Rọ Bơm (Foot Valve) Là Gì? Cấu Tạo, Nguyên Lý Hoạt Động Và Báo Giá

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị với chức năng lọc bỏ rác thải, cặn bẩn trong đường ống, giúp lưu chất sạch sẽ, hạn chế thấp nhất tình trạng tắc nghẽn hệ thống thì rọ bơm là một sự lựa chọn hoàn hảo, chính xác. Việc nắm rõ đặc điểm cấu tạo, thông số kỹ thuật, nguyên lý hoạt động, tính ứng dụng của rọ bơm sẽ giúp chúng ta lựa chọn được một dòng thiết bị tốt nhất, phù hợp nhất với hệ thống công trình.

Rọ bơm là gì?

Để vận chuyển lưu chất, đặc biệt là nước, chất lỏng, người ta thường phải sử dụng một hệ thống đường ống khép kín. Ngoài ra còn sử dụng thêm các loại van công nghiệp như van cổng, van bướm, van bi để giúp lưu thông và điều tiết lưu lượng dòng chảy qua van hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải môi chất nào cũng đảm bảo sạch sẽ, lưu thông dễ dàng qua van. Mà trong một số trường hợp chất lỏng có nhiều rác thải, bụi bẩn có thể làm tắc nghẽn đường ống gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành. Chính vì điều này mà người ta đã nghiên cứu và sản xuất ra thiết bị rọ bơm.

Rọ bơm
Các loại rọ bơm hiện đang được Tổng Kho Van phân phối với giá thành tốt nhất trên thị trường

Rọ bơm (Foot Valve) còn có rất nhiều tên gọi khác như chõm bơm, van đáy, van rọ hút, van hút, van lúp pê, van chân…Thiết bị thường được lắp đặt ở đầu bơm hoặc đầu đường ống nhằm mục đích lọc và ngăn chặn rác thải, bụi bẩn đi vào hệ thống. Chõm bơm thường được ứng dụng trong các hệ thống như: Cấp nước, thoát nước, bơm nước và một số ứng dụng công nghiệp quan trọng khác.

Ưu điểm vượt trội của rọ bơm đó là sản phẩm tích hợp chức năng của cả van một chiềuvan y lọc. Vì vậy mà thiết bị vừa có khả năng vận chuyển lưu chất đi theo một chiều để ngăn hiện tượng búa nước, vừa thực hiện loại bỏ rác thải hiệu quả, hạn chế thấp nhất tình trạng nghẹt đường ống.

Ngoài ra, chõm bơm còn được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, gang, thép, inox; Kích thước đa dạng từ DN15 – DN1000 nên thích hợp với nhiều hệ thống công trình. Hiện tại các sản phẩm rọ bơm đang được Tổng Kho Van phân phối với chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp qua hotline để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thông số kỹ thuật chung của thiết bị rọ bơm

Dựa vào bảng dưới đây chúng ta có thể nắm sơ lược về các thông số kỹ thuật của rọ bơm, từ đó biết cách lựa chọn cũng như sử dụng thiết bị đạt hiệu quả tối ưu nhất.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG CỦA RỌ BƠM
Kích thước:DN15 – DN1000
Chất liệu:Gang, đồng, thép, inox, nhựa
Phương thức kết nối:Kiểu nối ren hoặc kiểu mặt bích
Tiêu chuẩn mặt bích:BS, DIN, ANSI, JIS
Phương thức vận hành:Hoạt động tự động thông qua áp lực của dòng chảy lưu chất đi qua van
Áp lực làm việc:PN10 – PN40
Nhiệt độ làm việc:Tối đa khoảng 200 độ C
Môi trường sử dụng:Nước sạch, nước thải, xăng, dầu, hóa chất, gas, khí, hơi
Xuất xứ:Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia…
Bảo hành:12 tháng

Đặc điểm cấu tạo chung của sản phẩm rọ bơm

Tương tự như các dòng van công nghiệp khác, để có được một chiếc rọ bơm hoàn chỉnh cần có sự góp mặt của nhiều bộ phận khác nhau, cụ thể là: Thân van, trục van, đĩa van, mặt kết nối, lưới lọc, lò xo và gioăng cao su làm kín. Dưới đây là cụ thể từng bộ phận:

Rọ bơm là gì
Sơ đồ cấu tạo chi tiết từng bộ phận của thiết bị rọ bơm
  • Thân van: Bộ phận này có chức năng bảo vệ và cố định các chi tiết nhỏ ở bên trong van một cách chắc chắn, an toàn, không bị tác động của các yếu tố như mưa gió, bụi bẩn. Chất liệu sản xuất thân van đa dạng bao gồm các loại vật liệu có độ bền cứng cao như inox, gang, thép. Một số trường hợp thân van còn được sơn phủ một lớp sơn cao cấp ở bên ngoài nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa có khả năng chống ăn mòn tốt.
  • Trục van: Nhờ bộ phận trục van mà lò xo với đĩa van được liên kết với nhau một cách chặt chẽ. Trong quá trình vận hành không bị lệch hoặc trượt khỏi vị trí môi chất lưu thông qua. Trục van thường được chế tạo từ các chất liệu như gang, inox nên rất bền bỉ, khả năng chịu áp lực, nhiệt độ tốt.
  • Đĩa van: Chất liệu sản xuất đĩa van cũng tương tự như với trục van đó là inox hoặc gang nên độ bền cứng tuyệt đối, trong quá trình sử dụng không bị hư hỏng, cong vênh, ăn mòn, gỉ sét mặc dù phải thường xuyên tiếp xúc với lưu chất đi qua van. Đĩa van có chức năng đóng/ mở giúp ngăn chặn hoặc lưu thông lưu chất hiệu quả, chúng có dạng hình tròn dẹp đặc trưng.
  • Mặt kết nối: Bộ phận này được thiết kế ngay trên thân van, có thể là kiểu mặt bích hoặc nối ren. Nhiệm vụ chính là dùng để kết nối rọ bơm với đường ống hoặc các thiết bị liên quan khác. Nếu như kết nối kiểu mặt bích cần dùng thêm các đai ốc/ bulong, còn nếu nối ren cần sử dụng thêm băng keo tan để đảm bảo hệ thống đạt độ kín khít cao.
  • Lưới lọc: Chức năng chính của lưới lọc là ngăn chặn và lọc bỏ các loại bụi bẩn, tạp chất lớn nhỏ có trong môi chất trước khi đi vào đường ống. Điều này giúp giảm thấp nhất tình trạng tắc nghẽn hệ thống gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Lưới lọc thường được chế tạo từ gang hoặc inox nên rất bền bỉ, không bị ăn mòn. Có nhiều kích thước lưới lọc khác nhau, do đó cần xác định tình trạng môi chất để lựa chọn rọ bơm hợp lý nhất.
  • Lò xo: Đây chính là bộ phận kết nối trực tiếp với đĩa van. Nhờ vào khả năng đàn hồi tốt mà lò xo có chức năng kéo đẩy giúp đóng mở van từ đó lưu thông hoặc ngăn chặn lưu chất hiệu quả. Vật liệu chế tác lò xo chủ yếu là inox, đặc biệt với hình dạng xoắn ốc nên rất bền bỉ, đồng thời có độ đàn hồi cực tốt.
  • Gioăng làm kín: Nhờ có bộ phận gioăng làm kín này mà hệ thống luôn đạt độ kín khít tuyệt đối, không bị rò rỉ lưu chất hay rung lắc trong quá trình vận hành. Gioăng được chế tạo chủ yếu từ cao su nhân tạo hoặc tự nhiên nên bền chắc, chịu được nhiệt độ và áp lực mạnh, không bị rách nát, hư hỏng khi làm việc.

Tìm hiểu nguyên lý làm việc của rọ bơm

Như đã chia sẻ, rọ bơm là thiết bị được tích hợp chức năng của cả van một chiều và van y lọc nên cơ chế hoạt động khá đơn giản, chỉ cho lưu chất lưu thông một chiều và hoàn toàn tự động nhờ vào áp lực của dòng chảy trong đường ống dẫn. Nắm rõ cơ chế vận hành của thiết bị sẽ giúp chúng ta biết cách sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Rọ bơm là gì
Chõm bơm vận hành tự động dựa trên áp lực của dòng chảy lưu chất nên giúp tiết kiệm năng lượng

Cụ thể nguyên lý làm việc của thiết bị rọ bơm nói chung như sau:

  • Van chân được gắn với một đầu của máy bơm, bình thường van sẽ đóng, cửa van bị chặn lại, lưu chất không thể đi qua. Khi máy bơm được cấp điện năng chúng sẽ đi vào vận hành. Lúc này một lực hút mạnh được sản sinh và hút lượng lưu chất đi vào hệ thống ống dẫn.
  • Tuy nhiên, khi được tác động một lực mạnh, lưu chất sẽ đi qua rọ bơm, nhờ vào bộ phận lưới lọc mà các rác thải, cặn bẩn được lọc lại bên ngoài, chỉ còn lượng môi chất sạch. Lượng áp lực lớn từ dòng chảy lưu chất tác động trực tiếp lên bộ phận đĩa van và làm cho chúng lật lên, lưu chất hoàn toàn có thể đi qua van một cách hiệu quả.
  • Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ, chỉ cần ngắt nguồn điện là máy bơm sẽ tắt nguồn, đồng thời lực hút từ máy bơm cũng bị mất đi, đĩa van đóng lại hoàn toàn, lưu chất bị chặn lại. Lượng lưu chất ở bên ngoài không thể đi qua van, còn lượng lưu chất ở bên trong không thể chảy ngược trở lại nguồn.

Cách phân loại rọ bơm

Rọ bơm cũng là một trong những dòng van công nghiệp đa dạng về chủng loại. Để phân loại, người ta thường dựa vào 3 yếu tố cơ bản đó là: Chất liệu sản xuất, phương thức kết nối, nguồn gốc/ xuất xứ. Cụ thể từng cách phân loại như sau:

Phân loại dựa vào chất liệu chế tác

Rọ bơm đa dạng về chất liệu chế tác, bao gồm inox, gang, thép, đồng, nhựa…Mỗi loại sẽ có đặc tính, khả năng ứng dụng khác nhau. Cụ thể:

Rọ bơm là gì
Rọ bơm được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau nên tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều môi chất làm việc
  • Chất liệu gang: Gang là chất liệu phổ biến được dùng để chế tạo van công nghiệp, trong đó có rọ bơm. Có nhiều loại gang khác nhau như gang dẻo, gang xám, gang cầu…tất cả đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Sau khi thành phẩm, rọ bơm gang thường được sơn thêm một lớp sơn Epoxy màu xanh ở bên ngoài nên vừa có thể chống gỉ sét vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Chất liệu inox: Rọ bơm inox là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống công trình có môi trường làm việc khắc nghiệt như nhiệt độ, áp lực lớn, môi chất có nồng độ cao. Inox là chất liệu cao cấp nên không bị gỉ sét, ăn mòn hay hư hỏng khi thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân độc hại. Đây còn là vật liệu sạch nên có thể được ứng dụng trong các môi chất sạch phục vụ đời sống con người mà không lo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cũng chính vì những ưu điểm vượt trội này mà giá thành van cao hơn so với các chất liệu khác.
  • Chất liệu thép: Rọ bơm thép luôn có độ bền cao, khả năng hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ, áp suất lớn vì vậy có thể được lắp đặt trong các hệ thống công trình mang tính hiện đại, quy mô lớn. Tuy nhiên, khả năng chống ăn mòn không bằng inox nên hạn chế ứng dụng trong các môi chất có nồng độ cao như acid, bazo.
  • Chất liệu đồng: Rọ bơm đồng có tính ứng dụng không cao bằng các loại chất liệu khác, bởi vì đồng chủ yếu được dùng để chế tạo rọ bơm có kích thước nhỏ từ DN15 – DN100. Do đó thường được lắp đặt ở các công trình có quy mô nhỏ như khu nhà ở, khu sản xuất công nghiệp nhỏ lẻ.
  • Chất liệu nhựa: Nhựa sản xuất rọ bơm thường là nhựa cao cấp như PVC, uPVC, cPVC…vì vậy có độ bền dẻo nhất định, khả năng vận hành tốt trong các hệ thống có nồng độ cao, áp lực, nhiệt độ lớn. Đặc biệt dòng rọ bơm nhựa luôn có giá thành hợp lý nên được số đông đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

Phân loại dựa vào phương thức kết nối

Mặt bích và nối ren là hai phương thức kết nối cơ bản của van hút. Mỗi loại sẽ đặc điểm cấu tạo cũng như khả năng ứng dụng riêng biệt, cụ thể:

Rọ bơm
Rọ bơm đồng kiểu nối ren, linh hoạt trong quá trình lắp đặt, tháo dỡ
  • Kiểu kết nối mặt bích: Trên thân van sẽ được thiết kế các mặt bích, mặt bích này luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế như DIN, BS, JIS…nên đảm bảo chất lượng cao. Với kiểu mặt bích này chỉ áp dụng cho rọ bơm có kích thước lớn từ DN50 trở lên. Khi kết nối mặt bích van với đường ống cần sử dụng thêm các đai ốc, bulong, gioăng cao su mặt bích thì mới đảm bảo độ kín khít cao.
  • Kiểu kết nối lắp ren: Kiểu nối ren thường áp dụng cho các loại rọ bơm có kích thước nhỏ dao động từ DN50 trở xuống. Khi lắp đặt với đường ống chỉ cần thêm một lớp băng keo tan, dùng lực vặn chân ren cho đến khi đủ độ chặt. Tuy kích thước nhỏ nhưng rọ bơm kiểu nối ren lại có giá thành rẻ, dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ nên giúp người dùng tiết kiệm được một khoản thời gian, chi phí đáng kể từ việc bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống.

Phân loại dựa vào nguồn gốc/ xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng rọ bơm có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt là các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan…Cụ thể:

Chõm bơm
Rọ bơm gang hiệu Wonil – Hàn Quốc
  • Rọ bơm Hàn Quốc: Hàn Quốc là một trong những nước đi đầu trong ngành sản xuất van công nghiệp, trong đó có rọ bơm. Chính vì vậy, rọ bơm Hàn Quốc luôn đạt chất lượng cao, bền bỉ với thời gian. Một số thương hiệu van nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được kể đến như: Rọ bơm YDK, rọ bơm Joeun, rọ bơm Wonil, rọ bơm Samwoo.
  • Rọ bơm Trung Quốc: Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng rọ bơm vừa có tính năng ứng dụng cao, thích hợp với mọi hệ thống công trình, vừa có giá thành hợp lý thì rọ bơm Trung Quốc là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các thiết bị rọ bơm này luôn đa dạng về chất liệu, kiểu kết nối cũng như khả năng ứng dụng. Một số thương hiệu rọ bơm nổi tiếng đến từ Trung Quốc được kể đến như: Rọ bơm JS, rọ bơm BTL, rọ bơm ETM, rọ bơm YB, rọ bơm TEK…
  • Rọ bơm Đài Loan: Đài Loan cũng là một nước nổi tiếng chuyên sản xuất các loại van công nghiệp. Rọ bơm Đài Loan không chỉ đạt chất lượng cao, mà còn có giá thành rẻ, hợp với túi tiền của nhiều người. Một số thương hiệu nổi tiếng được kể đến như ShinYi, Wahsin, Sun-Yeh…
  • Các thương hiệu khác: Nhật Bản, Malaysia cũng là các hãng van nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên giá thành khá cao nên tính ứng dụng không phổ biến. Một số thương hiệu uy tín của hai quốc gia này được kể đến như: ARV, AUT, ARITA, AVK (Malaysia); Shinwoo, TA, Kitz, Yoshitake (Nhật Bản).

Ưu điểm vượt trội của rọ bơm

Như chúng ta đã biết, rọ bơm là một trong những thiết bị phổ biến hiện nay. Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đồng thời ứng dụng hiệu quả mọi người cần nắm rõ được những ưu điểm vượt trội của chúng. Cụ thể rọ bơm sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như:

Van hút
Đa dạng chất liệu, kích thước, kiểu kết nối là những ưu điểm vượt trội của van hút
  • Van được thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ, vừa thuận tiện trong việc vận chuyển, đóng gói vừa linh hoạt trong việc lắp đặt, sửa chữa khi cần thiết.
  • Rọ bơm có khả năng đóng mở tự động dựa vào áp lực dòng chảy nên lưu chất đi qua van hiệu quả, nhanh chóng. Đặc biệt với khả năng vận hành tự động nên giúp người tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể từ việc sử dụng điện năng, khí nén, chi phí thuê nhân công.
  • Van chỉ có khả năng cho lưu chất lưu thông theo một hướng, không thể quay ngược trở lại nguồn nên ngăn chặn được tình trạng búa nước hiệu quả.
  • Chõm bơm được thiết kế hai kiểu kết nối là mặt bích và nối ren nên linh hoạt trong việc kết nối. Đặc biệt cả hai phương thức này đều có khả năng đảm bảo độ kín khít tuyệt đối cho hệ thống, không bị rò rỉ lưu chất trong quá trình vận hành.
  • Ngăn chặn rác thải, bụi bẩn đi vào máy bơm và đường ống gây tắc nghẽn hệ thống, ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
  • Bộ phận lưới lọc không chỉ bền chắc, không bị gỉ sét, ăn mòn mà còn có nhiều kích cỡ lớn nhỏ phù hợp với nhiều dạng lưu chất. Đồng thời dễ dàng tháo lắp nên thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi.
  • Chất liệu van đa dạng như nhựa, inox, đồng, thép nên thích hợp với nhiều môi chất chẳng hạn như nước sạch, nước thải, xăng dầu, hóa chất, dung môi nồng độ cao.
  • Kích thước từ DN15 – DN1000 nên có thể lắp đặt được ở nhiều hệ thống đường ống lớn nhỏ khác nhau, kể cả các hệ thống dân dụng nhỏ lẻ và công trình sản xuất công nghiệp quy mô lớn.

Ứng dụng thực tế của thiết bị rọ bơm

Van hút là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống có sử dụng máy bơm. Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của sản phẩm, mọi người có thể tham khảo để nắm rõ hơn, từ đó biết cách ứng dụng hiệu quả, cụ thể:

Chõm bơm
Chõm bơm được lắp đặt ở hầu hết các hệ thống công trình có sử dụng máy bơm nước
  • Ứng dụng trong các hệ thống bơm nước phục vụ nhà ở, hộ gia đình, khu dân cư, công ty, doanh nghiệp.
  • Lắp đặt trong các hệ thống dây chuyền sản xuất công nghiệp quy mô lớn như khu công nghiệp, khu chế xuất.
  • Ứng dụng trong các hệ thống bơm nước lên bể chứa, bồn chứa, hệ thống mạch nước ngầm, giếng khoan.
  • Lắp đặt trong các hệ thống nhà máy năng lượng như thủy điện, nhiệt điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Sử dụng trong các hệ thống thủy lợi, tưới tiêu nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản, chăn nuôi gia súc.
  • Ứng dụng trong các hệ thống khai thác khoáng sản, đóng tàu, hàng hải, lọc hóa xăng dầu, khí đốt.
  • Ứng dụng trong các hệ thống cấp nước sạch, xử lý nước thải cho các công trình nhà ở, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà máy sản xuất công nghiệp.
  • Ứng dụng trong các hệ thống nhà máy sản xuất dược phẩm, hóa chất, hàng hóa tiêu dùng.
  • Các hệ thống mang tính chất đặc biệt như hút bùn, hút cát không thể thiếu thiết bị rọ bơm trong quá trình hoạt động.

Khi sử dụng rọ bơm cần lưu ý những gì?

Mỗi hệ thống công trình sẽ có tính chất, mục đích cũng như quy mô hoàn toàn khác nhau. Do đó, khi lựa chọn, lắp đặt, sử dụng rọ bơm cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu nhất, cụ thể:

Chõm bơm là gì
Lựa chọn thiết bị có thông số kỹ thuật phù hợp với hệ thống mới đem lại hiệu suất công việc cao
  • Nắm rõ kích thước của đường ống dẫn để lựa chọn kiểu kết nối van cho phù hợp. Chẳng hạn như đường ống lớn trên DN50 bắt buộc phải chọn van có kiểu kết nối mặt bích, kích thước từ DN50 trở lên. Còn ống dẫn có kích thước nhỏ nên chọn van có kiểu kết nối nối ren.
  • Dựa vào môi chất và thông số áp lực, nhiệt độ để lựa chọn chất liệu van thích hợp. Trường hợp môi chất là nước sạch có thể dùng rọ bơm gang, rọ bơm inox, rọ bơm nhựa. Nếu môi chất là chất lỏng có mức áp lực, nhiệt độ cao nên chọn rọ bơm thép hoặc inox.
  • Cần chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện liên quan như gioăng làm kín, bulong, máy hàn, băng keo tan…để phục vụ quá trình lắp đặt chính xác, nhanh gọn, đảm bảo hiệu quả.
  • Mặc dù có thể ứng dụng trong các hệ thống hút bùn, hút cát, tuy nhiên không nên lắp đặt ở các công trình có môi chất thuộc dạng rắn hoặc độ kết dính cực cao.
  • Khi vặn chân ren hoặc siết bulong nên thực hiện nhẹ nhàng, cẩn thận, không nên dùng sức quá mạnh vì có thể gây hư hỏng chân ren, lệch mặt bích.
  • Cần vệ sinh đường ống, rọ bơm sạch sẽ bụi bẩn, đảm bảo khô ráo trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống.
  • Nếu lắp van kiểu mặt bích cần lót thêm gioăng đệm cao su, còn nếu lắp theo kiểu nối ren cần quấn thêm một lớp băng keo tan để giúp hệ thống đạt độ kín tuyệt đối.
  • Mua hàng ở những địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, giá thành hợp lý, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nên mua rọ bơm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng rọ bơm với nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Tất cả đều đa dạng về chất liệu, kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên để mua được một sản phẩm đạt chất lượng cao, giá thành hợp lý không phải là chuyện đơn giản.

Hiện tại Tổng Kho Van đang là một trong những đại lý cung cấp van công nghiệp nổi tiếng trên khắp cả nước. Chính vì vậy nếu đang có nhu cầu sử dụng các loại rọ bơm thì Tổng Kho Van là một địa chỉ uy tín. Tại đây rọ bơm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như van BTL, van ARV, Van Shin Yi, van Wonil…đặc biệt giá cả phải chăng nên mọi người yên tâm sử dụng.

Rọ bơm là gì
Tổng Kho Van là địa chỉ cung cấp rọ bơm uy tín nhất trên thị trường hiện nay

Mua hàng tại đây quý khách còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi, hàng hóa được đóng gói cẩn thận; Có chính sách đổi trả nhanh gọn, bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Những khách hàng tiềm năng sẽ được hỗ trợ giá tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE: 098 1805 266 để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ đặt hàng.

Ngoài rọ bơm, Tổng Kho Van còn cung cấp đến người dùng rất nhiều các dòng van công nghiệp và phụ kiện liên quan đạt chất lượng cao, chẳng hạn như: Van cổng, van bướm, van bi, van giảm áp, van an toàn, van cầu, van chữa cháy, mặt bích, tê, rắc co, phụ kiện hàn, phụ kiện ren, đồng ho đo lưu lượng…Nếu có nhu cầu mọi người có thể tham khảo thêm.

Có thể hữu ích cho bạn:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *