất từ nhiều loại vật liệu như inox, gang, đồng… Đây là bộ phận quan trọng, nằm ở bên ngoài, chứa đựng và cố định các bộ phận khác bên trong thân van khi xảy ra va đập hoặc ngăn chặn ảnh hưởng của các tác nhân môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn… Trên thân thiết bị sẽ được thiết kế các chân ren hoặc mặt bích để dễ dàng kết nối vào hệ thống cũng như tháo lắp để bảo trì.
  • Đĩa van – piston: Đây là bộ phận quan trọng, có chức năng đóng mở để ngăn chặn hoặc cho phép lưu chất di chuyển qua van nhằm giảm áp lực hệ thống, chúng được liên kết với lò xo để mang đến chức năng đóng mở tốt nhất.
  • Lò xo: Được làm bằng chất liệu inox với hình xoắn ốc, có độ đàn hồi và độ nén tốt, chịu được áp lực vượt trội, bộ phận này được kết nối với piston hoặc lò xo để điều chỉnh khả năng đóng mở nhiều hoặc ít của van để thực hiện vai trò điều tiết.
  • Vít điều chỉnh: Được dùng để điều chỉnh áp suất định mức cho thiết bị, chúng có chức năng nén hoặc thả lỏng lò xo để tăng hoặc giảm áp lực đi qua van.
  • Vít cố định: Có chức năng cố định và siết chặt vị trí của vít điều chỉnh sau khi đã căn chỉnh mức áp lực mong muốn nhằm tránh trường hợp vị trí của vít bị thay đổi trong quá trình vận hành, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của thiết bị.
  • Nắp chụp: Là bộ phận nằm ở bên ngoài, có chất liệu tương tự như thân van và kết nối với thân van bằng các đinh ốc, có chức năng đậy lại và bảo vệ ốc vít, trục van để dễ dàng dàng tháo lắp và ngăn chặn oxy hóa.
  • Trục van: Là bộ phận nằm giữa và kết nối vít điều chỉnh và các lò xo lại với nhau, có chức năng nhận lực và truyền lực, giúp mang đến khả năng đóng mở nhanh chóng, chính xác.
  • Gioăng làm kín: Thường được làm bằng các loại cao su có độ đàn hồi cao như NBR, Teflon, PTFE… có chức năng làm kín van hiệu quả, tránh gây rò rỉ lưu chất.

Nguyên lý hoạt động của van giảm áp nước 

Với thiết kế gọn gàng, cơ chế hoạt động của van giảm áp lực nước cũng vô cùng đơn giản. Trước khi cho phép thiết bị được mang vào hoạt động chính thức, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người vận hành cần căn chỉnh một mức áp suất định mức, áp suất này sẽ quy định ở đầu ra hệ thống.

Mức cài đặt này sẽ làm ảnh hưởng đến vị trí của piston cũng như lò xo bên trong. Khi muốn giảm áp suất đến một mức quy định, lò xo sẽ nén ở một mức phù hợp nhằm tạo thành một khoảng trống vừa đủ, cho phép nước thoải mái vận chuyển ra ngoài. 

Nguyên lý hoạt động của van giảm áp nước
Nguyên lý hoạt động của van giảm áp nước tương đối đơn giản.

Cho dù áp lực nước trong hệ thống có lớn đến đâu thì khi đi qua van đều sẽ được giảm về mức tương ứng, giúp áp lực đầu ra luôn ở mức ổn định, không bị quá tải hay thất thoát.

Tùy vào độ nén của lò xo mà khoảng trống đầu ra được tạo ra nhiều hoặc ít, nếu khoảng trống càng nhỏ thì lưu lượng qua van càng ít, điều này làm cho áp lực đầu ra càng thấp.

Những loại van giảm áp nước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van điều chỉnh áp suất nước, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt để tương thích với thiết kế của từng hệ thống. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loại van giảm áp nước hiện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

1. Van giảm áp lực nước trực tiếp

Đây là loại van có cấu tạo đơn giản hơn so với van gián tiếp và được ứng dụng vô cùng rộng rãi. Cơ chế vận hành của chúng hoàn toàn vào việc đàn hồi của lò xo. Khi muốn điều chỉnh áp suất định mức, chỉ cần vặn vít điều chỉnh, điều này sẽ giúp mở rộng hoặc thu hẹp cửa van để lưu lượng nước đi qua van nhiều hay ít.

Ưu điểm của loại van giảm áp này có khả năng điều chỉnh rất nhanh nhạy, làm việc ổn định, liên tục, lâu dài, mang đến hiệu quả giảm áp đáng kể, không xảy ra các sự cố không mong muốn.

Tuy nhiên, van trực tiếp cần được vệ sinh, bảo trì thường xuyên vì các loại rác thải, cặn bẩn có thể bám dính vào các bộ phận của van gây ảnh hưởng đến chức năng vận hành của thiết bị, đến khả năng đóng mở và giảm áp lực.

Van giảm áp lực nước
Van giảm áp có 2 cơ chế chính là van giảm áp trực tiếp và van giảm áp gián tiếp.

2. Van giảm áp lực nước gián tiếp

Có thiết kế tương đối phức tạp hơn van giảm áp trực tiếp. Nếu như van trực tiếp, cơ chế giảm áp được thực hiện ngay trên thân van thì cơ chế gián tiếp lại được thực hiện thông qua một đường dẫn khác, vì vậy chúng được gọi là gián tiếp.

Van gián tiếp gồm 2 phần thân van là thân van chính và phân van phụ, và cơ chế vận hành của chúng phụ thuộc vào sự chênh áp giữa thân van chính, phụ này. Thân van chính sẽ được đóng mở nhịp nhàng theo hoạt động của van phụ.

Loại van này có thiết kế vô cùng vững chắc, chịu được áp lực cao nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, thích hợp với các hệ thống lớn. So với van trực tiếp, dòng van này thường sẽ có giá thành cao hơn.

3. Van giảm áp nước đồng

Đồng được sử dụng thường là đồng thau hoặc đồng mạ crom. Thiết bị này có màu sắc vàng óng tương đối đẹp mắt, có độ bền vượt trội, chịu nhiệt hiệu quả và có độ an toàn cao. 

Van đồng thường có kích thước tương đối nhỏ gọn, thường từ DN15 – DN50 và được kết nối với hệ thống bằng phương thức nối ren. 

Van giảm áp nước đồng.
Van giảm áp nước đồng.

Đây là một loại vật liệu an toàn, không có các chất độc hại, thích hợp ứng dụng trong môi trường nước sạch mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước hay ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra, với khả năng chịu nhiệt, van giảm áp suất nước đồng cũng được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống vận chuyển nước nóng.

4. Van giảm áp nước gang

Gang là một loại vật liệu bình dân và được sử dụng rất nhiều để ứng dụng trong các hệ thống nước. Gang được sử dụng thường là gang dẻo, có độ an toàn cao, có khả năng chịu áp lực tốt, thích hợp ứng dụng trong nhiều môi trường hệ thống.

Van điều áp nước gang.
Van điều áp nước gang.

Khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và oxy hóa ở mức tương đối, để mang đến hiệu quả vận hành tốt nhất, người ta thường sẽ phủ một lớp sơn epoxy trên bề mặt van giảm áp nước gang, có chức năng chống gỉ, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả.

Van giảm áp nước gang được thiết kế với đa dạng kích thước và kết nối với hệ thống bằng phương thức nối ren hoặc mặt bích. Với giá thành rẻ, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, thiết bị này xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống.

5. Van giảm áp nước inox

Inox được sử dụng để sản xuất van công nghiệp thường là inox 201, inox 304, inox 316… Đây được xem là một loại vật liệu cao cấp, có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa vượt trội.

Van giảm áp nước inox.
Van giảm áp nước inox.

Van có thiết kế gọn gàng, chắc chắn, màu sắc sáng bóng đẹp mắt, không bị nhiễm bụi, nhiễm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền bỉ theo thời gian.

Tuy có giá thành cao hơn các loại vật liệu khác nhưng van inox thực sự xuất sắc, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ngày nay để mang đến khả năng hoàn thiện tối ưu cho hệ thống.

6. Van giảm áp nước nối ren

Van giảm áp nối ren là kiểu kết nối vô cùng phổ biến và được sử dụng rất nhiều hiện nay. Kiểu kết nối này thường sử dụng cho những đường ống có kích thước nhỏ, thường từ DN50 trở xuống.

Tại các vị trí kết nối trên thân van giảm áp nước sẽ được thiết kế các chân ren, có thể là ren trong hoặc ren ngoài. Khi muốn lắp đặt, chỉ cần vặn siết các đầu ống thật chắc chắn vào các chân ren là có thể hoàn thành. Lưu ý hãy dùng lực vừa đủ để, tránh quá mạnh tay có thể làm hư hỏng chân ren.

Van giảm áp nước nối ren.
Van giảm áp nước nối ren.

Kiểu kết nối này vô cùng đơn giản để thực hiện, không đòi hỏi nhiều chuyên môn, dễ dàng thực hiện tại nhà nên trở thành một trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để ứng dụng trong các hệ thống quy mô nhỏ. 

Ngoài ra, quá trình kết nối cũng vô cùng dễ dàng, thuận tiện cho việc tháo lắp để vệ sinh hay bảo trì khi cần thiết. 

7. Van giảm áp nước mặt bích

Bên cạnh phương thức nối ren, van giảm áp với kiểu kết nối mặt bích cũng là phương thức phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất cho các đường ống có kích thước từ DN50 trở lên. 

Các mặt bích sẽ được thiết kế ngay trên thân van và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, BS, ANSI… tùy vào thiết kế của từng quy mô hệ thống mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Van giảm áp nước mặt bích.
Van giảm áp nước mặt bích.

Các mặt bích sẽ được kết nối với nhau thông qua các bu lông, ở giữa sẽ được đệm một miếng gioăng làm kín, vừa giúp mang đến các vị trí kết nối chắc chắn nhất, vừa độ tạo kín tốt, tránh gây rò rỉ lưu chất ra môi trường bên ngoài.

Mặt bích giúp quá trình kết nối diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện, không đòi hỏi chuyên môn cao, thích hợp sử dụng trong nhiều quy mô hệ thống khác nhau, tương thích với nhiều đường ống.

Sản phẩm nổi bật: Van Giảm Áp Nước Mặt Bích JS | DN50 – DN200

Báo giá van giảm áp nước nhập khẩu chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại van giảm áp nước với đa dạng kích thước, chất liệu, xuất xứ… nhiệm vụ của bạn là lựa chọn được một thiết bị phù hợp, tương thích với hệ thống để mang đến khả năng vận hành tốt nhất.

Ngày nay, những dòng van giảm áp nước có xuất xứ từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… luôn nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng. Được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất, cho ra những sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền bỉ theo thời gian.

Tổng Kho Van
Tổng Kho Van hiện đang phân phối van giảm áp nước chính hãng với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp phân phối các sản phẩm nhập khẩu này chính hãng, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, Tổng Kho Van là một trong những đơn vị mà bạn nên cân nhắc. 

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực van công nghiệp, Tổng Kho Van tự hào vì trở thành một trong những đơn vị tiên phong, có những đóng góp tích cực cho lĩnh vực van công nghiệp nước nhà. 

Các loại van giảm áp nước đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đa dạng kích thước, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu năm với nhiều thương hiệu danh tiếng, chúng tôi luôn ưu ái nhận được mức chiết khấu tốt nhất, từ đó mang đến tay người tiêu dùng với giả cả cạnh tranh nhất và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline để biết thêm chi tiết và nhận được báo giá cụ thể.

Một số mẫu van giảm áp chất lượng bạn có thể tham khảo:

Đánh giá ưu, nhược điểm của van giảm áp lực nước

Đây được xem là một thiết bị quan trọng, giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống đường ống nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến. 

Ưu điểm:

  • Thực hiện chức năng điều chỉnh áp suất hiệu quả ở đầu ra, ngăn chặn tình trạng quá tải áp hoặc sốc áp, bảo vệ hệ thống khỏi các sự cố cháy nổ không mong muốn làm hư hỏng đường ống và những người làm việc xung quanh, tránh gây thất thoát và lãng phí lưu chất.
  • Có thiết kế gọn gàng, chắc chắn và sang trọng với đa dạng chất liệu như inox, gang, đồng… có khả năng chống va đập tốt, chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa.
  • Hoạt động hoàn toàn tự động thông qua sự chênh lệch áp suất trong hệ thống và áp suất định mức được cài đặt ban đầu, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian theo dõi hệ thống của người tiêu dùng.
  • Có chế vận hành đơn giản, mang đến độ nhanh nhạy và độ chính xác cao.
  • Kết nối với hệ thống bằng hai phương thức chính là nối ren và mặt bích, mang đến khả năng kết nối chắc chắn và quá trình tháo lắp được diễn ra dễ dàng.
  • Đa dạng kích thước, ứng dụng thoải mái trong nhiều quy mô hệ thống khác nhau.

Hạn chế:

  • Có kích thước tương đối hạn chế, chỉ từ DN15 – DN300, ứng dụng phù hợp cho những hệ thống có kích thước vừa và nhỏ.
  • Cần kiểm tra các vị trí kết nối thường xuyên để tránh xuống cấp và gây rò rỉ lưu chất.
ưu nhược điểm của van giảm áp nước
Van giảm áp nước được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các hệ thống nước.

Ứng dụng của van giảm áp nước

Thiết bị này giữ vai trò quan trọng và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều hệ thống. Những ứng dụng tiêu biểu của chúng có thể kể đến như:

  • Các hệ thống cung cấp nước sạch cho các khu công nghiệp, khu dân cư, chung cư, tòa nhà cao tầng…
  • Các nhà máy xử lý nước thải.
  • Các hệ thống bơm nước.
  • Các hệ thống phòng cháy chữa cháy. 
  • Các hệ thống cung cấp nước cho các dây chuyền, máy móc sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp…
  • Các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Các hệ thống bồn chứa, bể chứa nước khép kín.
  • Các hệ thống thủy lợi.

Lắp đặt và điều chỉnh van giảm áp nước đúng cách

Muốn một thiết bị van giảm áp hoạt động hiệu quả, mang đến chất lượng vượt trội thì quá trình lắp đặt và điều chỉnh cũng vô cùng quan trọng. 

Lắp đặt van giảm áp nước

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp.
  • Làm sạch đường ống hệ thống trước khi tiến hành lắp đặt, loại bỏ tất cả bụi bẩn còn tồn đọng quanh thiết bị.
  • Lắp van đúng theo chiều mũi tên được quy định trên thân van, nếu lắp ngược có thể gây hư hỏng khi vận hành.
  • Tùy theo nhu cầu kết nối là nối ren hay mặt bích mà có sự chuẩn bị các loại vật liệu làm kín phù hợp.
  • Vặn siết các chân ren, mặt bích chắc chắn, đảm bảo tạo nên độ kín tuyệt đối để không gây rò rỉ lưu chất.
  • Tiến hành lắp đặt, vặn siết các chân ren hoặc bu lông mặt bích thật chắc chắn để tránh gây rò rỉ lưu chất, đệm các gioăng hoặc vật liệu làm kín vào giữa các mối nối.
  • Sau khi lắp đặt, thực hiện kiểm tra các đồng hồ áp suất ở đầu vào và đầu ra, tiến hành căn chỉnh áp suất theo các mức áp tương ứng, nếu không xảy ra bất cứ vấn đề gì thì có thể đưa vào hoạt động chính thức.
các lắp đặt van giảm áp nước
Điều chỉnh van giảm áp đúng cách để mang đến khả năng giảm áp hiệu quả cho hệ thống.

Điều chỉnh áp suất định mức của van giảm áp nước

Mỗi hệ thống sẽ có một mức áp suất cụ thể để mang đến hiệu quả vận hành tốt nhất, vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng của hệ thống mà có sự điều chỉnh cho phù hợp. Hai vật dụng không thể thiếu trong quá trình cài đặt là tua vít và đồng hồ đo. Các bước được tiến hành như sau:

  • Ngắt kết nối toàn bộ hệ thống phía sau van giảm áp.
  • Lắp đồng hồ đo vào vị trí lắp đặt của thiết bị để kiểm tra áp suất hiện tại của hệ thống nhằm thực hiện điều chỉnh chính xác nhất.
  • Thực hiện tháo nắp chụp của van giảm áp, bên trong có vít điều chỉnh và vít cố định.
  • Thực hiện xoay vít theo chiều kim đồng hồ, áp lực van sẽ tăng, dòng chảy đi qua van sẽ có áp lực nhỏ.
  • Thực hiện xoay vít ngược chiều kim đồng hồ, áp lực van sẽ giảm, dòng chảy đi qua van sẽ có áp lực lớn.
  • Sau khi tiến hành điều chỉnh, thực hiện vặn vít cố định để cố định chắc chắn vị trí của van.
  • Thực hiện kiểm tra hoạt động thực tế của van sau khi điều chỉnh xem có còn sai sót nào không, nếu không còn vấn đề gì, có thể đưa vào hoạt động bình thường.

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp, Tổng Kho Van hiện đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người sử dụng. Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn chúng tôi là:

Van công nghiệp Tổng Kho Van.
Tổng Kho Van là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay.
  • Cung cấp đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp với nhiều mẫu mã, chất liệu, kích thước… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… đầy đủ chứng chỉ nhập khẩu CO – CQ.
  • Sản phẩm mới 100%, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, chất lượng tốt và độ bền cao.
  • Sản phẩm có sẵn trong kho số lượng lớn với nhiều thể loại, có khả năng cung ứng lớn cho nhiều công trình, nhiều thể loại…
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn phí trên toàn quốc.
  • Có nhiều hình thức thanh toán.
  • Chiết khấu tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Cam kết bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, giải quyết bảo hành nhanh chóng, đổi trả hợp lý, rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ 24/7 để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Có thể thấy, van giảm áp nước là một thiết bị quan trọng và giữ vai trò không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống đường ống dẫn nước, giúp giảm áp suất đầu ra hiệu quả, ngăn chặn các sự cố quá tải hay thất thoát không mong muốn. Tổng Kho Van hiện đang phân phối sản phẩm này chính hãng với đa dạng kích thước, chất liệu, xuất xứ… và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm này, hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *