Van an toàn thủy lực: Cấu tạo, Nguyên lý, Phân loại, Báo giá

Van an toàn thủy lực là thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến trong các hệ thống chất lỏng, giúp bảo vệ an toàn cho các hệ thống này trước tình trạng quá tải áp, đảm bảo sự ổn định cho quá trình sản xuất. Hiện tại, van đang có sẵn tại Tổng Kho Van, đủ loại, đủ size, giá tốt nhất thị trường.

Van an toàn thủy lực là gì?

Van an toàn thủy lực là thiết bị giữ vai trò quan trọng trong hầu hết các hệ thống chất lỏng, có chức năng kiểm soát và điều chỉnh áp suất trong hệ thống luôn ở mức ổn định, thực hiện xả áp khi vượt quá mức cho phép để ngăn chặn cái tình trạng cháy nổ không mong muốn.

Van an toàn thủy lực
Van an toàn thủy lực là thiết bị có chức năng kiểm soát áp suất trong hệ thống luôn ở mức ổn định

Phía trên van được thiết kế một vít điều chỉnh có chức năng căn chỉnh áp suất định mức cho hệ thống. Khi áp suất bên trong hệ thống tăng cao và vượt mức cho phép này, van sẽ tự động mở ra để loại bỏ bớt lượng chất lỏng về bể chứa cho đến khi áp suất ổn định trở lại và về mức thấp hơn áp suất định mức được cài đặt ban đầu.

Thiết bị này thường được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600, chủ yếu được làm từ chất liệu gang và được sơn một lớp epoxy chống gỉ bên ngoài. Van kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích, giữa các mặt bích sẽ được đệm một miếng gioăng bằng chất liệu có tính đàn hồi như EPDM, PTFE, NBR,… có khả năng tạo độ kín tốt, tránh hở khớp gây rò rỉ hoặc bị rung lắc trong quá trình sử dụng.

Ngày nay, loại van an toàn này hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng, được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống quy mô lớn, trở thành một trong những giải pháp tối ưu để giúp quá trình sản xuất diễn ra ổn định, năng suất cao, ngăn chặn các rủi ro không mong muốn, đảm bảo an toàn cho hệ thống và những người làm việc xung quanh.

Thông số kỹ thuật của van an toàn thủy lực

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN AN TOÀN THỦY LỰC
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Cấu tạo:Gang
Lớp lót:Sơn epoxy
Gioăng làm kín:NBR, EPDM, PTFE
Kiểu van:Van tác động gián tiếp
Phương thức vận hành:Tự động thông qua sự chênh lệch áp suất
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:JIS, DIN, BS, ANSI, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Xuất xứ:Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia
Bảo hành:12 tháng

Cấu tạo van an toàn thủy lực

Van an toàn ứng dụng trong môi trường thủy lực thuộc kiểu van an toàn gián tiếp, vì vậy chúng sẽ được thiết kế với hai phần chính là van chính và van phụ, ngoài ra còn một số bộ phận khác đi kèm. Cụ thể như sau:

Van chính:

  • Thân van: Được làm chủ yếu từ chất liệu gang cầu, gang dẻo, gang xám,… có độ bền và khả năng chống va đập tốt, có chức năng bảo vệ và cố định vị trí cho các bộ phận khác bên trong thân van. Trên bề mặt thiết bị sẽ được sơn một lớp epoxy với độ dày tiêu chuẩn, có chức năng chống gỉ hiệu quả. Tại các vị trí kết nối sẽ được đúc các mặt bích ngay trên thân van để dễ dàng kết nối vào hệ thống.
  • Đĩa van: Kết nối trực tiếp với lò xo phía sau, dựa vào lực nén từ lò xo mà đĩa van có thể mở ra, đóng vào ngay tại vị trí cửa van để thực hiện ngăn chặn hoặc cho phép lưu chất lỏng xả bớt ra ngoài khi xảy ra tình trạng quá tải áp.
  • Lò xo: Được làm từ chất liệu inox có độ bền cao, được thiết kế với hình dạng xoắn ốc và có khả năng bung ra, xoắn lại theo lực đàn hồi, một đầu của lò xo được cố định vào van, một đầu được kết nối trực tiếp với đĩa van, dựa vào lực đàn hồi của mình mà có thể đẩy đĩa van về phía trước hoặc kéo đĩa van về phía sau nhằm đóng mở van.
  • Nắp van: Được làm từ loại vật liệu tương tự như thân van và kết nối với thân van bằng các bu lông, điều này giúp tạo thành một thiết bị khép kín, ngăn chặn rò rỉ lưu chất hiệu quả, dễ dàng tháo lắp để kiểm tra, bảo trì các bộ phận khác bên trong thân van. Ngoài ra, nắp van và thân van còn giúp tạo ra một khoang chứa chất lỏng hiệu quả, có chức năng tiếp nhận và giữ lưu chất để giúp việc xả áp diễn ra an toàn.
  • Trục van: Có dạng hình trụ và được sản xuất từ chất liệu inox, có khả năng chịu áp lực vượt trội, được lồng vào bên trong lò xo để giữ vị trí thẳng đứng cho lò xo,.
  • Gioăng làm kín: Tuy không phải là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến chuyển động của thiết bị, nhưng gioăng giữ một vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến sự ổn định của thiết. Chúng được sản xuất từ các loại vật liệu có tính đàn hồi cao như NBR, EPDM, PTFE,… và được đệm vào vị trí kết giữa hai mặt bích của van và đường ống, nhờ chức năng đàn hồi của mình, gioăng tạo ra khả năng đóng kín tuyệt đối, bịt chặt các lỗ hỏng li ti, điều này giúp ngăn chặn rò rỉ hiệu quả, đồng thời bảo đảm thiết bị làm việc êm ái, không bị hở khớp gây rung lắc, phát ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
Cấu tạo van an toàn thủy lực
Hình ảnh mô phỏng cấu tạo của van an toàn thủy lực

Van phụ:

  • Là một thiết bị van nhỏ và được lắp đặt phía trên van chính.
  • Van phụ được thiết kế theo kiểu trực tiếp.
  • Chúng được sản xuất bằng chất liệu đồng hoặc inox, kết nối vào ống dẫn theo phương thức nối ren.
  • Bên trên van phụ được lắp đặt một vít điều chỉnh, vít này có chức năng cài đặt mức áp suất định mức để sử dụng cho van.

Ống dẫn pilot:

  • Được sản xuất từ chất liệu đồng, có khả năng chịu được áp lực và nhiệt độ tốt.
  • Có chức năng kết nối thân van chính và thân van phụ lại với nhau.
  • Lưu chất từ thân van chính sẽ được xả qua van phụ theo ống dẫn pilot này.

Đồng hồ đo áp lực:

  • Thiết kế bên ngoài thân van và được đính kèm theo mỗi thiết bị.
  • Thường được lắp đặt ở đầu vào và đầu ra của van để kiểm soát áp suất tại các vị trí này dễ dàng.
  • Dễ dàng tháo ra, lắp vào bằng chân ren để vệ sinh, bảo trì và thay thế khi cần thiết.

Van đóng ngắt ống dẫn pilot:

  • Có thể sử dụng van bi tay gạt hoặc van cửa nối ren loại nhỏ.
  • Thường được sản xuất bằng chất liệu đồng hoặc inox, có khả năng chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả.

Nguyên lý hoạt động của van an toàn thủy lực

Nhìn chung, so với van an toàn trực tiếp từ thì van an toàn gián tiếp như thiết bị này sẽ có cơ chế hoạt động phức tạp hơn vì phải điều hòa hoạt động giữa cả phần van chính và phân van phụ.

Ở van phụ sẽ được thiết kế một bộ phận cài đặt áp suất, mức được cài đặt sẽ quyết định hoàn toàn áp suất định mức bên trong hệ thống, tức là áp suất bên trong hệ thống bao giờ cũng phải bằng hoặc nhỏ hơn áp suất định mức này.

Khi áp lực đầu vào nhỏ hơn áp suất định mức của van phụ, lúc này, áp suất của van phụ và áp suất bên trong khoang chứa của van chính đang ở trạng thái bằng nhau nên cả hai van này đều sẽ đóng.

Nguyên lý hoạt động van an toàn thủy lực
Cơ chế hoạt động chung của van an toàn sử dụng trong môi trường thủy lực

Khi áp suất đầu vào tăng hơn ban đầu, điều này sẽ làm áp suất bên trong khoang chính cũng sẽ tăng lên, áp lực bên trong khoang chính sẽ tăng cao và được đưa vào ống dẫn pilot, áp lực bên trong pilot sẽ đẩy cho van phụ mở ra. Van phụ mở sẽ thực hiện xả lượng lưu chất bên trong vào khoang chứa ở đầu ra của van chính và chúng sẽ được giữ lại tại vị trí này.

Nếu áp suất trong hệ thống tiếp tục tăng cao và khoang chứa của van chính không còn đủ khả năng giữ lượng lưu chất, áp lực từ dòng chảy sẽ tác động lên đĩa van chính, dựa vào lực nén của lò xo, đĩa van sẽ hoàn toàn bị đẩy về phía sau để tạo ra một khoảng trống cho phép lượng lưu chất được xả ra bên ngoài hoặc chạy thẳng về bề chứa. Cả van chính và van phụ đều thực hiện xả áp cho đến khi áp suất bên trong hệ thống hoàn toàn ổn định trở lại. 

Quá trình này được diễn ra tuần hoàn và hoàn toàn tự động, giúp bảo vệ sự ổn định liên tục cho hệ thống mà không cần sự theo dõi hay tác động nào từ con người.

Báo giá van an toàn thủy lực

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối van công nghiệp uy tín với những sản phẩm chính hãng, giá cả tốt và dịch vụ chất lượng thì Tổng Kho Van chắc chắn là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, chúng tôi hiện tại là đối tác ủy quyền phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,… đầy đủ chứng chỉ CO – CQ và bảo hành uy tín theo quy định.

Giá van an toàn thủy lực
Van an toàn thủy lực hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá cạnh tranh nhất thị trường

Với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, chúng tôi luôn được ưu ái với mức chiết khấu tốt, từ đó tạo điều kiện mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất, kèm theo đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài van an toàn, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại thiết bị, phụ kiện nối ống, van công nghiệp với nhiều thể loại như van cổng, van cầu, van bi, van bướm, van 1 chiều, van giảm áp, van y lọc, van chữa cháy,… đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và thiết kế thích hợp với nhiều quy mô hệ thống khác nhau.

Nếu có điều còn thắc mắc về các sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, cụ thể, đừng ngần mà hãy liên hệ ngay với Tổng Kho Van để được tư vấn và hỗ trợ.

Có bao nhiêu loại van an toàn thủy lực?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, các dòng van toàn ứng dụng trong môi truoqngf thủy lực được sản xuất ngày càng nhiều với đa dạng kích thước, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Dưới đây là một số loại thông dụng nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay, những sản phẩm này hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

1. Van an toàn PN16 – Hiệu YDK (Hàn Quốc)

YDK là thương hiệu chuyên sản xuất van công nghiệp gang với đa dạng mẫu mã, kích thước, được đánh giá là một trong những hãng uy tín với chất lượng hàng đầu Hàn Quốc.

Các sản phẩm của YDK đều có thiết kế chắc chắn, sang trọng, khả năng ứng dụng linh hoạt với độ bền cao, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

Van an toàn YDK được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN250 theo tiêu chuẩn PN16, có khả năng chịu được áp lực. Thân van sản xuất từ chất liệu gang cầu được phủ một lớp epoxy bên ngoài. Mặt bích được sản xuất theo tiêu chuẩn BS4504 có độ bền cao, mang đến khả năng kết nối chắc chắn và ngăn chặn rò rỉ hiệu quả.

Van được sử dụng chủ yếu trong môi trường nước với áp lực làm việc ổn định ở mức PN16 và nhiệt độ ở mức 80 độ C.

van an toàn YDK (Hàn Quốc)
Hình ảnh van an toàn YDK (Hàn Quốc)
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN AN TOÀN PN16 – HIỆU YDK
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250
Chất liệu:Gang dẻo
Gioăng làm kín:EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy
Phương thức vận hành:Tự động thông qua sự chênh lệch áp suất
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS4504
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:YDK
Xuất xứ:Hàn Quốc
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

Sản phẩm nổi bật: Van An Toàn PN16 | Hiệu YDK Hàn Quốc

2. Van an toàn ARV (Malaysia)

Là một thương hiệu nổi tiếng với các loại van công nghiệp chất lượng cao ứng dụng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, các dòng van ARV luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và phân phối đến nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới.

Thân van được sản xuất từ chất liệu gang cầu có khả năng chống va đập vượt trội. Trên bề mặt thiết bị bao giờ cũng được phủ một lớp epoxy xanh hoặc màu đỏ có chức năng chống gỉ hiệu quả. Đối với sơn màu đỏ, đây là màu sắc đặc trưng của lĩnh vực chữa cháy, giúp dễ dàng phân biệt với các loại van an toàn thông thường khác.

Thân van chính được sản xuất với đa dạng kích thước từ DN50 – DN200. Phần van phụ được chế tạo từ chất liệu inox, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả. 

Thiết bị được kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích theo tiêu chuẩn BS EN 1092-2, mang đến khả năng liên kết chắc chắn, thích hợp với nhiều thiết kế hệ thống và tháo lắp dễ dàng. Van có áp lực làm việc ổn định ở mức PN16 và nhiệt độ ở mức 80 độ C.

van an toàn ARV (Malaysia)
Hình ảnh van an toàn ARV (Malaysia)
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN AN TOÀN ARV 
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200
Chất liệu:Gang
Gioăng làm kín:EPDM
Lớp lót:Sơn epoxy
Phương thức vận hành:Tự động thông qua sự chênh lệch áp suất
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS SN 1092-2
Áp lực làm việc:PN16
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:ARV
Xuất xứ:Malaysia
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

Sản phẩm nổi bật:

3. Van an toàn Shinyi (Đài Loan)

Một sản phẩm tiêu biểu khác và đang nhận được rất nhiều quan tâm từ người tiêu dùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là van an toàn Shinyi. 

Shinyi được đánh giá là một trong những thương hiệu sản xuất van công nghiệp Đài Loan uy tín nhất hiện tại với các sản phẩm chất lượng, nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và được phân phối rộng rãi đến nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, năm 2005, Shinyi đã cho xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước, ứng dụng hoàn toàn công nghệ cao trong quá trình sản xuất, trở thành một trong những nhà máy với quy mô và chất lượng hàng đầu Việt Nam thời điểm đó, cung cấp sản lượng lớn hàng năm.

Van an toàn Shinyi được sản xuất từ chất liệu gang cầu với đa dạng kích thước từ DN50 – DN600, bên ngoài thiết bị được sơn một lớp epoxy màu xanh hoặc màu đỏ với độ dày tiêu chuẩn, có chức năng chống gỉ hiệu quả.

Mặt bích lắp đặt ngay trên thân van theo nhiều tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ASME,… thích hợp với nhiều thiết kế hệ thống. Thiết bị hoạt động ổn định trong môi trường áp suất từ PN10 – PN25 và nhiệt độ làm việc ổn định ở mức 80 độ C.

Bên cạnh chất lượng tốt, độ bền cao và ít xảy ra hư hỏng, van an toàn Shinyi còn có giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng Việt.

van an toàn Shinyi (Đài Loan)
Hình ảnh van an toàn Shinyi (Đài Loan)
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN AN TOÀN SHINYI
Kích thước:DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Gang
Gioăng làm kín:NBR
Lớp lót:Sơn epoxy
Phương thức vận hành:Tự động thông qua sự chênh lệch áp suất
Phương thức kết nối:Mặt bích
Tiêu chuẩn kết nối:BS, ANSI, JIS, ASME
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 80 độ C
Môi trường sử dụng:Chất lỏng
Thương hiệu:SHINYI
Xuất xứ:Đài Loan
Bảo hành:12 tháng
Tình trạng:Còn hàng

Sản phẩm nổi bật: Van xả áp/ Van an toàn ShinYi – H500

Đánh giá ưu – nhược điểm của van an toàn thủy lực

Nhờ vào những tính năng vượt trội của mình mà van an toàn thủy lực hiện đang được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các hệ thống đường ống, một số ưu điểm tiêu biểu của chúng có thể kể đến như:

  • Có thiết kế chắc chắn, thích hợp ứng dụng trong môi trường nước.
  • Van có khả năng đóng mở nhanh chóng, kiểm soát áp suất bên trong hiệu quả, thực hiện xả khí chính xác giúp bảo đảm an toàn cho các hệ thống đường ống.
  • Tránh xảy ra tình trạng quá tải áp, ngăn chặn các rủi ro cháy nổ không mong muốn gây thiệt hại về người và của.
  • Được thiết kế một bộ phận căn chính áp suất định mức bên ngoài hệ thống, dễ dàng điều chỉnh tùy mức mong muốn khác nhau.
  • Thân van chính được sản xuất từ chất liệu gang, có khả năng chống chịu tốt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng khi xảy ra va đập mạnh, chịu được áp lực vượt trội.
  • Trên bề mặt thiết bị sẽ được sơn một lớp epoxy có chức năng chống nước, chống ẩm và chống gỉ hiệu quả, tăng cường tuổi thọ cho thiết bị.
  • Lắp đặt kèm theo đồng hồ đo áp để kiểm soát và theo dõi áp suất bên trong hệ thống dễ dàng.
  • Van vận hành hoàn toàn tự động thông qua sự chênh lệch áp suất mà không phụ thuộc vào bất cứ tác động nào từ bên ngoài, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng.
  • Thiết bị được lắp đặt chắc chắn vào hệ thống bằng phương thức mặt bích, mặt bích được đúc ngay trên thân van theo các tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS, ANSI,… mang đến khả năng kết nối linh hoạt, dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.
  • Để giúp thiết bị vận hành êm ái, tránh rò rỉ lưu chất, giữa các mặt bích sẽ được đệm một miếng gioăng bằng vật liệu đàn hồi cao như NBR, EPDM, PTFE,…
  • Có thể lắp đặt tại nhiều vị trí và theo nhiều hướng ngang, dọc tùy thích, điều này giúp tiết kiệm được nhiều không gian.

Bên cạnh đó, van an toàn thủy lực cũng có một số nhược điểm như:

  • Chỉ sử dụng cho môi trường chất lỏng như nước, xăng, dầu,… không thích hợp cho môi trường khí, hơi, rắn, sệt, nhão,…
  • Chất liệu gang có khả năng chống ăn mòn kém.
  • Không có kích thước nhỏ hơn DN50.
  • Cơ chế hoạt động phức tạp hơn so với van trực tiếp.
Ứng dụng van an toàn thủy lực
Van an toàn thủy lực hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, hệ thống,…

Ứng dụng của van an toàn thủy lực

Ngày nay, thiết bị này giữ vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong nhiều hệ thống đường ống, một số ứng dụng tiêu biểu của chúng có thể kể đến như:

  • Ứng dụng trong các hệ thống dẫn nước cho các nhà máy, xí nghiệp, chung cư, tòa nhà cao tầng.…
  • Ứng dụng trong các hệ thống thoát nước và xử lý nước thải.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.
  • Ứng dụng trong các hệ thống bơm.
  • Ứng dụng trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện, năng lượng.…
  • Ứng dụng trong ngành hàng hải và đóng tàu.
  • Ứng dụng trong các bể chứa, bồn chứa.…
  • Ứng dụng trong các nhà máy lọc hóa xăng, dầu.…
  • Ứng dụng trong ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm.…

Tổng Kho Van – Doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Với nhiều hoạt động trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp, Tổng Kho Van tự hào vì trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất, nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng từ người tiêu dùng. Khi mua hàng tại Tổng Kho Van, mỗi một sản phẩm của quý khách hàng sẽ được đảm bảo về nhiều mặt từ chất lượng, giá thành và dịch vụ bởi vì:

  • Chúng tôi là doanh nghiệp với 15 năm kinh nghiệm, có đầy đủ nhân lực, nguồn lực và am hiểu thị trường van để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Là đối tác phân phối cho nhiều thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia,…
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ.
  • Kho chứa rộng rãi, luôn có sẵn nguồn hàng số lượng lớn thuộc nhiều thể loại.
  • Là doanh nghiệp phân phối cho hàng trăm đại lý, được nhiều nhà thầu lựa chọn cung ứng vật tư cho nhiều dự án, công trình trên khắp Việt Nam.
  • Chiết khấu tốt từ nhà sản xuất, mang đến tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh, nhiều chính sách ưu đãi.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Bảo hành chính hãng theo quy định.
  • Thời gian bảo hành lâu dài, giải quyết bảo hành nhanh chóng, đổi trả 1:1 khi phát hiện lỗi từ hãng.
  • Đội nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/7.
  • Giải đáp mọi thắc mắc kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
tổng kho van
Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp phân phối van công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay

Trên đây là những thông tin chi tiết về van an toàn thủy lực mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng, các sản phẩm này hiện đang được phân phối chính hãng tại Tổng Kho Van với đa dạng kích thước, mẫu mã, xuất xứ và giá cả tốt nhất thị trường. Nếu có điều gì thắc mắc về các sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0981805266 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *