Van Cầu Inox | Hàng sẵn kho, báo giá tốt nhất thị trường

Van cầu inox là một dòng van công nghiệp cao cấp, sản xuất từ inox không gỉ như 304, 316… được lắp đặt trong các hệ thống đường ống, thực hiện chức năng vận chuyển và điều tiết dòng chảy luôn chất hiệu quả, chịu được áp lực lớn và chống ăn mòn tốt. Hiện tại, quý khách hàng có thể mua những sản phẩm này với giá thành tốt nhất và đầy đủ kích thước từ DN15 – DN800 tại Tổng Kho Van.

Van cầu inox là gì?

Van cầu (Globe valve) hay còn được gọi là van hơi, van cầu hơi nóng… Đây là thiết bị van công nghiệp được sử dụng khá nhiều trong các hệ thống chất lỏng, khí, hơi… không chỉ thực hiện vai trò vận chuyển lưu chất mà còn có khả năng điều tiết vô cùng hiệu quả.

Van cầu inox
Van cầu chất liệu inox 304, 316… có thiết kế vô cùng chắc chắn, sang trọng và độ bền cao

Tương tự như các thiết bị van công nghiệp khác, van cầu được vận hành bằng nhiều hình thức như tay quay vô lăng, điều khiển điện, khí nén… để đóng mở. Bên trong được thiết kế khá đặc biệt với khả năng chuyển hướng dòng chảy, điều này giúp hạn chế tình trạng ăn mòn đĩa van, đồng thời thực hiện điều chỉnh lưu lượng qua van vào hệ thống.

Van cầu inox có độ bền tương đối cao khi đây là vật liệu cao cấp nhất được ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp. Inox sử dụng chủ yếu là inox 304, inox 316… chúng có độ cứng vượt trội, chịu được áp lực nên đến hàng trăm bar, chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C. Đặc biệt van inox có khả năng kháng hóa chất tốt, không bị gỉ sét khi sử dụng lâu dài trong môi trường năng, mưa, gió, bụi bẩn…

Với những tính năng vượt trội của mình, loại van cầu này hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống sản xuất, nhất là các hệ thống khí nén. hơi nóng. Ngoài ra còn sử dụng hiệu quả trong các hệ thống chất lỏng như nước sạch, nước thải, xăng dầu, hóa chất…

Bên cạnh đó, van cầu chất liệu inox cũng được sử dụng phổ biến trong các hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hóa chất… vì có tính chất sạch, được kiểm định an toàn trước khi mang vào sản xuất, hoàn toàn không chứa các loại chất độc hại hoặc các loại tạp chất không cần thiết.

Van inox bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với van gang, van đồng, van nhựa… bởi những tính chất vượt trội mà chúng mang đến, có khả năng ứng dụng linh hoạt và tuổi thọ sử dụng khác cao. Khi lắp đặt thiết bị này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng giúp các hệ thống sản xuất trở nên chắc chắn, vững chãi và ít xảy ra các sự cố hư hỏng không mong muốn.

Tham khảo thêm: Van Cầu Gang | Hàng nhập khẩu chất lượng, chiết khấu cao

Thông số kỹ thuật của van cầu inox

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA VAN CẦU CHẤT LIỆU INOX
Kích thước:DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100. DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800
Chất liệu:Inox 304, inox 316…
Kiểu kết nối:Nối ren, mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:JIS, ANSI, BS, DIN, ASME…
Phương thức vận hành:Tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén
Áp lực làm việc:PN10 – PN150
Nhiệt độ làm việc:Tối đa 500 độ C
Môi trường sử dụng:Nước, hóa chất, khí nén, hơi nóng, xăng, dầu…
Xuất xứ:Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia…
Bảo hành:12 tháng

 

Cấu tạo của van cầu inox

Cấu tạo chính của van cầu inox bao gồm những bộ phận cụ thể sau đây:

van cầu hơi inox
Cấu tạo chung của van cầu chất liệu inox có thân van, nắp van, đĩa van, trục van,…
  • Thân van: Là nơi mà lưu chất trực tiếp di chuyển qua, có khả năng chịu áp lực tốt, sản xuất từ chất liệu inox 304, 316… Thiết kế hai đầu với một đầu vào và một đầu ra, có chức năng vận chuyển và điều tiết dòng chảy hiệu quả. Tại những vị trí kết nối sẽ được thiết kế các mặt bích hoặc đầu nối ren để dễ dàng lắp đặt vào đường ống.
  • Nắp van: Là bộ phận quan trọng, có chức năng ngăn chặn chất lỏng, khí, hơi… trào ngược ra ngoài hệ thống trong quá trình vận chuyển. Chúng nằm ở phía trên của thân van, lắp đặt vào thân bằng phương thức nối ren hoặc mặt bích. Trong điều kiện bình thường, chúng sẽ cùng với thân an tạo thành một thiết bị khép kín, khi cần bảo trì, nắp van có thể dễ dàng mở ra để kiểm tra các bộ phận khác bên trong.
  • Đĩa van: Được thiết kế với dạng hình côn hoặc hình nút chai, có khả năng nâng lên, hạ xuống và quyết định trực tiếp đến sự đóng mở của van, thực hiện vai trò lưu thông và điều tiết lưu lượng dòng chảy hiệu quả. Được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu inox, có khả năng chịu lực và chống ăn mòn tốt.
  • Trục van: Kết nối bộ phận điều khiển và đĩa van lại với nhau, cũng được sản xuất từ chất liệu inox với khả năng chống chịu tốt, thực hiện tiếp nhận chuyển động từ bộ điều khiển và truyền đến đĩa van. Trục có độ cứng và độ bền khá cao.
  • Tay quay vô lăng: Là bộ phận điều khiển van đóng mở, kết nối trực tiếp với trục van bên trong. Khi muốn mở van, người sử dụng sẽ thực hiện quay tay quay theo một chiều để điều khiển đĩa van bên trong chuyển động. Ngoài ra, van còn được vận hành bằng phương thức điện hoặc khí nén, loại van này sẽ được thiết kế một bộ truyền động năng lượng ở bên ngoài, thực hiện vận hành tự động bằng cách điều khiển từ xa, có vai trò tương tự như tay quay vô lăng.
  • Gioăng làm kín: Được đệm vào vị trí tiếp xúc giữa nắp van và thân van, vị trí tiếp xúc giữa đĩa van và thân van cũng như tại các vị trí kết nối giữa các mặt bích để ngăn chặn rò rỉ lên chất. Chúng thường được sản xuất từ cao su (EPDM, PTFE, NBR…) có độ đàn hồi cao để chèn kín tất cả các lỗ nhỏ li ti tại các vị trí kết nối, giúp thiết bị hoạt động êm ái, không bị rung lắc các khớp.

Nguyên lý hoạt động của van cầu inox

Van cầu inox có khả năng đóng hoàn toàn, mở hoàn toàn hoặc vận hành theo kiểu tuyến tính để thực hiện điều tiết lưu lượng dòng chảy lưu chất hiệu quả. Cơ chế hoạt động chính của chúng sẽ trải qua những bước cơ bản sau:

  • Khi muốn mở van, người vận hành sẽ thực hiện quay tay quay vô lăng theo một góc tùy chỉnh. Lúc này, một lực xoay sẽ được sinh ra từ bộ điều khiển và nâng trục van lên cao, đĩa van đang kết nối với trục van cũng sẽ rời khỏi vị trí, mở ra cửa van, cho phép lưu chất di chuyển qua.
  • Khi muốn đóng van, thực hiện quay tay quay theo chiều ngược lại, một lực xoay ngược với ban đầu sẽ được sinh ra và hạ trục van xuống, đồng thời đẩy đĩa van trở về vị trí cũ đóng lại cửa van.
  • Ngoài ra, khi muốn điều tiết dòng chảy, có thể điều chỉnh góc độ xoay của tay quay vô lăng để độ rộng ngay tại vị trí cửa van được tạo ra bởi sự di chuyển của đĩa van có thể nhiều hoặc ít, điều này giúp thực hiện điều tiết lưu lượng, tốc độ và áp lực dòng chảy khi đi qua van dễ dàng.
Nguyên lý hoạt động van cầu inox
Hình ảnh mô phỏng nguyên lý hoạt động của van cầu inox

6 Loại van cầu inox phổ biến nhất hiện nay

Những tính năng vượt trội mà van cầu inox mang đến có lẽ không cần phải bàn đến nhiều, vì chất liệu inox bao giờ cũng có độ bền và khả năng ứng dụng mạnh mẽ hơn so với các dòng van cùng loại khác vật liệu.

Van inox cũng có nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ sở hữu những tính năng và đặc điểm riêng biệt, điều này cho phép người sử dụng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm đáp ứng được khả năng ứng dụng tối ưu nhất cho các hệ thống sản xuất, giúp mang đến năng suất cao, thuận tiện cho quá trình vận hành và ít xảy ra các sự cố hư hỏng.

Để giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về thiết bị này cũng như dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn, Tổng Kho Van giới thiệu 6 loại thiết bị van cầu chất liệu inox chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Van cầu inox mặt bích – hiệu BTL

Van cầu inox mặt bích hiệu BTL là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Có xuất xứ từ thương hiệu sản xuất van công nghiệp uy tín hàng đầu Trung Quốc, sản phẩm này được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng hiện đại, kích thước nhỏ gọn từ DN40 – DN100 và có khả năng chịu áp lực vô cùng tốt.

Thân van được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox, có khả năng bảo vệ hiệu quả cho các bộ phận bên trong nếu vô tình xảy ra các va chạm mạnh. Thân van cũng là nơi lưu chất trực tiếp di chuyển qua, thiết kế mạnh mẽ cho phép van có thể chống chịu tốt trước lưu lượng và tốc độ dòng chảy mạnh, kéo dài tuổi thọ khi sử dụng.

Van cầu inox mặt bích BTL
Thiết kế của van cầu hơi inox mặt bích hiệu BTL

Mặt bích là phương thức kết nối được sử dụng để lắp đặt dòng van này, mặt bích được sản xuất theo các tiêu chuẩn như JIS, DIN, BS… đảm bảo thiết bị được kết nối chắc chắn vào hệ thống, ngăn chặn hiện tượng rò rỉ. Van có áp lực làm việc tối đa lên đến PN16 và nhiệt độ ổn định ở mức 150 độ C.

Ngày van, van cầu BTL không chỉ được ứng dụng mạnh mẽ trong các hệ thống nước, khí, hơi… mà còn được sử dụng trong môi trường hóa chất, xăng dầu, lưu chất sạch như thực phẩm, dược phẩm… nhờ vào khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa và hoàn toàn không có các chất độc, không bị trong tróc, gỉ sét khi sử dụng, không gây ảnh hưởng đến chất lượng lưu chất mà chúng đang sử dụng.

Van cầu chất liệu inox – hiệu TEK

Một thương hiệu van công nghiệp với những thiết bị với khả năng chống chịu vượt trội nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng là TEK. Các sản phẩm của TEK được sản xuất chủ yếu từ thép hoặc inox, trải qua quá trình gia công theo những bước khắt khe và áp dụng các tiêu chuẩn hàng đầu, van TEK được sử dụng mạnh mẽ để lắp đặt trong các hệ thống có áp lực lớn lên đến hàng trăm bar và nhiệt độ cao lên đến 500 độ C.

Van cầu inox hiệu TEK
Thiết kế của van cầu chất liệu inox tiêu chuẩn DIN – hiệu TEK

Van cầu là một trong những thiết bị chủ lực của TEK. Thương hiệu hiện đang phân phối đến thị trường với 3 mẫu chính là:

Các sản phẩm này được sản xuất với đầy đủ kích thước từ DN15 – DN900, thân van chế tạo hoàn toàn từ chất liệu thép không gỉ, ứng dụng các tiêu chuẩn sản xuất hàng như JIS (tiêu chuẩn của Nhật), DIN (tiêu chuẩn của Đức) và API (tiêu chuẩn hàng đầu của Hoa Kỳ trong lĩnh vực dầu khí)… 

Thiết bị được vận hành bằng tay quay vô lăng, kết nối với hệ thống thông qua kiểu mặt bích theo tiêu chuẩn ASME, áp lực làm việc từ PN25 – PN150, nhiệt độ tối đa 300 độ C. Ngày nay, van cầu TEK hiện đang nhận được rất nhiều ưa thích từ người tiêu dùng trên khắp thế giới để ứng dụng trong những hệ thống áp lực lớn như các ngành khai khoáng và lọc hóa xăng dầu, các nhà máy hóa chất, các hệ thống khí nén, hơi nóng áp lực cao, các hệ thống nâng hạ hoặc vận hành bằng khí nén, các nhà máy năng lượng, nhiệt điện…

Van cầu inox nối ren

Những thiết bị van cầu này có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại mọi vị trí. Các đầu ren được đúc trên thân van theo 2 kiểu chính là ren trong và ren ngoài, khi lắp đặt, chỉ cần thực hiện vặn siết chân ren với lực vừa đủ theo đúng chiều là có thể hoàn thành.

Van cầu inox nối ren
Thiết kế của van cầu hơi nóng inox nối ren

Thiết bị này có đa dạng kích thước từ DN15 – DN50, vận hành chủ yếu bằng tay quay vô lăng, quá trình tháo lắp và vận hành vô cùng dễ dàng cho quá trình bảo trì và đóng mở thiết bị.

Với kích thước có phần hạn chế, van cầu nối ren chủ yếu được lắp đặt trong những hệ thống sản xuất quy mô nhỏ, các hệ thống dân dụng bình thường. Tuy nhiên, chất liệu inox cho phép thiết bị ứng dụng linh hoạt trong các hệ thống có nhiệt độ cao hoặc có các chất gây ăn mòn.

Sản phẩm tiêu biểu: Van cầu nối ren | Hiệu APIRT

Van cầu mặt bích inox

Nếu bàn về một kiểu lắp đặt thiết bị van cầu inox được sử dụng phổ biến nhất, giữ vai trò không thể thiếu trong bất cứ một hệ thống sản xuất nào với tính năng kết nối chắc chắn, sử dụng linh hoạt cho các hệ thống lớn thì mặt bích chính là cái tên hàng đầu trong danh sách này.

Van cầu inox mặt bích
Thiết kế của van cầu chất liệu inox kết nối mặt bích

Mặt bích là các đầu nối được đúc ngay trên thân van, chúng có dạng hình tròn dẹp với các lỗ bulong được khoét trên vành. Khi lắp đặt van, người sử dụng chỉ cần lót một miếng gioăng đàn hồi giữa các mặt bích, sau đó vặn siết tất cả bulong qua các lỗ là có thể lắp đặt thành công. Mặt bích được sản xuất theo nhiều tiêu chuẩn phổ biến như JIS, ANSI, BS, DIN… để thuận tiện cho việc lựa chọn và lắp đặt.

Phương thức kết nối mặt bích thích hợp sử dụng cho những hệ thống có kích thước đường ống lớn, chúng có thể chịu được áp lực cao hơn so với kiểu nối ren, giúp liên kết hệ thống thành một thể thống nhất, vận chuyển lưu chất êm ái, không phát ra nhiều tiếng ồn và hoàn toàn không bị rò rỉ lưu chất ra bên ngoài.

Sản phẩm bán chạy: Van cầu chữ ngã inox | Hiệu APIRT

Van cầu inox 304

Inox 304 (SUS 304) là loại vật liệu được sử dụng vô cùng rộng rãi để sản xuất các loại van công nghiệp cao cấp. Inox 304 là một loại hợp kim thép mà trong đó sẽ chứa đến 8% niken, 1% mangan và crom, thành phần còn lại chính là sắt. Tổ hợp này đã giúp tạo ra một loại vật liệu với những tính năng tối ưu như:

  • Van cầu hơi inox có bề mặt nhẵn bóng, không bị trầy xước, không bị bám sơn, không bị nhiễm nước, nhiễm bụi, không bị gỉ sét hay oxy hóa dưới các tác nhân môi trường.
  • Có nhiệt độ sử dụng khá cao, hoạt động ổn định trong điều kiện nhiệt độ lên đến 200 độ C.
  • Van có thiết kế sang trọng, góc cạnh tinh tế, mang đến tính thẩm mỹ cao cho những hệ thống mà chúng đang sử dụng.
  • Tuổi thọ sử dụng có thể lên đến hàng chục năm.
  • Thích hợp sử dụng trong hầu hết môi trường lưu chất như khí, hơi, chất lỏng… 
  • Không bị ăn mòn bởi hóa chất.
  • Sử dụng thoải mái trong điều kiện ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với gió, mưa, năng, bụi bẩn…
Van cầu inox 304
Thiết kế của van cầu chất liệu inox 304

Van cầu inox 316

Inox 316 (SUS 316) hay còn được gọi là thép không gỉ, đây là loại vật liệu cao cấp với thành phần chủ yếu là crom, niken và một ít molybdenum. Cũng tương tự như chất liệu inox 304, van cầu hơi chất liệu inox 316 cũng được sản xuất với những tính năng vượt trội như sau:

  • Độ cứng tương đối cao, chống va đập vượt trội.
  • Có thiết kế chắc chắn, sang trọng, thích hợp lắp đặt trong hầu hết môi trường lưu chất.
  • Nhiệt độ làm việc có thể lên đến 500 độ C.
  • Có tính chất an toàn, thích hợp sử dụng trong các hệ thống đòi hỏi đảm bảo vệ sinh cao.
  • Sử dụng hiệu quả trong môi trường khí nén, hơi nóng…
  • Khả năng kháng hóa chất cao, hoàn toàn không bị ăn mòn khi sử dụng trong môi trường chứa nhiều muối, axit, bazo…
Van cầu inox 316
Thiết kế của van cầu chất liệu inox 316

Đánh giá ưu điểm của van cầu inox

Van cầu inox hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời của chúng như:

  • Lưu thông và điều tiết dòng chảy lưu chất hiệu quả vào hệ thống.
  • Có cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng bằng nhiều hình thức mà không đòi hỏi kỹ thuật cao như tay quay vô lăng, điều khiển điện, điều khiển khí nén…
  • Đầy đủ kích thước để ứng dụng trong các quy mô hệ thống khác nhau từ DN15 – DN800.
  • Chất liệu inox cao cấp, có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt với nhiệt độ và áp lực lớn.
  • Khả năng chống kháng inox ăn mòn tốt, bề mặt sáng bóng, không bị thấm nước, không bị nhiễm bụi, không bị oxy hóa bởi các yếu tố môi trường.
  • Dễ dàng lắp đặt vào đường ống với khả năng hoạt động êm ái, không bị rò rỉ, nhiều hình thức linh hoạt như mặt bích, nối ren… 
  • Phát huy tối đa hiệu quả trong hầu hết các môi trường lưu chất như khí nén, hơi nóng, nước, xăng, dầu, hóa chất, gas…
  • Ngoài ra có thể sử dụng tốt trong môi trường vô trùng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bởi tính chất không chứa tạp chất dư thừa.
  • Mặt bích sử dụng tuân thủ các tiêu chuẩn như JIS, ANSI, BS, DIN… nên phù hợp với hầu hết thiết kế hệ thống trên toàn thế giới, được đệm gioăng làm kín giữa vị trí tiếp xúc.
  • Tuổi thọ sử dụng khá lâu dài, ít khi xảy ra tình trạng hư hỏng, không cần bảo trì thường xuyên.
Ứng dụng van cầu inox
Van cầu chất liệu inox được sử dụng phổ biến trong hầu hết môi trường lưu chất với áp lực lớn và nhiệt độ cao.

Ứng dụng của van cầu inox

Với chức năng vượt trội của mình, van cầu inox hiện đang là một trong những thiết bị hàng đầu để người tiêu dùng sử dụng lắp đặt trong các hệ thống sản xuất. Các ứng dụng tiêu biểu của chúng là:

  • Ứng dụng trong các hệ thống khí nén,,hơi nóng áp lực cao, tiêu biểu là các lò hơi, nồi hơi, lo áp suất, lò hấp…
  • Ứng dụng trong các nhà máy luyện kim, sản xuất nhiên liệu…
  • Ứng dụng trong ngành khai thác khoáng sản, lọc hóa xăng dầu, khí tự nhiên…
  • Ứng dụng trong các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, năng lượng…
  • Ứng dụng trong các hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy…
  • Ứng dụng trong các hệ thống chiller, HVAC…
  • Ứng dụng cho các loại máy móc, thiết bị được vận hành bằng khí nén.
  • Ứng dụng trong các hệ thống dầu thủy lực, tuabin…

Báo giá van cầu inox sẵn kho, giá tốt tại Tổng Kho Van

Chất lượng, giá thành và dịch vụ có thể là ba yếu tố mà người tiêu dùng luôn quan tâm trước khi lựa chọn một sản phẩm nào đó. Thực tế trên thị trường, giá thành được đưa ra bởi các nhà phân phối thường sẽ có sự chênh lệch bởi giá cả còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan đi kèm để quy định.

Mặc dù vậy, khi quyết định lựa chọn sản phẩm tại Tổng Kho Van, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt vì chúng tôi là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối thiết bị với 15 năm uy tín trên thị trường, có đầy đủ kinh nghiệm và nguồn lực để đảm bảo người tiêu dùng có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành vô cùng cạnh tranh, đồng thời sẽ được trải nghiệm những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Báo giá van cầu inox
Các loại van cầu inox hiện đang được phân phối số lượng lớn tại Tổng Kho Van với giá thành hợp lý

Sản phẩm chất lượng 

Với Tổng Kho Van, chất lượng sản phẩm là một trong những ưu tiên hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến. Với mong muốn giúp người tiêu dùng có thể sở hữu được những sản phẩm uy tín, mang đến khả năng hoạt động bền vững cho các hệ thống sản xuất, trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn tìm kiếm và nghiên cứu những nguồn hàng từ những thương hiệu danh tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… nhập khẩu trực tiếp hoàn không qua bên thứ ba để giúp người tiêu dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng, đồng thời cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ, chứng chỉ CO – CQ về chất lượng và nhập khẩu.

Giá cả cạnh tranh

Như đã nói, với 15 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi đã và đang xây dựng được những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu năm với các thương hiệu danh tiếng. Từ đó trở thành đối tác được ủy quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam, được nhập khẩu số lượng lớn với chiết khấu tốt.

Đây chính là tiền đề để chúng tôi có thể tự tin mang đến người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ tối ưu về chất lượng, mà còn tối ưu về chi phí khi có mức giá thành được xem là cạnh tranh nhất thị trường, hoàn toàn không chênh lệch quá nhiều với giá nhập kho ban đầu của chúng tôi.

van cầu inox
Tổng Kho Van cung cấp van cầu inox chất lượng, giá cả cạnh tranh, bảo hành uy tín

Bảo hành uy tín

Mỗi sản phẩm khi mua tại Tổng Kho Van đều được cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ, catalogue, hướng dẫn lắp đặt… Đặc biệt, mỗi sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng, cam kết giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, rõ ràng để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của người tiêu dùng.

Với hai chi nhánh lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, bên cạnh đó là các kho chứa rộng rãi, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng số lượng lớn với đầy đủ kích thước, mẫu mã, chất liệu… thực hiện giao hàng nhanh chóng tận nơi khắp mọi tỉnh thành trên cả nước với chi phí hoàn toàn miễn phí.

Quý khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức linh hoạt, đồng thời được kiểm tra sản phẩm thoải mái trước khi thực hiện giao dịch, nếu có bất kỳ vấn đề nào sai sót xảy ra trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ ngay lập tứC đổi trả 1:1 nên có thể yên tâm.

Phục vụ tận tâm

Một trong những ưu điểm nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng của chúng tôi đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực công nghiệp cũng như các loại máy móc, thiết bị, hệ thống sản xuất… chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những tư vấn chính xác để bạn có thể sở hữu được những sản phẩm không chỉ đáp ứng về nhu cầu sử dụng mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Trong quá trình sử dụng, nếu có những vấn đề thắc mắc liên quan về kỹ thuật, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cụ thể. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng túc trực 24/24 để có thể tiếp nhận kịp thời và giải quyết sớm nhất những vấn đề mà người tiêu dùng đang gặp phải.


Trên đây là những thông tin chi tiết về cấu tạo, cơ chế vận hành của van cầu inox, cũng như 6 loại phổ biến trên thị trường và khả năng ứng dụng của chúng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn về những sản phẩm này hoặc muốn nhận được báo giá cụ thể, hãy liên hệ với Tổng Kho Van để được hỗ trợ sớm nhất. Chúng tôi là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các dòng van công nghiệp uy tín nhất trên thị trường hiện nay, cung cấp đầy đủ các loại van cầu với nhiều chủng loại, kích thước, mẫu mã sẽ giúp quý khách hàng sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *