Van Phao Cơ – Thuỷ Lực Trung Quốc: Nhập khẩu, giá tốt

Van phao cơ Trung Quốc là những thiết bị được lắp đặt trong các hệ thống bồn chứa chất lỏng, có chức năng duy trì lượng lưu chất trong các hệ thống này luôn ở mức ổn định, tránh thiếu hụt khi sử dụng. Vậy trên thị trường đang có những loại van phao cơ – thủy lực phổ biến nào? Hãy cùng chúng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu van phao cơ Trung Quốc

Ngày nay, các loại máy móc, thiết bị có xuất Trung Quốc đang ngày càng nhận được nhiều quan tâm và tin tưởng từ người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Bên cạnh các dòng van công nghiệp như van cổng, van cầu, van bi, van giảm áp, van bướm, van y lọc… thì van phao cũng là một thiết bị giữ vai trò khá quan trọng hiện nay. Van phao thường được lắp đặt trong các bể chứa, bồn chứa lưu chất lỏng, có chức năng kiểm soát và điều chỉnh mực nước trong các hệ thống này ổn định, tránh xảy ra hiện tượng tràn lưu chất hoặc thiếu hụt lưu chất khi sử dụng.

Van phao cơ Trung Quốc
Van phao cơ xuất xứ Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng vô cùng vượt trội.

Van phao Trung Quốc được sản xuất từ đa dạng các loại vật liệu như inox, gang, đồng… Kích thước cũng vô cùng phong phú từ DN15 – DN600, phù hợp sử dụng cho hầu hết các hệ thống sản xuất từ lớn đến bé.

Một trong những bộ phận quan trọng nhất của thiết bị này đó chính là phao van. Chúng có thiết kế với dạng hình tròn, rỗng bên trong, được sản xuất chủ yếu từ inox hoặc nhựa, có trọng lượng nhẹ, được thả nổi lên trên bề mặt lưu chất và liên kết với thân van thông qua một cánh tay đòn dài.

Khi lượng lưu chất bên trong bể chứa tăng hoặc giảm, vị trí của phao van cũng sẽ thay đổi theo, điều này sẽ dẫn đến một số chuyển động cơ bên trong thân van để thực hiện đóng mở van.

Khi lượng lưu chất bên trong bể chứa ở mức thấp, van sẽ tự động mở ra để bơm lưu chất vào bên trong bể chứa để duy trì lượng lưu chất ổn định. Khi lượng lưu chất bên trong hệ thống được bơm đầy, van sẽ tự động đóng lại để ngăn chặn tình trạng tràn lưu chất ra bên ngoài.

Các dòng van phao có xuất xứ Trung Quốc được sản xuất với thiết kế vô cùng chắc chắn, hiện đại, độ bền cao, thích hợp ứng dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng của chúng hoàn toàn không hề thua kém những thương hiệu nhập khẩu đến từ các quốc gia khác, chính vì vậy rất được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng.

Thông số kỹ thuật của van phao cơ Trung Quốc

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VAN PHAO CƠ – THỦY LỰC TRUNG QUỐC
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN115, DN150, DN200,, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600
Chất liệu:Gang, inox, đồng…
Kiểu vận hành:Tự động thông qua chuyển động cơ của van và sự thay đổi lượng nước bên trong bể chứa
Phương thức kết nối:Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:ANSI, JIS, BS, DIN…
Áp lực làm việc:PN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 180 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, xăng, dầu, hóa chất…
Xuất xứ:Trung Quốc
Bảo hành:12 tháng

Các loại van phao cơ Trung Quốc phổ biến nhất

Phao phao cơ là những thiết bị được vận hành hoàn toàn tự động thông qua các chuyển động cơ giữa các bộ phận của van. Tuy cơ chế hoạt động có nhiều điểm tương tự nhưng xét về thiết kế, thiết bị này được sản xuất với nhiều mẫu mã, chất liệu và phương thức kết nối khác nhau, điều này giúp van có thể ứng dụng linh hoạt trong từng môi trường lưu chất và quy mô hệ thống cụ thể.

Van phao mặt bích JS

JS hiện đang là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp của Trung Quốc, cung cấp đến thị trường hàng loạt những thiết bị chất lượng với nhiều thiết kế, mẫu mã, chức năng để lắp đặt tại mọi vị trí trong các hệ thống sản xuất. Trong đó, van phao mặt bích đang nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng. 

Là một thiết bị thủy lực không thể thiếu trong các bể chứa, bồn chứa chất lỏng, van phao JS được sản xuất với đầy đủ kích thước từ DN50 – DN600 để dễ dàng lắp đặt với mọi quy mô hệ thống khác nhau.

Van phao JS
Van phao cơ thủy lực mặt bích JS.

Thân van được sản xuất từ chất liệu gang cầu kèm theo một lớp epoxy chống gỉ trên bề mặt, có khả năng chống oxy hóa và chống va đập tốt. Phao van được sản xuất từ chất liệu inox, có trong lượng nhẹ, không bị ăn mòn hay gỉ sét khi tiếp xúc lâu dài trong môi trường chất lỏng, sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Van được lắp đặt vào đường ống bằng kiểu kết nối mặt bích theo tiêu chuẩn JIS hoặc BS, được lót một lớp gioăng bằng vật liệu NBR, EPDM… ở giữa vị trí tiếp xúc để tránh rò rỉ hiệu quả. Kiểu kết nối này mang đến khả năng lắp đặt vô cùng chắc chắn, chịu được áp lực dòng chảy cao, đồng thời dễ dàng tháo lắp thông qua các bulong liên kết.

Tổng Kho Van hiện đang là doanh nghiệp được JS ủy quyền phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức chiết khấu tốt nhất, cung cấp đến thị trường với giá cả vô cùng cạnh tranh, bảo hành uy tín theo quy định của hãng, đa dạng chủng loại chủng loại cho bạn thoải mái lựa chọn.

Van phao đồng Trung Quốc

Đồng là loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến để sản xuất các thiết bị van phao cơ. Tuy chúng được thiết kế với kích thước khá khiêm tốn, thường không quá DN50 nhưng có khả năng chống chịu tốt và khả năng ứng dụng linh hoạt.

Van phao cơ đồng Trung Quốc
Thiết kế của van phao cơ đồng Trung Quốc.

Thiết bị thường được lắp đặt trong các bể chứa, bồn chứa nhỏ, có thể sử dụng hiệu quả trong môi trường nước nóng vì nhiệt độ làm việc ổn định của đồng lên đến 120 độ C. Phao van sẽ được sản xuất từ chất liệu nhựa hoặc inox có độ bền cao, chống ăn mòn tốt.

Van phao gang Trung Quốc

Các loại van phao gang thường được sản xuất với kích thước vừa và lớn, ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống thủy lực nên còn được gọi là van phao thủy lực.

Loại vật liệu này có giá thành khá rẻ nhưng có khả năng chống chịu vô cùng tốt, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong của van khi xảy ra va đập mạnh, chính vì vậy, chúng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp, nhận được nhiều ưa thích từ người tiêu dùng để lắp đặt trong các hệ thống đường ống.

Van phao gang Trung Quốc
Thiết kế của van phao gang thủy lực Trung Quốc.

Van gang có thể làm việc ổn định trong các hệ thống có áp lực ở mức PN16, chịu được nhiệt độ cao lên đến 80 độ C. Trên bề mặt thiết bị thường được sơn epoxy nhằm chống bong tróc, chống gỉ, chống oxy hóa hiệu quả, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho thiết bị.

Tuy nhiên, van gang chỉ nên được sử dụng trong những hệ thống vận chuyển nước sạch, nước thải, các loại lưu chất khác có tính chất bình thường, không thích hợp trong môi trường hóa chất vì có thể gây ăn mòn làm tiêu hao tuổi thọ của sản phẩm.

Van phao inox Trung Quốc

Inox là loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến để sản xuất van công nghiệp, các loại van phao cũng không ngoại lệ.

Van phao inox Trung Quốc được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn, kích thước  tiêu chuẩn thường không quá DN50. Tuy có kích thước gọn nhẹ nhưng chúng có khả năng chịu được áp lực khá cao, nhiệt độ ổn định có thể lên đến 200 độ C.

Van phao inox Trung Quốc
Thiết kế của van phao inox Trung Quốc.

Ngoài ra, van inox cũng là giải pháp vô cùng tối ưu để lắp đặt trong những ngày thống vận chuyển các loại lưu chất có tính chất đặc biệt, cụ thể như hóa chất (axit, muối, bazơ, kiềm…) hoặc các hệ thống xăng dầu, nước thải… nhờ chức năng chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả.

Ngay nay, các dòng van inox nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng vì chúng có khả năng chống chịu tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, mang đến tính bền vững và khả năng hoạt động ổn định cho các hệ thống, không cần phải bảo trì hay sửa chữa thường xuyên.

Van phao nối ren Trung Quốc

Đây là dòng van phao có kích thước khá gọn nhẹ, chúng thường được sản xuất từ nhiều loại vật liệu như là đồng, inox… với kích thước tiêu chuẩn thường dưới DN50.

Van phao nối ren Trung Quốc
Van phao nối ren xuất xứ Trung Quốc.

Nối ren là kiểu kết nối khá đơn giản và được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng có chức năng lắp đặt và liên kết chắc chắn các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp vào trong đường ống, chịu được áp lực ở mức tương đối, đồng thời ngăn chặn rò rỉ hiệu quả.

Quá trình lắp đặt vô cùng đơn giản và không đòi hỏi nhiều chuyên môn hay kỹ thuật cao, ai cũng có thể tự thực hiện tại nhà, thuận tiện cho quá trình tháo lắp để kiểm tra thiết bị định kỳ hoặc sửa chữa, bảo trì khi cần thiết.

Van phao mặt bích Trung Quốc

Khác với kiểu nối ren, kiểu kết nối mặt bích được sử dụng chủ yếu để lắp đặt các loại thiết bị, phụ kiện, đường ống… có kích thước từ DN50 trở lên, thích hợp với những hệ thống có quy mô vừa và lớn, có áp lực cao.

Van phao mặt bích Trung Quốc
Thiết kế của van phao mặt bích Trung Quốc.

Mặt bích có thiết kế với hình dạng là các miếng kim loại mỏng dẹp được đúc liền với thân van với độ dày tiêu chuẩn. Trên vành mặt bích sẽ được đúc các lỗ để thuận tiện cho việc bắt ốc vít, bu lông… mang đến khả năng liên kết chắc chắn cho hệ thống, tránh xảy ra rung lắc hay rò rỉ lưu chất trong quá trình vận hành.

Đánh giá ưu điểm của van phao cơ – thủy lực Trung Quốc

Thiết bị này được sản xuất tích hợp đầy đủ tất cả những tính năng mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn, giúp duy trì lượng lưu chất trong các hệ thống luôn ở mức ổn định. Một số ưu điểm tiêu biểu của thiết bị này là:

  • Nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất van công nghiệp uy tín hàng đầu Trung Quốc như JS, BTL, YB…
  • Thiết bị có chất lượng khá hoàn hảo, khả năng chống chịu tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài nhờ ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất.
  • Có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng van nhập khẩu khác.
  • Thiết kế với đầy đủ kích thước từ DN15 – DN200, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với từng kích thước, quy mô hệ thống
  • Nhiều loại vật liệu được sử dụng để sản xuất van phao như inox, gang, đồng… ứng dụng hiệu quả trong môi trường có áp lực lớn và nhiệt độ cao.
  • Phao van có trọng lượng khá nhẹ, sản xuất từ chất liệu inox hoặc nhựa, có khả năng chống ăn mòn cao, không bị ảnh hưởng khi sử dụng liên tục trong môi trường chất lỏng với thời gian lâu dài.
  • Thiết bị vận hành êm ái, đóng mở hoàn toàn tự động để bơm lưu chất vào bên trong bể chứa, ngắt dòng chảy khi lượng lưu chất bên trong bể chứa đầy, tránh xảy ra tình trạng tràn lưu chất ra ngoài hoặc thiếu hụt lưu chất trong quá trình sử dụng.
  • Có nhiều hình thức kết nối với đường ống như mặt bích, nối ren… dễ dàng khi tháo lắp và ngăn chặn rò rỉ hiệu quả.
Ứng dụng van phao cơ
Van phao cơ giữ vai trò không thể thiếu trong các bồn chứa nước sinh hoạt.

Ứng dụng của van phao cơ Trung Quốc

Với chất lượng tốt và giá thành rẻ, các dòng văn phao cơ thủy lực xuất xứ Trung Quốc đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt, được lắp đặt rộng rãi trong nhiều hệ thống, một số ứng dụng tiêu biểu của chúng là:

  • Lắp đặt trong các bể chứa, bồn chứa nước cung cấp cho sinh hoạt và sản xuất.
  • Sắp đặt trong các nhà máy hóa chất.
  • Lắp đặt trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Vào trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
  • Áp đặt trong các hệ thống giếng khoan.
  • Lắp đặt trong các bể chứa và lọc hóa xăng dầu.
  • Đặt trong ngành đóng tàu, hàng hải…
  • Lắp đặt trong các hệ thống hồ bơi, bể bơi…
  • Lắp đặt trong các hệ thống thủy lợi, mương máng…
  • Lắp đặt trong các ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản.

Tổng Kho Van – địa chỉ phân phối van phao cơ Trung Quốc chính hãng, giá tốt

Ngoài van phao cơ, Tổng Kho Van hiện đang phân phối đa dạng các dòng van công nghiệp với nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Mỗi sản phẩm khi mua tại doanh nghiệp của chúng tôi đều sẽ được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành đi kèm, giá thành cũng tương đối phải chăng. Có rất nhiều lý do mà bạn không nên bỏ qua Tổng Kho Van là:

Báo giá van phao cơ Trung Quốc
Các dòng van phao cơ hiện đang được phân phối chính hãng, số lượng lớn tại Tổng Kho Van với giá thành hợp lý.
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quá trình nhập khẩu được thực hiện trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, đầy đủ chứng chỉ CO – CQ kèm theo.
  • Luôn có sẵn số lượng lớn các loại thiết bị, phụ kiện, van công nghiệp… với đầy đủ kích thước, mẫu mã, chất liệu, chức năng ứng dụng để mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp cho để hoàn thiện các hệ thống sản xuất.
  • Luôn được hưởng mức chiết khấu tốt nhất từ nhà sản xuất, điều đó chính là cơ hội để chúng tôi có thể cung cấp đến tay người tiêu dùng của mình những sản phẩm chất lượng nhưng với giá thành vô cùng hợp lý, được xem là mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, không chênh lệch quá nhiều với giá nhập kho.
  • Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, được kiểm tra sản phẩm thoải mái trước khi thực hiện thanh toán.
  • Mỗi sản phẩm đều được bảo hành theo quy định của hãng, thời gian thực hiện bảo hành lên đến 12 tháng, trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề nào phát sinh đều sẽ được chúng tôi tiếp nhận nhanh chóng, giải quyết kịp thời và hợp lý.
  • Tư vấn 24/24 nhằm giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, đồng thời đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn túc trực để tiếp nhận và giải đáp thắc mắc liên quan kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.
  • Nhằm tri ân khách hàng, chúng tôi luôn mang đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng quen hoặc mua với số lượng lớn, tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại van phao cơ Trung Quốc, đồng thời giới thiệu đến bạn nhà phân phối van công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay – Tổng Kho Van. Nếu có vấn đề nào cần giải đáp về dòng văn công nghiệp này hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline để được tư vấn sớm nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *